BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Topic started by: tobke30 on June 14, 2013, 09:20:52 am
-
ไปเจอมา ในDX4ประตู ออโต4เกียร์
-
ผมใช้มาเกือบ 10 ปีแล้ว ขับบ่อยสุด spec ลืมหมดแล้ว เล่าได้แต่ความรู้สึกครับ เครื่อง 1800 cc แต่ประหยัดดีประมาณ 8 km/Litre ทนมาก เร็วสุดที่เคยลองคือ 170 km/h ไม่แรงแต่วิ่งดีครับ ตอนนี้น้ำมันเครื่องซึมมากต้องคอยเช็คบ่อยๆ แต่ไม่เคยงอแงระหว่างทางครับ
-
ผมใช้มาเกือบ 10 ปีแล้ว ขับบ่อยสุด spec ลืมหมดแล้ว เล่าได้แต่ความรู้สึกครับ เครื่อง 1800 cc แต่ประหยัดดีประมาณ 8 km/Litre ทนมาก เร็วสุดที่เคยลองคือ 170 km/h ไม่แรงแต่วิ่งดีครับ ตอนนี้น้ำมันเครื่องซึมมากต้องคอยเช็คบ่อยๆ แต่ไม่เคยงอแงระหว่างทางครับ
ขอบคุณคัฟ w^w
-
อะไหล่บาน..ช่างซ่อมเยอะ..แต่อาจไม่สะใจคนเท้าหนัก... :><:
-
ขับสบาย ซ่อมง่าย อะไหล่เยอะ ติดแก๊สก็ได้ แต่ประเด็นคือมันไม่เก๋า
-
ถ้าไม่เอาแรงก็ใช้ได้ครับ อะไหล่หาง่าย. ทนอึด แต่จะมีข้อติอย่างหนึ่งคือ ถ้าห้องเครื่องเล็กจนต้องระเบิดห้องเครื่อง หัวนกกระจอกจะอยู่ในสุดซึ่งถ้าเวลาถอดและตั้งค่าไฟจะทำยากหน่อยเท่านั้นแหละ
-
ผมก้อใช้อยู่ แต่เป็น 3s นะครับ ตระกูลเดียวกันแต่ 2000 cc เครื่องทนอึด แต่อย่างข้างบนบอก มันชอบซึม นมค อ่ะ
ซีลหน้าหลัง ไล่เปลี่ยนหมด ตัวอ่าง ก้อเหมือนกัน ชอบซึมครับ 4s มีจานจ่าย ด้านท้ายเครื่อง แต่ 3s เป็น คอยล์คู่แล้ว วางได้ชิดกว่า ถ้าคันที่พูดถึง น่าจะวางมาแล้วนะครับ
ยังไงดูเครื่องแล้ว อย่าลืมดูสภาพรถด้วยถ้าจะซื้ออ่ะ เครื่องทำง่ายกว่าทำตัวรถนะครับ :grin:
-
ผมก้อใช้อยู่ แต่เป็น 3s นะครับ ตระกูลเดียวกันแต่ 2000 cc เครื่องทนอึด แต่อย่างข้างบนบอก มันชอบซึม นมค อ่ะ
ซีลหน้าหลัง ไล่เปลี่ยนหมด ตัวอ่าง ก้อเหมือนกัน ชอบซึมครับ 4s มีจานจ่าย ด้านท้ายเครื่อง แต่ 3s เป็น คอยล์คู่แล้ว วางได้ชิดกว่า ถ้าคันที่พูดถึง น่าจะวางมาแล้วนะครับ
ยังไงดูเครื่องแล้ว อย่าลืมดูสภาพรถด้วยถ้าจะซื้ออ่ะ เครื่องทำง่ายกว่าทำตัวรถนะครับ :grin:
ขอบคุณคับพี่เคน
-
วางใน ดีเอ็ก 4ประตู คับพี่สภาพจกรูปก็แห้งๆ ราคาเท่าไรน่าจับดี
-
:ofireevil:
-
รถคันนี้ ห่างจากบ้านผม150 กิโล :smitten: