Author Topic: <--- E30 The 80's Hits --->  (Read 1417575 times)

0 Members and 9 Guests are viewing this topic.

Offline akekasak

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 1,580
  • Gender: Male
  • Last Login:April 08, 2016, 04:18:21 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1050 on: March 23, 2008, 07:33:57 pm »
คนอื่นเป็นไหมครับ ที่จะอารมณืเสียมากๆเวลาคนอื่นขึ้นลงรถเราแล้วส้นรองเท้าชอบกระแทกบันใด
ผมขอแนะนำทำแบบนี้ครับ

รูปสุดท้ายคือน้องช่วงล่างที่ผ่านศึกมาหนักเดี๋ยวต้องทำสาวซะหน่อย  :grin:
ส่วนมากจะเป็นสนรองเท้าผู้หยิงด้วยใช่ไหมครับ :grin:เเก้โดยเอาหนังสือพิมมาหุ้มเหรอครับ :rolleyes:

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,630
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1051 on: March 24, 2008, 04:26:03 am »
ไปซื้อกับข้าวแถวไหนเนี่ย มีที่แขวนถุงเยอะขนาดนั้น สงสัย มาซื้อแคบหมู พริกหนุ่ม หรือเปล่า

Offline GOF C110

  • Love super red very much
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,830
  • Gender: Male
  • Last Login:May 25, 2016, 12:51:56 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1052 on: March 24, 2008, 08:20:10 am »
 :good:  :good:  :good:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1053 on: March 24, 2008, 09:53:32 am »
ไปซื้อกับข้าวแถวไหนเนี่ย มีที่แขวนถุงเยอะขนาดนั้น สงสัย มาซื้อแคบหมู พริกหนุ่ม หรือเปล่า

ถ้ามีชายใดที่หัวเมืองลานนาสนใจจะเกี่ยวละก็ ขอบอกว่าอย่าเลยครับเพราะที่พระนครนี้ก็หัวกระไดไม่แห้งแล้วครับพี่ เตรง เตรง เตร่ง เตร้ง  %:<

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Attn: TRE & OSBIL
« Reply #1054 on: March 24, 2008, 12:06:43 pm »
พี่ Tre & OSBIL ครับผมเห็นแล้วทนไม่ได้เลยต้องลากมาให้ดูจาก www.euroclubrace.com ครับ  &v&




jame jj

  • Guest
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1055 on: March 24, 2008, 02:59:55 pm »
 :blob_fire:

Offline thanases

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 4,173
  • Gender: Male
  • Last Login:June 09, 2018, 09:20:43 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1056 on: March 24, 2008, 03:06:47 pm »
พี่ Tre & OSBIL ครับผมเห็นแล้วทนไม่ได้เลยต้องลากมาให้ดูจาก www.euroclubrace.com ครับ  &v&





มาอีกแล้ว รถจ่ายกับข้าว  :good:
แรงด้วย สวยด้วย

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1057 on: March 24, 2008, 03:56:38 pm »
ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับระบบเบรคครับ...ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปลงที่ จานกับcaliper หรือว่าไปเปลี่ยนที่หม้อลมดี..

ขอถามบรรดาผู้ใช้ E30 ที่เน้นพัฒนารถให้มี Performance ที่ดีขึ้นหรือเน้นวิ่งใน Track หน่อยครับว่าทำอะไรกับรถกันบ้าง
มีอะไรที่พอจะแนะนำได้ว่าปรับเปลี่ยนอะไร จะเหมาะสมและแก้ตัวรถน้อยที่สุด

ขอขอบคุณครับ  &v&

ของผมเรื่องตัวถังก็คงเกือบจบแล้วตอนนี้ดูเรื่องเดียวกันอยู่เลยครับ ตอนนี้ผมใช้เบรคของ E30 ตัว 325i ทั้งคันก็เบรคกำลังดีแต่ถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็นตัวที่แรงขึ้น เวลาขับใน Track คงเอาไม่อยู่แน่ๆ โดยเฉพาะเวลาขับไปหลายๆรอบน่าจะร้อนเกินครับ  :buck2:

ต้องถามพี่ๆที่วันนั้นได้ขับ E30 ของผมดูว่าเบรครู้สึกอย่างไรและควรปรับปรุงอย่างไร  :azn:

ตัวจานเบรกที่มีร่องระบาย (vent) ตรงกลางเอาอยู่ครับ หากจะเอามาจับคู่กับเอ็มสี่สิบสอง แต่หากจะต้องเบรกหนักๆต่อเนื่อง หาท่อมาต่อดักลมเข้าที่จานก็ดีครับ รถในสนามปัญหาที่ทำให้ประสิทธิภาพเบรกลดลงจะเกิดจากความร้อนบนผิวจานมากกว่า
หม้อลมใหญ่ มองอีกแง่ก็ดึงกำลังเครื่องเหมือนกันแต่ดีที่ช่วยผ่อนแรง
ส่วนแบบไม่มีหม้อลม อันนี้ advanced ขึ้นไปอีกขั้น บางท่านบอกว่ามันจับ feeling ของเบรกที่ผ่านขึ้นมาที่ฝ่าเท้าได้ง่าย ทำให้ควบคุมเบรกได้ง่าย

รถคันนั้น เคยขับครั้งสุดท้ายเมื่อตอน Euro Trackdat 2007/1 ผมว่าระยะเบรกมันลึกไปนิดนึง ลองตั้งระยะกระเดือ่งที่แม่ปั้มด้วยน่าจะช่วยได้ ค่อยๆหมุนเข้าไปทีละ 1/4 รอบ จนถึงจุดที่มัน lock แล้วคลายออกมา ปรับมากไม่ได้เพราะเวลาลมมัน built up มากๆแล้วมันจะ lock ครับ
« Last Edit: March 24, 2008, 04:10:41 pm by Flying Dutchman »

Offline OSBIL

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,460
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 13, 2022, 12:48:19 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1058 on: March 24, 2008, 05:36:52 pm »
 'b'   :uglystupid2:

ในใจลึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆก็อยาก แต่โชคดีที่จิตใต้สำนึกมันตื้นกว่า

 w^w

" รู้มากเท่าไร ก็ไม่สู้ เท่ารู้ตัว "O ld
S low
b ut
I
L ove

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1059 on: March 24, 2008, 06:49:06 pm »
'b'   :uglystupid2:

ในใจลึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆก็อยาก แต่โชคดีที่จิตใต้สำนึกมันตื้นกว่า

 w^w



ก็แล้วไป  :evil:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1060 on: March 24, 2008, 07:52:19 pm »
ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับระบบเบรคครับ...ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปลงที่ จานกับcaliper หรือว่าไปเปลี่ยนที่หม้อลมดี..

ขอถามบรรดาผู้ใช้ E30 ที่เน้นพัฒนารถให้มี Performance ที่ดีขึ้นหรือเน้นวิ่งใน Track หน่อยครับว่าทำอะไรกับรถกันบ้าง
มีอะไรที่พอจะแนะนำได้ว่าปรับเปลี่ยนอะไร จะเหมาะสมและแก้ตัวรถน้อยที่สุด

ขอขอบคุณครับ  &v&

ของผมเรื่องตัวถังก็คงเกือบจบแล้วตอนนี้ดูเรื่องเดียวกันอยู่เลยครับ ตอนนี้ผมใช้เบรคของ E30 ตัว 325i ทั้งคันก็เบรคกำลังดีแต่ถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็นตัวที่แรงขึ้น เวลาขับใน Track คงเอาไม่อยู่แน่ๆ โดยเฉพาะเวลาขับไปหลายๆรอบน่าจะร้อนเกินครับ  :buck2:

ต้องถามพี่ๆที่วันนั้นได้ขับ E30 ของผมดูว่าเบรครู้สึกอย่างไรและควรปรับปรุงอย่างไร  :azn:

ตัวจานเบรกที่มีร่องระบาย (vent) ตรงกลางเอาอยู่ครับ หากจะเอามาจับคู่กับเอ็มสี่สิบสอง แต่หากจะต้องเบรกหนักๆต่อเนื่อง หาท่อมาต่อดักลมเข้าที่จานก็ดีครับ รถในสนามปัญหาที่ทำให้ประสิทธิภาพเบรกลดลงจะเกิดจากความร้อนบนผิวจานมากกว่า
หม้อลมใหญ่ มองอีกแง่ก็ดึงกำลังเครื่องเหมือนกันแต่ดีที่ช่วยผ่อนแรง
ส่วนแบบไม่มีหม้อลม อันนี้ advanced ขึ้นไปอีกขั้น บางท่านบอกว่ามันจับ feeling ของเบรกที่ผ่านขึ้นมาที่ฝ่าเท้าได้ง่าย ทำให้ควบคุมเบรกได้ง่าย

รถคันนั้น เคยขับครั้งสุดท้ายเมื่อตอน Euro Trackdat 2007/1 ผมว่าระยะเบรกมันลึกไปนิดนึง ลองตั้งระยะกระเดือ่งที่แม่ปั้มด้วยน่าจะช่วยได้ ค่อยๆหมุนเข้าไปทีละ 1/4 รอบ จนถึงจุดที่มัน lock แล้วคลายออกมา ปรับมากไม่ได้เพราะเวลาลมมัน built up มากๆแล้วมันจะ lock ครับ

ผมก็กะจะทำท่อดักลมก่อนเลยครับ  :good:

Offline thaidub

  • dub dub ba dee dub
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 12,330
  • Gender: Male
  • Last Login:December 25, 2019, 08:58:03 am
    • my fleet
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1061 on: March 24, 2008, 07:58:13 pm »
ถามแบบคนไม่รู้ต่อ

เวลาไม่ใส่หม้อลมเบรค แล้วใช้อะไรช่วยผ่อนแรงครับ  หรือเหยียบสดเลย
[img width= height=]http://www.damnlol.com/pics/597/422dd996a42a0a5f7e4b2a3a28d689ef.gif[/img]
THE RETRO WATERCOOLED VW REGISTRY http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21593.0
MY FLEET BUILD THREAD http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=3592.420

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1062 on: March 24, 2008, 08:07:20 pm »
ถามแบบคนไม่รู้ต่อ

เวลาไม่ใส่หม้อลมเบรค แล้วใช้อะไรช่วยผ่อนแรงครับ  หรือเหยียบสดเลย

สดๆครับ แต่ส่วนมากคนที่ไม่ชินมันจะกลายเป็น on/off เท่านั้นเพราะต้องใส่แรงแบบสุดๆเวลาเลี้ยงน้ำหนักเบรค

Offline joke911

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2007
  • Posts: 93
  • Gender: Male
  • Last Login:July 28, 2017, 04:21:53 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1063 on: March 25, 2008, 03:53:47 pm »
ถ้าเคยดูแร้วก้ขออภัยนะครับ http://videos.streetfire.net/video/cba7e5ab-d6c1-4ec3-b2ee-985a00b6f8b3.htm เสียงสุดยอด

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1064 on: March 25, 2008, 05:16:33 pm »
ถ้าเคยดูแร้วก้ขออภัยนะครับ http://videos.streetfire.net/video/cba7e5ab-d6c1-4ec3-b2ee-985a00b6f8b3.htm เสียงสุดยอด

น่ากลัวจริงๆครับ  :smitten:

Offline chaloemyos

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2006
  • Posts: 472
  • Gender: Male
  • Last Login:February 13, 2019, 03:36:16 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1065 on: March 25, 2008, 06:26:02 pm »
'b'   :uglystupid2:

ในใจลึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆก็อยาก แต่โชคดีที่จิตใต้สำนึกมันตื้นกว่า

 w^w



ก็แล้วไป  :evil:





อย่าคิดมากครับ ปริ้นซ์   ลุยยยยยยยยยยยย :grin: :grin: :grin:

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1066 on: March 25, 2008, 09:59:50 pm »
ใกล้จะแทร็คเดย์แล้ว เอารูปE30ในแทร็คเดย์ครั้งแรกมาให้ชมกันครับ ;D




พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1067 on: March 25, 2008, 10:02:49 pm »

พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1068 on: March 25, 2008, 10:04:11 pm »

พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1069 on: March 25, 2008, 10:08:30 pm »
คิดถึงนะเนี้ย  :cry:


Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1070 on: March 25, 2008, 10:19:04 pm »
อยากได้แบบนี้ไปลง Track จัง  :o<






Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1071 on: March 26, 2008, 12:20:49 am »
เฮ่อ กระทู้  :smitten:
พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1072 on: March 26, 2008, 09:46:08 am »
เฮ่อ กระทู้  :smitten:

น้อง Max พี่ได้ข่าวว่าในบ้านเราจะมีคนปล่อย E30 ทำเสร็จแล้วในราคาเร้าใจด้วยนะ  :grin:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1073 on: March 26, 2008, 09:49:44 pm »
3 อาทิตย์ได้เรื่อง  :blob_fire: :blob_fire: :blob_fire:

Offline 678

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2007
  • Posts: 373
  • Gender: Male
  • Last Login:September 20, 2015, 05:51:28 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #1074 on: March 26, 2008, 10:17:43 pm »
สวัสดีครับคุณอู๋ TRACK DAY วันเสาร์นี้ผมติดภาระกิจเลยไม่สามารถไปแบบเป็นผู้ชมในสนามได้ แต่ถ้าไม่เป็นการรบกวนจะขอภาพของ E30 ทั้งหมดที่ไปร่วมงานถ่ายแบบรูปรวมกันเรียงเป็นภาพPARONAMA นะครับอยากจะทำเป็น wallpaper เก็บไว้ครับ :smitten: :smitten: ขอบคุณครับ

Tags: gaaf 
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments