BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Topic started by: Ar116 on June 08, 2017, 10:48:23 am
-
BMW 1600 1800 2000 2002 Weber Carburetor Kit K909
โฆษณาว่าเปลี่ยนแทน Solex เดิมได้เลยครับ พอมีท่นใดเคยใช้แล้วดีหรือมีปัญหา
บ้างมั๊ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ผมว่าเป็นทางเลือกที่ดีครับ
เท่าที่เคยอ่านจากผู้ใช้ต่างประเทศมา พบว่า ใช้ได้โอเคเลยครับ
เพราะ Solex ของเดิม คงหาของใหม่ไม่ได้แล้ว ถ้าจะมีพวกเก่าเก็บค้างสต็อค แต่ก็จะต้องเสียเวลาไปหา ซึ่งจะยังเหลือหรือเปล่าก็ตอบไม่ได้
ผมเองยังอยากสั่งมาลองใช้ดูเลยครับ แต่ ไม่รู้จะสั่งได้อย่างไร???
-
ขอบคุณครับพี่ ถ้าสั่งคงใช้Ebay ได้เรื่องราคา+ค่าขนส่ง แจ้งอีกทีครับ
นายเอ้
-
หน้าแปลน ตรงกัน ขาคันเร่งตรงกันรึเปล่า
นมหนูตัวเร่ง ตัวเดินเบา เป็นไงครับ
คาร์บิว เก่าเก็บ ก็มีปัญหาได้นะครับ
ถ้าโหลงโจ้ง ไม่แพงนัก ก็น่าเก็บมา
-
ถ้าได้เรื่องอย่างไร แจ้งกันด้วยนะครับ ผมก็สนใจอยู่เหมือนกันครับ
ขอบคุณครับพี่ ถ้าสั่งคงใช้Ebay ได้เรื่องราคา+ค่าขนส่ง แจ้งอีกทีครับ
นายเอ้
-
ตกลงไปจบที่ชุดซ่อม Solex ครับ อาการเดิมของผมคือดินเบาไม่ค่อยเรียบ
กับ วิ่งยาวๆจอดดับเครื่องแล้วสตาร์ทอีกครั้งจะไม่ติด ต้องรออยู่หลายนาที
-
ครับ ถือว่าเป็นทางออกที่ประหยัดงบประมาณที่สุดแล้ว
ว่าแต่ ชุดซ่อมที่อยู่ในรูปนี้ สั่งเข้ามาจากนอก หรือ เบิกในบ้านเราครับ??
พอดีผมใช้ BMW 2002 อยู่คันนึง ท่าทางอาจจะต้องสั่งชุดแบบนี้มาบ้างแล้ว
เพราะชุดที่เคยเบิกมา ไม่มีเจ้าลิ้นปีกผีเสื้อมาด้วย
ปล. ส่วนที่ว่าวิ่งยาวๆมาแล้ว สตาร์ทยากนั้น หลังจากซ่อมและปรับตั้งคาร์บิวเรเตอร์แล้ว ลองดูนะครับ ถ้าอาการหาย ก็จบ แต่ถ้ายังมีอาการสตาร์ทยากอยู่อีก คงต้องให้เช็คตัวอื่นหละครับ
ตกลงไปจบที่ชุดซ่อม Solex ครับ อาการเดิมของผมคือดินเบาไม่ค่อยเรียบ
กับ วิ่งยาวๆจอดดับเครื่องแล้วสตาร์ทอีกครั้งจะไม่ติด ต้องรออยู่หลายนาที