Author Topic: ผลการแข่งขัน งาน PUMA สนาม ที่ 4 ลงแข่งโดย KengRacing  (Read 3118 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline ArtRacing

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 1,153
  • Gender: Male
  • Last Login:July 06, 2018, 08:50:43 pm
    • www.racingweb.net
รุ่นคลับเรซ
e30 คลอลิฟายที่ 1 แต่แข่งได้ที่ 2 เนื่องจากเครื่องดับ เสียเวลาปิดเปิดสวิท ig ไป3 ก็โดนแงช่วงนั้นแหละ แต่จะแซงก็แซงได้นะ แต่ก็เสี่ยง เพราะฝนตกตอนที่แข่ง แล้วมีน้ำมัน 100R ต้องเข้าเบาๆ เลย ไม่งั้นหลุดออกไปแน่นอน

รุ่นโอเพ่นอันลิมิเต็ด
open R คลอลิฟายที่ 2 วันเสาร์แข่งเสร็จได้ที่ 5 วันอาทิตย์ออกสตาร์ทที่ 5 เข้าที่ 7 ฝนตกตลอดเหมือนกัน วิ่งเรื่อยๆ สบายๆ คลาส n/a ที่ 3 ที่ 1 over all และ n/a urs e36 ได้ที่ 1 เนื่องจากใช้ยางฝนแต่ไม่มีใครไปประทวง

รุ่นเรโทรคาร์ แบ่งเป็น เจแปนและยูโร
retro แบ่งคลาสไม่มี over all ได้ที่ 2 รุ่น euro จากทั้งหมด 3 คัน ออกสตาร์ทที่ 10 over all 4-5 จากทั้งหมด :good:
" ความสำเร็จเกิดขึ้นได้โดยใช้มือทำ "

Offline ArtRacing

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 1,153
  • Gender: Male
  • Last Login:July 06, 2018, 08:50:43 pm
    • www.racingweb.net
ติดตามชมภาพได้ใน www.racingweb.net ครับ
" ความสำเร็จเกิดขึ้นได้โดยใช้มือทำ "

Offline KengRacing

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2008
  • Posts: 22
  • Gender: Male
  • Last Login:November 22, 2016, 12:02:10 am
    • RacingWeb.NET
แก้ไขข้อมูลเพิ่มเติม
รุ่น BMW E30 Thailand ได้ตำแหน่งที่ 2 เนื่องจากระหว่างแข่งมีฝนตก และรถมีปัญหาเครื่องดับในโค้ง แต่ถ้าอาการหนักหน่อยต้องเสียเวลาปิดเปิดสวิท ig ครั้งละ 3 วินาที แต่ก็หลายครั้ง กว่าจะตามมาไล่แซงได้ก็รอบสุดท้ายแล้ว

รุ่น Open RWD คลอลิฟายได้ที่ 2 แข่งรอบที่ 1 วันเสาร์ได้ที่ 5 แข่งรอบที่ 2 วันอาทิตย์ได้ที่ 7 Over All ได้ที่ 3 ในคลาส N/A ในรุ่นนี้ก็จะมีปัญหาเดิมๆ เหมือนที่ผ่านมา แต่ฝนตกหนักกว่าเดิม

รุ่น Retro วันเสาร์ไม่ได้แข่งรอบที่ 1 วันอาทิตย์จึงออกสตาร์ทที่ 10 แข่งรอบที่ 2 วันอาทิตย์ได้ที่ 4 Over All ได้ที่ 2 ใน คลาส Euro


งานแข่งที่ผ่านมาถือว่าไปซ้อมวิ่ง ก่อนไปแข่งบางแสนมากกว่า เนื่องจากรถมีปัญหาเดิมๆ คือเครื่องดับระหว่างวิ่ง แก้ไขมานานแล้ว ยังไม่หาย แต่ก็ยังพยายามแก้ไขไปจนกว่าจะหาย ทั้งๆ ที่ยังหาสาเหตุไม่ไ่ด้
เครื่องดับระหว่างอยู่ในโค้งอันตรายมาก เพราะจะมีโอกาสรถหมุนเนื่องจากล้อหลังล็อค ฉะนั้นตอนที่เหยียบคันเร่งในโค้งก็จะเหยียบได้ไม่เต็มที่ โดยเฉพาะใน 100R เคยหมุนช่วงล่างพังมาแล้ว ตอนวิ่งต้องเผื่อใจถ้าเครื่องดับแล้วล้อมันล็อค ต้องสะบัดพวงมาลัยแก้ไข ที่รู้ว่าเป็นแบบนั้นก็เพราะว่าหมุนเนื่องจากสาเหตุนี้หายครั้งแล้ว แต่รถก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะไม่ได้หมุนไปชนกำแพง และถ้าฝนตกด้วย พื้นลื่น ยังไม่อยากเสี่ยงถ้าไม่จำเป็น แต่ก็ทำให้ดีที่สุดในโหมดเชฟรถให้มากที่สุด และมีตำแหน่งในโพเดี่ยมให้ได้ในทุกรุ่นที่แข่ง
RacingWeb Motorsport - Nitto Header - PTT

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments