★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
Quote from: beerger on November 18, 2008, 02:57:27 pmกรรมวิธีในการใส่ล้อ 5 รู ทำไงอะครับ เจาะดุม หรือ เสริมสเปเซอร์ ยังไงกันถ้าพูดถึงล้อ porscheมี 2 แบบหลักๆ ที่เคยอ่านมานะครับ1. ล้อที่ ET สูงๆ 45+ จนถึง 50+ อยู่ในรถปีใหม่ขึ้นมา พวกนี้ง่ายหน่อย ใช้ adapter แปลงจาก 4x100 -> 5x130 หนาประมาณ 20-25 มม ET สุดท้ายก็ประมาณ 20+ 2. บางคันที่เห็นใส่พวก cookie cutter หรือ fuch ที่ลึกๆ หน่อย ET ล้อพวกนี้จะต่ำ ใส่ adapter ไม่ได้ ต้องแปลงที่ดุมมาเลย ก็แล้วแต่สูตรใคร สูตรมันล่ะครับ
กรรมวิธีในการใส่ล้อ 5 รู ทำไงอะครับ เจาะดุม หรือ เสริมสเปเซอร์ ยังไงกัน
โห offset เยอะมากๆ porsche รุ่นไหนครับเนี่ยadapter 40 mm นี่เป็น alloy กลึงรึปล่าวครับที่เคยทำ 928 7x16 จำ ET ไม่ได้ ใส่ mk1 ตอนนั้นหน้า 20 มม หลัง 25 มม
et เท่าไหร่ครับ
ส่วนนี่ adapter ครับทำมาอันละ 1,000 บาท เป็นเหล็กทั้งดุ้นครับ เห็นร้านเค้าบอกว่า ทำเป็น อลูมีเนียม ให้ไม่ได้ กลัวจะไม่แข็งแรง ตรงรูที่ใกล้ๆกันน่ะครับ
ตกลง29หรือ30 พย.ไม่มีใครว่างใช้ไหมครับ
ล้อกว้างห้าครึ่งครับ เดี๋ยวผมใส่ให้ดูดีกว่า ยังไงส่งข่าวด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
เมื่อวานคุณthaidubไม่ได้อะไรจากaisabookหรือครับ...