NISSAN's original plan was to upgrade the GC210 Skyline "TI" to high performance specs by fitting the newly developed 150ps FJ20E 2.0L DOHC 16 valve 4 cylinder engine.
But Nissan decided to wait until they developed the 6th generation R30 series Skyline's to utilise the high performance FJ20 engine exclusively.
ขอบคุณมากครับ สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งคุณ OouVintage คุณ AKE และคุณ OSBIL ครับ
ยังไง ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งครับ ด้วยความยินดีเลยหละครับ ที่จะเล่า (เท่าที่ผมรู้นะครับ) และเข้ามาคุย แลกเปลี่ยน กันกับ พี่ๆ เพื่อนๆ ในนี้ครับ
แต่นิดนึงนะครับ สำหรับตัวผมนี่ อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเท่าไร ตรงที่ ที่ทำงานไม่มีเนต และ ทำงานไกลหน่อยครับ เลยอาจจะเข้ามาได้ไม่มากเท่าที่ควร
แต่สัญญา ด้วย ใจจริงครับ ถ้าผมมีเวลา ที่นี่ คือที่ๆผมนึกถึงครับ (8-)
และขอบคุณมากครับ สำหรับคุณ OouVintage ที่แนะนำเรื่องการ Verify ครับ
ผมไม่แน่ใจว่าตัวผมทำอะไรพลาดตรงไหนหรือเปล่า เพราะผมได้อ่านตามลิ้งค์แนะนำ และทำตามขั้นตอนแล้ว (ตั้งแต่เมื่อสมัคร และผมยังไม่เคยโพสต์ จึงไม่ทราบว่าสำเร็จหรือไม่)
จนได้ มาโพสต์ เลยรู้ว่า ทำไม่ผ่านครับ เมื่อเช้าก็ลองอยู่ 4-5 รอบ ก็ยังไม่ผ่านครับ ใจจริง อยากลองไปโพสต์ในกระทู้ที่โพสต์ปัญหา Verify ไม่ผ่านกัน
แต่ผมไม่ทราบว่าพลาดที่ตัวผมเองหรือเปล่า เลยอยากลองแก้ดูอีกสักหน่อยครับ แล้วจึงจะไปรบกวนท่านเจ้าบ้านครับ
ซึ่งชื่อ Skyline นั้น ทางหนึ่ง ก็เพื่อให้มีความหมาย ว่า ไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนเส้นขอบฟ้า
และอีกทางหนึ่ง ก็มีความหมายแฝง มาจากคำว่า ซากุราอิ (ซากุไร) ซึ่งมาจาก ชื่อ คุณ ซากุราอิ ชินนิชิโร่ (ประมาณนี้ครับ) ผู้ให้กำเนิด Skylineครับ
กลับมาต่อแล้วครับ หลังจากหายหน้าไปซะหลายวัน ช่วงนี้ผมยุ่งๆนิดหน่อยน่ะครับ เลิกงานแล้วต้องวิ่งต่อไปดูรถที่ทำอยู่น่ะครับ ช่วงนี้อยู่เฝ้าซะดึกเลย เลยไม่ได้เข้าเวปเลยครับ
ขอขอบคุณ สำหรับการต้อนรับที่แสนจะอบอุ่น ความเป็นมิตร และกำลังใจจากทุกๆท่านที่เข้ามาให้กำลังใจนะครับ อ่านแล้วยิ่งมีกำลังใจในการเล่าเรื่องราวให้ทุกๆท่านฟังครับ ถึงจะดึกดื่นตี 2 ถ้ายังพอมีแรงก็จะเข้ามา เพราะคำว่า คลาสสิคครับ "v"
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะครับ
และด้องขอขอบคุณ ท่านเจ้าบ้านด้วยครับที่ช่วยมาจัดการเรื่อง Verified ให้น้องใหม่อย่างผม ขอบคุณมากครับ &v&
รบกวนพี่ khaiGTR หน่อยครับ คือผมอยากเห็นไฟท้าย ตัว c10van น่ะครับ ผมหารูปร่นนี้ดูยากมากๆเลยครับผม ขอบคุณล่วงหน้าครับ &v&
ไฟท้าย C10 VAN
ทีนี้มาถึงไฟโดนัทบ้างล่ะครับ
แบบลูกนี่ ยอดนิยม ของก้หาง่ายที่สุดแล้วครับ
แต่ที่ยากก็คือแผงกลาง ดังนั้นถ้าใครโชคดีไปเจอรีบคว้าเลยนะครับ เพราะมันหายากกว่าไฟท้ายหลายเท่าครับ
รูปแรก เป็นไฟท้ายลูกแบบเดิมๆ สีเดิมจากโรงงานครับ สีออกเทาๆ หม่นๆ สากๆครับ
รูปที่สอง หลายๆคน (ทั้งไทย+ญี่ปุ่น) อาจจะชอบพ่นกรอบไฟท้ายจากเทาเป็นดำครับ อันนี้นายแบบคือเจ้า ลูกรักสุดเน่าของผมเองครับ
ส่วนรูปที่สามและสี่ หลายๆคน ชอบขัดสีพื้นออก เพื่อให้เหลือแต่โครเมี่ยม วาววับจับตาครับ เนื่องจากพื้นเป็นโครเมี่ยมอยู่แล้ว แค่เพียงขัดสีออก ท่านก็จะพบกับความเงานี้ได้ครับ
รุปสุดท้าย แผงกลางเจ้าปัญหาครับ %:( %:( %:(
อ้อ ที่แผงกลางของเจ้าโดนัทจะเขียนว่า SKYLINE นะครับ ส่วน เจ้าไฟเหลี่ยมจะมีทั้ง DATSUN และ SKYLINE ครับ &v& &v& &v&
อยากได้โลโก้ 240 K GT อ่ะ (8-)
สนไฟท้ายแบบนี้ไม๊ครับพี่ JEEP
สนไฟท้ายแบบนี้ไม๊ครับพี่ JEEPthank u krab
Datsun Cherry พวกแก๊งซิ่งที่ญี่ปุ่นชอบเอามาแต่ง C210 ครับ (ทำไฟท้ายให้ดูดุๆ)
สนไฟท้ายแบบนี้ไม๊ครับพี่ JEEP
Datsun Cherry พวกแก๊งซิ่งที่ญี่ปุ่นชอบเอามาแต่ง C210 ครับ (ทำไฟท้ายให้ดูดุๆ)
ชอบรูปนี้จัง
(http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=4338.0;attach=23699;image)
ช่างบรรจงเหมือน แล้วตาคนหาก็ช่างบรรจงหาจริงๆ &v& &v&ชอบรูปนี้จัง
(http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=4338.0;attach=23699;image)
เหมือน dejavoo ป่ะ
เวลาดูรถก็ชอบอยู่แล้วยิ่งได้อ่านตำนานรถที่เราชอบความรู้สึกยิ่งทวีคูณ :-! :good:
ได้ความรู้ดีครับ
:good: :good: :good:
3 โป้ง ให้คุณไข่ ก่อน...
&v&
พี่ jeep ครับ ขอชมรถหน่อยครับพี่...
อยากเห็น ๆ ๆ ....
ว่าแต่พี่อยู่แถววงศ์สว่างเหรอครับ...
ใกล้ๆกันเลยครับพี่
w^w
:good: :good: :good:
3 โป้ง ให้คุณไข่ ก่อน...
&v&
พี่ jeep ครับ ขอชมรถหน่อยครับพี่...
อยากเห็น ๆ ๆ ....
ว่าแต่พี่อยู่แถววงศ์สว่างเหรอครับ...
ใกล้ๆกันเลยครับพี่
w^w
เด๋วเส็ดแล้วจาออกมาโชว์ ฮะ HT 2Drจะรอครับ ตอนนี้ เก็บไปกี่คันแล้วเนี่ย ใจเย็น ๆนะครับ ถ้ารีบเดี๋ยวไม่สวย แต่ละคันที่แว๊บมา เนี่ยน่าทำสุด ๆ ทุกคัน :><:
เด๋วเส็ดแล้วจาออกมาโชว์ ฮะ HT 2Drจะรอครับ ตอนนี้ เก็บไปกี่คันแล้วเนี่ย ใจเย็น ๆนะครับ ถ้ารีบเดี๋ยวไม่สวย แต่ละคันที่แว๊บมา เนี่ยน่าทำสุด ๆ ทุกคัน :><:
ไม่ทราบว่า กระจังหน้า,กรอบไฟหน้า กันชนหน้า -หลังไหมคับ skyline 210 4ประตู ไฟเหลี่ยม หาได้ที่ไหนคับ รบกวนพี่ด้วยคับ ขอบคุณลองเดินหาที่เชียงกงหรือยังครับ แต่หายากพอสมควรเนื่องจากได้ยินข่าวว่าพวกแขกมากว้านซื้อไปหมดเลยครับ
เด๋วเส็ดแล้วจาออกมาโชว์ ฮะ HT 2Drเอาใจช่วยครับ รอชมอยู่นะครับ b:b
จัดมาให้คุณ hayabusa แล้วครับ รถไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ช่วยติชมด้วยนะครับ คันนี้เดิมเป็นสีน้ำเงิน ที่นายไข่ถ่ายใว้ในกระทู้นี้ เป็นไฟเหลี่ยมครับ ได้ล้ออันนี้มาก็สีส้มแล้วครับ ได้รับการอนุเคราะห์จากโจ้และไข่
แถมครับ
ไข่มีครับพี่ hayabusa
วันหลังก็ไม่ต้องนัดเจอกันข้างนอก ไปเจอมันที่บ้านเลย แล้วแฮ๊ป..... ;D
:o< ซักวันจะต้องมี C210 meeting บ้างคอยดูนะw^w w^w w^w
:o< ซักวันจะต้องมี C210 meeting บ้างคอยดูนะw^w w^w w^w
มีรุ่นน้องไปเจอมาครับ
สวยมากครับ เพิ่งเคยเห็นคันแรกคันนี้แหละในไทย ต้องยืนเฝ้าจนเจอเจ้าของแล้วชื่นชม :good:มีรุ่นน้องไปเจอมาครับ
ถ้าผมมีโอกาศ!!!! ผมจะยืนรอท่านเจ้าของรถแล้วถามขอซื้อทันทีที่เจอครับ :smitten:
ทีนี้มาต่อกันที่กันชนครับ
อย่างที่ได้บอกไปว่ามันต่อเชื่อมโยงกัน
เพราะว่าตัวนี้ มันไม่มีไฟหรี่ที่แผงหน้าครับ
ดังนั้นไฟหรี่เลยมาพำนักอยู่กับไฟเลี้ยวในกันชนครับ โดยเป็นดวงเดียวกัน แต่แบ่งเป็น 2 เลนส์ แยกเปลี่ยนกันคนละทีได้เลยครับ
ซึ่งกันชนตัวนี้ จะมีรูดักลมตรงข้างหน้า ระหว่างป้ายทะเบียน 2 ช่องครับ
และขายึดกันชนจะเป็นขาตรง (มีนัยสำคัญอะไรโปรดติดตามตอนต่อไปครับ)
สังเกตุ ตรงกันชน จะมีหงอนโผล่ออกมา นั่นคืออุปกรณ์ หาสุดยากครับ ตัวฉีดน้ำไฟหน้าครับ ของไฟกลมเป็นเช่นนี้แลครับ $^$ $^$ $^$
สวยมากครับ เพิ่งเคยเห็นคันแรกคันนี้แหละในไทย ต้องยืนเฝ้าจนเจอเจ้าของแล้วชื่นชม :good:มีรุ่นน้องไปเจอมาครับ
ถ้าผมมีโอกาศ!!!! ผมจะยืนรอท่านเจ้าของรถแล้วถามขอซื้อทันทีที่เจอครับ :smitten:
สวยมากครับ เพิ่งเคยเห็นคันแรกคันนี้แหละในไทย ต้องยืนเฝ้าจนเจอเจ้าของแล้วชื่นชม :good:มีรุ่นน้องไปเจอมาครับ
ถ้าผมมีโอกาศ!!!! ผมจะยืนรอท่านเจ้าของรถแล้วถามขอซื้อทันทีที่เจอครับ :smitten:
ชื่นชมอย่างเดียวคงไม่ได้แล้วครับพี่ บ้า :prank:เข้าเส้นขนาดนี้ต้องขอซื้อเลยพี่ ไหนก็ยืนรออยู่แล้ว
ที่ตั้งใจไว้กะว่าTrack dayเสร็จ ก็เเสร็จนะครับช่างเร่งเต็มที่ (รับรถทีละคันอยู่แล้ว)แรงเหลือเฟือ รอบดีมาก freepumpยังเอาไม่อยู่เลย :blob_fire:
แต่ไปไม่รอด.... ออกมาจากอู่ เติมนำมันเสร็จ ก็ต้องลากกลับครับ
สงสัย เท้าหนักไปนิดนึง Freepump ระเบิด !!!!! พัดลมฝังอยู่ในหม้อนำเลย >*| >*| >*|
ที่ตั้งใจไว้กะว่าTrack dayเสร็จ ก็เเสร็จนะครับช่างเร่งเต็มที่ (รับรถทีละคันอยู่แล้ว)แรงเหลือเฟือ รอบดีมาก freepumpยังเอาไม่อยู่เลย :blob_fire:
แต่ไปไม่รอด.... ออกมาจากอู่ เติมนำมันเสร็จ ก็ต้องลากกลับครับ
สงสัย เท้าหนักไปนิดนึง Freepump ระเบิด !!!!! พัดลมฝังอยู่ในหม้อนำเลย >*| >*| >*|
ที่ตั้งใจไว้กะว่าTrack dayเสร็จ ก็เเสร็จนะครับช่างเร่งเต็มที่ (รับรถทีละคันอยู่แล้ว)แรงเหลือเฟือ รอบดีมาก freepumpยังเอาไม่อยู่เลย :blob_fire:
แต่ไปไม่รอด.... ออกมาจากอู่ เติมนำมันเสร็จ ก็ต้องลากกลับครับ
สงสัย เท้าหนักไปนิดนึง Freepump ระเบิด !!!!! พัดลมฝังอยู่ในหม้อนำเลย >*| >*| >*|
สงสัยเคื่องยังไม่ได้รันอินอ่ะครัยพี่Jeep เลยทนแรงบาทาผมไม่ได้ ;># ;># ;>#
เครื่องครับเขียนผิด &v& ครับก็ครัยสงสัยจะเบลอ :viking:
เป็นเครื่อง แล้วเสียหายเยอะไหมครับ %:(ที่ตั้งใจไว้กะว่าTrack dayเสร็จ ก็เเสร็จนะครับช่างเร่งเต็มที่ (รับรถทีละคันอยู่แล้ว)แรงเหลือเฟือ รอบดีมาก freepumpยังเอาไม่อยู่เลย :blob_fire:
แต่ไปไม่รอด.... ออกมาจากอู่ เติมนำมันเสร็จ ก็ต้องลากกลับครับ
สงสัย เท้าหนักไปนิดนึง Freepump ระเบิด !!!!! พัดลมฝังอยู่ในหม้อนำเลย >*| >*| >*|
สงสัยเคื่องยังไม่ได้รันอินอ่ะครัยพี่Jeep เลยทนแรงบาทาผมไม่ได้ ;># ;># ;>#
เครื่องครับเขียนผิด &v& ครับก็ครัยสงสัยจะเบลอ :viking:
เป็นเครื่อง แล้วเสียหายเยอะไหมครับ %:(ที่ตั้งใจไว้กะว่าTrack dayเสร็จ ก็เเสร็จนะครับช่างเร่งเต็มที่ (รับรถทีละคันอยู่แล้ว)แรงเหลือเฟือ รอบดีมาก freepumpยังเอาไม่อยู่เลย :blob_fire:
แต่ไปไม่รอด.... ออกมาจากอู่ เติมนำมันเสร็จ ก็ต้องลากกลับครับ
สงสัย เท้าหนักไปนิดนึง Freepump ระเบิด !!!!! พัดลมฝังอยู่ในหม้อนำเลย >*| >*| >*|
สงสัยเคื่องยังไม่ได้รันอินอ่ะครัยพี่Jeep เลยทนแรงบาทาผมไม่ได้ ;># ;># ;>#
เครื่องครับเขียนผิด &v& ครับก็ครัยสงสัยจะเบลอ :viking:
น่ากลัวจัง หลุดมาทั้งปั๊มน้ำเลย ดีนะที่ขับรถปิดฝากระโปรงไม่งั้นคงไปไกลแน่
วางเครื่องเสร็จไปแล้วนินา ............ :>D :>D :>D :>D
สงสัยจะกดคันเร่งหมด ใบพัดเลยบินไปก่อนเรย &v& &v&
ต้องเข้าใจครับ
คนขับเค้าหนักทั้งเท้าทั้งมือ
เวลามาหาผม
ถ้าเค้าเอา hayabusa มา ผมไม่เคยต้องลงไปรอ หรือให้เค้ามารอเลย
แค่ได้ยินเสียง ปรู๊ด ข้ามสะพานพระราม 7 แล้วก็ ปรู๊ด แปร้ว แปร้ว (เสียงเชนด์ดาวน์) ก็รู้แล้วว่า มีคนบ้ามาหาแล้ว อิอิ
จึงไม่น่าจะต้องเป็นห่วงเล้ยว่าเจ้า Rb20 ตัวนี้ ภาระข้างหน้ามันหนักหน่วงแค่ไหน
มันคงคิดในใจว่า ทำไมกรูไม่เกิดมาเป็น Rb26 วะ
แต่ผมสงสัยครับ สงสัยจริงสงสัยจัง
ทำไมที เจ้า bluebird พี่ขับแบบสุภาพนุ่มนวลชวนฝันล่ะครับ
...................หรือว่าชื่อนี้ มีมนตราสะกด
พี่ครับ รุ่นนี้ถ้าจำไม่ผิดตัดที่ 7500 นะคร๊าบ .....
;># ;># ;># ;># ;>#
ผมขอเบอร์โทรมือถือของ "ไข่" หน่อยดิ ..โทรศัพท์ช๊อตเบอร์หายครับ
หรือไข่โทรมาหาผมหน่อยครับ ...ขอบคุณครับ Happy^^
ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมชมเลยครับ งานยุ่งๆช่วงนี้ ผมเป็นกำลังใจให้นะครับพี่โคร่ง รถเสร็จเมื่อไหร่เรียนเชิญพี่ไป meeting ด้วยนะคร๊าบบ อยากเห็น 210 จอดเรียงกันหลายๆคันครับ "v"
ดีคับ ผมเป็นสมาชิกใหม่นะครับ ขอถามนิด นะครับ ว่ารถในรูปรุ่นไหนครับ
\^^/ \^^/ \^^/
ผมไปอยู่ไหนมาวุ้ย...ตกกระทู้นี้ได้
พึ่งตามไปอ่านกระทู้ คุณเสือโคร่ง...
ประทับใจจ๊อด...จริงๆ...
คันนี้ตอนนั้นผมก็เล็งไว้อยู่เหมือนกัน...
แต่ที่สภาพคุณเสือโคร่งว่ามา...
โห......
เน่ากว่าที่ผมคิดไว้เยอะเลยแหะ...เห็นแต่ในรูป
ไม่นึกว่าต้องมาตามแก้ตามเก็บกันตูดบานเลย...
เอาใจช่วยครับ...ก็รักเค้าแล้วนี่ครับ...
:good: :good: :good: :good: :good:
มาดันกระทู้ให้ครับชอบเหมือนกัน
:shocked: :shocked: :shocked:
จ๊ะเอ๋...
มารอดูรูปจ้า...........
:coolsmiley: :coolsmiley: :coolsmiley:
พี่ครับรบกวนหน่อยอยากทราบว่าถ้าเปลี่ยคอลโซลหน้าค่าเดินสายไฟต่อสายชุดคอลโซลประมาณเท่าไรครับมีร้านแนะนำไหมครับ
ของผมไม่ตรงรุ่นนะครับติดต่อพี่ไข่ไว้แล้วรองบประมาณอ่ะครับ
ถ้าขายไม่ออกจะทำต่อครับ
คิดเหมือนพี่เลยแต่ยังไม่ได้ลงมือทำ จะทำให้พื้นที่ใช้สอยเท่าเดิมไม่เป็นอุปสรรค พี่คิดจะหาถ้งมินิจากเชียงกงมาแทน แล้วเปิดฝากระโปรงหล้งเติมเหมือนเต่าปีเก่าๆเท่ห์ดี แล้วเอาที่เติมแก๊ซไว้ที่เติมน้ำมันเลย w^wของผมไม่ตรงรุ่นนะครับติดต่อพี่ไข่ไว้แล้วรองบประมาณอ่ะครับ
ถ้าขายไม่ออกจะทำต่อครับ
เอาถังนำมันออกแล้วติดถังแก็สเข้าไปแทน...ติดถังนำมันใบเล็ก10-15 ลิตร. เอาไว้ตอนติดเครื่องอย่างเดียวครับ :good:
รอดูรถผมก็ได้ครับแต่อีกหลายเดือนครับ ทำแน่นอนเติมเบนซินไม่ไหวแล้ว
คิดเหมือนพี่เลยแต่ยังไม่ได้ลงมือทำ จะทำให้พื้นที่ใช้สอยเท่าเดิมไม่เป็นอุปสรรค พี่คิดจะหาถ้งมินิจากเชียงกงมาแทน แล้วเปิดฝากระโปรงหล้งเติมเหมือนเต่าปีเก่าๆเท่ห์ดี แล้วเอาที่เติมแก๊ซไว้ที่เติมน้ำมันเลย w^wของผมไม่ตรงรุ่นนะครับติดต่อพี่ไข่ไว้แล้วรองบประมาณอ่ะครับ
ถ้าขายไม่ออกจะทำต่อครับ
เอาถังนำมันออกแล้วติดถังแก็สเข้าไปแทน...ติดถังนำมันใบเล็ก10-15 ลิตร. เอาไว้ตอนติดเครื่องอย่างเดียวครับ :good:
รอดูรถผมก็ได้ครับแต่อีกหลายเดือนครับ ทำแน่นอนเติมเบนซินไม่ไหวแล้ว
รถพี่ตอนซื้อมาติดมาเรียบร้อยแล้วถัง50กว่าลิตรยังเกะกะเลยใช้สอยไม่สดวก ข้างหล้งรุ่นนี้แคบอยู่แล้วด้วย :good:
ผมก็ LPG เหมือนกันครับแต่ถ้าเราจะใช้กับคาร์บู su จะทำได้ไหมครับ .. 3:)
เล่น แก๊ส หัวฉีดเลยป่าวคับ พี่โคร่ง
หลังจากที่น้องไข่บิวท์อารมย์"เส้นสายสุดขอบฟ้า" มาตลอด ทำให้รัก "ฮัก โกะ" เข้าเส้น :smitten: :kiss:
จึงได้ประสพ พบรัก NISSAN S50 ที่ไข่เคยร่ายไว้เบื้องต้น โดยความอุปการคุณจาก โจ้ ครหวัน &v&
ทำรถแข่งเหรอครับพี่หมูดีม๊ะ ดีม๊ะ เจ้าบ้านเปิดกระทู้ย่อยรอแล้วนิ w^w \^^/
ทำรถแข่งเหรอครับพี่หมูดีม๊ะ ดีม๊ะ เจ้าบ้านเปิดกระทู้ย่อยรอแล้วนิ w^w \^^/
สำนักแต่ง "หนึ่งนก" กำลังเซทเครื่องให้อยู่ แล้วจับใส่โรลบาร์ตามเจ้าสำนัก และจะดูล้อให้อีกด้วย อันนี้โม้ :blob_fire:ทำรถแข่งเหรอครับพี่หมูดีม๊ะ ดีม๊ะ เจ้าบ้านเปิดกระทู้ย่อยรอแล้วนิ w^w \^^/
จัดไปเลยครับพี่ คันแรกในเมืองไทย \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/
สำนักแต่ง "หนึ่งนก" กำลังเซทเครื่องให้อยู่ แล้วจับใส่โรลบาร์ตามเจ้าสำนัก และจะดูล้อให้อีกด้วย อันนี้โม้ :blob_fire:ทำรถแข่งเหรอครับพี่หมูดีม๊ะ ดีม๊ะ เจ้าบ้านเปิดกระทู้ย่อยรอแล้วนิ w^w \^^/
จัดไปเลยครับพี่ คันแรกในเมืองไทย \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/
สำนักแต่ง "หนึ่งนก" กำลังเซทเครื่องให้อยู่ แล้วจับใส่โรลบาร์ตามเจ้าสำนัก และจะดูล้อให้อีกด้วย อันนี้โม้ :blob_fire:ทำรถแข่งเหรอครับพี่หมูดีม๊ะ ดีม๊ะ เจ้าบ้านเปิดกระทู้ย่อยรอแล้วนิ w^w \^^/
จัดไปเลยครับพี่ คันแรกในเมืองไทย \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/
สำนักแต่ง "หนึ่งนก" กำลังเซทเครื่องให้อยู่ แล้วจับใส่โรลบาร์ตามเจ้าสำนัก และจะดูล้อให้อีกด้วย อันนี้โม้ :blob_fire:ทำรถแข่งเหรอครับพี่หมูดีม๊ะ ดีม๊ะ เจ้าบ้านเปิดกระทู้ย่อยรอแล้วนิ w^w \^^/
จัดไปเลยครับพี่ คันแรกในเมืองไทย \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/
วันพฤหัสนี้หลังอาหารเที่ยงจะพาพี่หมูไปชมเครื่องยนต์สวยๆ และอาจได้เบาะหลังแข็งกับWATA13 ซักชุด
เตรียมปัจจัยมาซักปึกหนึ่งนะครับ แล้วไป Qualify ได้เลยครับ :good: งานบางแสนปีนี้เจอพี่หมูแน่ :grin:
สำนักแต่ง "หนึ่งนก" กำลังเซทเครื่องให้อยู่ แล้วจับใส่โรลบาร์ตามเจ้าสำนัก และจะดูล้อให้อีกด้วย อันนี้โม้ :blob_fire:ทำรถแข่งเหรอครับพี่หมูดีม๊ะ ดีม๊ะ เจ้าบ้านเปิดกระทู้ย่อยรอแล้วนิ w^w \^^/
จัดไปเลยครับพี่ คันแรกในเมืองไทย \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/
วันพฤหัสนี้หลังอาหารเที่ยงจะพาพี่หมูไปชมเครื่องยนต์สวยๆ และอาจได้เบาะหลังแข็งกับWATA13 ซักชุด
เตรียมปัจจัยมาซักปึกหนึ่งนะครับ แล้วไป Qualify ได้เลยครับ :good: งานบางแสนปีนี้เจอพี่หมูแน่ :grin:
ไปด้วยคนครับ
คันที่พี่หมูบอกแอมว่าได้มาใหม่คือคันนี้หรอคับ แอมก็นึกว่า210 อีกคัน แล้วอย่าลืมขับมาให้ดูนะครับจุ๊ จู๊ !o! !o!
พี่หมู จะเอาเบอร์ 39 หรือ 41 ดีครับ :grin:
พี่หมู จะเอาเบอร์ 39 หรือ 41 ดีครับ :grin:
เอาจริงนะ
รถแข่งแน่นอนแล้วเหรอครับพี่ :good:
พี่หมู จะเอาเบอร์ 39 หรือ 41 ดีครับ :grin:
เอาจริงนะรถแข่งแน่นอนแล้วเหรอครับพี่ :good:
แน่นอน แต่เบอร์ 69 ล้อเล่นน่า ;># ;># ;>#
ผมขอเบอร์ 69 ไว้ให้น้องที่Angie ที่รักผมละกัน &v& &v& &v&
ผมขอเบอร์ 69 ไว้ให้น้องที่Angie ที่รักผมละกัน &v& &v& &v&
96 ก็พอได้นะครับ :grin:
รูปมาแล้วครับ(หาตั้งนาน)บรรเจิด บรรเจิดมาก :good:
รูปมาแล้วครับ(หาตั้งนาน)บรรเจิด บรรเจิดมาก :good:
สำนัก"หนึ่งนก"เริ่มทำงานแล้ว w^w
ล้อสวยมากน่าจะขอบ14หรือ15 ไม่ใช่13แน่ ตามแนวทางที่ว่าประมาณนี้ใช่บ่อ เมมไว่ในสมองแล้วครับ &v&
6.5 ไม่ดีกว่าเหรอ ขอบลึกกว่า น่าจะดุกว่าถ้าใส่ได้ น่าจะแพงไปด้วยนะ :coolsmiley:รูปมาแล้วครับ(หาตั้งนาน)บรรเจิด บรรเจิดมาก :good:
สำนัก"หนึ่งนก"เริ่มทำงานแล้ว w^w
ล้อสวยมากน่าจะขอบ14หรือ15 ไม่ใช่13แน่ ตามแนวทางที่ว่าประมาณนี้ใช่บ่อ เมมไว่ในสมองแล้วครับ &v&
5.5-6 x 13 ครับพี่ โชคดีที่วันนี้พี่ไม่ได้เอา 6.5 x 13 มาครับ :good:
6.5 ไม่ดีกว่าเหรอ ขอบลึกกว่า น่าจะดุกว่าถ้าใส่ได้ น่าจะแพงไปด้วยนะ :coolsmiley:รูปมาแล้วครับ(หาตั้งนาน)บรรเจิด บรรเจิดมาก :good:
สำนัก"หนึ่งนก"เริ่มทำงานแล้ว w^w
ล้อสวยมากน่าจะขอบ14หรือ15 ไม่ใช่13แน่ ตามแนวทางที่ว่าประมาณนี้ใช่บ่อ เมมไว่ในสมองแล้วครับ &v&
5.5-6 x 13 ครับพี่ โชคดีที่วันนี้พี่ไม่ได้เอา 6.5 x 13 มาครับ :good:
ว่าแต่ ถ้าไม่รับไปก่อนสิ้นเดือน มีจอดตากแดดตากฝนที่บ้านใหม่ผมแน่ ๆ เลยพี่ :grin:มันอยู่มาตั้งเกือบ40ปียังเฉยเลย ตากแดดอีก3ปีไม่น่าจะมีผลอะไร :coolsmiley:
ว่าแต่ ถ้าไม่รับไปก่อนสิ้นเดือน มีจอดตากแดดตากฝนที่บ้านใหม่ผมแน่ ๆ เลยพี่ :grin:มันอยู่มาตั้งเกือบ40ปียังเฉยเลย ตากแดดอีก3ปีไม่น่าจะมีผลอะไร :coolsmiley:
ใช้ได้เลยครับพี่หมู ถึงแม้ว่าล้อจะใหม่กว่ารถไปหน่อย
ถ้าเจอกล้วยดำซื้อเก็บไว้หน่อยก็ดีครับ :good:
ใช้ได้เลยครับพี่หมู ถึงแม้ว่าล้อจะใหม่กว่ารถไปหน่อย
ถ้าเจอกล้วยดำซื้อเก็บไว้หน่อยก็ดีครับ :good:
กล้วยดำหน้าตาเป็นไงครับพี่ :grin:
เป็นกล้วยนิโกรที่ลำมันจะดำและตรงยาวไม่โค้งงอเหมือนเหมือนกล้วยอื่นๆ ใช่บ่ครับ :grin:
เป็นกล้วยนิโกรที่ลำมันจะดำและตรงยาวไม่โค้งงอเหมือนเหมือนกล้วยอื่นๆ ใช่บ่ครับ :grin:
ขอเป็นนิโกรเด็กก็พอครับ ยาวกำลังดี :grin:
เป็นกล้วยนิโกรที่ลำมันจะดำและตรงยาวไม่โค้งงอเหมือนเหมือนกล้วยอื่นๆ ใช่บ่ครับ :grin:
ขอเป็นนิโกรเด็กก็พอครับ ยาวกำลังดี :grin:
กล้วยแบบนี้ราคาแพงนะครับพี่ :grin:
ขอบคุณสำนัก"หนึ่งนก"ที่ช่วยโทรชี้เป้าวาตาสวยให้ ไม่ทันแล้วครับอยู่ห่างกันตั้ง580กม. แห้วครับ 'b'
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=12529.0
ขอบคุณสำนัก"หนึ่งนก"ที่ช่วยโทรชี้เป้าวาตาสวยให้ ไม่ทันแล้วครับอยู่ห่างกันตั้ง580กม. แห้วครับ 'b'
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=12529.0
ใจเย็น ๆ ไว้ครับพี่ รออีกนิดเดี๋ยวผมมีมาแนะนำ ได้เสียตังค์แน่
"v"
มีมาหลายชุดอยู่
ขอบคุณมากน้องไม่รีบหลอก ล้อเก่าพี่ก็มีอยู่2-3ชุดมีแต่กล้วยเอนไกไม่มีวาตา ยอดฮิตเท่านั้น :azn:ขอบคุณสำนัก"หนึ่งนก"ที่ช่วยโทรชี้เป้าวาตาสวยให้ ไม่ทันแล้วครับอยู่ห่างกันตั้ง580กม. แห้วครับ 'b'
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=12529.0
ใจเย็น ๆ ไว้ครับพี่ รออีกนิดเดี๋ยวผมมีมาแนะนำ ได้เสียตังค์แน่
"v"
มีมาหลายชุดอยู่
เดินทาง เติมน้ำมันรถ คน ฝนตกตลอดสรุปผ่าน แอร์เย็นเครื่องโอ แก็ซโอทอปต้องเอาออก :good:
ขอบคุณมากครับพี่oldyman ผมบอกแล้วไงว่าต้องคุยกับพี่ยาวเลยผมลูกค้าสยามกลการครับพี่ตอนนี้ &v&
เครื่องs50ทะเบียนระบุเป็นเครื่องa14ครับของซันนี่ เครื่องเดิมG15คงไม่ต้องหาแล้วนะครับ หรือพอหาได้ก็จะพยายามครับ :cool:
ถ้าพี่มีอะไรเพิ่มเติมได้เรื่อยๆนะพี่ครับ :-!
ค่อยๆขยับขยายครับพี่ ตอนนี้เอาะๆน่ารักขอชอบเด็กๆสักพักก่อน เมื่อได้สาวรุ่น สาวใหญ่มาค่อยพิจารนาเลือกอีกทีครับพี่ว่าสาวไหนสวยกว่ากัน :coolsmiley:ขอบคุณมากครับพี่oldyman ผมบอกแล้วไงว่าต้องคุยกับพี่ยาวเลยผมลูกค้าสยามกลการครับพี่ตอนนี้ &v&
เครื่องs50ทะเบียนระบุเป็นเครื่องa14ครับของซันนี่ เครื่องเดิมG15คงไม่ต้องหาแล้วนะครับ หรือพอหาได้ก็จะพยายามครับ :cool:
ถ้าพี่มีอะไรเพิ่มเติมได้เรื่อยๆนะพี่ครับ :-!
ขอบคุณมากครับ ไม่ทราบเป็นลูกค้าศูนย์ฯไหนครับ เครื่อง A14 ใส่ใน S50 อุแม่เจ้า!!?? เจ้าของเดิมนี่ใช้แรงงานเด็ก ถ้าคุณ Jeep ใช้อยู่ตอนนี้ ช่วงก่อนเปลี่ยนเครื่องใหม่คงต้องระวังตำรวจนะครับ ตอนนี้ก.ม.เกี่ยวกับแรงงานเด็กยิ่งกำลังถูกติดตามจาก NGO อยู่ด้วย!!!???
เรื่องเครื่อง G15 หรือ G18 จะลองถามพรรคพวกเก่าๆดูครับ แต่คงค่อนข้างลำบาก มีอีกวิธีหนึ่งก็คือทำเป็นรถแข่งอย่างที่บอกละครับ อาจจะวาง CA18 ET หรือ DET ขับหลังซึ่งอาจจะดูโบราณหน่อย แต่ประหยัดกว่าวาง SR20 DE หรือ DET
เรื่องอะไหล่เจ้า C210 นี่ เดี๋ยวผมลองถามน้องๆที่นิสสันดูว่ายังพอมีอะไรเหลือให้เก็บได้บ้างหรือเปล่า ได้ความอย่างไรจะแจ้งทุกท่านครับ
:a_smiley: U')
กระทู้ 210 มีอีกอันนะครับ แต่อาจจะมั่วบ้างอ่ะครับกระทู้นี้โคสะนาเยอะคับพี่ สวย สวยท้างน้านเลย :2funny: :2funny:
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=9973.0
กระทู้ 210 มีอีกอันนะครับ แต่อาจจะมั่วบ้างอ่ะครับกระทู้นี้โคสะนาเยอะคับพี่ สวย สวยท้างน้านเลย :2funny: :2funny:
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=9973.0
และ ขอบคุณน้องจี๊ปมากครับ เพิ่งเคยเห็นรถตัวเองตอนวิ่งครั้งแรกเลย :good: :good: :good:
และ ขอบคุณน้องจี๊ปมากครับ เพิ่งเคยเห็นรถตัวเองตอนวิ่งครั้งแรกเลย :good: :good: :good:
โลโก้ 50 ปีนิสสัน น่าจะช่วงปี 85 ครับ
เพราะถ้าเป็นสกายไลน์ มันจะติดมากับรถ R30 และจะมีรุ่นพิเศษ สีทูโทน เทา(บน)แดงเลือดนก(ล่าง)
กระจกมองข้างชุบโครเมียม พร้อมโลโก้ดังกล่าว
แต่เห็นว่ายุค 210 มีฉลองครบรอบ 40 ปีด้วย ต้องถามใข่อีกที
คุณไข่ครับขอยกย่องเรื่องประวัติของเจ้าเส้นขอบฟ้าอย่างจริงใจครับ ละเอียด ชัดเจน และครบถ้วน ผมขออนุญาตเพิ่มเติมข้อมูลเฉพาะในส่วนของรายละเอียดเจ้า HC210 ที่สยามกลการ(ผู้แทนจำหน่ายในยุคนั้น)สั่งเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา
รถรุ่นนี้สยามฯสั่งเข้ามาขายเพียงแบบเดียวคือแบบ 4 ประตู แต่แยกเป็น 2 รุ่น คือรุ่นแรกจะเป็นตัวไฟหน้ากลม ส่วนรุ่นที่ 2 จะเป็นไฟหน้าเหลี่ยมซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายสำหรับ HC210ที่มีขายในเมืองไทย เครื่องยนต์มีขนาดเดียวคือ L20 6 สูบ คาร์บเดียว มีเฉพาะเกียร์ manual 5 speed เท่านั้น เครื่องยนต์แม้จะเป็นระหัส L20 เหมือนกัน แต่ส่วนประกอบบางอย่างไม่เหมือนกัน ต้องเช็คจาก VIN No (Vehicle Identification Number) ซึ่งจะระบุถึง เดือนและปีที่ผลิต เพื่อที่จะตรวจสอบเบอร์อะไหล่ที่ถูกต้องตรงตามรุ่น
เรื่องตรา 50 ปีที่หน้ากระจังมีความเป็นมาดังนี้ครับ ตอนที่ Nissan ครบรอบ 50 ปี (ลืมไปแล้วครับว่าปีไหน) ได้ทำ Logo 50 Aniversary ออกมาและจ่ายออกไปยัง distributor ทั่วโลกเพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาศครบรอบ 50 ปี Logo จำนวนหนึ่งได้ถูกส่งมาให้กับสยามฯ และสยามฯก็ติดให้กับรถที่ขายในปีนั้นตามจำนวนที่ได้มา เพราะฉะนั้นหากหายไปแล้วจะไม่สามารถสั่งซื้อได้อีกเลย ยกเว้นต้องหาเอาเอง
คุณ Jeep ครับ เจ้า S50 ที่ได้มาใหม่รู้สึกว่าจะโดนเปลี่ยนเครื่องมานะครับ มองดูเหมือนจะเป็นเครื่อง J15 ที่ใส่อยู่ในกะบะดัทสันในยุคนั้น
หวังว่าคงเป็นข้อมูลเพิ่มเติมได้บ้างนะครับ และต้องขออภัยคุณไข่ที่เพิ่มเติมข้อมูลโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน
:a_smiley:
คุณไข่ครับขอยกย่องเรื่องประวัติของเจ้าเส้นขอบฟ้าอย่างจริงใจครับ ละเอียด ชัดเจน และครบถ้วน ผมขออนุญาตเพิ่มเติมข้อมูลเฉพาะในส่วนของรายละเอียดเจ้า HC210 ที่สยามกลการ(ผู้แทนจำหน่ายในยุคนั้น)สั่งเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา
รถรุ่นนี้สยามฯสั่งเข้ามาขายเพียงแบบเดียวคือแบบ 4 ประตู แต่แยกเป็น 2 รุ่น คือรุ่นแรกจะเป็นตัวไฟหน้ากลม ส่วนรุ่นที่ 2 จะเป็นไฟหน้าเหลี่ยมซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายสำหรับ HC210ที่มีขายในเมืองไทย เครื่องยนต์มีขนาดเดียวคือ L20 6 สูบ คาร์บเดียว มีเฉพาะเกียร์ manual 5 speed เท่านั้น เครื่องยนต์แม้จะเป็นระหัส L20 เหมือนกัน แต่ส่วนประกอบบางอย่างไม่เหมือนกัน ต้องเช็คจาก VIN No (Vehicle Identification Number) ซึ่งจะระบุถึง เดือนและปีที่ผลิต เพื่อที่จะตรวจสอบเบอร์อะไหล่ที่ถูกต้องตรงตามรุ่น
เรื่องตรา 50 ปีที่หน้ากระจังมีความเป็นมาดังนี้ครับ ตอนที่ Nissan ครบรอบ 50 ปี (ลืมไปแล้วครับว่าปีไหน) ได้ทำ Logo 50 Aniversary ออกมาและจ่ายออกไปยัง distributor ทั่วโลกเพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาศครบรอบ 50 ปี Logo จำนวนหนึ่งได้ถูกส่งมาให้กับสยามฯ และสยามฯก็ติดให้กับรถที่ขายในปีนั้นตามจำนวนที่ได้มา เพราะฉะนั้นหากหายไปแล้วจะไม่สามารถสั่งซื้อได้อีกเลย ยกเว้นต้องหาเอาเอง
คุณ Jeep ครับ เจ้า S50 ที่ได้มาใหม่รู้สึกว่าจะโดนเปลี่ยนเครื่องมานะครับ มองดูเหมือนจะเป็นเครื่อง J15 ที่ใส่อยู่ในกะบะดัทสันในยุคนั้น
หวังว่าคงเป็นข้อมูลเพิ่มเติมได้บ้างนะครับ และต้องขออภัยคุณไข่ที่เพิ่มเติมข้อมูลโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน
:a_smiley:
ขอบคุณมากๆคร้าบบบ จริงๆก็เขียนเท่าที่รู้อ่ะครับ แต่บังเอิญว่า บ้าไปหน่อย เลยพอมีอะไรมาเล่าสู่กันฟังเยอะนิดดนึงอ่ะครบ
ดีใจครับ ที่อ่านแล้วชอบ อิอิ
เทพ.......จิง ๆ ครับ :2funny:
เทพ.......จิง ๆ ครับ :2funny:
เทพ โพธิ์งาม :grin:
รุ่นเดียวกันใช่รึเปล่าครับ
ตอนนี้ผมหากันชนหน้า
อยู่ครับพี่..หาได้ที่ไหนบ้างครับ
เสริมสวยมานิดหน่อยครับ
เสริมสวยมานิดหน่อยครับ
ล้อสวยครับน้อง :good:
210 JAPAN น่ะสิ
ลองไปถาม อู๋ skyline
ข้อมูลเขาเนียนจิงๆ
210 JAPAN น่ะสิ
ลองไปถาม อู๋ skyline
ข้อมูลเขาเนียนจิงๆ
210 JAPAN น่ะสิ
ลองไปถาม อู๋ skyline
ข้อมูลเขาเนียนจิงๆ
>*| >*|
เสริมสวยมานิดหน่อยครับนิดหน่อย ได้กระจกแก้มจากไทยสคูธ สองรูเดิมที่แก้มใกล้เคียงปรับแต่งไม่มาก ใส่แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกโข :good:
เสริมสวยมานิดหน่อยครับนิดหน่อย ได้กระจกแก้มจากไทยสคูธ สองรูเดิมที่แก้มใกล้เคียงปรับแต่งไม่มาก ใส่แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกโข :good:
ล้อกล้วยเอนไก ยางใหม่เก็บไว้แต่ก่อนอยู่ในke30 2ประตูผู้ซื้อไม่ประสงค์เลยเก็บไว้ประหยัดได้อีกนิ๊ด :><:
เจ้าของรถเหรอ :coolsmiley:เสริมสวยมานิดหน่อยครับนิดหน่อย ได้กระจกแก้มจากไทยสคูธ สองรูเดิมที่แก้มใกล้เคียงปรับแต่งไม่มาก ใส่แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกโข :good:
ล้อกล้วยเอนไก ยางใหม่เก็บไว้แต่ก่อนอยู่ในke30 2ประตูผู้ซื้อไม่ประสงค์เลยเก็บไว้ประหยัดได้อีกนิ๊ด :><:
:good: :good: :smitten: :smitten: หน้าตาดีขึ้นทุกวันเลยครับ เก็บอีกนิดหน่อยก็ออกงานได้แล้ว
ถ้าบอกว่าทั้งรถทั้งเจ้าของ พี่คงไม่ว่าผมโกหกใช่ป่ะ :a_smiley:เจ้าของรถเหรอ :coolsmiley:เสริมสวยมานิดหน่อยครับนิดหน่อย ได้กระจกแก้มจากไทยสคูธ สองรูเดิมที่แก้มใกล้เคียงปรับแต่งไม่มาก ใส่แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกโข :good:
ล้อกล้วยเอนไก ยางใหม่เก็บไว้แต่ก่อนอยู่ในke30 2ประตูผู้ซื้อไม่ประสงค์เลยเก็บไว้ประหยัดได้อีกนิ๊ด :><:
:good: :good: :smitten: :smitten: หน้าตาดีขึ้นทุกวันเลยครับ เก็บอีกนิดหน่อยก็ออกงานได้แล้ว
ถ้าบอกว่าทั้งรถทั้งเจ้าของ พี่คงไม่ว่าผมโกหกใช่ป่ะ :a_smiley:เจ้าของรถเหรอ :coolsmiley:เสริมสวยมานิดหน่อยครับนิดหน่อย ได้กระจกแก้มจากไทยสคูธ สองรูเดิมที่แก้มใกล้เคียงปรับแต่งไม่มาก ใส่แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกโข :good:
ล้อกล้วยเอนไก ยางใหม่เก็บไว้แต่ก่อนอยู่ในke30 2ประตูผู้ซื้อไม่ประสงค์เลยเก็บไว้ประหยัดได้อีกนิ๊ด :><:
:good: :good: :smitten: :smitten: หน้าตาดีขึ้นทุกวันเลยครับ เก็บอีกนิดหน่อยก็ออกงานได้แล้ว
เสริมสวยมานิดหน่อยครับ
210 JAPAN น่ะสิ
ลองไปถาม อู๋ skyline
ข้อมูลเขาเนียนจิงๆ
>*| >*|
ผมเห็นคุณnostaigic-hero ตอบมาหลายกระทู้แล้ว
ผมว่าแกดู งงๆ มึนๆ สับสนๆ ยังไงไม่รู้ - -"
ผมว่ามันสูงไปนิดนึง
เสริมสวยมาซะหล่อเลย
กระจกสวยครับพี่หมู :good:
210 JAPAN น่ะสิ
ลองไปถาม อู๋ skyline
ข้อมูลเขาเนียนจิงๆ
>*| >*|
ผมเห็นคุณnostaigic-hero ตอบมาหลายกระทู้แล้ว
ผมว่าแกดู งงๆ มึนๆ สับสนๆ ยังไงไม่รู้ - -"
210 JAPAN น่ะสิ
ลองไปถาม อู๋ skyline
ข้อมูลเขาเนียนจิงๆ
>*| >*|
ผมเห็นคุณnostaigic-hero ตอบมาหลายกระทู้แล้ว
ผมว่าแกดู งงๆ มึนๆ สับสนๆ ยังไงไม่รู้ - -"
เห็นด้วยครับกันน้องเค้าคงยังงง งง อยู่อ่ะครับให้เวลาจับทางอีกซักหน่อย :grin:
รุ่นเดียวกันใช่รึเปล่าครับgmjkwi8iy[ruj
ตอนนี้ผมหากันชนหน้า
อยู่ครับพี่..หาได้ที่ไหนบ้างครับ
ผมมีอยู่ 1 อันอ่ะครับ แต่ต้องเอาไปชุบใหม่นะครับ
เท่าไรครับพี่รุ่นเดียวกันใช่รึเปล่าครับ
ตอนนี้ผมหากันชนหน้า
อยู่ครับพี่..หาได้ที่ไหนบ้างครับ
ผมมีอยู่ 1 อันอ่ะครับ แต่ต้องเอาไปชุบใหม่นะครับ
อีกหน่อย
น่าจะหายากนะ พี่ยังไม่เคยหาเลย น้องลองๆหาเรื่อยๆถ้ามีอะไรค่อยคุยกัน :><:อีกหน่อย
พี่ๆครับพี่จิบครับไฟท้ายรุ่นเดี่ยวกับพี่
มันมีขายอยู่มั้ยครับ
ของผมมันแตกครับ
รุ่นเดียวกันเลย
รบกวนด้วยครับ %:< :good: :grin:
รูปเครื่องเดิมๆครับดูสวย ขลังดีครับ ของผมเป็นA14แล้ว เลยไม่ขลังเท่าใด :good:
เพลทของผม ก็เขียนแบบเดียวกันครับของปลอม ...........................
หน้าตามันเครื่อง G15 แต่ที่เพลทมันเขียน G1 หรือ ตกเลข 5 ไป %:(
ของพี่ก็คงประมาณของน้อง ไม่สวย ซีด ลายงามีเยอะแต่ไม่แตก 'b'อีกหน่อย
พี่ๆครับพี่จิบครับไฟท้ายรุ่นเดี่ยวกับพี่
มันมีขายอยู่มั้ยครับ
ของผมมันแตกครับ
รุ่นเดียวกันเลย
รบกวนด้วยครับ %:< :good: :grin: