โจนาธาน 7.84 ของพี่สมชาย บุญเต็ง
ทีมจัดจ้าน สัญญาลักษณ์ทีมเป็นรูปกล้วยหอมปลอกเปลือก
กุ่ยเซอร์วิส KUI SERVICE ของเฮียกุ่ย เจ้าพ่อเครื่องโตโยต้าตระกูล 3-4 K กินแกลำบากครับในยุคนั้น
ทีมขี้เลื่อย...แถวๆหมอชิตเก่า.. (สมัยนั้นเคยเป็นสปอนเซอร์ให้พี่เพื่อนชายผมครับ เที่ยวตะเวนแข่งรถแรลลี่,แรลลี่ครอส,ครอสคันทรี่ทั่วประเทศนะครับ..พอดีผมกับเพื่อนทำหน้าที่ขับรถแข่งไปส่งหรือบางทีก็ลากสไลด์ไปส่งแล้วแต่ระยะทาง..นักแข่งบ้านนอกจากดอยเชียงใหม่ครับไม่มีใครสนใจเลย..แต่ขอโทษทีครับแข่งแต่ละครั้งติด1ใน3ตลอด..คงจะจำกันได้ครับสำหับนักแข่งรุ่นเก่าๆ...พี่กลาง ศักดิ์ชัย ห่านตระกูล(หนุ่มเชียงดาว)ปัจจุบันแกเป็นนักแข่งสังกัดแรลลี่อารต์ได้หลายปีแล้ว)
ขอทางภาคเหนือบ้างครับ(เชียงใหม่)
body shop ของพี่ต้อย ปัจจุบันเลิกราไปนานแล้วครับ อาชีพเป็นผู้จัดแข่งขันแรลลี่,ควอเตอร์ไมล์,ยิมค่าน่า,แรลลี่สปรินท์,ครอสคันทรี,เอนดูโร่ ฯลฯ
ไพศาลเซอร์วิส ของพี่ไพศาล สมันก่อนแกขึ้นชื่อเรื่องการจูนกล่องหัวฉีดมากๆ ถ้าเป็นนักแข่งยุค 70 กว่า - 80 จะรู้จักแกดีครับ พวงนักแข่งกทม.มักจะให้แกโมกล่องเป็นประจำ
ป้อม โมดะ หรือพี่ป้อมหัวล้าน เอกลักษณ์แกโมรถยนต์ได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับโมได้ทั้งแรลลี่กับครอสคันทรี่,หรือพวกอ๊อฟโรดบิ๊กฟุต
สามทีมของ จ.เชียงใหม่ยุคนั้นได้ปั้นนักแข่งและเนวิกเกเตอร์ติดทำเนียบต้นๆของเมืองไทยอยู่หลายๆๆๆคน..ยกตัวอย่าง..พี่พรสวรรค์ ศิริวัฒนกุล,พี่ตุลย์ สุวรรณรัตน์,พี่ไพโรจน์ วารีย์,พี่กลางศักดิ์ชัย ห่านตระกูล,พี่เยมจ์ดอมินิค มิเกลลี่(ฝรั่งพูดคำเมือง),พี่บัติ สมบัติ โพธิ์มาก,พี่ต้อย อนุสรณ์ เศวตกุญชร,จ่านึกสมนึก ใจสุข,พี่สูตร วิสูตร ศุโกสิ (เนจ์อินเตอร์ไปแล้วครับ) ,อ้ายพล โปรเซอร์วิส,ป๊อปชวาล สินธุเขียว,ดั้ม พันธ์ศักดิ์ ห่านตระกูล,ไก่ เกษม คำลุน,
ส่วนแกงค์ซิ่งเชียงใหม่สมัยนั้น(สมัยเดอะพาเลส กรุงเทพ)
แก๊งค์จุกเหล็ก..เน้นแต่มอไซด์ 2 ล้อ ปิดถนนแข่งกันเองระหว่างโรงเรียนระดับอาชีวะสมัยนั้น(แข่งเดิมพันพนันกัน)ยุคนั้นใช้ยามาฮ่าคอนคอจน์,เบล์,คาวาAR,ซูซูกิRC,สปรินเตอร์ฯลฯ
แก๊งค์สเปริมส์..ใช้รถยนต์ตอนนั้นใช้มิตซูแชมป์TURBOสีแดง..เอกลักษณ์เขาหละ
แก๊งค์ลิตเติ้ลสเปริมส์...น้องๆของแก๊งค์สเปริมส์
นึกไม่ค่อยออกแล้ว..แล้วจะมาโพสใหม่ครับ