Author Topic: การแปลง classic car ให้เป็น modern classic ผิดไหม? โดย TRE  (Read 51826 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline e-dad

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2006
  • Posts: 3,870
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2017, 02:21:27 pm
คุณ Varisign เขียนมายืดยาว C:) ...แต่ว่าถูกใจใช่เลย :good: ตรงกับผมเป๊ะเกือบจะ 100%....ยกเว้นแต่้เรื่องฟังเพลง อิอิ...เพราะเดี๋ยวนี้ผมยังฟังเพลง original ยุค 50s, 60s, 70s อยู่เลย :><:

Offline neangr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2008
  • Posts: 59
  • Gender: Male
  • Last Login:October 09, 2022, 01:36:26 pm
คิดเหมือนผมเลยครับ รถเป็นยานพาหนะครับ ซื้อมาหรือทำมันขึ้นมาแล้วต้องใช้ได้ด้วยครับ

Offline 02lism.

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2008
  • Posts: 2,239
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:May 18, 2021, 11:09:36 am
ประเด็นนี้ก็เคยเป็นข้อสงสัยของผมเหมือนกันคับ ก่อนทีผม่จะเปิดตัวในบ้านบางกอกในช่วงแรกเหมือนกันคับ
ส่วนตัวคิดว่า สไตล์แต่ละคนไม่เหมือนกัน แม่ผมเป็นนักร้องวงวายุบุตร ไม่แปลกที่เค้าจะนั่งฮัมเพลงยุคนั้นหรือเปิดเพลงสุนทราภรณ์ฟัง
ผมโตมาพร้อมกับเสียงแม่ร้องเพลงสุนทราภรณ์ แต่ปัจจุบันผมก็ไม่ได้ฟังเพลงสุนทราภรณ์ วัยเด็กกลับชอบ แกรนเอ็กซ์ ชาตรี ดอน สอนระเบียบ
แต่ตอนนี้ให้ผมไปฟังเพลงพวกนั้นแบบต้นฉบับผมก็ฟังขัดๆหู(น่าแปลกมั๊ยครับ) เพราะซาวน์ดนตรีสมัยนี้มันเปลี่ยนไป ผมกลับชอบเพลงที่วงสมัยนี้เอาเพลงเก่ามาทำใหม่
อเร้จน์ใหม่ เนื้อเดิม ทำนองเดิม เครื่องดนตรีใหม่ ซาวน์ใหม่ๆ ผมร้องตามได้อย่างไม่ขัดเขินกลับรู้สึกคุ้นเคยและผูกพันธ์

เช่นเดียวกับรถ ให้ทำแบบเดิมๆที่มันเคยเป็น มันก็คงเป็นรถเมื่อ 40-50 ปีที่แล้ว ก็คงทำเอาไว้เพื่อรอวันลูกหลานมาดู มาศึกษา บางคนก็มีเหตุผลน่ารักๆว่า ทำเดิมๆขายต่อมันได้ราคา
ก็คงจริงครับ เพราะอะไหล่แต่ละชิ้นกว่าจะหามาครบเลือดตาแทบกระเด็น หามาครบเสร็จ จะขับไปทำงาน ขับไป ตจว. ขับไปดูหนัง เที่ยวห้าง ชีวิตไม่เป็นสุขครับ จะไปรอดมั๊ย? ใช้งานทุกวันมันจะเสื่อมเร็วมั๊ย มันมีคุณค่าควรถนอม (เก็บไว้โชว์ตามแต่โอกาส) ขับไปใครมาจิ้มตูดทำไงล่ะเนี่ย  จอดไม่ดีเด็กมือบอนมาดึงโลโก้  บางทีอาจหายทั้งคัน  ลงไปกินเตี๋ยวที ปรุงเครื่องปรุงเสร็จต้องวิ่งมาดูรถทีก่อนกลับเข้าไปจ้วงลูกชิ้นเข้าปากแล้ววิ่งมาดูต่อ ค่อยกลับไปโซ๊ยเส้น ฯลฯ  สุดท้ายเก็บของรักของหวงไปนานๆ เกิดไปปิ๊งกะคันใหม่ พบรักใหม่
ก็ต้องขายคันที่สุดแสนจะถนอมเมื่อครั้งก่อน (สำหรับคนเบี้ยน้อย หรือที่จอดรถเต็ม) ศิริรวมอายุที่เก็บรักษารถคันนี้มา10กว่าปี ตูดสัมผัสเบาะได้ไม่เกิน 2000 ชม.

ส่วนตัวเลยคิดว่า ถ้าจะมีรถซักคัน รูปร่างหน้าตามันต้องทำให้ผมหลงรักได้ก่อน แน่นอนผมต้องหลงรักรูปร่างหน้าตารถคลาสสิค (ไม่งั้นไม่ติดบอร์ดนี้หนึบหนับแน่) รองลงมาคือใช้งานแบบที่เราต้องการได้ มีรถมันก็ต้องการความสะดวกสบาย ความพร้อมในการใช้งาน ความปลอดภัย ความบันเทิงในยามขับขี่ ฯลฯ ไอ้ที่ตามมาคือคุณค่า ตัวคุณค่านี่ผมอาจจะคิดแตกต่างออกไป ผมไม่ได้ให้คุณค่าตามอายุของรถหรือราคา ผมให้มันตามที่ผมสร้างมันขึ้นมา ดัดแปลง ต่อเติมเสริมแต่ง จับส่วนดีๆของรถแต่ละคันแต่ละรุ่นที่เราชอบ มายัดรวมในรถเราคันเดียว (ดีมั๊ยล่ะ) สุดแท้แต่สมองเราจะสร้างให้มันเป็นแบบไหนได้มีคันเดียวในโลกยิ่งดี  ถ้าจะเอาแบบเค้าจัดมาให้เสร็จดั้งเดิมโรงงาน แล้ว..... คุณค่ามันคือแค่รถทเดิมๆแป๊ะของแท้หมดทุกชิ้น เหมือนรถที่จอดไว้โชว์เพื่อศึกษาในพิพิธภันณ์??
ที่แน่ๆบ้านผมมีโรงรถไว้จอดรถผมไว้ใช้งานไม่ได้มีไว้จอดรอใครมาชมแน่ๆ ความคิดส่วนตัวของผมคนเดียวคือ รถเรา ออกแบบเองได้ก็อยากออกแบบเอง อยากให้มันเป็นตัวตนแสดงความเป็นเราชัดเจน มันเหมือนเพื่อนรัก เหมือนคนรู้ใจ ไปไหนไปกันถึงคราวลุยต้องลุยด้วยกันร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ เหมือนกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ที่จะใส่มันทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน เป็นยีนส์ที่ไม่เหมือนใคร ปะเอง แต่งเอง กะบูทคู่เก๋า  ผมไม่อยากขับออกไปแล้วคนทักว่า เอ้ย!ดูคันนั้นดิสวยจังว่ะ เหมือนในหนังสือเลย  ..เออๆๆเหมือนของพี่คนนั้นเลย ... ใช่ๆๆๆ เคยเห็นแบบเนี๊ยยแถวนนท์ ฯลฯ

ด้วยความนับถือ แค่อีกมุมนึงในความคิดที่แตกต่างเท่าันั้นครับพี่ๆเพื่อนๆ

ลป. (ลืมไป)
ปัจจุบัน  ขับโตโยต้าโดเรม่อน มรดกตกทอดจากแม่  :dontknow:
อนาคต  กำลังอยู่ในอู่รอวันมันเกิด  w^w


ใช่ครับ คนเราชอบคนละสไตล์ครับ แล้วแต่คนจะแต่ง  :good:

Offline e-dad

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2006
  • Posts: 3,870
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2017, 02:21:27 pm
Quote
ซื้อมาหรือทำมันขึ้นมาแล้วต้องใช้ได้ด้วยครับ
ใช่เลยครับ...เราต้องใช้มันให้มันพาเราไปไหนๆ :wink:....ไม่ใช่ให้มันใช้เรา..หารถมาลากมันไปซ่อมไงครับ....ใช่มั๊ยคุณ หลานCaravelle (ต้องแว้งไปถามแกหน่อย เพราะหมู่นี้รถclassic ของแกทำหน้าแตกบ่อยกลางถนน) :embarassed:

Offline Dek Suan 106

  • กุหลาบ เปลี่ยนกระถาง ไม่จางสี
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 283
  • Gender: Male
  • Last Login:January 05, 2015, 07:42:32 pm

ผมทำมาแย้วมีแต่ไปอู่

ทีหลังต้องไปเจอพวกพี่ๆ บ้างงะ
THE PARK
 Drive- thru  check-in resort
 Rangsit klong1    
 Details 081-861-6606
 [img] http://www.facebook.com/photo.php?pid=4017184&id=318064472638 [/image]

Offline zerogiggs

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 156
  • Gender: Male
  • Last Login:April 29, 2012, 01:10:36 pm
เห็นด้วยกับทุกท่านคับ
เพราะคนเรามีความคิด ความพร้อมในด้านต่างๆไม่เหมือนกัน
บางท่านมีงบประมาณหรือรถรุ่นนั้นๆสามารถหาของทดแทนได้
แต่บางท่านงบน้อยรถบางรุ่นอาจหาของทดแทนได้ไม่ง่ายนัก
จึงต้องมีเหตุผลที่ว่ามีแค่ไหนทำแค่นั้น

เพราะเจ้าของรถเป็นคนขับ คนพบเห็นไม่ได้เป็นคนขับ
ความภาคภูมิใจหรือความรักที่เรามีให้กับรถในแต่ละคัน
ย่อมแปลกแยก และเกิดความเห็นที่แตกต่างกันได้ครับ

ผมใช้SAAB99 ปี70 แต่มีรายได้ เดือนละไม่ถึง10000
จะให้หาของเดิมๆทุกชิ้นมาใส่ทดแทน ซึ่งของในไทย
บางชิ้นก็ไม่มีขายแล้ว กับความรู้และงบประมาณที่จำกัด
ผมก็มีรถอยู่คันเดียว จะจอดทำเป็นเดือนก็ไม่ได้ใช้รถกันพอดี
ผมจึงใช้สูตร"เศรษฐกิจพอเพียง"ของ "ในหลวง"ดีกว่าครับ
มีแค่ไหน ทำแค่นั้น++++

1600cc

  • Guest
จริงๆ แล้วส่วนตัวผมเอง ก็จะแปลงเอาอะไหล่จำพวกไฟ ต่างรุ่นอื่นๆหรือยี่ห้ออื่นที่หาง่ายมาประยุกต์ให้ใช้ได้กับรถที่มีอยู่เช่นกัน
แต่พยายามจะไม่ระเบิด หรือแต่งเติมให้เสียรูปทรงเดิมให้มากนักอ่ะคับ.. :a_smiley:

Offline Nornini

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2007
  • Posts: 416
  • Last Login:December 13, 2022, 12:51:25 pm
ไหนๆ ก็ไหนๆ ล่ะ.... มีรูปตัวอย่างไม๊คับ... Modern Classic เนี่ย...

ดูรูปแล้วถึงจะบอกได้ว่า "่ผิดไหม๊"    :grin:

Offline joehotrod

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 425
  • Gender: Male
  • Last Login:March 01, 2019, 08:48:28 pm
    • joecustomcar.com
แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน ความชอบไม่เหมือนกัน ห้ามกันไม่ได้ บางคนบอกว่า ต้องเดิมทุกอย่างดี บางคน ต้องแต่ง ยังไงก็ต้อง เพิ่มเติมเสริมแต่ง บางคนเล่นตามสถานการ แปลงตามสภาพการใช้งาน บางคน มั่วไปเลย ตามกระเป๋าตัง ของอย่างนี้ห้ามกันยาก เหตุผลแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผู้หญิง ยังชอบไม่เหมือนกันเลย

แต่สไตล์การเล่นอาจแบ่งได้คร่าวๆเป็นกลุ่ม ๆ ได้ เช่น

vintage กลู่ม อนุรักษ์นิยม นิยมเดิม 100 % ปีรถค่อนข้างลึกถึงลึกมาก 40-50 ปีขึ้นไป เหมือนโรงงานผลิต ออกมาป้ายแดง กลุ่มนี้ ต้องทุนหนา ความพยายามสูง จบงานยาก ใช้เวลานาน เวลามักผันแปรตามทุนทรัพย์ มักสวนทางกัน ทุนมาก จบเร็ว ทุนน้อย นานหน่อย

classic car  คล้ายกับ อนุรักษ์นิยม อาจไม่เดิมมากนัก แต่ก็ 90 % ขึ้นไป ป๊ 40 ลงมา ถึง 30ปี มักเล่นตามสภาพ การใช้งานเป็นหลัก เช่น เครื่องอาจเปลี่ยน ชิ้นส่วน อาจไม่ครบ แต่ยังคงสภาพเดิมอยู่บ้าง

Custom Car   พูดง่ายๆ คือ ทำรถตามใจฉัน นิยมนำรถรู่นใหม่ หรือ Classic Car มาดัดแปลงทำ อาจทำบางส่วน ด้าน รูปทรง เครื่อง หรือ ทำทุกอย่าง ทำออกมาแล้วลงตัว สวยไม่สวย อยู่ที่ดีไซด์ ฝีมือ ช่าง ทุน อื่นๆ

Hot Rod  กลุ่มนี้นิยมเครื่องแรงเป็นหลัก สวยตามมาทีหลัง ส่วนใหญ่ จะทำทั้งสองอย่าง มีทั้งรถรุ่นใหม่ และ เก่า คำนี้มีต้นกำเนิดมาจาก อเมริกา ปลายสงครามโลกครั้งที่สอง

Street Rod คล้ายกับ Hot Rod ผมยังไม่แน่ใจว่าต่างกันตรงความแรงหรือเปล่า

Rat Rod  กลุ่มนี้นิยมเครื่องแรงเป็นหลัก สวยไม่สน


Offline speeddproshop

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2007
  • Posts: 7,591
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:February 20, 2016, 08:41:09 pm
    • SPEED D Proshop
สุดท้ายก็ไปตายแบบ Original เดิมๆ เพราะเป็นอะไรที่ สวย อมตะ สากล มองเมื่อไหร่ก็ไม่เบื่อ

แต่


เหนื่อย....


 :dontknow:

รถเป็นสิ่งที่บ่งบอก ศิลปะ วัฒนธรรม ในยุคสมัยต่าง เป็นสิ่งที่บอกเราว่า สมัยนั้น เค้ามีความคิดเป็นอย่างไร
เคยคิดไหมที่ไปเจอรถสวยๆ แปลงไฟท้ายมา ตัดหลังคาไป เปลี่ยคอนโซลหน้าปัด.... แล้วรำพึงว่า เสียดายจัง ..... ถ้าเป็นตามนั้นก็ แสดงว่าคุณได้มองเห็นคุณค่า ศิลปะที่แท้จริงของมัน...
« Last Edit: October 03, 2008, 12:08:21 am by speeddproshop »
เศษเหล็กของใครบางคน อาจมีความหมายมากกว่านั้น สำหรับใครอีกหลายๆคน

www.speed-d.com
www.speeddproshop.com

Offline nuay009

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 279
  • Gender: Male
  • Last Login:May 15, 2017, 05:12:04 pm
        ชอบแบบนี่ครับ

        Classic car คล้ายกับ อนุรักษ์นิยม อาจไม่เดิมมากนัก แต่ก็ 90 % ขึ้นไป ป๊ 40 ลงมา ถึง 30ปี มักเล่นตามสภาพ การใช้งานเป็นหลัก
                        เช่น เครื่องอาจเปลี่ยน ชิ้นส่วน อาจไม่ครบ แต่ยังคงสภาพเดิมอยู่บ้าง


               เปลี่ยน ล้อ กับ เครื่องยนต์ ก่อนเลยครับ เอาที่สามารถตอบสนองเราได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะเครื่องยนต์เดิมๆ
       รถที่ขับตามหลังเรามา อาจสงสัยแน่ ว่ารถเราใช้ผักบุ้งเป็นเชื้อเพลิงหรือเปล่า หรือว่าเป็นขนมกันนะ (หวานเย็นเชียะ)

       ลองนึกสภาพดูว่าถ้าจะแซงรถคันอื่นมันจะยากขนาดไหน ขับรถตีคู่กันมาแซงไม่ได้ซะทีคงต้องลดกระจกพยักหน้าหงึกๆให้เค้าเห็น
       พี่ครับขอแซงหน่อยครับ

Offline sanman

  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2008
  • Posts: 26
  • Gender: Male
  • Last Login:September 12, 2014, 12:14:04 am
ขิ้นอยู่ว่าเราจะทําไว้ใช้หรือทําไว้โชว์ถ้าโชว์ก็เดิมเดิมไว้นานๆขับทีหรืออาจไม่เคยได้ขับเพราะเสียดาย/กังวลฯลฯ.ถ้าไว้ใช้และโชว์ความสวยด้วยก็ Restomod เลย.ลองคิดดูถ้ารถเราเก่ามากระบบอะไรต่างๆก็คงไม่ทันสมัยและความปลอดภัยคงไม่ดีเท่ารถปัจจุบัน.รถผมปี 1965 ได้รับการปรับปรุงช่วงล่าง เบรคหน้าดรัมเป็นดิสค์และส่วนควบอื่นๆให้ปลอดภัยขิ้น.ภายในทันสมัยขิ้นจากไวนิลเป็นหนังแท้ Air cond เครื่องเสียงครบชุดรองรับ Ipod ภายนอกถอดการด์กันชนหน้า/หลังออก(ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว)ถอดม้าออกจาก Grilleเอ้าหลุดจนได้.สรุปแล้วเราจะทําอะไรก็ได้เพราะมันรถของเราแต่ขอให้มี class และคนที่รักรถและเห็นรถเรายังจําได้ว่ามันคือรถอะไรในอดีต.ขอให้มีความสุขกับรถที่เรารัก. 

Offline nuay009

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 279
  • Gender: Male
  • Last Login:May 15, 2017, 05:12:04 pm

                      สรุปแล้วเราจะทําอะไรก็ได้เพราะมันรถของเราแต่ขอให้มี class และคนที่รักรถและเห็นรถเรายังจําได้ว่ามันคือรถอะไรในอดีต.
    ขอให้มีความสุขกับรถที่เรารัก. 

                                                โดนใจจริงๆครับ  :good:   :good:   :good:   :good:   :good:   :good:

Offline chirasak

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 87
  • Gender: Male
  • Last Login:September 09, 2018, 10:09:55 am
ผมขอร่วมด้วยครับ ผมมีเปอโยต์แวน 204 ตั้งแต่สมัยผมยังเรียนหนังสือ ปี 2513 ต่อมาในปี 2550 ผมตัดสินใจเอาออกมาปรับปรุงใหม่ เพราะทิ้งไว้มากกว่า 10 ปี พยายามที่จะใช้แบบเดิม ๆ มากที่สุดแต่ก็มีข้อจำกัดมากมาย ในที่สุดตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นของญี่ปุ่น ตอนนี้ขับได้ดี แรงม้าสูงขึ้นติดแอร์ได้ ก็ดีไปหมด แต่มันก็ไม่เหมือนกับของเดิม ๆ ที่ผูกพันครับ ลูกชายผมปลอบใจผมว่า รถมันก็เหมือนคนบางทีก็ต้องยอมที่จะเปลี่ยนหัวใจ(เครื่องยนต์) ให้มันมีชีวิตตอไปได้ ไม่อย่างนั้นมันก็จะอยู่ในโกดังเหมือนเดิม
   หมายเหตุ ตอนนี้ผมมีเปอโยต์ 403 อีกหนึ่งคัน จนบัดนี้ก็ยังจอดอยู้ในโกดัง เพราะตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเปลี่ยนเครื่องดีหรือไม่
เพราะเครื่องเก่ายังพอไปไหว แต่มันก็เหมือนคนวัยชรา ผมอยากจะขอคำแนะนำด้วยครับว่าผมควรจะใช้การปรับปรุงเครื่องเก่าดีหรือเปลี่ยนเครื่องดี ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ

Offline e-dad

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2006
  • Posts: 3,870
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2017, 02:21:27 pm
คุณ chirasak ครับ ลองอ่านกระทู้นี้มาตั้งแต่หน้า 1 สิครับ ผมว่าคำตอบมันมีอยู่แล้วในนี้แหละครับ คือจะเปลี่ยนหรือไม่ก็ได้ แล้วแต่ความชอบ และวัตถุประสงค์การใช้งาน...ถ้าเป็นผมๆจะเปลี่ยนครับ :azn:...ว่าแต่ 403 นี่เป็นแวนด้วยหรือเปล่าครับ  ???

Offline vat-69

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2006
  • Posts: 449
  • Gender: Male
  • Last Login:May 09, 2016, 07:14:25 pm
 ชอบข้อ 4..ครับ.. :smitten:
ผู้ใดทำใจให้ถึงความเป็นกลางได้
ผู้นั้นจะพ้นจากทุกข์ทั้งปวง

Offline joehotrod

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 425
  • Gender: Male
  • Last Login:March 01, 2019, 08:48:28 pm
    • joecustomcar.com
แนวนี้หรือ
HotRod




Offline joehotrod

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 425
  • Gender: Male
  • Last Login:March 01, 2019, 08:48:28 pm
    • joecustomcar.com

Offline joehotrod

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 425
  • Gender: Male
  • Last Login:March 01, 2019, 08:48:28 pm
    • joecustomcar.com

Offline joehotrod

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 425
  • Gender: Male
  • Last Login:March 01, 2019, 08:48:28 pm
    • joecustomcar.com

Offline chirasak

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 87
  • Gender: Male
  • Last Login:September 09, 2018, 10:09:55 am
คุณ ADDY 2 ครับ เป็นรถ เปอโยต์ 403 sedan แต่ที่ใช้ปัจจุบัน 204 Van 2 ประตู จำได้ว่าตอนที่ซื้อมามีโชว์  2 คัน ต้องมาเจาะหน้าต่าง ติดกระจก ส่วนเปอโยต์ 403 อ่านหลาย ๆ คำแนะนำแล้วครับ ยังตัดสินใจไม่ได้อยู่ดี

Offline joehotrod

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 425
  • Gender: Male
  • Last Login:March 01, 2019, 08:48:28 pm
    • joecustomcar.com

Offline chirasak

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 87
  • Gender: Male
  • Last Login:September 09, 2018, 10:09:55 am
ส่งรูปมาให้ดูอีก รูปครับ

Offline chirasak

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 87
  • Gender: Male
  • Last Login:September 09, 2018, 10:09:55 am
ส่งภาพมาให้ดูอีก หนึ่งภาพครับ

Offline didi

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 30
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2015, 06:19:17 pm
HONDA S-600 แปลงโฉมเป็นรถmodern classic แล้วจ้า! ขอความเห็นด้วยครับ didi

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments