Author Topic: <--- E30 The 80's Hits --->  (Read 1420720 times)

0 Members and 4 Guests are viewing this topic.

Offline NOK

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 2,557
  • Gender: Male
  • Last Login:April 10, 2008, 07:55:53 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #975 on: March 19, 2008, 11:10:05 am »
น้องโจ้ งามหลายเลยครับ ทะเบียนเลขใหม่เเจ่มเลย :good:
ปล โจ้ครับที่ปัดน้ำผนไฟหน้านี่ถ้ามีของเเล้วจะไปติดตั้งให้มันใช้ได้
นี่จะต้องใช้ซักกี่ตังอะครับ วานบอก
ตกลงว่าทัน BKCC Trackday 2008 รึเปล่า  :grin:
ของพี่ถ้าอาทิตย์นี้พ่นสีเสร็จก็ได้ไป  >*| >*| >*|

งาน Track Day ครั้งนี้ได้เห็น E30 สวย ๆ หลายคันแน่ ๆ  :smitten:
ถ้าเวลาลงตัวสงสัยงานนี้ได้มี E30 one make race  "v"

 w^w


อยากเล่นด้วยแต่ไม่มีรถ............  'b' 'b' :dontknow:

เอา 131 พี่มาเคี้ยวเล่นก่อนก็ได้ครับ ขอล้างอาย Celica จากงาน Euro หน่อยเถอะ   >:(4



กลายเป็นขนมไปแล้วหรือครับ  คุณโป้งว่าไง :cheesy:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #976 on: March 19, 2008, 11:11:41 am »
ของที่อยากได้ :crazy2: :crazy2: :crazy2: :crazy2:










Offline madeaw

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,998
  • Gender: Male
  • Last Login:October 08, 2019, 10:48:26 am
    • www.shantaakohkood.com
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #977 on: March 19, 2008, 11:50:37 am »
ท่อไอดีข้างบนมันปรับสั้นยาวตามความเร็วรอบเหรออู๋ innovative สุดๆ

Offline iamwashmania

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2006
  • Posts: 4,598
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:December 04, 2023, 05:47:34 pm
    • jglaze
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #978 on: March 19, 2008, 12:14:22 pm »
อู๋ ครับเบรคเอาแบบ พี่เอมั๊ยครับใช้จาน E34 ใส่ได้ครับ โตเลยนะครับ
บ้านบางกอก.......for Life!ถ้าเราไม่ แสดงตัวออกมา ให้บ้านบางกอก เห็นว่าเรายังอยู่
เเล้วเราจะ web บ้านบางกอกจะมีไว้ให้ใครดูครับ

สมัครยาก คนดูน้อย เพื่อนๆ หายไป
ผมอยากให้ ทุกคนเข้ามาดูได้นะครับ
บ้านบางกอกจะได้อยู่ต่อไป ใครสมัครไม่ได้ ให้แจ้งทาง Facebook ได้ลยครับ

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #979 on: March 20, 2008, 09:13:49 am »
อู๋ ครับเบรคเอาแบบ พี่เอมั๊ยครับใช้จาน E34 ใส่ได้ครับ โตเลยนะครับ

เบรกอะไรก็ได้ครับขอให้ดีและทนร้อนเยอะๆ งบสบายกระเป๋าเอาหมด  :grin:
จริงๆกำลังรอเบรค X5 อยู่ไม่รู้จะใหญ่เกินไปรึเปล่า  :undecided:

Offline korn

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,988
  • Gender: Male
  • Last Login:January 04, 2021, 12:04:58 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #980 on: March 20, 2008, 09:20:02 am »
น้องโจ้ งามหลายเลยครับ ทะเบียนเลขใหม่เเจ่มเลย :good:
ปล โจ้ครับที่ปัดน้ำผนไฟหน้านี่ถ้ามีของเเล้วจะไปติดตั้งให้มันใช้ได้
นี่จะต้องใช้ซักกี่ตังอะครับ วานบอก
ตกลงว่าทัน BKCC Trackday 2008 รึเปล่า  :grin:
ของพี่ถ้าอาทิตย์นี้พ่นสีเสร็จก็ได้ไป  >*| >*| >*|

งาน Track Day ครั้งนี้ได้เห็น E30 สวย ๆ หลายคันแน่ ๆ  :smitten:
ถ้าเวลาลงตัวสงสัยงานนี้ได้มี E30 one make race  "v"

 w^w


อยากเล่นด้วยแต่ไม่มีรถ............  'b' 'b' :dontknow:

เอา 131 พี่มาเคี้ยวเล่นก่อนก็ได้ครับ ขอล้างอาย Celica จากงาน Euro หน่อยเถอะ   >:(4


track day เจอกันแน่ๆ...................  :-! :-! :-!
รักทุกคันเท่าๆกันหมด

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #981 on: March 20, 2008, 06:05:46 pm »
ขอถามบรรดาผู้ใช้ E30 ที่เน้นพัฒนารถให้มี Performance ที่ดีขึ้นหรือเน้นวิ่งใน Track หน่อยครับว่าทำอะไรกับรถกันบ้าง
มีอะไรที่พอจะแนะนำได้ว่าปรับเปลี่ยนอะไร จะเหมาะสมและแก้ตัวรถน้อยที่สุด

ขอขอบคุณครับ  &v&

Offline top30

  • 28/30/34
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2007
  • Posts: 1,299
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:January 02, 2020, 11:45:10 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #982 on: March 20, 2008, 06:40:26 pm »
ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับระบบเบรคครับ...ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปลงที่ จานกับcaliper หรือว่าไปเปลี่ยนที่หม้อลมดี..

ขอถามบรรดาผู้ใช้ E30 ที่เน้นพัฒนารถให้มี Performance ที่ดีขึ้นหรือเน้นวิ่งใน Track หน่อยครับว่าทำอะไรกับรถกันบ้าง
มีอะไรที่พอจะแนะนำได้ว่าปรับเปลี่ยนอะไร จะเหมาะสมและแก้ตัวรถน้อยที่สุด

ขอขอบคุณครับ  &v&
Happiness only real when shared

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #983 on: March 20, 2008, 07:02:54 pm »
ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับระบบเบรคครับ...ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปลงที่ จานกับcaliper หรือว่าไปเปลี่ยนที่หม้อลมดี..

ขอถามบรรดาผู้ใช้ E30 ที่เน้นพัฒนารถให้มี Performance ที่ดีขึ้นหรือเน้นวิ่งใน Track หน่อยครับว่าทำอะไรกับรถกันบ้าง
มีอะไรที่พอจะแนะนำได้ว่าปรับเปลี่ยนอะไร จะเหมาะสมและแก้ตัวรถน้อยที่สุด

ขอขอบคุณครับ  &v&

ของผมเรื่องตัวถังก็คงเกือบจบแล้วตอนนี้ดูเรื่องเดียวกันอยู่เลยครับ ตอนนี้ผมใช้เบรคของ E30 ตัว 325i ทั้งคันก็เบรคกำลังดีแต่ถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็นตัวที่แรงขึ้น เวลาขับใน Track คงเอาไม่อยู่แน่ๆ โดยเฉพาะเวลาขับไปหลายๆรอบน่าจะร้อนเกินครับ  :buck2:

ต้องถามพี่ๆที่วันนั้นได้ขับ E30 ของผมดูว่าเบรครู้สึกอย่างไรและควรปรับปรุงอย่างไร  :azn:

Offline Three_Bros.

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2008
  • Posts: 118
  • Gender: Male
  • Last Login:April 17, 2014, 07:52:55 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #984 on: March 20, 2008, 07:05:34 pm »
ขอถามบรรดาผู้ใช้ E30 ที่เน้นพัฒนารถให้มี Performance ที่ดีขึ้นหรือเน้นวิ่งใน Track หน่อยครับว่าทำอะไรกับรถกันบ้าง
มีอะไรที่พอจะแนะนำได้ว่าปรับเปลี่ยนอะไร จะเหมาะสมและแก้ตัวรถน้อยที่สุด

ขอขอบคุณครับ  &v&
งงกับคำถามครับ ตัวรถมันคนละแนวกับคำถามเลยครับอู๋  :idiot2:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #985 on: March 20, 2008, 07:26:27 pm »
ขอถามบรรดาผู้ใช้ E30 ที่เน้นพัฒนารถให้มี Performance ที่ดีขึ้นหรือเน้นวิ่งใน Track หน่อยครับว่าทำอะไรกับรถกันบ้าง
มีอะไรที่พอจะแนะนำได้ว่าปรับเปลี่ยนอะไร จะเหมาะสมและแก้ตัวรถน้อยที่สุด

ขอขอบคุณครับ  &v&
งงกับคำถามครับ ตัวรถมันคนละแนวกับคำถามเลยครับอู๋  :idiot2:

อ้อ.. ตัวรถก้อเสริมความแข็งแกร่งของตัวถังและเพิ่มความปลอดภัยแก่คนขับ (ผมเอง) ไงครับพี่  :grin: อาทิตย์นี้น่าจะได้พ่นสีครับ
ตอนนี้กำลังศึกษาเรื่องเบรคเพราะคิดว่าของที่มีอยู่ยังดีไม่พอถ้าเปลี่ยนเครื่องนะครับ  :embarassed:
ผมเลยอยากรู้ว่ามีใครทำอะไรกันไปแล้วบ้างแล้วได้ผลอย่างไร ถ้ามีอะไรที่ทำแล้วไม่ work ก็จะได้เตือนผมด้วยครับเพราะผมค่อนข้างใหม่ในเรื่อง BMW E30 ครับ  &v&

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #986 on: March 20, 2008, 08:19:14 pm »
๋่Jummo เพิ่งมาอ่านแล้วแซวผมว่าบอกว่า "เห็นตอนจะซื้อก็บอกว่ารถไว้ใช่จ่ายตลาด รถไว้ใช่จ่ายตลาดแล้วสุดท้ายก็ลงเอยที่อู่พี่มาส ทุกที  >:(4 "

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #987 on: March 20, 2008, 08:41:07 pm »
๋่Jummo เพิ่งมาอ่านแล้วแซวผมว่าบอกว่า "เห็นตอนจะซื้อก็บอกว่ารถไว้ใช่จ่ายตลาด รถไว้ใช่จ่ายตลาดแล้วสุดท้ายก็ลงเอยที่อู่พี่มาส ทุกที  >:(4 "
  นั้นดิ...กี่คันแล้ว :grin:ไม่มีคันไหนรอดไปได้ซักคัน ยังงัยก็ขอ"RA28"ไว้ซักคันนะพี่ :2funny:

Offline ArtRacing

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 1,153
  • Gender: Male
  • Last Login:July 06, 2018, 08:50:43 pm
    • www.racingweb.net
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #988 on: March 20, 2008, 09:55:53 pm »
ด้วยความเครพครับ พี่ๆ

รถคันนี้เบรคเดิมจากโรงงานครับ  318i

จานเดิม คาลิปเปอร์เดิม   น้ำมันเบรค ate  ผ้าเบรค NATIONAL   

ทุกวันนี้ยังถูกใช้แข่งอยู่ เพียงแต่เปลี่ยนน้ำมันเบรคทุกครั้งก่อนแข่ง

ที่เจ้าของรถไม่เปลี่ยนเบรค เพราะเนื่องจาก ว่าไม่อยากใส่เบรคโตเพราะน้ำหนักที่มากกว่าเดิม

เบรคใหญ่ๆก็มี ไม่ยอมใส่ AP + จานseries 7   

ผมว่าลองเปลี่ยนผ้าเบรคเกรดสูงๆก่อนมั้ยครับ  เบรคโตๆมันหนักจิงๆนะ :bythebook: :bythebook:

« Last Edit: March 20, 2008, 11:21:58 pm by axsil »
" ความสำเร็จเกิดขึ้นได้โดยใช้มือทำ "

Offline akekasak

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 1,580
  • Gender: Male
  • Last Login:April 08, 2016, 04:18:21 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #989 on: March 20, 2008, 10:44:54 pm »
ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับระบบเบรคครับ...ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปลงที่ จานกับcaliper หรือว่าไปเปลี่ยนที่หม้อลมดี..

[/quote]ทำมันทั้ง2อย่างเลยซิครับ khun top :grin:
ปล รบกวนถาม คุณอู๋ ถามเรื่องอู่พี่มาสหน่อยซิครับ อู่นี้อยู่ที่ไหนอ่ะครับ
เเล้วเค้าทำเครื่องหรือสีครับ
« Last Edit: March 20, 2008, 10:52:39 pm by akekasak »

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #990 on: March 20, 2008, 10:50:55 pm »
ด้วยความเครพครับ พี่ๆ

รถคันนี้เบรคเดิมจากโรงงานครับ  318i

จานเดิม คาลิปเปอร์เดิม   น้ำมันเบรค ate  ผ้าเบรค NATIONAL   

ทุกวันนี้ยังถูกใช้แข่งอยู่ เพียงแต่เปลี่ยนน้ำมันเบรคทุกครั้งก่อนแข่ง

ที่เจ้าของรถไม่เปลี่ยนเบรค เพราะเนื่องจาก ว่าไม่อยากใส่เบรคโตเพราะน้ำหนักที่มากกว่าเดิม

เบรคใหญ่ๆก็มี ไม่ยอมใส่ AP + จานseries 7   

ผมว่าลองเปลี่ยนผ้าเบรคเกรดสูงๆก่อนมั้ยครับ  เบรคโตๆมันหนักจิงๆนะ :bythebook: :bythebook:



ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับทำให้ผมอ่นใจขึ้นเยอะ เคยอ่านที่พี่ FlyingDutchman แปลเรื่อง E30 ที่เมืองนอกก็ไม่เปลี่ยนเบรคเหมือนกัน  :rolleyes:
เดี๋ยวลองดูครับว่าเปลี่ยนผ้าเบรคและน้ำมันเบรคน่าจะเอาอยู่ไหม แต่ยังไงคงต้องทำท่อดักลมเข้าเบรคก่อน  &v&

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #991 on: March 20, 2008, 11:15:11 pm »
ช่วยวิเคราะห์ละกัน
อู๋เบรคลึกมาก  แต่ใน E30 คันนี้ระบบเบรคมันได้แค่นั้น  ความเร็วจึงยังลดลงไม่พอ  แถมเป็นมนุษย์เลี้ยวเร็วอีก
แต่ยังโชคดีที่จังหวะกดคันเร่งช่วงครึ่งแรก smooth พอควร  จึงยังดึงรถอยู่ได้  บางจังหวะที่ความเร็วยังสูงอยู่
แล้วหักแบบธรรมชาติ  จึงมีสะบัดเล็กน้อยถึงปานกลาง
ถ้าเป็นผมขับแบบนี้  ผมจะเลือกจานเบรคกับcaliper ที่มันให้ stopping power หนักๆๆ  หม้อลมไม่ต้องยุ่งเพราะ
การกดแบบของอู๋จะทำให้ล้อล๊อคง่ายเกิน

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #992 on: March 21, 2008, 09:40:58 am »
ช่วยวิเคราะห์ละกัน
อู๋เบรคลึกมาก  แต่ใน E30 คันนี้ระบบเบรคมันได้แค่นั้น  ความเร็วจึงยังลดลงไม่พอ  แถมเป็นมนุษย์เลี้ยวเร็วอีก
แต่ยังโชคดีที่จังหวะกดคันเร่งช่วงครึ่งแรก smooth พอควร  จึงยังดึงรถอยู่ได้  บางจังหวะที่ความเร็วยังสูงอยู่
แล้วหักแบบธรรมชาติ  จึงมีสะบัดเล็กน้อยถึงปานกลาง
ถ้าเป็นผมขับแบบนี้  ผมจะเลือกจานเบรคกับcaliper ที่มันให้ stopping power หนักๆๆ  หม้อลมไม่ต้องยุ่งเพราะ
การกดแบบของอู๋จะทำให้ล้อล๊อคง่ายเกิน

ถ้าเป็นสไตล์การขับของอู๋เป็นอย่างที่พี่เอว่า น่าจะถอดหม้อลมเบรกออกเลยมั้ยครับ เพราะน่าจะขับประมาณแรลลี่คือกระแทกเบรกแรง มีหม้อลมจะทำให้ล้อกได้ (ถูกป่าวไม่รู้ อิอิ)  :2funny:

ไว้มาลองรถผมได้ ตอนนี้ไม่มีหม้อลมแล้ว  :blob_fire:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #993 on: March 21, 2008, 09:43:34 am »
ช่วยวิเคราะห์ละกัน
อู๋เบรคลึกมาก  แต่ใน E30 คันนี้ระบบเบรคมันได้แค่นั้น  ความเร็วจึงยังลดลงไม่พอ  แถมเป็นมนุษย์เลี้ยวเร็วอีก
แต่ยังโชคดีที่จังหวะกดคันเร่งช่วงครึ่งแรก smooth พอควร  จึงยังดึงรถอยู่ได้  บางจังหวะที่ความเร็วยังสูงอยู่
แล้วหักแบบธรรมชาติ  จึงมีสะบัดเล็กน้อยถึงปานกลาง
ถ้าเป็นผมขับแบบนี้  ผมจะเลือกจานเบรคกับcaliper ที่มันให้ stopping power หนักๆๆ  หม้อลมไม่ต้องยุ่งเพราะ
การกดแบบของอู๋จะทำให้ล้อล๊อคง่ายเกิน

ขอบคุณครับพี่ท่านขุน  &v& จริงอย่างที่พี่ว่าผมก็ว่าผมกดเบรคหนักแล้วแต่รถมันไม่ค่อยจะช้าลงซักเท่าไหร่
ส่วนที่ว่าเดินคันเร่งตอนออกจากโค้ง smooth นั้นผมว่าผมกดไปมิดเท้าแล้วครับพี่ แต่เครื่องมันอำนวยแค่นั้น  >*| >*|

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #994 on: March 21, 2008, 09:44:16 am »
ช่วยวิเคราะห์ละกัน
อู๋เบรคลึกมาก  แต่ใน E30 คันนี้ระบบเบรคมันได้แค่นั้น  ความเร็วจึงยังลดลงไม่พอ  แถมเป็นมนุษย์เลี้ยวเร็วอีก
แต่ยังโชคดีที่จังหวะกดคันเร่งช่วงครึ่งแรก smooth พอควร  จึงยังดึงรถอยู่ได้  บางจังหวะที่ความเร็วยังสูงอยู่
แล้วหักแบบธรรมชาติ  จึงมีสะบัดเล็กน้อยถึงปานกลาง
ถ้าเป็นผมขับแบบนี้  ผมจะเลือกจานเบรคกับcaliper ที่มันให้ stopping power หนักๆๆ  หม้อลมไม่ต้องยุ่งเพราะ
การกดแบบของอู๋จะทำให้ล้อล๊อคง่ายเกิน

ถ้าเป็นสไตล์การขับของอู๋เป็นอย่างที่พี่เอว่า น่าจะถอดหม้อลมเบรกออกเลยมั้ยครับ เพราะน่าจะขับประมาณแรลลี่คือกระแทกเบรกแรง มีหม้อลมจะทำให้ล้อกได้ (ถูกป่าวไม่รู้ อิอิ)  :2funny:

ไว้มาลองรถผมได้ ตอนนี้ไม่มีหม้อลมแล้ว  :blob_fire:

ฟ้าดินเป็นพยานแล้วนะ  :evil:

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #995 on: March 21, 2008, 09:48:33 am »
ได้หาง Hartge นี้มาแล้ว ชอบมากๆ

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #996 on: March 21, 2008, 09:49:34 am »
ช่วยวิเคราะห์ละกัน
อู๋เบรคลึกมาก  แต่ใน E30 คันนี้ระบบเบรคมันได้แค่นั้น  ความเร็วจึงยังลดลงไม่พอ  แถมเป็นมนุษย์เลี้ยวเร็วอีก
แต่ยังโชคดีที่จังหวะกดคันเร่งช่วงครึ่งแรก smooth พอควร  จึงยังดึงรถอยู่ได้  บางจังหวะที่ความเร็วยังสูงอยู่
แล้วหักแบบธรรมชาติ  จึงมีสะบัดเล็กน้อยถึงปานกลาง
ถ้าเป็นผมขับแบบนี้  ผมจะเลือกจานเบรคกับcaliper ที่มันให้ stopping power หนักๆๆ  หม้อลมไม่ต้องยุ่งเพราะ
การกดแบบของอู๋จะทำให้ล้อล๊อคง่ายเกิน

ถ้าเป็นสไตล์การขับของอู๋เป็นอย่างที่พี่เอว่า น่าจะถอดหม้อลมเบรกออกเลยมั้ยครับ เพราะน่าจะขับประมาณแรลลี่คือกระแทกเบรกแรง มีหม้อลมจะทำให้ล้อกได้ (ถูกป่าวไม่รู้ อิอิ)  :2funny:

ไว้มาลองรถผมได้ ตอนนี้ไม่มีหม้อลมแล้ว  :blob_fire:

ฟ้าดินเป็นพยานแล้วนะ  :evil:

No problemo  :good:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #997 on: March 21, 2008, 09:53:49 am »
ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับระบบเบรคครับ...ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปลงที่ จานกับcaliper หรือว่าไปเปลี่ยนที่หม้อลมดี..

ทำมันทั้ง2อย่างเลยซิครับ khun top :grin:
ปล รบกวนถาม คุณอู๋ ถามเรื่องอู่พี่มาสหน่อยซิครับ อู่นี้อยู่ที่ไหนอ่ะครับ
เเล้วเค้าทำเครื่องหรือสีครับ
[/quote]

ทำสีและตัวถังครับส่วนที่อยู่ก็ให้คนอื่นมาบอกดีกว่าครับเพราะผมโง่เรื่องบอกทางแบบสุดๆเดี๋ยวไปไม่ถูก เท่าที่รู้คืออยู่แถววัชชรพล (สะกดผิดแน่ๆ)

ได้หาง Hartge นี้มาแล้ว ชอบมากๆ


อยากเห็นรถพี่แล้วนะ  :evil:

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #998 on: March 21, 2008, 10:00:22 am »


อยากเห็นรถพี่แล้วนะ  :evil:
[/quote]

ยังไม่มีเครื่องเลย  :help:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #999 on: March 21, 2008, 10:05:16 am »


อยากเห็นรถพี่แล้วนะ  :evil:

ยังไม่มีเครื่องเลย  :help:
[/quote]

เอา M10 ของผมไปวิ่งเล่นก่อนไหมละครับตอนนี้กองอยู่อู่พี่มาส  :2funny: :2funny: :2funny:

Tags: gaaf 
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments