Author Topic: T-time ติ่มซำแช่แข็ง ติดบ้านไว้ อร่อยง่ายทุกเวลา  (Read 2667 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline katip

  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2013
  • Posts: 44
  • Gender: Male
  • Last Login:November 26, 2014, 10:33:42 pm
T-time ติ่มซำแช่แข็ง ติดบ้านไว้ อร่อยง่ายทุกเวลา


“บรรยากาศร้าน T-time สาขา All Seasons”

แรกเริ่มเดิมที ร้าน “T-time” เป็นร้านติ่มซำแช่แข็งส่งออกตามภัตตาคารภายในประเทศ แต่สังคมเมืองทุกวันนี้ผู้คนต่างใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบ จนบางทีอาจไม่มีเวลาแม้แต่จะหาอาหารลงท้องกันสักมื้อ ร้าน T-time เล็งเห็นปัญหานี้ จึงเริ่มตีตลาดเปิดช๊อปตามสาขาเองเพื่อต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารในทุกๆมื้อ ในราคาถูกโดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง เพียงแค่แวะซื้อติ่มซำแช่แข็งที่ร้าน T-time ติดบ้านไว้ คุณก็สามารถอิ่มอร่อยง่ายได้ทุกเวลา

สำหรับใครที่ไม่สะดวกในการเดินทางก็สามารถเข้าไปสั่งออนไลน์ได้ที่ www.ttimefood.com ทางร้านจะบริการจัดส่งแบบ Delivery ส่งตรงถึงบ้านคุณ หาซื้อได้สะดวกสบายขนาดนี้ แถมติ่มซำเองก็ใช้เวลาอุ่นเตรียมไม่ยากเพียงแค่นึ่งหรือใช้ไม่โครเวฟเท่านั้น แถมยังสามารถทำได้ง่ายโดยไม่ต้องให้เชฟมาทำให้ทานอีกด้วย เชื่อกันว่าหลายๆคนคงเริ่มสนใจทานกันแล้ว มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าซื้อกลับบ้านไปทานบ้าง (ซึ่งในราคาที่เห็นเป็นราคาสินค้าแช่แข็ง ยังไม่รวมบริการอุ่นร้อน)


“ขนมจีบหยก, ไข่เค็มจักรพรรดิ์ และขนมจีบกุ้ง”

เริ่มต้นจากอะไรเบาๆรองท้องกันก่อนอย่าง “ขนมจีบหมูหยก” (L) 30 ชิ้น 200 บาท, (S) 10 ชิ้น 125 บาท  ขนมจีบแป้งบางเนื้อละเอียดสีเขียวหยกสดใส ถูกใจคนชอบทานหมูและกุ้งแน่นอน เพราะเพียงแค่ทานลูกเดียวก็เหมือนได้ทานทั้งขนมจีบหมู และขนมจีบกุ้ง 2 ไส้ภายในหนึ่งคำ  ต่อด้วย “ไข่เค็มจักรพรรดิ์” (L) 20 ชิ้น ราคา 195 บาท, (S) 10 ชิ้น ราคา 120 บาท  ที่ใหญ่ยักษ์สมชื่อ ไข่แดงเค็มลูกใหญ่ด้านล่างเป็นหมูทรงเครื่อง เมื่อทานเข้าด้วยกันแล้วรสชาติเค็มๆของไข่เค็มนั้นจะถูกตัดด้วยหมูทรงเครื่อง ทำให้มีรสชาติที่กลมกล่อมและไม่เค็มจนเกินไป อย่าลืมทานไฮไลท์เด็ดของทางร้านอย่าง“ขนมจีบกุ้ง” (L) 30 ชิ้น ราคา 230 บาท,  (S) 10 ชิ้น ราคา 90 บาท ที่ให้ไส้กุ้งเยอะจุใจ แถมเนื้อกุ้งยังสดกรอบ อร่อยเป็นที่สุด



“ฝันโก๋, ปูอัดก้อนกุ้ง และสาหร่ายห่อกุ้ง”

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยทานฮะเก๋าและติดใจในรสชาติกันมาหลายราย แต่หากได้ลองทาน “ฝันโก๋๋” (L) 20 ชิ้น ราคา 150 บาท, (S) 10 ชิ้น ราคา 80 บาท ที่มองเผินๆแล้วหน้าตาเหมือนฮะเก๋าทุกประการ แตกต่างกันตรงที่ฝันโก๋ให้กุ้งมาทั้งตัว แป้งหนึบๆเมื่อทานกับกุ้งสดกรอบทั้งตัวแล้วเป็นอะไรที่เคี้ยวเพลินต้องกลับมาทานอีกรอบ “ปูอัดก้อนกุ้ง” (L) 20 ชิ้น ราคา 195 บาท, (S) 10 ชิ้น ราคา 120 บาท ปูอัดทั้งชิ้นถูกวางบนกุ้งที่ถูกอัดเป็นก้อนแล้วพันด้วยสาหร่าย เวลาทานให้ทานทั้งคำจะทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น อย่าเพิ่งอิ่มเหลือท้องไว้ทาน “สาหร่ายห่อกุ้ง” (L) 20 ชิ้น ราคา 195 บาท, (S) 10 ชิ้น ราคา 120 บาท  หรือที่คนจีนเรียกว่า “ฮวกฉ่าย” ซึ่งพ้องกับตำว่า “ฮวดไช้” ที่แปลว่า โชคดี ร่ำรวย นอกจากจะมีชื่อที่มีความหมายสิริมงคลแล้ว รสชาติก็ยังกลมกล่อมหอมนุ่มชวนเคี้ยว



“เสี่ยวหลงเปา”

“เสี่ยวหลงเปา” 15 ชิ้น ราคา 160 บาท  มีดีกรีความอร่อยโดยเชฟจากฮ่องกงที่มาสอนวิธีการทำเสี่ยวหลงเปาให้อร่อยตามสูตรต้นตำรับ แป้งที่ใช้เนื้อจะต้องบาง แต่ยังคงไว้ซึ่งความเหนียวนุ่ม ด้านในเป็นไส้หมูสับทรงเครื่องและมีน้ำซุปอยู่ เวลาทานจะได้รสชาติของความชุ่มฉ่ำและกลมกล่อมจากน้ำซุป แนะนำให้ทานตอนร้อนๆพลางซดน้ำซุปไปด้วยยิ่งเพิ่มความอร่อยเป็นสองเท่า


“ซาลาเปาหมูสับไข่เค็ม และ ซาลาเปาชาไทย”

ทานติ่มซำทั้งกันทีหากไม่ทานซาลาเปาก็เหมือนขาดอะไรไป “ซาลาเปาหมูสับไข่เค็ม”  (L) 14 ชิ้น ราคา 135 บาท, (S) 5 ชิ้น ปกติ 55 บาท ด้วยแป้งที่หนานุ่ม บวกกับไส้หมูสับและไข่เค็มที่ให้เยอะสมราคา ทำให้ซาลาเปาหมูสับไข่เค็มเป็นซาลาเปาไส้คลาสสิคที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็นิยมรับประทาน มาลองทาน “ซาลาเปาชาไทย” (L) 20 ชิ้น ราคา 140 บาท, (S) 5 ชิ้น ราคา 55 บาท  ซาลาเปาสีส้มที่แป้งมีส่วนผสมของชาไทยและมีกลิ่นหอมของชาไทยอ่อนๆ ยิ่งเมื่อทานพร้อมกับไส้ชาไทยด้านในยิ่งเพิ่มรสชาติเข้มข้นของความเป็นชาไทยได้เป็นอย่างดี เป็นการผสมผสานระหว่างชาไทยและซาลาเปาได้อย่างลงตัว



“ซาลาเปาโฮลวีตเห็ด และซาลาเปาถั่วดำ”

“ซาลาเปาโฮลวีตเห็ด” (L) 12 ชิ้น 140 บาท, (S) 4 ชิ้น, 55 บาท  ความพิเศษอยู่ที่แป้งซาลาเปาที่ทำมาจากแป้งโฮลวีตซึ่งดีต่อสุขภาพ ด้านในสอดไส้เห็ดสารพัดชนิดไม่ว่าจะเป็น เห็ดนางฟ้า, เห็ดเข็มทอง และเห็ดหอม นอกจากนี้ยังมีผักกะหล่ำสดกรอบอีกด้วย เป็นเมนูเจที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพไปเต็มๆ ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเมนูเพื่อสุขภาพ “ซาลาเปาถั่วดำ” (L) 20 ชิ้น ราคา 130 บาท, (S) 5 ชิ้น ราคา 45 บาท แป้งนุ่มฟู ห่อด้วยไส้ถั่วดำที่ผ่านการต้มมาจนนิ่ม ทำให้มีรสชาติที่หวานกลมกล่อมถูกปากแน่นอน


“เนื้อก้อนกรรเชียงใหญ่”

นอกจากติ่มซำแล้วทางร้านยังมี “เนื้อปูก้อนกรรเชียงใหญ่” บรรจุกระป๋อง แบ่งขายเป็น 3 ขนาด (S) ราคา 350 บาท, (M) ราคา 550 บาท, (L) ราคา 780 บาท เนื้อปูก้อนกรรเชียงถูกนำมาพาสเจอไรซ์ คัดแต่ชิ้นโตพิเศษ ทำให้มั่นใจได้ว่ามีแต่เนื้อที่สดหวาน อร่อยทุกคำ นอกจากนี้ยังหมดปัญหาเรื่องการแกะปู หรือกลิ่นติดนิ้ว แถมยังเก็บไว้ได้นาน เมื่อเปิดแล้วสามารถทานได้เลยโดยไม่ต้องอุ่น หรือจะนำไปประกอบอาหารก็ทานได้อีกหลากหลายเมนู

ปัจจุบันร้าน T-time มีให้เลือกซื้อติ่มซำถึง 9 สาขา
พบกับ T-time หลายสาขาใกล้บ้านคุณ
หรือสั่งซื้อทาง website ได้ที่ www.ttimefood.com


สามารถค้นหาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wongnai.com/articles/t-time

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments