เดาว่าก่อนหน้านั้นช่วงล่างของคุณค่อนข้างนิ่ม ที่รู้สึกว่ามันออกจากโค้งได้ดีขึ้นเป็นเพราะกันโคลงบังคับให้น้ำหนักถ่ายกลับมาลงที่ล้อทั้งสองข้างได้ในอัตราที่เหมาะสม ทำให้รถตั้งลำเตรียมออกจากโค้งได้เร็วขึ้น
ใช่ครับ
ของเดิม สนามที่แล้ว พี่ดุ่ย blablabla ขับตาม บอกว่าเอียงมากกกกกก
สนามนี้ก็เลยเปลี่ยนโช็ค แล้วก็ใส่เหล็กกันโคลงเพิ่ม
ก็เลยไม่รู้ว่าที่มันออกโค้งดีขึ้น เกิดจากอะไรกันแน่ครับ
ปล. แต่กลายเป็นมี สไลด์นิด ๆ แทน
ไม่รุ้ว่า เอียงๆ แต่เกาะ หรือ ไม่เอียงแต่สไลด์ อันไหนดีกว่ากัน