Author Topic: BMW MOTORSPORT PIT STOP  (Read 132185 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #25 on: August 01, 2010, 02:02:05 am »
หลังจากเซนต์ MOU บันทึกความเข้าใจตรงกันเรียบร้อยแล้วว่าข้าพเจ้าเกิดมาก็เพิ่งจะเคยติดตั้งมันครั้งนี้นี่แหละ และมีข้อแม้ว่าเจ้าของรถต้องทำกับข้าพเจ้าด้วย (เอาเป็นตัวประกันไว้ก่อน  :a_laugh: ) ก็เริ่มวางแผนงานกันว่าจะเริ่มอย่างไรดี เริ่มจาก what-when-where-why-how

เริ่มจากเอาเจ้ากล่องคาร์บอนมาวางเรียงพิจารณาว่าจะใช้อันไหนดีก่อน

อันขวาสุด: ปาก 48 mm runners ยาว 15 cm (ผู้ท้าชิงจากอเมริกา)
อันถัดมา: ปาก 48 mm runners ยาว 17 cm (ผู้ท้าชิงจากเยอรมัน)
อันซ้ายสุด....เอ่อ...ไม่แน่ใจว่าของ BMW หรือรถอะไรเพราะปากมันแค่ 44mm เอง (ถ้าข้าพเจ้าจำไม่ผิด ITB ขนาดเล็กสุดของ S14 มันก็ 46 mm เข้าไปแล้ว) เพราะฉนั้นถือว่าดิสควอลิฟายด์ไป ไม่อยู่ในการพิจารณาเข้ารอบสุดท้าย ผู้ท้าชิงที่น่าสงสารรายนี้มาจากญี่ปุ่น

หลังจากหมูปิ้งสิบไม้กับข้าวเหนียวห้าบาทหมดลง ตกลงว่าจะใช้ตัวขวาสุด ด้วยเหตุผลว่า เครื่องตัวนี้เป็นขนาด 2.5 ลิตรซึ่งมีแรงบิดรอบต่ำในระดับที่เชิดหน้าชูตาได้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะฉนั้นเอาท่อสั้นไปปั่นรอบปลายดีกว่า

พรุ่งนี้มาต่อครับ

Offline smokky

  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2010
  • Posts: 103
  • Gender: Male
  • Last Login:October 12, 2020, 11:36:27 am
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #26 on: August 01, 2010, 02:26:16 am »
ปูเสื่อรอชมครับ ถึงตอนนี้ผมจะบูรณะเจ้า ke70 อยู่ แต่อีกคันข้างๆ คือ e30 ที่เข้าคิวรอครับ และถึงแม้จะไม่มีปัญญาคว้า เครื่องเจ๋งๆมาใส่ใบพัดสีฟ้าได้ ก็ขอเก็บความรู้เอาไว้บ้างครับ ผมชอบเครื่องยนต์กลไก กระทู้นี้ โดนใจครับ
To drive like a  player not a playboy ...

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #27 on: August 01, 2010, 09:36:55 am »
ก่อนตรงประเด็นเข้าสู่การติดตั้ง software มันต้องทำ hardware ก่อน ซึ่งมันมีงาน prerequisite ทั้งทางตรงและทางอ้อมที่เกี่ยวกับ CF Air Box ที่จะต้องทำ 4 อย่าง

ทางตรง:

หนึ่ง...สร้างท่อระบายไอน้ำมันเครื่องและท่อเข้า ICV เดิมให้มามาเสียบด้านล่างของ CF Airbox (ที่เห็นเป็นสองท่อเงินๆอยู่ในภาพข้างบนนั่น) ในชุดคิตมีสายงอๆมาให้หนึ่งเส้นซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย เขาอาจจะตั้งใจแนบมาให้ตัดต่อใส่กันเองก็ได้ เพราะการ setup บางคนอาจจะทำไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะปล่อยไอน้ำมันเครื่องทิ้งไปเลย (ให้รถคันหลังมันลื่นเล่น) บางคนอาจจะใช้ ICV บางคนอาจจะไม่ใช้ ฯลฯ

สอง...ย้ายกระป๋องน้ำมันเบรกออกมาจากที่เดิม อันนี้ไม่มีปัญหา มีอุปกรณ์มาให้ค่อนข้างครบถ้วน มันจะอยู่บน master cylinder ต่อไปอีกไม่ได้เป็นอันขาดเพราะเจ้า CF Airbox มันจะยาวมาถึงตรงนั้น

ทางอ้อม:

สาม... ย้ายตัววัดแรงดันน้ำมันเบนซินที่ผมติดตั้งเอาไว้ก่อนหน้านั้น เพราะเจ้า CF Airbox มันจะไประรานด้วยเช่นกัน และอีกอย่างกระป๋องน้ำมันเบรกอันใหม่มันจะไปอยู่แถวๆนั้น

สี่... เปลี่ยนหม้อน้ำให้เป็นของ M3 ตรงรุ่น เพราะอันเดิมไม่แน่ใจว่ามันเป็นของรุ่นอะไรแปลงมา ดูคร่าวๆแล้วน่าจะเหมือนของพวก M40 ที่มันเป็นหม้อน้ำแบบนอน ส่วนของ M3 มันจะเป็นหม้อน้ำแบบตั้ง ผมก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าน้ำมันจะวิ่งผ่านรังผึ้งได้อย่างไรในขณะที่ท่อน้ำเข้า/ออกของเครื่อง M3 มันอยู่ทางเดียวกัน (เข้า/บน, ออก/ล่าง) ในขณะที่รังผึ้งมันเป็นแบบนอน  เอาเถอะ...มันอาจจะผ่านได้ก็ได้เพราะไม่งั้นมันคงโอเวอร์ฮีตแหลกรานไปแล้ว แต่ประเด็นสำคัญที่ต้องเปลี่ยนก็คือหม้อน้ำของเดิมมันยาวไปจนไม่สามารถเอา housing อีกชึ้นหนึ่งของ CF Airbox ประกับเข้าไปข้างหม้อน้ำเพื่อสูดอากาศจากสุริยะจักรวาลได้

ในภาพเริ่มรื้อเปลี่ยนหม้อน้ำ กระบังลมของเดิมใช้ไม่ได้ ให้ลูกน้องเจ้าของรถแบกใส่รถไปถามร้านหม้อน้ำแถวนั้นสามแห่ง ต่างส่ายหัวอย่างพร้อมเพรียงกัน เลยเอาใส่ท้ายรถมาทำที่กรุงเทพ
« Last Edit: August 01, 2010, 09:41:07 am by Flying Dutchman »

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #28 on: August 01, 2010, 09:54:06 am »
จำเลยในคดีนี้สี่ตัว

โปรดสังเกตุว่าในรู ITB ของรถคันนี้เป็นแสตนเลส นั่นคือมันเป็นเครื่อง 2.5 ลิตร จากโรงงาน

ช่างอีกคนหนึ่งเคยแบะมันออกมาเมื่อปีที่แล้ว พบว่าเสื้อของมันก็เป็นของ 2.5 ลิตรเช่นกันเพราะมันมีหัว Oil nozzles อีกสี่หัวที่ฉีดตรงลงไปที่ main bearing ซึ่งเครื่อง 2.3 จะไม่มี แต่ถ้าใครเป็นเครื่อง 2.3 แล้วจะทำเพิ่มก็ได้ ค่าทำอีกฟากโลกหนึ่งเขาคิด $1600 เหรียญ ที่เมืองไทยไม่แน่ใจว่าใครรับทำ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #29 on: August 01, 2010, 09:59:53 am »
อ้อ...เจ้าท่อวัดระดับน้ำมันเครื่องมันก็ติดด้วย ต้องงอมันลงนิดนึง
ผมแกล้งฟอร์มบอกว่าไม่มีแรง แล้วยื่นเหล็กงัดให้เจ้าของรถงัดเอง  :a_laugh:

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #30 on: August 01, 2010, 10:05:59 am »
สองชั่วโมงผ่านไป เจ้า CF Airbox ลงไปสิงสถิตย์อยู่ได้โดยไม่ไประรานใคร
ขายึดต่างๆ เอาพอให้อยู่ในตำแหน่งไปก่อน เดี๋ยวค่อยมาว่าเรื่องความสวยงามกันภายหลัง

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #31 on: August 01, 2010, 10:11:37 am »
เจ้าสองท่อด้านล่างที่พูดถึงข้างต้นก็ไปเสียบอยู่ที่ CF Airbox เรียบร้อย
ใช้วิธีตัดแล้วบิดมุม แล้วเอาท่อช่วงที่มันมีความโค้งใกล้เคียงกันมาต่อเข้าไปโดยเดินหาปลอกเหล็กแถวๆริมรั้วข้างโกดังนั่นแหละ  :a_laugh:

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #32 on: August 01, 2010, 10:16:07 am »
let's call it a day!

อาทิตย์หน้าค่อยมาต่อในส่วนของ electrical installation

ตอนนี้ผมต้องไปประกอบรถผมเองมั่งแล้วล่ะ ช่างเขากำลังมา หวังว่าคงได้รับความเพลิดเพลินกันไปไม่มากก็น้อยนะครับ

Offline NOK1

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 10,430
  • Gender: Male
  • Last Login:June 22, 2021, 07:05:28 am
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #33 on: August 01, 2010, 10:50:39 am »
let's call it a day!

อาทิตย์หน้าค่อยมาต่อในส่วนของ electrical installation

ตอนนี้ผมต้องไปประกอบรถผมเองมั่งแล้วล่ะ ช่างเขากำลังมา หวังว่าคงได้รับความเพลิดเพลินกันไปไม่มากก็น้อยนะครับ

ช่างใกล้บ้านรึเปล่าครับ  :a_smiley:

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #34 on: August 01, 2010, 10:55:38 am »
let's call it a day!
 
 อาทิตย์หน้าค่อยมาต่อในส่วนของ electrical installation
 
 ตอนนี้ผมต้องไปประกอบรถผมเองมั่งแล้วล่ะ ช่างเขากำลังมา หวังว่าคงได้รับความเพลิดเพลินกันไปไม่มากก็น้อยนะครับ
 
 
 ช่างใกล้บ้านรึเปล่าครับ  :a_smiley:
 

 ช่าง BMW ครับ แต่ตอนนี้ทำงานอยู่ศูนย์ Mercedes
 สามสี่ปีก่อน ประกอบ S14 ไปหลายตัวอยู่เหมือนกัน
 
 เดี๋ยวของผมเสร็จแล้วจะมาโม้ให้ฟังบ้างครับ  :-!

Offline siam911

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2007
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:June 25, 2015, 07:48:28 am
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #35 on: August 01, 2010, 11:05:38 am »
ผมโม930TURBO ก็ใช้เทคโนโบราณสนุกดีมันได้อารมณ์ความรู้สึกของรถยุคนั้นจริงๆถึงแม้ว่าจะเทียบMOTECหรือกล่องอื่นๆไม่ได้ 

Offline psp

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 186
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:May 22, 2019, 04:14:59 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #36 on: August 01, 2010, 02:08:26 pm »
อ่านเพลินจริงๆ เยี่ยมมากครับ  :good: :good: :good:
nature, espresso, and good drive.

Offline ae

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 3,467
  • Gender: Male
  • Last Login:May 11, 2018, 10:00:21 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #37 on: August 01, 2010, 02:36:45 pm »
 :><:  เพลินดีจัง ท่าจะสนุกกันใหญ่เลยนะครับ


It's fun... when it runs! Trust me.

Offline unun

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2009
  • Posts: 1,633
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:July 17, 2019, 12:36:16 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #38 on: August 01, 2010, 04:41:44 pm »
อยากไปแวะชม "garage" นี้จังเลยอ่ะ
'05 BMW e46 330i
'00 MB R129 SL320
'84 BMW e30 318ic
'72 BMW 1602 coupe
'75 BMW 2002 touring

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #39 on: August 01, 2010, 07:00:35 pm »
มาดูที่ standard homologation ของเราบ้าง
ค่อยๆต่อยอดขึ้นไป ไม่มีอะไรเร่งรีบ แต่ช่างเขาบอกว่าอยากเห็นมันวิ่งในสนามเร็วๆ


Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #40 on: August 01, 2010, 07:02:59 pm »
ช่างเขารู้ขั้นตอนดีว่าจะต้องทำอย่างไร ทุกอย่างเป็นไปตามสเปก

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #41 on: August 01, 2010, 07:11:58 pm »
ผมเลยปล่อยเขาทำไป แล้วไปเข็นเอาลูกรักอีกคันมาสนุกสนาน

เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แล้วก็เปลี่ยนเอาหม้อพักปลายขนาดใหญ่ที่เป็นของแสตนดาร์ดจากโรงงานมาใส่ ดัดแปลงนิดหน่อยกว่าฝาครอบด้านข้างถึงจะใส่ลงไปได้

ของเดิมมันเป็นเซทที่มากับท่อตัวแข่งโรงงานของ Pro Circuit ทั้งเส้น มันแรง....แต่....มันดังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็แรงบิดรอบต้นแทบจะไม่มีเลย แต่รอบปลายไม่ต้องพูดถึง ถ้ามีปีกมันบินไปแล้ว

ขี่ในป่าส่วนตัวไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่เวลาขี่เข้าไปในป่าสงวนสาธารณะแห่งชาติเขารู้สึกเกรงใจสิงสาราสัตว์ และนักท่องเที่ยวที่เขาเข้ามาหาความสงบ เดี๋ยวเขาเอาหินขว้างไล่หลังเอา

Offline Mee GHBC-100

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,851
  • Gender: Male
  • Last Login:March 22, 2016, 05:38:52 am
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #42 on: August 01, 2010, 07:31:58 pm »
อ้อ...เจ้าท่อวัดระดับน้ำมันเครื่องมันก็ติดด้วย ต้องงอมันลงนิดนึง
ผมแกล้งฟอร์มบอกว่าไม่มีแรง แล้วยื่นเหล็กงัดให้เจ้าของรถงัดเอง  :a_laugh:

 
ช่างอู่นี้ถุงมือสวยดีน้ะ  :grin:
 
 
 
 
ไม่ได้ชิด  ก็ขอเพียงได้ชม         ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร   
ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้  ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคง หลุดลอย

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #43 on: August 02, 2010, 08:42:51 am »
ถ้าจะเป็นพระก็ต้องเอาให้ถึงป.ธ 9 ถ้าจะเป็นครูก็ต้องเอาให้ถึงอธิการบดี แต่ถ้าจะเป็นโจรต้องเอาให้ได้อย่าง Billy the Kid !!


วันเสาร์ที่แล้ว ได้มีโอเปอร์ชั่นมือบอนกันอีกหนึ่งอัน สืบเนื่องมาจากเจ้าของรถเขาอยากจะทำเครื่องที่มันเป็นเหมือนดั่งในอดีตอันรุ่งเรืองของ BMW Motorsport ขึ้นมาสักตัวหนึ่ง ราวสองอาทิตย์ผ่านไป ตกลงใจได้ว่าจะทำเป็น spec Gr.A 2.3 (S14/1) เพราะฉนั้นเครื่องที่เอาไปให้ช่างเขาเตรียมการก่อนหน้านี้คงจะใช้ไม่ได้ เพราะกระบอกสูบมันเป็นขนาด 95 mm ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นเครื่อง 2.5 นะ เพราะข้อเหวี่ยงมันดันเป็นแค่ 84 mm ของ 2.3 (แล้วลูกสูบก็ดันต่ำกว่า deck ลงไป 1 mm  %:( )

ก่อนหน้าที่จะตกลงใจได้ มันมีสองทางเลือกก็คือ ทำให้มันเป็น 2.5 ทั้งหมด (เปลี่ยนข้อเหวี่ยงเป็น 87 mm) หรือไม่ก็ทำเป็น 2.3 ไปเลย (เปลี่ยนลูกสูบและเสื้อ) จากการปรึกษาช่าง BMW ประสพการยาวนานแห่งบ้านโป่ง และช่าง BMW กูรู และมือขับชั้นเยี่ยมย่านภูเขา Eifel แห่ง Nurburgring ก็ตัดสินใจว่าจะเดินไปทาง 2.3 เนื่องจากราคาของข้อเหวี่ยง 87 mm (ของแท้) มันหนาวเหน็บหัวใจ (และมันก็ต้องซื้อลูกสูบใหม่อยู่ดีเพราะอันเดิมมันอยู่ต่ำกว่า deck 1 mm ตามที่เกริ่นไว้ข้างต้น) เพราะฉนั้นซื้อลูกสูบ 2.3 เจ๋งๆไปชุดเดียวไปเลยดีกว่า ประกอบกับมีชุด valve train ที่เป็น Motorsport Parts แท้ๆอยู่ในมือหนึ่งชุดด้วย เข้าใจว่าเป็น SRD4 (ชุดนี้ซื้อกันจนลืมไปแล้วนะเนี่ย) เหลือเงินซื้อข้าวเหนียงหมูปิ้งกินกันได้อีกหลายร้อยไม้

นั่นคือที่มาของโอเปอร์ชั่นมือบอนที่พูดถึง เพื่อทำการรื้อเครื่อง 2.3 ตัวนี้ออกมาเพื่อเอาเฉพาะเสื้อของมันไปให้ช่างเขา

เจ้าของเอา fork lift ไปหิ้วออกมาจากโกดัง สภาพเหมือน barn find มาก ถ้าจำไม่ผิด ผมเคยเห็นเครื่องตัวนี้อยู่ในสภาพเต็มตัว ใหม่เอี่ยม วิ่งมาแค่ไม่กี่หมื่น ก.ม ดูคนละเรื่องกับตอนนี้เลย อย่ากระนั้นเลย ถ้ามันเดินมาทางนี้แล้ว สนับสนุนมันให้เป็น Billy the Kid ไปเลยดีกว่า

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #44 on: August 02, 2010, 08:50:17 am »
สิ่งที่ผมแปลกใจมากก็คือ เครื่องตัวนี้เป็น 2.3 original ทุกกระเบียดนิ้ว แต่ ITB ของมันเป็นของ EVOIII ขนาด 48 mm !!
ก่อนหน้านั้นผมก็ไม่เคยสังเกตุ เพิ่งจะสังเกตุเห็นได้ในวันนี้

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #45 on: August 02, 2010, 08:53:00 am »
เครื่องอยู่ในสภาพที่ใหม่มาก

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #46 on: August 02, 2010, 08:59:00 am »
ลูกน้องเขาห่อ เจ้าของนั่งเขียนกำกับแต่ละตัวไม่ให้สลับสูบกันพร้อมเรียงลงกล่องอย่างเรียบร้อย

ในระหว่างที่ผมเอาแม่เหล็กดูด buckets/shims ออกมาจากเครื่องส่งให้เขาทีละตัว... ไม่รู้สิ ผมรู้สึกขึ้นมาว่ามันเป็นความสนุกที่แท้จริงของการเล่นรถ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #47 on: August 02, 2010, 09:02:21 am »
สภาพดีมาก

เอาใส้ในออกก็พร้อมออกเดินทางไปบ้านโป่งไปพบกับลูกสูบที่จะเดินทางมาจากเยอรมันได้

Offline korn

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,988
  • Gender: Male
  • Last Login:January 04, 2021, 12:04:58 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #48 on: August 02, 2010, 12:00:42 pm »
เมื่อผู้ใหญ่บ้านลงมือเอง........  สนามนี้ทันมั้ยครับ.....
รักทุกคันเท่าๆกันหมด

Offline iamwashmania

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2006
  • Posts: 4,598
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:December 04, 2023, 05:47:34 pm
    • jglaze
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #49 on: August 02, 2010, 01:20:07 pm »
ของสดๆ แรงแน่ครับ  w^w
บ้านบางกอก.......for Life!ถ้าเราไม่ แสดงตัวออกมา ให้บ้านบางกอก เห็นว่าเรายังอยู่
เเล้วเราจะ web บ้านบางกอกจะมีไว้ให้ใครดูครับ

สมัครยาก คนดูน้อย เพื่อนๆ หายไป
ผมอยากให้ ทุกคนเข้ามาดูได้นะครับ
บ้านบางกอกจะได้อยู่ต่อไป ใครสมัครไม่ได้ ให้แจ้งทาง Facebook ได้ลยครับ

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments