สวัสดีครับ
พอถอดframeหน้าออกมาแล้ว อย่าลืมลองดูหัวFrameด้วยนะครับ เพราะข้อเสียของmk1คือหัวframeจะเปาะครับชอบแตก
ถ้าแตกต้องอ๊อกด้วยCo2จะดีกว่าครับ หรือสั่งframeใหม่เข้ามาครับ
สำหรับตรงส่วนที่ผุ ต้องการปะหรือเปลี่ยนทั้งชิ้นครับ ถ้าเปลี่ยนทั้งชิ้นระวังเรื่องรอยต่อและจุดเชื่อมแก้มกับรอบต่อชิ้นคาง และระหว่างแผงที่ปัดกับรอยต่อแก้ว รวมทั้งทรงของแก้มด้วยนะครับ
ถ้าจะหมุนรถ ผมทำตัวหมุนไว้แล้วครับ มายืมไปใช้ได้เลยครับ มารับที่อู่พี่มะ rotary ครับ
โชคดีครับ
matic