ในที่สุดในวันนี้ผมก็ได้ไปรับรถมาตามฤกษ์ดี 09:00น. แต่ก่อนที่จะรับรถมาก็ตรวจสอบรายละเอียดในส่วนของงานสีอีกที และจดรายละเอียดเอาไว้ตามที่พี่ v_ken แนะนำเอาไว้ ส่วนสายหัวเทียนตัวปัญหาก็เปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย อันนี้ขอแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่ใช้เครื่องรุ่นนี้เลยว่าให้ใช้ของแท้ๆจะดีที่สุดครับ เอาออกจากอู่มาก็ไปเปลี่ยนไดชาร์ทซะก่อน เพราะของเดิมติดรถมีอาการอยากกลับบ้านเก่าที่ญี่ปุ่นแล้ว
หลังจากที่ลองเทียบดูก็ไปได้ของ nissan ตระกูล sr มาครับ แรงดี 80 amp ( ของเดิม 55 amp ) สามารถใช้แทนของเดิมได้เป็นอย่างดี หลังจากเสร็จเรื่องไดฯ ก็รีบไปทำท่อครับ เวลาเป็นเงินเป็นทอง (เสียเงิน) ไปร้านเจ้าประจำ ทำกันมานานเกือบ 15 ปีย่านสุขาภิบาล1 ต้องเปลี่ยนทั้งยวงตั้งแต่ท่อคู่ยันปลายท่อ เพราะของเดิมก็ตามกลับบ้านเก่าไปเช่นเดียวกับไดชาร์ท
วันนี้ผมขอเอารูปเฉพาะส่วนที่ทำมาลงให้ดูนะครับ รูปรถเต็มๆขออนุญาตเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อยก่อน อีกอย่างวันนี้ตอนเย็นฝนตกด้วยครับ
เซ็งเป็ดเลยครับ รถเลอะเลย