★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 5 Guests are viewing this topic.
Quote from: Ake RT on October 10, 2009, 11:16:02 pm พี่หรั่งครับ จะแปลงเป็นหน้ายาวต้องเตีรยมตัวยังไงบ้าง นอกจากเตรียมใจ และเตรียมตัง หา แก้ม กับ ฝากระโปรงก่อนเลย เพราะก็เห็นมีแอบซุ่มทำกันอยู่หรือทำไฟเบอร์ แล้ว ขึ้นโครงเหล็กแบบรถแด๊ก น่าจะเข้าท่าดี รู้ว่าเอกทำได้
พี่หรั่งครับ จะแปลงเป็นหน้ายาวต้องเตีรยมตัวยังไงบ้าง นอกจากเตรียมใจ และเตรียมตัง
หลังจากใส่โช๊ค งานเข้าครับ เพราะไม่คิดว่าจะโหลดลงเยอะขนาดนี้ .........โช๊คยันครับต้องเลือกขนาดใส้โช็คให้พอดี เช็คสภาพโช๊คก่อนใส่ก็ดีนะครับใส้โช็คตัวนี้มีน้ำมันซึม เลยส่งซ่อมเปลี่ยนซีลตัดกระบอกด้านบนออกแล้วกลึงเกลียวใหม่ ไม่ควรตัดต่อผลออกมา สั้นๆ น่ารักดี เมื่อเทียบกับของเดิมที่ยาวกว่านี้ ที่สำคัญโช๊คหน้าสั้น กับ หน้ายาว ไม่เหมือนกันกระบอกของหน้าสั้นจะยาวกว่า แล้วแกนดุมของหน้ายาวจะใหญ่กว่ากำลังพอดี ยังโหลดได้อีกเพราะเกลียวยังเหลือมาขนาดนี้แล้วเลยต้องใส่ค้ำโช็คด้วย แต่ติดกรองอากาศ เดือดร้อนต้องเปลี่ยนใส่ weber อีก[/]
แว่นไฟ C10 2 แบบนี้ กับ สีโป๊ว จะทำให้รถหล่อได้