Author Topic: กติกา SUPER CLUB 2010 สำหรับ SUPER CLUB JAPAN RETRO CAR & EURO CLASSIC CAR  (Read 19563 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
รุ่น EURO CLASSIC CAR 2,000 CC. & OVER 2,000 CC.

กติกาทั่วไป

1. ประเภทของการแข่งขัน           
การแข่งขันรถยนต์แบบทางเรียบ
สถานที่จัดการแข่งขัน
       สนามที่ 1,2 วันที่ 7-8-9 พฤษภาคม 2553 กองบิน 206 จ.สระแก้ว
       สนามที่ 3,4 วันที่ 25-26-27 มิถุนายน 2553 บน.6 จ.ลพบุรี
       สนามที่ 5,6 วันที่ 14-15 สิงหาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี
       สนามที่ 7,8 วันที่ 23-24  ตุลาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี
       สนามพิเศษ  วันที่  12-13-14 พฤศจิกายน 2553 บางแสนสปีดเฟสติวัล เลียบชายหาดบางแสน-แหลมแท่น จ.ชลบุรี

2.คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน
       2.1. เป็นนักแข่งหน้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านการแข่งขันใดๆมาก่อน หรือเป็นนักแข่งที่ผ่านการแข่งขันระดับ car club และ club race เท่านั้น ( เกรด c)           
       2.2. ห้ามนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด A และ B ทั้งสายทางเรียบและแรลลี่ หรืออื่น ๆ
       2.3. เป็นนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด C
       2.4. นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นให้เป็นไปตามดุลยพินิจของผู้จัดฯ
       2.5. เครื่องแต่งกาย ชุดแข่งหรือชุดหมี หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ถุงมือประเภทที่ใช้กับการขับรถยนต์หรือใช้กับการแข่งขัน รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าแข่ง ที่มีมาตรฐาน FIA. หรือมอก.ขึ้นไป

3. หลักฐานการสมัคร/รางวัล
       3.1. ใบสมัคร ค่าสมัคร 2,000 บาท/สนาม รายปี 12,000 บาท
       3.2. ใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบที่ยังไม่ขาดอายุ ณ วันที่ทำการแข่งขัน
สถานที่รับสมัคร
บริษัท ไมนอริตี้คลับ จำกัด           
MINORITY CLUB CO., LTD         
60/14 หมู่  6 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
โทร. 085-955-3915 และ 081-636-3537 02-417-0900-1 แฟกซ์ 02-417-0900-1 ต่อ 105




รางวัล
ประจำสนาม                     
ถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมของรางวัล
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมของรางวัล         
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมของรางวัล
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมของรางวัล
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 พร้อมของรางวัล
ประจำปี
ถ้วยรางวัลชนะเลิศ           
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1           
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4                     
หมายเหตุ:
ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ2 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันไม่เกิน 7คัน         
ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ4 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันตั้งแต่ 8 คันขึ้นไป

5. หมายเหตุ         
       5.1. เป็นหน้าที่ของนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องศึกษากฎหรือข้อบังคับต่างๆที่กำหนดไว้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด         
       5.2. คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะทำหน้าที่ควบคุมและดำเนินการจัดการแข่งขันให้เป็นไปตามกติกาการแข่งขันและกติกาเทคนิคอย่างยุติธรรม         
       5.3. กรณีมีข้อโต้แย้งให้ถือคำตัดสินของกรรมการควบคุมการแข่งขันเป็นผู้ชี้ขาด
       5.4. นักแข่งต้องติดเครื่องหมาย หรือตราผลิตภัณฑ์สินค้าที่ผู้จัดกำหนดไว้ให้ติดที่ตัวรถ
       5.5. รางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้จัดฯได้กำหนดไว้หากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางผู้จัดฯจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นักแข่งผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกอันดับที่ได้รับรางวัลต้องมาแสดงตนขึ้นรับรางวัล
       5.6. นักแข่งทุกท่านต้องเข้าร่วมประชุมนักแข่งตามเวลาที่ผู้จัดกำหนดของทุกสนาม โดยถือเป็นข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด  หากไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ต้องแจ้งต่อนายสนามเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าก่อนการประชุมนักแข่ง แล้วจึงให้นำรถต่อท้ายแถวของการแข่งขันสนามนั้น ๆ

การเก็บคะแนนสะสมต่อสนามสำหรับนักแข่งยอดเยี่ยมประจำปี 5 อันดับ และเก็บคะแนนสะสมเพื่อร่วมการแข่งขันสนามพิเศษ บางแสนสปีดเฟสติวัล
-สมัครรายปี                                     250 คะแนน
-สมัครรายสนาม                                    20 คะแนน
-ทำการจับเวลารอบคัดเลือก                           10  คะแนน
-เข้าประชุมนักแข่งด้วยตนเอง                         20  คะแนน
-ลงทำการแข่งขัน                                  20  คะแนน
-จบการแข่งขัน อันดับที่ 1-5                                 20   คะแนน
             อันดับที่ 6-10                                15   คะแนน
             อันดับที่ 11 ขึ้นไป                           10   คะแนน
กติกาเทคนิค 

6. คุณสมบัติรถแข่ง           
      6.1. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตโดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นและผลิตขึ้นก่อนปี ค.ศ.1986 หรือเทียบเท่าปี พ.ศ. 2529         
      6.2. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไปปีละไม่ต่ำกว่า 2,500 คัน
             6.3. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำนวนประตูตั้งแต่ 2 ประตูขึ้นไป             
        6.4. ต้องมีจำนวนที่นั่งตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป และตำแหน่งของผู้ขับจะต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมของรถรุ่นนั้น ๆ             
      6.5. ไม่จำกัดระบบขับเคลื่อน                         
      6.6. น้ำหนักที่ใช้ในการแข่งขันจะใช้น้ำหนักรถที่ระบุไว้ในสมุดคู่มือจดทะเบียนเป็นหลักหรืออาจใช้น้ำหนักที่ระบุบไว้จากข้อมูลการประชาสัมพันธ์จากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ     
               
7. คุณสมบัติตัวถัง           
         7.1. ต้องรักษารูปทรงของรถไว้เป็นหลัก และมีสภาพของตัวถังที่แข็งแรงและสวยงามคงคุณค่าของรถในยุคนั้นๆ       
         7.2. กระจกบังลมหน้าต้องเป็นกระจกแบบ 2 ชั้น (laminated) ติดฟิล์มกรองแสงแบบเต็มบานกระจก           
         7.3. ไม่จำกัดความสูงของตัวรถ           
         7.4.  ต้องรักษาโครงสร้างตัวถังภายในห้องโดยสารให้คงสภาพเดิมจากโรงงานเท่านั้น
หมายเหตุ: สามารถปรับแต่งบริเวณแผงคอจิ้งหรีดและอุโมงค์เกียร์ (fire wall)เพื่อสะดวกในการทำงานอันเนื่องมาจากการปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์           
         7.5. อนุญาตให้ใช้แผงแคชบอร์ดหน้าเดิมหรือใกล้เคียงและสามารถเปลี่ยนวัสดุได้           
         7.6. อนุญาตให้ถอดแผงประตู, พรมพื้น, ผ้าหลังคา, เบาะคนนั่งและเบาะผู้โดยสารตอนหลังหรือ
อื่นๆที่เป็นวัสดุที่สามารถติดไฟได้ง่าย ในกรณีถอดแผงประตู ต้องทำแผ่นปิดแผงประตูด้วย 

8. คุณสมบัติเครื่องยนต์         
         8.1. เครื่องยนต์ต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ โดยมีปริมาตรความจุกระบอกสูบไม่เกิน 2,040 ซีซี
1 รุ่นการแข่งขันและ มากกว่า 2,040 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขัน
         8.2. อนุญาตให้ปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์จากจุดเดิมได้ เฉพาะแบบเครื่องยนต์วางด้านหน้าขับเคลื่อนล้อหลังโดยบริเวณท้ายสุดของเสื้อสูบไม่เกินแนวดิ่งของแผงคอจิ้งหรีด (fire wall) ส่วนแบบอื่นๆให้คงเดิมจากโรงงาน         
         8.3. ต้องคงวัสดุจากโรงงานของเสื้อสูบและฝาสูบซึ่งต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ         
         8.4. การปรับแต่งภายในเครื่องยนต์อิสระ
         8.5. ห้ามระบบอัดอากาศ                   
         8.6. อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องมาจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น ห้ามไนตรัสหรืออื่นๆที่มีค่าออกซิเจนสูงกว่าไนตรัส         
         8.7. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ         
          8.8. หัวฉีดอิสระ         
          8.9. ระบบจุดระเบิดอิสระ         
          8.10. กรองอากาศอิสระ         
          8.11. ห้ามระบบ DRY SUMP

9. คุณสมบัติระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อน         
          9.1. ห้ามระบบเกียร์ SEQUENTIAL หรือระบบ SEMI-AUTO (เกียร์ไฟฟ้า) และต้องรักษารูปแบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ H-PATTERN ไว้         
          9.2. เสื้อเกียร์เดิมเปลี่ยนเฟืองเกียร์ได้ อัตราทดเฟืองเกียร์และเฟืองท้ายอิสระ         
          9.3. ฟลายวีล ครัชและเฟืองท้ายอิสระ

10. คุณสมบัติระบบช่วงล่าง         
          10.1. ให้ใช้ระบบช่วงล่างด้านหน้าเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น สามารถเปลี่ยนวัสดุได้         
          10.2. อนุญาตให้ดัดแปลงระบบช่วงล่างด้านหลังได้         
          10.3. โชคอัพ สปริง เหล็กกันโคลงและแหนบอิสระ         
          10.4. สามารถเปลี่ยนวัสดุของบูชช่วงล่างเป็นวัสดุอื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นระบบลูกหมากได้

11. คุณสมบัติระบบเบรก         
          11.1. จานเบรก ผ้าเบรก คาลิปเปอร์อิสระ         
          11.2. สามารถเปลี่ยนจากระบบดรัมเบรกเป็นดิสค์เบรกได้         
          11.3. ระบบระบายความร้อนเบรกให้ใช้ได้เฉพาะอากาศจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น

12. คุณสมบัติล้อและยาง         
          12.1. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของล้อรถยนต์ แต่ต้องวัดจากแนวดิ่งด้านข้างตัวถังแล้วไม่เกินออกด้านนอก
          12.2. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของยาง แต่ห้ามใช้เฉพาะยางประเภท SLICK
        12.3. ไม่จำกัดจำนวนล้อและยางที่ใช้ทั้งในการซ้อม การจับเวลารอบคัดเลือกและการแข่งขัน
13.คุณสมบัติอากาศพลศาสตร์         
       13.1. กันชนหน้าและหลังสามารถเปลี่ยนวัสดุได้           
       13.2. ถ้ามีสปอยเลอร์หลัง ความกว้างโดยรวมต้องไม่เกินแนวดิ่งด้านข้างตัวถังรถ



14. คุณสมบัติท่อไอเสีย         
       14.1. ท่อไอเสียต้องออกด้านหลังเท่านั้น         
       14.2. ไม่มีการวัดระดับความดังของเสียง

15. คุณสมบัติระบบความปลอดภัย         
       15.1. ต้องติดตั้งถังดับเพลิงที่อยู่ในสภาพและตำแหน่งที่พร้อมใช้และเป็นถังดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่ มอก.ขึ้นไป กำหนดน้ำหนักน้ำยาตั้งแต่ 2 กก.ขึ้นไป
       15.2. ท่อต่างๆที่ผ่านบริเวณห้องคนขับต้องเป็นชนิดทนไฟ         
       15.3. เข็มขัดนิรภัยต้องเป็นแบบที่ไม่ต่ำกว่า 4 จุด         
       15.4. เบาะที่นั่งคนขับต้องเป็นแบบที่ใช้ในการแข่งขัน         
       15.5. ต้องมีโรลบาร์ไม่น้อยกว่า 4 จุด         
       15.6. หากมีการติดตั้งแบตเตอรี่ในห้องโดยสาร ต้องยึดติดและล้อมรอบด้วยกล่องที่เป็นวัสดุกันไฟและต้องติดตั้งบริเวณผู้ช่วยคนขับ แบตเตอรี่ที่ใช้ต้องเป็นแบบแห้ง         
       15.7. สตาร์ทเตอร์ต้องยึดติดและสามารถใช้ได้ตลอดเวลาและต้องเป็นไฟฟ้าอย่างเดียว         
       15.8. อุปกรณ์แสงสว่างต้องสามารถทำงานได้ตลอดการแข่งขันและคงรูปทรงของไฟหน้าไฟท้ายตามรูปแบบของตัวรถ         
       15.9. ต้องมีหูลากจูงติดตั้งไว้ทั้งด้านหน้าและท้ายของตัวรถ แข็งแรงแน่นหนา           
       15.10. ต้องติดตั้งสวิตซ์ตัดไฟภายในห้องคนขับและนอกตัวถังรถ         
       15.11. เครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ ลูกศรชี้ที่หูลากด้านหน้าและท้าย ตัวตัดไฟ ถังดับเพลิง
       15.12. อุปกรณ์หรือวัสดุใดๆที่สามารถติดไฟได้ภายในห้องคนขับต้องถอดออกให้หมด

16. คุณสมบัติถังน้ำมัน           
สามารถใช้ถังน้ำมันเดิมหรือเปลี่ยนเป็นแบบ SAFTY FUEL TANK ได้

17. คุณสมบัติเชื้อเพลิง           
น้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อิสระ  โดยการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นความรับผิดชอบของนักแข่ง/ทีมแข่ง


Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
รุ่น JAPAN RETRO CAR 1,800 CC. & OVER1,800 CC.

กติกาทั่วไป

1. ประเภทของการแข่งขัน           
การแข่งขันรถยนต์แบบทางเรียบ
สถานที่จัดการแข่งขัน
       สนามที่ 1,2 วันที่ 7-8-9 พฤษภาคม 2553 กองบิน 206 จ.สระแก้ว
       สนามที่ 3,4 วันที่ 25-26-27 มิถุนายน 2553 บน.6 จ.ลพบุรี
       สนามที่ 5,6 วันที่ 14-15 สิงหาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี
       สนามที่ 7,8 วันที่ 23-24  ตุลาคม 2553 สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี
       สนามพิเศษ  วันที่  12-13-14 พฤศจิกายน 2553 บางแสนสปีดเฟสติวัล เลียบชายหาดบางแสน-แหลมแท่น จ.ชลบุรี

2.คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน
       2.1. เป็นนักแข่งหน้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านการแข่งขันใดๆมาก่อน หรือเป็นนักแข่งที่ผ่านการแข่งขันระดับ car club และ club race เท่านั้น ( เกรด c)           
       2.2. ห้ามนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด A และ B ทั้งสายทางเรียบและแรลลี่ หรืออื่น ๆ
       2.3. เป็นนักแข่งผู้ถือใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบประจำปี 2553 เกรด C
       2.4. นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นให้เป็นไปตามดุลยพินิจของผู้จัดฯ
       2.5. เครื่องแต่งกาย ชุดแข่งหรือชุดหมี หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ถุงมือประเภทที่ใช้กับการขับรถยนต์หรือใช้กับการแข่งขัน รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าแข่ง ที่มีมาตรฐาน FIA. หรือมอก.ขึ้นไป

3. หลักฐานการสมัคร/รางวัล
       3.1. ใบสมัคร ค่าสมัคร 2,000 บาท/สนาม รายปี 12,000 บาท
       3.2. ใบอนุญาตขับแข่ง รยสท. รถยนต์ประเภททางเรียบที่ยังไม่ขาดอายุ ณ วันที่ทำการแข่งขัน
สถานที่รับสมัคร
บริษัท ไมนอริตี้คลับ จำกัด           
MINORITY CLUB CO., LTD         
60/14 หมู่  6 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
โทร. 085-955-3915 และ 081-636-3537 02-417-0900-1 แฟกซ์ 02-417-0900-1 ต่อ 105




รางวัล
ประจำสนาม                     
ถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมของรางวัล
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมของรางวัล         
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมของรางวัล
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมของรางวัล
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 พร้อมของรางวัล
ประจำปี
ถ้วยรางวัลชนะเลิศ           
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1           
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 
ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4                     
หมายเหตุ:
ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ2 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันไม่เกิน 7คัน         
ถ้วยรางวัลพร้อมของรางวัลชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ4 สำหรับจำนวนรถที่ลงแข่งขันตั้งแต่ 8 คันขึ้นไป

5. หมายเหตุ         
       5.1. เป็นหน้าที่ของนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องศึกษากฎหรือข้อบังคับต่างๆที่กำหนดไว้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด         
       5.2. คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะทำหน้าที่ควบคุมและดำเนินการจัดการแข่งขันให้เป็นไปตามกติกาการแข่งขันและกติกาเทคนิคอย่างยุติธรรม         
       5.3. กรณีมีข้อโต้แย้งให้ถือคำตัดสินของกรรมการควบคุมการแข่งขันเป็นผู้ชี้ขาด
       5.4. นักแข่งต้องติดเครื่องหมาย หรือตราผลิตภัณฑ์สินค้าที่ผู้จัดกำหนดไว้ให้ติดที่ตัวรถ
       5.5. รางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้จัดฯได้กำหนดไว้หากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางผู้จัดฯจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นักแข่งผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกอันดับที่ได้รับรางวัลต้องมาแสดงตนขึ้นรับรางวัล
       5.6. นักแข่งทุกท่านต้องเข้าร่วมประชุมนักแข่งตามเวลาที่ผู้จัดกำหนดของทุกสนาม โดยถือเป็นข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด  หากไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ต้องแจ้งต่อนายสนามเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าก่อนการประชุมนักแข่ง แล้วจึงให้นำรถต่อท้ายแถวของการแข่งขันสนามนั้น ๆ

การเก็บคะแนนสะสมต่อสนามสำหรับนักแข่งยอดเยี่ยมประจำปี 5 อันดับ และเก็บคะแนนสะสมเพื่อร่วมการแข่งขันสนามพิเศษ บางแสนสปีดเฟสติวัล
-สมัครรายปี                                     250 คะแนน
-สมัครรายสนาม                                    20 คะแนน
-ทำการจับเวลารอบคัดเลือก                           10  คะแนน
-เข้าประชุมนักแข่งด้วยตนเอง                         20  คะแนน
-ลงทำการแข่งขัน                                  20  คะแนน
-จบการแข่งขัน อันดับที่ 1-5                                 20   คะแนน
             อันดับที่ 6-10                                15   คะแนน
             อันดับที่ 11 ขึ้นไป                           10   คะแนน
กติกาเทคนิค 

6. คุณสมบัติรถแข่ง           
      6.1. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตโดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นและผลิตขึ้นก่อนปี ค.ศ.1986 หรือเทียบเท่าปี พ.ศ. 2529         
      6.2. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไปปีละไม่ต่ำกว่า 2,500 คัน
             6.3. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำนวนประตูตั้งแต่ 2 ประตูขึ้นไป             
        6.4. ต้องมีจำนวนที่นั่งตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป และตำแหน่งของผู้ขับจะต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมของรถรุ่นนั้น ๆ             
      6.5. ไม่จำกัดระบบขับเคลื่อน                         
      6.6. น้ำหนักที่ใช้ในการแข่งขันจะใช้น้ำหนักรถที่ระบุไว้ในสมุดคู่มือจดทะเบียนเป็นหลักหรืออาจใช้น้ำหนักที่ระบุบไว้จากข้อมูลการประชาสัมพันธ์จากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ     
               
7. คุณสมบัติตัวถัง           
         7.1. ต้องรักษารูปทรงของรถไว้เป็นหลัก และมีสภาพของตัวถังที่แข็งแรงและสวยงามคงคุณค่าของรถในยุคนั้นๆ       
         7.2. กระจกบังลมหน้าต้องเป็นกระจกแบบ 2 ชั้น (laminated) ติดฟิล์มกรองแสงแบบเต็มบานกระจก           
         7.3. ไม่จำกัดความสูงของตัวรถ           
         7.4.  ต้องรักษาโครงสร้างตัวถังภายในห้องโดยสารให้คงสภาพเดิมจากโรงงานเท่านั้น
หมายเหตุ: สามารถปรับแต่งบริเวณแผงคอจิ้งหรีดและอุโมงค์เกียร์ (fire wall)เพื่อสะดวกในการทำงานอันเนื่องมาจากการปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์           
         7.5. อนุญาตให้ใช้แผงแคชบอร์ดหน้าเดิมหรือใกล้เคียงและสามารถเปลี่ยนวัสดุได้           
         7.6. อนุญาตให้ถอดแผงประตู, พรมพื้น, ผ้าหลังคา, เบาะคนนั่งและเบาะผู้โดยสารตอนหลังหรือ
อื่นๆที่เป็นวัสดุที่สามารถติดไฟได้ง่าย ในกรณีถอดแผงประตู ต้องทำแผ่นปิดแผงประตูด้วย 

8. คุณสมบัติเครื่องยนต์         
         8.1. เครื่องยนต์ต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ   โดยมีปริมาตรความจุกระบอกสูบไม่เกิน 1,836 ซีซี
1 รุ่นการแข่งขันและ มากกว่า 1,836 ซีซี 1 รุ่นการแข่งขัน       
         8.2. อนุญาตให้ปรับเลื่อนตำแหน่งยึดเครื่องยนต์จากจุดเดิมได้ เฉพาะแบบเครื่องยนต์วางด้านหน้าขับเคลื่อนล้อหลังโดยบริเวณท้ายสุดของเสื้อสูบไม่เกินแนวดิ่งของแผงคอจิ้งหรีด (fire wall) ส่วนแบบอื่นๆให้คงเดิมจากโรงงาน         
         8.3. ต้องคงวัสดุจากโรงงานของเสื้อสูบและฝาสูบซึ่งต้องเป็นยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถ         
         8.4. การปรับแต่งภายในเครื่องยนต์อิสระ
         8.5. ห้ามระบบอัดอากาศ                   
         8.6. อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องมาจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น ห้ามไนตรัสหรืออื่นๆที่มีค่าออกซิเจนสูงกว่าไนตรัส         
         8.7. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ         
          8.8. หัวฉีดอิสระ         
          8.9. ระบบจุดระเบิดอิสระ         
          8.10. กรองอากาศอิสระ         
          8.11. ห้ามระบบ DRY SUMP

9. คุณสมบัติระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อน         
          9.1. ห้ามระบบเกียร์ SEQUENTIAL หรือระบบ SEMI-AUTO (เกียร์ไฟฟ้า) และต้องรักษารูปแบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ H-PATTERN ไว้         
          9.2. เสื้อเกียร์เดิมเปลี่ยนเฟืองเกียร์ได้ อัตราทดเฟืองเกียร์และเฟืองท้ายอิสระ         
          9.3. ฟลายวีล ครัชและเฟืองท้ายอิสระ

10. คุณสมบัติระบบช่วงล่าง         
          10.1. ให้ใช้ระบบช่วงล่างด้านหน้าเดิมที่มีมาจากโรงงานเท่านั้น สามารถเปลี่ยนวัสดุได้         
          10.2. อนุญาตให้ดัดแปลงระบบช่วงล่างด้านหลังได้         
          10.3. โชคอัพ สปริง เหล็กกันโคลงและแหนบอิสระ         
          10.4. สามารถเปลี่ยนวัสดุของบูชช่วงล่างเป็นวัสดุอื่นได้หรือเปลี่ยนเป็นระบบลูกหมากได้

11. คุณสมบัติระบบเบรก         
          11.1. จานเบรก ผ้าเบรก คาลิปเปอร์อิสระ         
          11.2. สามารถเปลี่ยนจากระบบดรัมเบรกเป็นดิสค์เบรกได้         
          11.3. ระบบระบายความร้อนเบรกให้ใช้ได้เฉพาะอากาศจากบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเท่านั้น

12. คุณสมบัติล้อและยาง         
          12.1. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของล้อรถยนต์ แต่ต้องวัดจากแนวดิ่งด้านข้างตัวถังแล้วไม่เกินออกด้านนอก
          12.2. ไม่จำกัดขนาด ความกว้างและน้ำหนักของยาง แต่ห้ามใช้เฉพาะยางประเภท SLICK
        12.3. ไม่จำกัดจำนวนล้อและยางที่ใช้ทั้งในการซ้อม การจับเวลารอบคัดเลือกและการแข่งขัน
13.คุณสมบัติอากาศพลศาสตร์         
       13.1. กันชนหน้าและหลังสามารถเปลี่ยนวัสดุได้           
       13.2. ถ้ามีสปอยเลอร์หลัง ความกว้างโดยรวมต้องไม่เกินแนวดิ่งด้านข้างตัวถังรถ



14. คุณสมบัติท่อไอเสีย         
       14.1. ท่อไอเสียต้องออกด้านหลังเท่านั้น         
       14.2. ไม่มีการวัดระดับความดังของเสียง

15. คุณสมบัติระบบความปลอดภัย         
       15.1. ต้องติดตั้งถังดับเพลิงที่อยู่ในสภาพและตำแหน่งที่พร้อมใช้และเป็นถังดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่ มอก.ขึ้นไป กำหนดน้ำหนักน้ำยาตั้งแต่ 2 กก.ขึ้นไป
       15.2. ท่อต่างๆที่ผ่านบริเวณห้องคนขับต้องเป็นชนิดทนไฟ         
       15.3. เข็มขัดนิรภัยต้องเป็นแบบที่ไม่ต่ำกว่า 4 จุด         
       15.4. เบาะที่นั่งคนขับต้องเป็นแบบที่ใช้ในการแข่งขัน         
       15.5. ต้องมีโรลบาร์ไม่น้อยกว่า 4 จุด         
       15.6. หากมีการติดตั้งแบตเตอรี่ในห้องโดยสาร ต้องยึดติดและล้อมรอบด้วยกล่องที่เป็นวัสดุกันไฟและต้องติดตั้งบริเวณผู้ช่วยคนขับ แบตเตอรี่ที่ใช้ต้องเป็นแบบแห้ง         
       15.7. สตาร์ทเตอร์ต้องยึดติดและสามารถใช้ได้ตลอดเวลาและต้องเป็นไฟฟ้าอย่างเดียว         
       15.8. อุปกรณ์แสงสว่างต้องสามารถทำงานได้ตลอดการแข่งขันและคงรูปทรงของไฟหน้าไฟท้ายตามรูปแบบของตัวรถ         
       15.9. ต้องมีหูลากจูงติดตั้งไว้ทั้งด้านหน้าและท้ายของตัวรถ แข็งแรงแน่นหนา           
       15.10. ต้องติดตั้งสวิตซ์ตัดไฟภายในห้องคนขับและนอกตัวถังรถ         
       15.11. เครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ ลูกศรชี้ที่หูลากด้านหน้าและท้าย ตัวตัดไฟ ถังดับเพลิง
       15.12. อุปกรณ์หรือวัสดุใดๆที่สามารถติดไฟได้ภายในห้องคนขับต้องถอดออกให้หมด

16. คุณสมบัติถังน้ำมัน           
สามารถใช้ถังน้ำมันเดิมหรือเปลี่ยนเป็นแบบ SAFTY FUEL TANK ได้

17. คุณสมบัติเชื้อเพลิง           
น้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้อิสระ  โดยการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นความรับผิดชอบของนักแข่ง/ทีมแข่ง


Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
กติกาใหม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมบางข้อเพื่อปรับให้สอดคล้องกันกับตัวรถที่ทำการแข่งขันอยู่ในตอนนี้พร้อมกับสามารถเพิ่มสมรรถนะและการขับแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น
ลองศึกษารายละเอียดแล้วถ้ามีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้เลยตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ครับ ขอบคุณครับผม

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
ขอบคุณครับ

Offline korn

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,988
  • Gender: Male
  • Last Login:January 04, 2021, 12:04:58 pm
รับทราบครับ แท็งค์กิ้วหลายๆ
รักทุกคันเท่าๆกันหมด

Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
ขอโทษด้วยครับ ขอแก้ไขกติกา EURO CLASSIC CAR ข้อ 6.1. ต้องเป็นรถยนต์ที่ผลิตโดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นและผลิตขึ้นก่อนปี ค.ศ.1986 หรือเทียบเท่าปี พ.ศ. 2529   เปลี่ยนเป็นในยุโรป ครับผม   

Offline OKUMI RT

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 5,732
  • Gender: Male
  • Last Login:April 12, 2023, 10:57:01 am
    • CLUB RT
car club สนามสองวันที่เท่าไหร่ครับโต้ง


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น
คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเกย์
หลงทางเสียเวลา หลงรัชดาติดเหม่งจ๋าย
รักสิบล้อ ต้องรอสิบโมง

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
ขอเสนอเรื่องกติกานิดนึงนะครับ เรื่องยางที่ให้ใช้อยากจะให้เป็น slick เหมือนกันหมดได้ไหมครับ
เพราะตอนนี้มี slick ของ Kumho ขนาด 15" มาขายราคาเส้นละ 4,500 บาท
http://www.supercarthailand.com/news2010/competition-2010.htm
หรือตัวแทนจำหน่าย Kumho ก็น่าจะมีจะได้ไม่มีความเหลื่อมล้ำในเรื่องของยาง
เพราะไม่งั้นใครหายาง soft ได้ดีกว่าก็จะได้เปรียบและเท่าที่เห็นรถส่วนใหญ่ก็ทำกันมาสุดๆ จนน่าจะใช้ยาง slick กันได้แล้วนะครับ

ไม่ทราบเพื่อนๆพี่ๆท่านอื่นเห็นเป็นอย่างไรกันบ้างในข้อนี้ครับ  :bytherule:
« Last Edit: April 07, 2010, 02:18:14 pm by OouVintage »

Offline spankinfish

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2007
  • Posts: 1,575
  • Last Login:September 05, 2017, 08:54:10 pm
อันนี้ห้ามหรือได้ครับ
   8.7. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ         
          8.8. หัวฉีดอิสระ         
          8.9. ระบบจุดระเบิดอิสระ         
          8.10. กรองอากาศอิสระ   

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
อันนี้ห้ามหรือได้ครับ
   8.7. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ         
          8.8. หัวฉีดอิสระ         
          8.9. ระบบจุดระเบิดอิสระ         
          8.10. กรองอากาศอิสระ   


หมายความว่าเปิดให้ modify ได้เต็มที่ครับ  :bytherule:

Offline OKUMI RT

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 5,732
  • Gender: Male
  • Last Login:April 12, 2023, 10:57:01 am
    • CLUB RT
อันนี้ห้ามหรือได้ครับ
   8.7. ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ         
          8.8. หัวฉีดอิสระ         
          8.9. ระบบจุดระเบิดอิสระ         
          8.10. กรองอากาศอิสระ   


หมายความว่าต้องใช้ของยี่ห้ออิสระเท่านั้นครับ ถ้าใช้ยี่ห้ออื่นถือว่าผิดกฎครับ  :azn:  สั่งซื้อได้จาก www.อิสระโมดิฟาย.com ครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เขียนเสร็จรู้สึกว่าไม่ขำวุ้ย เอาน่า พิมพ์แล้วขี้เกียจลบ


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น
คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเกย์
หลงทางเสียเวลา หลงรัชดาติดเหม่งจ๋าย
รักสิบล้อ ต้องรอสิบโมง

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
Quote
น่าจะใช้ยาง slick กันได้แล้ว

เห็นด้วยครับ 

Offline Tre

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 2,492
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 10:40:30 pm
ความเห็นผมเกี่ยวกับการใช้ยาง slick ที่เคยบอกอู๋ไปนะครับ:
 
การที่ต้องใช้ยาง slick จะทำให้ค่าใช้จ่ายเรื่องยางเยอะขึ้นแค่ไหนครับ? ถ้าเยอะ จะทำให้จำนวนรถน้อยลงหรือไม่? และสามารถไม่ใช้ slick ได้หรือไม่? ถ้าบางคันใช้ บางคันไม่ใช้ จะมีระบบ penalty อย่างไร?
 
ส่วนตัว ผมใช้ก็ได้ ไม่ใช้ก็ได้ แต่กลัวว่าถ้าค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาก อาจทำให้จำนวนรถลดลงครับ
 
 

Offline Tre

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 2,492
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 10:40:30 pm
แล้วรถผมมันสแตนดาดอะ...ถ้าให้ใช้ slick ก็จะยิ่งเสียเปรียบรถที่จูนมา  :cry:   นี้แหละคือปัญหา!!! 5555....  :grin:
 
เพราะฉะนั้น ไป detune รถซะเดี๋ยวนี้นะ นาย OouVintage!!! 5555.... :evil:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
ตกลงมีใครลงวิ่งบ้างครับ ขอถามเสียงสำหรับสนามแรกที่ จ.สระแก้ว ก่อนเลยนะครับ
เท่าที่ผมทราบ มีดังนี้:

Oouvintage
ท่านขุน
Tre
Mai Backup
Korn
« Last Edit: April 08, 2010, 11:55:22 pm by OouVintage »

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
Ouu...Pls get one room for me. Pong will get his own.

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Ouu...Pls get one room for me. Pong will get his own.

Yes sir  :-!

Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
สำหรับงาน CAR CLUB FESTIVAL 2010ครั้งต่อไปคงจะหลังจากแข่งกันที่สระแก้วเรียบร้อยก่อนครับแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที
คาดเดาล่วงหน้าประมาณเดือนมิถุนายนอ่ะครับ สนใจจองไว้ก่อนก็ได้นะครับพี่

Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
เรื่องยางผมลองสอบถามแล้วครับ
มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ฟังดูแล้วไม่เป็นเอกฉันท์ครับ
สาเหตูคือว่า กติกาเริ่มต้นไม่ได้กำหนดขนาดและความกว้างของล้อและยางทำให้มีความหลากหลายในการเลือกใช้ที่เหมาะสมกับรถหรือตามความชอบส่วนบุคคล
อีกสาเหตุคือ โดยหลักของการแข่งขันยังไม่มุ่งเน้นผลการแข่งขันแพ้ชนะอย่างโดดเด่นยังคงเป็นเกมส์แห่งมิตรภาพมากกว่า ในการแข่งขันจึงเกิดความเหลื่อมล้ำของตัวรถและนักแข่งอยู่บ้าง แต่ดูแนวโน้มของการเติบโตของกลุ่มผู้เล่นเป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีรถใหม่ๆเข้ามาเสริมอยู่เรื่อยๆ หากเป็นไปได้พอก่อนสิ้นฤดูการแข่งขันอาจมีการประชุมเพื่อสอบถามความเห็นร่วมกันสักครั้งถึงแนวโน้มในปีต่อไป เพราะเป็นไปได้ว่าในปีต่อๆไปจะเห็นรถในปีผลิตที่ใหม่ขึ้นเรื่อยๆจนต้องแบ่งตามอายุประมาณ 25 ปี ,30 ปี ,มากกว่า 30 ปี
ขอบคุณทุกท่านครับที่ยังรักใน motorsport เช่นเคย

Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
การชำระเงินค่าสมัคร
สามารถโอนค่าใช้จ่ายผ่าน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยบิ๊กซี บางพลี บัญชีกระแสรายวัน ชื่อบัญชี
บริษัทไมนอริตี้คลับ จำกัด เลขที่ 399-3000-523 พร้อมส่งข้อมูลโดยแนบหลักฐานการชำระเงิน และรายละเอียดส่วนตัว ชื่อ-สกุล, ยี่ห้อรถ-รุ่นรถ, รุ่นการแข่งขัน เบอร์โทร. E-MAIL ADDRESS ได้ที่ BHUZA13@GMAIL.COM หรือ FAX: 02-4170900-1 ต่อ 105
ขอบคุณครับ

Offline columbus

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2007
  • Posts: 1,555
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:August 27, 2014, 03:46:09 pm
อยากไปด้วย \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/
knowledge is power

ความสุขอันแท้จริงมิได้เกิดจากภายนอก หากเกิดจากภายใน

อยากมีเกียรติ  ต้องให้เกียรติ

Offline korn

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,988
  • Gender: Male
  • Last Login:January 04, 2021, 12:04:58 pm
อยากไปด้วย \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/

แล้งพี่ราชไม่ได้ไปด้วยหรือครับ  :><: :><:
รักทุกคันเท่าๆกันหมด

Offline columbus

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2007
  • Posts: 1,555
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:August 27, 2014, 03:46:09 pm
ท่านใดมี  layout สนามสระแก้ว หรือ เคยไปแข่ง ช่วยบอกกล่าวบ้างด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่งครับ
knowledge is power

ความสุขอันแท้จริงมิได้เกิดจากภายนอก หากเกิดจากภายใน

อยากมีเกียรติ  ต้องให้เกียรติ

Offline ritzaa

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2008
  • Posts: 42
  • Gender: Male
  • Last Login:October 09, 2013, 05:00:38 am
ฤทธิ์ พินิจรัตนพันธ์ BMW e30 รุ่นไม่เกิน2000cc. โอนแล้วครับ คุณโต้ง 13/4/2553 เวลา21.30 น.มีรายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งด้วยนะครับ.

Offline noppa.pr

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2010
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:May 13, 2016, 12:58:06 am
ฤทธิ์ พินิจรัตนพันธ์ BMW e30 รุ่นไม่เกิน2000cc. โอนแล้วครับ คุณโต้ง 13/4/2553 เวลา21.30 น.มีรายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งด้วยนะครับ.
รบกวนแฟกซ์ใบโอนเงินให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
รบกวนนักแข่งท่านอื่นที่ไปแข่งสระแก้วแน่นอนช่วยแจ้งชื่อและนามสกุลก่อนได้ครับเพราะต้องส่งรายชื่อเพื่อลงทะเบียนภายในอาทิตย์นี้นะครับ

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments