Author Topic: Suzuki Fronte เคยเห็นทำ Racing/Circuit บ้างมั้ย  (Read 1059781 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
วันนี้เงียบเหงาชอบกล

กอฟว่าเรามาโพส แนะนำตัวไว้ด้วยดีกว่านะครับ

อีกหน่อยจะได้รู้จัก ทักทายกันสะดวกตามมารยาท


Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm

ชื่อ  กอล์ฟ

อายุ   21

สมุทรสาคร

0836089678

รายละเอียด Fronte 5ประตู  เครื่อง F6A 12V. คาร์บู



Offline RETRO MAN

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 824
  • Gender: Male
  • Last Login:January 20, 2020, 03:16:10 pm
ชื่อ  ตั๊ก

อายุ   21+6=27

อุบลราชธานี

086-8738700

รายละเอียด Fronte 5ประตู  เครื่อง EF-JL TURBO AT 4 SPEED LSD ครับ

รถยังเป็นวุ้นอยู่ครับ 555

 
ทำชีวิตให้มีความสุขไปกับ RETRO CAR
         ทุกอย่างที่มีล้อ อะไรก็ได้

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
ชื่อ  ตั๊ก

อายุ   21+6=27

อุบลราชธานี

086-8738700

รายละเอียด Fronte 5ประตู  เครื่อง EF-JL TURBO AT 4 SPEED LSD ครับ

รถยังเป็นวุ้นอยู่ครับ 555

รถของพี่ตั๊กนี่ถ้าทำเสร็จเมื่อไร คงจะ จี๊ดน่าดูเลยนะครับ
EF-JL Turbo เครื่องในฝัน

แหม่ถ้าห้องเครื่องมันใหญ่กว่านี้อีกนิด ยัด K6A ไปเลยมั้ยครับพี่

Offline hs7qbt

  • Honda Lover.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2009
  • Posts: 123
  • Gender: Male
  • Last Login:November 27, 2014, 05:33:39 am
ด้วยคนครับ

ชื่อ  ต้อม

อายุ   21+7= ??

สุพรรณบุรี

086-5165729

รายละเอียด ALTO 5 ประตู 550 CC สีน้ำเงิน

ตอนนี้เครื่องเดิมเดินไม่เรียบเลย ภายในก็หายหมดตอนส่งทำสี เลยไม่ค่อยได้ขี่เลยครับ

Offline RETRO MAN

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 824
  • Gender: Male
  • Last Login:January 20, 2020, 03:16:10 pm
ชื่อ  ตั๊ก

อายุ   21+6=27

อุบลราชธานี

086-8738700

รายละเอียด Fronte 5ประตู  เครื่อง EF-JL TURBO AT 4 SPEED LSD ครับ

รถยังเป็นวุ้นอยู่ครับ 555

รถของพี่ตั๊กนี่ถ้าทำเสร็จเมื่อไร คงจะ จี๊ดน่าดูเลยนะครับ
EF-JL Turbo เครื่องในฝัน

แหม่ถ้าห้องเครื่องมันใหญ่กว่านี้อีกนิด ยัด K6A ไปเลยมั้ยครับพี่
K6A ก็น่าสน ห้องเครื่องก็ไม่น่าห่วงนะแต่.....แต่พี่งบน้อยกะอยู่ไกล เลยห่วงเรื่องอะไหล่ การบะรุงรักษา  EF JL นี่แหละ อะไหล่บางตัวใช้กับเครื่องมิร่าบ้านเราได้คัรบ  ไม่รู้จริงป่าวนะ คิดว่าอย่างนนั้น
ทำชีวิตให้มีความสุขไปกับ RETRO CAR
         ทุกอย่างที่มีล้อ อะไรก็ได้

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
มาแนะนำตัวด้วยครับ
 
ชื่อ นุก
ขับ Fronte ครั้งแรกปี 2534 ตอนนั้นอายุ....15  :a_smiley:
อยู่บางกอก มักจะชอบรถอังกฤษ แต่เจ้า Fronte นี่ขอยกเว้น เพราะเป็น "รถแรก" (คล้ายๆ รักแรกน่ะครับ  :grin: )
 
Fronte ผมชื่อเจ้า "เบสบอล" เครื่อง 550 แปลงโน่น เปลี่ยนนี่มาพอสมควร ตามอะไหล่จนมึน เกียร์เข้ายากนิดหน่อย เร่งเร็วๆ ไม่ค่อยได้ น้ำมันเข้าไม่ทัน เบรคแข็งทื่อๆ เหยียบเบาไม่อยู่ เหยียบหนักก็หัวปักเลย  :buck2:  ระยะนี้นอนอู่ เป็นช่วงๆ อยากหล่อแต่ต้องรองบประมาณ กว่าจะเสร็จคิดว่าคงหลายเดือนครับ ก็คอยตามอ่านกระทู้นี้ตลอด ดีจังที่ทุกคนแวะมาคุยกันผ่านกระทู้นี้แก้เหงา รอทำรถครับ  :smitten:
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
ด้วยคนครับ

ชื่อ  ต้อม

อายุ   21+7= ??

สุพรรณบุรี

086-5165729

รายละเอียด ALTO 5 ประตู 550 CC สีน้ำเงิน

ตอนนี้เครื่องเดิมเดินไม่เรียบเลย ภายในก็หายหมดตอนส่งทำสี เลยไม่ค่อยได้ขี่เลยครับ

550cc ทายว่าเป็น F5A แน่นอนครับ  ปัญหาของเครื่องตัวนี้ คาร์บูครับ แน่นอน เนื่องจากมันนานมาก พวกซีลทางเดินน้ำมันต่างๆมักจะมีปัญหาครับ

ก่อนกอฟจะเปลี่ยนเครื่องของกอฟนี้จูนวันต่อวันเลยครับ รวนทุกวัน แต่ดีอย่างสตาร์ทติดง่าย(วาล์วยังดีมั้ง)

ก็ถ้าขับประจำๆ ทนไม่ไหวจริงก็เปลี่ยนครับ มาครบกับ F6A จะตัวคาร์บู หรือตัวหัวฉีดก็ OK หมดละคร้าบบบบ


Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
มาแนะนำตัวด้วยครับ
 
ชื่อ นุก
ขับ Fronte ครั้งแรกปี 2534 ตอนนั้นอายุ....15  :a_smiley:
อยู่บางกอก มักจะชอบรถอังกฤษ แต่เจ้า Fronte นี่ขอยกเว้น เพราะเป็น "รถแรก" (คล้ายๆ รักแรกน่ะครับ  :grin: )
 
Fronte ผมชื่อเจ้า "เบสบอล" เครื่อง 550 แปลงโน่น เปลี่ยนนี่มาพอสมควร ตามอะไหล่จนมึน เกียร์เข้ายากนิดหน่อย เร่งเร็วๆ ไม่ค่อยได้ น้ำมันเข้าไม่ทัน เบรคแข็งทื่อๆ เหยียบเบาไม่อยู่ เหยียบหนักก็หัวปักเลย  :buck2:  ระยะนี้นอนอู่ เป็นช่วงๆ อยากหล่อแต่ต้องรองบประมาณ กว่าจะเสร็จคิดว่าคงหลายเดือนครับ ก็คอยตามอ่านกระทู้นี้ตลอด ดีจังที่ทุกคนแวะมาคุยกันผ่านกระทู้นี้แก้เหงา รอทำรถครับ  :smitten:

พ.ศ. 2534 ผมกำลังหัดดูดขวดนมอยู่เลยอ่ะครับ

ขอใช้สรรพนามเรียกว่า อา เลยละกันนะครับ อิอิ

เจ้าเบสบอลของคุณอา ถ้าคุณอาจะชำแหละเมื่อไร บอกกล่าวกันบ้างนะครับ เผื่อจะขอไปร่วมวงดูด้วยคนครับ

ส่วนถ้ามีอะไหล่ชิ้นไหนเหลือๆ หรือมีเเหล่งหาอะไหล่ได้บอกกันมั่งนะครับ อยากได้จริงๆจากใจ 

ไม่รู้เป็นอะไรผมชอบมันจังเลยเจ้า Fronte

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
ชื่อ  ตั๊ก

อายุ   21+6=27

อุบลราชธานี

086-8738700

รายละเอียด Fronte 5ประตู  เครื่อง EF-JL TURBO AT 4 SPEED LSD ครับ

รถยังเป็นวุ้นอยู่ครับ 555

รถของพี่ตั๊กนี่ถ้าทำเสร็จเมื่อไร คงจะ จี๊ดน่าดูเลยนะครับ
EF-JL Turbo เครื่องในฝัน

แหม่ถ้าห้องเครื่องมันใหญ่กว่านี้อีกนิด ยัด K6A ไปเลยมั้ยครับพี่
K6A ก็น่าสน ห้องเครื่องก็ไม่น่าห่วงนะแต่.....แต่พี่งบน้อยกะอยู่ไกล เลยห่วงเรื่องอะไหล่ การบะรุงรักษา  EF JL นี่แหละ อะไหล่บางตัวใช้กับเครื่องมิร่าบ้านเราได้คัรบ  ไม่รู้จริงป่าวนะ คิดว่าอย่างนนั้น

ผมก็ว่าได้นะพี่ตั๊กเึครื่องมันสหกรณ์กันหมดละ Daihutsu กับ suzuki

ไดฮัทสุ เป็น บริษัทร่วมทุนทำรถเล็กกับยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นให้ทายว่าใคร???  อิอิ Toyota นั่นเอง
ซูซูกิ ในช่วงที่ญี่ปุ่นปฏิวัติกฏด้านมลพิษ ไม่สามารถพัฒนาเทคโนโลยี ได้ทัน ในช่วงที่ประสบวิกฤตินั้น Toyota ก็ใจดีให้ ซูซูกิ นำเทคโนโลยีของตอนไปใช้ได้

เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้แลครับ

Offline RETRO MAN

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 824
  • Gender: Male
  • Last Login:January 20, 2020, 03:16:10 pm
ผมว่ามันสหกรณ์ใช้กันได้ ก็จริง แต่ต้องดูว่าตัวไหนใช้ด้วยกันได้ ตัวนั้นเป็นอะไหล่สิ้นเปลืองป่าว อย่างลูกสูบ ก้านสูบ อะไรอย่างนี้ไม่ไม่พังง่ายๆ ที่ผมเลือกEF JL ไม่เอา DET เพราะเครื่องเป็นแคมเดี่ยวดูในWEB ไดฮัทสุ  อะไหล่พวกปั๊มน้ำ หรือ ซีลหรืออะไรที่พังเร็วกว่า อะมันพอหาของใหม่ในบ้านเราได้หรือเทียบได้มากกว่า  ผมเลยเลือกเครื่องตัวนี้  ส่วน K6A ปีมันใหม่ แต่อะไหล่คงต้องสั่งญี่ปุ่นอย่างเดียวอะ  หรือ ใครมีแหล่งอะไหล่พวกเนี้ย แจ้งไว้เลยนะครับ เป็นข้อมูลเหมือนกัน
    ที่จริงถ้าอะไหล่เยอะ ผมกคง็ไม่ข้ามพันธ์หรอกจ้า  เสียดายรถ
ทำชีวิตให้มีความสุขไปกับ RETRO CAR
         ทุกอย่างที่มีล้อ อะไรก็ได้

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
พ.ศ. 2534 ผมกำลังหัดดูดขวดนมอยู่เลยอ่ะครับ

ขอใช้สรรพนามเรียกว่า อา เลยละกันนะครับ อิอิ

เจ้าเบสบอลของคุณอา ถ้าคุณอาจะชำแหละเมื่อไร บอกกล่าวกันบ้างนะครับ เผื่อจะขอไปร่วมวงดูด้วยคนครับ

ส่วนถ้ามีอะไหล่ชิ้นไหนเหลือๆ หรือมีเเหล่งหาอะไหล่ได้บอกกันมั่งนะครับ อยากได้จริงๆจากใจ 

ไม่รู้เป็นอะไรผมชอบมันจังเลยเจ้า Fronte

ขอเป็นพี่ละกันนะครับ เป็นอาไม่ไหว ยังไม่ได้แก่ขนาดนั้นครับ ในนี้มีแก่กว่าผมอีกเยอะเดี๋ยวคนบอร์ดนี้สะเทือนใจกันหมด กะว่ากำลังจะรื้อทำสีเร็วๆ นี้ละครับ ไว้มีอะไรคืบหน้าจะมาอัพเดทครับ
 
ผมว่า Fronte เป็นรถที่ใช้สนุก ขับทุกทีก็รู้สึกมีชีวิตชีวา และรู้สึกถึงความเป็นเด็ก ดังนั้นขอให้เราสนุกกับ Fronte กันทุกคน ทุกคัน  :smitten:
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline RETRO MAN

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 824
  • Gender: Male
  • Last Login:January 20, 2020, 03:16:10 pm
ว่าจะถามพี่NUK หลายครั้งแล้วว่าคันเลืองอยู่ช่องลายเซ็นต์นี่เป็นรุ่นไหนครับ
ทำชีวิตให้มีความสุขไปกับ RETRO CAR
         ทุกอย่างที่มีล้อ อะไรก็ได้

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
Reliant Scimitar ครับ รถอีกยี่ห้อที่เลิกผลิตแล้วครับ ว่าจะเปลี่ยนเป็นรูป Fronte เร็วๆ นี้ละครับ  :grin:
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
ไม่ทราบว่าตอนนี้รถ พี่ตั๊ก ใกล้เสร็จรึยังครับ

ของผมยังไม่มีเงินจะทำมันเลย มีแต่โครงการจะทำ - -*

ซื้อลอตเตอรี่ไม่ถูกสักที ถูกกินเรียบตลอด

งวดหน้าขอลองอีกที อิอิ^^


Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
Reliant Scimitar ครับ รถอีกยี่ห้อที่เลิกผลิตแล้วครับ ว่าจะเปลี่ยนเป็นรูป Fronte เร็วๆ นี้ละครับ  :grin:

ชื่อตั้งแต่ มีแฟนมา เพิ่งเคยได้ยินขอรับท่าน

Offline hs7qbt

  • Honda Lover.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2009
  • Posts: 123
  • Gender: Male
  • Last Login:November 27, 2014, 05:33:39 am
550cc ทายว่าเป็น F5A แน่นอนครับ  ปัญหาของเครื่องตัวนี้ คาร์บูครับ แน่นอน เนื่องจากมันนานมาก พวกซีลทางเดินน้ำมันต่างๆมักจะมีปัญหาครับ

ก่อนกอฟจะเปลี่ยนเครื่องของกอฟนี้จูนวันต่อวันเลยครับ รวนทุกวัน แต่ดีอย่างสตาร์ทติดง่าย(วาล์วยังดีมั้ง)

ก็ถ้าขับประจำๆ ทนไม่ไหวจริงก็เปลี่ยนครับ มาครบกับ F6A จะตัวคาร์บู หรือตัวหัวฉีดก็ OK หมดละคร้าบบบบ

วันนี้หยุดงานไปโอนเปลี่ยนชื่อมาครับ ปรากฏว่าภาระกิจไม่ลุล่วง เนื่องจากหาเลขเครื่องยนต์ไม่เจอ (เจอแต่เลขตัวถัง) เจ้าหน้าที่ขนส่ง ระดมสายตานับสิบคู่ ช่วยกันหา ก็หาไม่เจอ

กริ๊งกร๊างหาอู่ ถามว่ารู้มั้ย เลขเครื่องดูตรงไหน อู่ให้ถามเจ้าหน้าที่ทะเบียน --*
เจ้าหน้าที่จะเอารถลงบ่อ ส่องดูเลขจากใต้ท้องรถ ก็เอารถเข้าไปไม่ได้ เพราะตำแหน่งเกียร์เตี้ยเกินไป อดอีก

หาจนขนส่งใกล้ปิด นึกอะไรไม่ออก โทรหาพี่ชาย รีบเปิดเวปบ้านบางกอก และดูกระทู้นี้ ใครทิ้งเบอร์โทรไว้ให้บอก รู้จักไม่รู้จักไม่สน จะโทรถามละ ก็ปรากฏว่ากากระทู้นี้ไม่เจออีก --*

สุดท้าย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เอาไปให้อู่ลอกเลขมาให้ละกัน

ล่าสุด ด้วยความคันๆๆ กลับถึงบ้านขับขึ้นเนินตะแคง ผุดลุกผุดนั่ง ก้มๆนอนๆ คุณพระช่วย เจอแล้ว
ทำไมมันหาอยากจัง อยู่ซะติดผนังด้านใน ทำไมไม่ทำให้มองง่ายๆนะ ชีวิต

Offline hs7qbt

  • Honda Lover.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2009
  • Posts: 123
  • Gender: Male
  • Last Login:November 27, 2014, 05:33:39 am
ทะเบียนระบุไว้ F5A ครับ สงสัยคาร์บูตามท่านว่า เพราะเหยียบคันเร่งที่ไร เสียงเหมือนรถสำลักน้ำมันเลยครับ แต่ก็ติดเครื่องง่ายนะ อาทิตย์นึงจะขับสักครั้ง ครั้งละไม่เกิน 10 นาที บิดกุญแจไม่เกินสองที ก็ติดชึ่งแล้วครับ

F6A นี่ใช่ 800 CC รึเปล่า (เดาเอาครับ) คันแรกของผมเคยใช้ FRONTE 800 ขายไปเพราะวัยรุ่น บ่นนู่นบ่นนี่ รถเล็ก ไม่แรง แซงยาก ผ่านมา 10 ปี คันนู้นยังสภาพดีกว่าคนที่ได้มานี่เลย กำ

ถ้าเครื่องเดิมฟื้นได้ก็อยากฟื้นครับ แต่ตอนี้ เปิดแอร์ไม่ได้เลย เปิดทีไร เครื่องจะดับ เฮ้อ

ป.ล. มีเครื่องหัวฉีดด้วยเหรอครับ วางยากมั้ย ราคาอยู่เท่าไหร่ครับ และติดรถอะไรมา

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
ของผมก็ยังเป็น F5A ที่ขนส่งหมอชิตรู้ตำแหน่งเลขเครื่องดีเลย ต้องขึ้นแท่นแล้วยกๆๆ ดูจากใต้ท้องอย่างเดียว เรื่องคาร์บิวฯ ของผมน้ำมันเข้าไม่ทัน แต่คิดว่ากรองตัน หรือติ๊กไม่ดีมากกว่า (ขออย่าให้เป็นที่คาร์บิวฯ เลย ไม่ไหวจะเคลียร์)
 
แต่เรื่องเปิดแอร์แล้ววิ่งไม่ค่อยออกนี่ผมว่าค่อนข้างปกติ เพราะกินแรงเครื่อง แต่ถ้าจะดับนี่น่าจะมาจากไม่มีตัวช่วยแอร์ มันจะคอยเร่งเครื่องให้นิดหนึ่งเวลาคอมฯ ทำงาน ผมไม่แน่ใจว่าคาร์บิวฯ รุ่นนี้มันมีตัวช่วยนี้ไหม  :idiot2:  ท่านอื่นลองช่วยบอกทีละกันครับ เพราะผมไม่ค่อยถนัดเรื่องเครื่องยนต์กลไกเท่าไหร่นักครับ
 
หาข้อมูล F6A มาฝาก (ที่จริงก็ไม่รู้จักหรอกครับ สนใจด้วยเลยลองกูเกิลดูครับ) เครื่อง 660 cc. วางมาใน Suzuki Carry ครับ  :grin:
http://pdfdatabase.com/suzuki-f6a-engine-manual.html
 
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
F6A วางมาในรถหลายรุ่น ทั้งของ ไดฮัทสุ กับ ซูซูกิ

เท่าที่ผมจำได้ก็ copen ก็ใช้รหัสนี้ เป็นตัว F6A จ่ายน้ำมันด้วยระบบ EPI หัวฉีด

มาใน carry กระบะเล็กที่วิ่งเป็นรถเมล์คันเล็กในกรุงเทพ ก็ ถ้าเป็นรุ่นไฟกลมกรอบเหลี่ยม ก็ รหัส F6A คาร์บู 12v ตัวที่อยู่ในรถผมทุกวันนี้

มาใน Alto  มีหลายรุ่น มีรุ่นนึงที่ใส่ รหัส F6A ทั้งคาร์บู ทั้งหัวฉีดมาด้วย ก่อนที่รุ่นต่อมาจะคิดการใหญ่ใส่ตัวแรงรหัส K6A มาให้ แรงจี๊ดดดครับบบบ

ปล.ผมค้นหนังสือแต่งรถที่มีอยู่ในบ้านไม่เจอ ผมจำได้ว่ามีคนเคยจะแต่ง มิร่า แล้วขีดมาถามในนิตยสาร แล้วเค้าตอบลงรหัสเครื่องละ รายละเอียดอย่างดี ผมขอโทษจริงๆ ยังหาไม่เจอ ถ้าผมเจอเมื่อไร จะเอามาลงให้ละเอียดแน่นอนครับ แต่ถ้าถามว่ามีรึไม่

F6A หัวฉีดมีแน่นอนครับ ราคา ไม่น่าจะเกิน 11000 ครับ ตัวคาร์บูผม ยกมาพร้อมเกียร์วางด้วยก็ 8000 ถ้วนครับ

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
^
^
เพิ่มเติม capuccino สปอร์ต สุดเท่ห์ ก็ใช้ตัวนี้ เครื่องหน้าตาแปลกมากเลย คือฝาครอบวาล์วจะแปลกๆ 5 5 5+

แต่มันดันเปนรหัสเดียวกันกับตัวคาร์บูซะงั้น อิอิ

Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
http://images.temppic.com/18-02-2010/images_vertis/1266435899_0.81374700.jpg

ในรูปตัวนี้จะเป็นหัวฉีด F6A ครับ ประมาณ 55 แรงม้า

http://images.temppic.com/18-02-2010/images_vertis/1266435900_0.08103200.jpg

ในรูปตัวนี้จะเป็น คาร์บู F6A ครับ ประมาณ 45++


Offline catbadboy

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 110
  • Gender: Male
  • Last Login:January 24, 2012, 11:55:19 pm
อันนี้เป็นหัวฉีดทั้งหมดนะครับรหัสนี้ เชียงกง ปทุมวันน่าจะมีครบทุกรุ่น

K10A – 1.0 litre 4-cylinder, DOHC, 16-valve turbo

K6A – 660cc 3-cylinder, DOHC, 12-valve EFI (turbo and atmo)

F5 – 550cc 3-cylinder, SOHC and DOHC versions, EFI turbo

F6 - 660cc 3-cylinder, SOHC and DOHC versions, EFI turbo

ส่วนอันนี้เป็นรหัสที่พี่ตั๊กตัดสินใจวาง ข้ามตระกูล

EJ-VE – 1.0 litre DOHC, 12 valve EFI

EF-JL – 660cc 3-cylinder, SOHC, 12-valve EFI turbo <<<<< ของพี่ตั๊กตัวนี้

EB – 550cc, 3-cylinder, SOHC, 6-valve carburetted turbo





รูปนี้คือ F6A ตัวเทอร์โบ ครับ แรงจัดได้ใจ มาไทยใน jimmy คือ ซูซูกิคาริเบี้ยนอ่ะล่ะครับท่าน

Offline lazydog

  • และ Chiang-rai united
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2005
  • Posts: 4,100
  • Gender: Male
  • Last Login:January 03, 2023, 10:32:07 pm
แล้วชนเกียร์ขับหน้าได้ไหมครับ

Offline hs7qbt

  • Honda Lover.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2009
  • Posts: 123
  • Gender: Male
  • Last Login:November 27, 2014, 05:33:39 am
หลังจากโอนเสร็จ ก็อยากจะเปลี่ยนเครื่องเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ไว้เวลามี จะหาข้อมูลให้ลึกซึ้งอีกทีนึง

หรือว่าผมจะลักไก่ ซื้อเครื่องใหม่ แล้วขูดเลขใหม่ แจ้งเปลี่ยนไปเลยดีครับ คิดไม่ออก

ราคาเครื่องหมื่นต้น วางใหม่ คิดว่าถูกกว่าค่าดูแลเครื่องเดิมนะ ทีนี้ขอถามครับ

F5 – 550cc 3-cylinder, SOHC and DOHC versions, EFI turbo ถ้าผมสนใจตัวนี้ วางยากมั้ยครับ

เครื่องขับหน้า หรือขับหลัง ถ้าต่างกัน ชนเกียร์อะไรได้บ้างครับ เกียร์เดิมไม่เข้าที สับเกียร์ยากมากครับ

หูเครื่องดัดแปลงเยอะมั้ย และถังน้ำมันต้องเปลี่ยนใหม่รึเปล่า

ใจผมอยากได้เครื่องเดิม หรือถ้าเปลี่ยนใหม่ ก็อยากใช้เลขนำหน้าเหมือนเดิม คือ F5 ไม่รู้ทำไม แต่ถ้าได้ก็วิเศษไปเลยครับ

ป.ล. ขอถามเอาความรู้อีกหน่อย แล้วฟอนเต้เครื่อง 800 นี่รหัสเครื่องอะไรครับ

ขอบคุณครับ

 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments