Author Topic: อยากได้วิธีแปลงเบรค E36 ใส่ E30 คับ  (Read 77254 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline rockyboy44

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 491
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2016, 07:58:56 pm
ช่วยหน่อยคับได้ยินมาหลายคนแล้วว่าทำได้ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มยังไง

ผู้รู้ช่วยหน่อยนะคับ  มือใหม่หัดทำ ยังไม่กล้าไปซื้อของกลัวทำไม่ได้

แล้วมันจะใส่กับล้อ Borbet ได้ป่าวคับ 16" x 7.5"  ET 30

ขอบคุณล่วงหน้าคับพี่ๆ น้าๆ

Offline mio878nut

  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 638
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2015, 12:52:33 am
รู้แต่ดิสหลัง ว่ายก คอมแพ๊ค มาใส่ได้

แต่ด้านหน้า ไม่ทราบคับ ว่าทำยังงัย

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
ไม่แน่ใจว่าอยากได้ 4รูตามเดิม หรือ 5รูตาม E36

ด้านหน้า
ถ้า 4 รูตามเดิม เอาของ E30 325 มาใส่ได้เลย เอาแต่จานมาก็พอ (จานขนาดเท่าเดิม แต่มีร่องระบายความร้อน)
ถ้า 5 รู ก็ซื้อของ E36 (ซื้อทั้งทีก็ 325 ไปเลย) โดยซื้อมาทั้งดุมล้อเลยแล้วเอาไปให้ร้านแปลง

ด้านหลังก็ยกทั้งแพมาสับเลย
4 รูก็ยกแพดิส E30
5 รูก็ยกแพดิส E36 คอมแพค

หวังว่าคงตอบตรงคำถามนะครับ

Offline ommo

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2008
  • Posts: 176
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:February 08, 2016, 01:50:39 am
ขอเพิ่มนิดนึงครับ

ด้านหน้าเอาแม่ปั๊มมาด้วยดีกว่าครับ จานระบายหนากว่าของเดิมเยอะไม่น่าไส่ปั๊มเดิมได้  :-! :-!
ของผมเอามาทั้งสตรัทหน้าสบายไป   :grin:

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
แม่ปั๊มส่วนใหญ่ตัวเดียวกันหมดครับ
ตัวปีท้ายๆถึงจะเปลี่ยน แต่ก็ใช้ร่วมกันระหว่าง จานตัน กับจานระบาย

Offline mio878nut

  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 638
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2015, 12:52:33 am
แม่ปั๊มส่วนใหญ่ตัวเดียวกันหมดครับ
ตัวปีท้ายๆถึงจะเปลี่ยน แต่ก็ใช้ร่วมกันระหว่าง จานตัน กับจานระบาย

คับ

น่าสน

อย่าได้ แบบระบาย + ซ่องร่อง มันจะดีไหมเอยคับน้า

Offline ommo

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2008
  • Posts: 176
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:February 08, 2016, 01:50:39 am
 :shocked:   เอ๋อ.... ไม่ใช่ติดตัวปั๊มครับ ในความหมายผมมันจะติดไอ้ตัวที่ยึดปั๊มให้ติดอยู่กับโช้คหน้าอ่ะ  %:(

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
:shocked:   เอ๋อ.... ไม่ใช่ติดตัวปั๊มครับ ในความหมายผมมันจะติดไอ้ตัวที่ยึดปั๊มให้ติดอยู่กับโช้คหน้าอ่ะ  %:(

ถ้าหมายถึงคาลิเปอร์ ใช่ครับ ถ้าจะใช้จาน vent (มีร่องระบาย)ของ E30 จะต้องเอาคาลิเปอร์ของมันมาด้วย 

Offline ommo

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2008
  • Posts: 176
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:February 08, 2016, 01:50:39 am
:shocked:   เอ๋อ.... ไม่ใช่ติดตัวปั๊มครับ ในความหมายผมมันจะติดไอ้ตัวที่ยึดปั๊มให้ติดอยู่กับโช้คหน้าอ่ะ  %:(

ถ้าหมายถึงคาลิเปอร์ ใช่ครับ ถ้าจะใช้จาน vent (มีร่องระบาย)ของ E30 จะต้องเอาคาลิเปอร์ของมันมาด้วย 

ขอบคุณครับ  &v&   คิดว่ารถผมจะติดอยู่คันเดียวทั้งประเทศ   :grin:

Offline mio878nut

  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 638
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2015, 12:52:33 am
:shocked:   เอ๋อ.... ไม่ใช่ติดตัวปั๊มครับ ในความหมายผมมันจะติดไอ้ตัวที่ยึดปั๊มให้ติดอยู่กับโช้คหน้าอ่ะ  %:(

ถ้าหมายถึงคาลิเปอร์ ใช่ครับ ถ้าจะใช้จาน vent (มีร่องระบาย)ของ E30 จะต้องเอาคาลิเปอร์ของมันมาด้วย 

ขอบคุณครับ  &v&   คิดว่ารถผมจะติดอยู่คันเดียวทั้งประเทศ   :grin:
อืม

ของผม ดันไปทำ Joiy มา ไม่เิลยเหอะๆๆ :coolsmiley: :coolsmiley: :coolsmiley:

Offline rockyboy44

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 491
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2016, 07:58:56 pm
ผมอยากได้ด้านหน้าเป็น E36 เห็นว่าจานมันใหญ่ดีน่าสวยอะ

แต่อยากให้เป็น 4 รู เหมือนเดิมทำได้ไม๊คับ

แล้วมันจะทำให้เบรคดีขึ้นไม๊

ถ้ายกสตัทหน้าของ E36 มาใส่แทนเลยได้ป่าวคับ

ด้านหลังผมได้ดิสของ E30 มาแล้วด้านก้อเป็นจานระบายแล้ว (ด้วยความอยากเป็นเค้าใส่จานโตกัน)

ควรทำไม๊คับ แล้วมันคุ้มไม๊กับประสิทธิภาพ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
ผมอยากได้ด้านหน้าเป็น E36 เห็นว่าจานมันใหญ่ดีน่าสวยอะ

แต่อยากให้เป็น 4 รู เหมือนเดิมทำได้ไม๊คับ

แล้วมันจะทำให้เบรคดีขึ้นไม๊

ถ้ายกสตัทหน้าของ E36 มาใส่แทนเลยได้ป่าวคับ
ด้านหลังผมได้ดิสของ E30 มาแล้วด้านก้อเป็นจานระบายแล้ว (ด้วยความอยากเป็นเค้าใส่จานโตกัน)

ควรทำไม๊คับ แล้วมันคุ้มไม๊กับประสิทธิภาพ
ผมอยากได้ด้านหน้าเป็น E36 เห็นว่าจานมันใหญ่ดีน่าสวยอะ

แต่อยากให้เป็น 4 รู เหมือนเดิมทำได้ไม๊คับ

แล้วมันจะทำให้เบรคดีขึ้นไม๊

ถ้ายกสตัทหน้าของ E36 มาใส่แทนเลยได้ป่าวคับ

ด้านหลังผมได้ดิสของ E30 มาแล้วด้านก้อเป็นจานระบายแล้ว (ด้วยความอยากเป็นเค้าใส่จานโตกัน)

ควรทำไม๊คับ แล้วมันคุ้มไม๊กับประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพในการทำให้รถหยุดประกอบไปด้วย ประสิทธิ์ภาพของเบรกที่ทำให้ล้อหยุดหมุน+ประสิทธิภาพของยางที่ต้านกับพื้นถนนที่ทำให้รถเคลื่อนนื้ช้าลงหรือหยุด

เพราะฉนั้นล้อหยุดหมุนอาจจะไม่ได้หมายความว่าตัวถังหยุดตามเสมอไป

หากกำลังจะพูดถึงประสิทธิภาพโดยรวมควรต้องมองทั้งสองจุดนี้ด้วยครับ

บางทีการที่เบรกจับดีเกินไป ก็ทำให้ล้อล็อคและสร้างปัญหาในการขับขี่เหมือนกันครับ โดยเฉพาะล้อหลัง

เรื่องยกสตรัททั้งดุ้นของ E36 มาใส่ กำลังจะลองภายในเดือนสองเดือนนี้ครับ

Offline rockyboy44

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 491
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2016, 07:58:56 pm
ผมอยากได้ด้านหน้าเป็น E36 เห็นว่าจานมันใหญ่ดีน่าสวยอะ

แต่อยากให้เป็น 4 รู เหมือนเดิมทำได้ไม๊คับ

แล้วมันจะทำให้เบรคดีขึ้นไม๊

ถ้ายกสตัทหน้าของ E36 มาใส่แทนเลยได้ป่าวคับ
ด้านหลังผมได้ดิสของ E30 มาแล้วด้านก้อเป็นจานระบายแล้ว (ด้วยความอยากเป็นเค้าใส่จานโตกัน)

ควรทำไม๊คับ แล้วมันคุ้มไม๊กับประสิทธิภาพ
ผมอยากได้ด้านหน้าเป็น E36 เห็นว่าจานมันใหญ่ดีน่าสวยอะ

แต่อยากให้เป็น 4 รู เหมือนเดิมทำได้ไม๊คับ

แล้วมันจะทำให้เบรคดีขึ้นไม๊

ถ้ายกสตัทหน้าของ E36 มาใส่แทนเลยได้ป่าวคับ

ด้านหลังผมได้ดิสของ E30 มาแล้วด้านก้อเป็นจานระบายแล้ว (ด้วยความอยากเป็นเค้าใส่จานโตกัน)

ควรทำไม๊คับ แล้วมันคุ้มไม๊กับประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพในการทำให้รถหยุดประกอบไปด้วย ประสิทธิ์ภาพของเบรกที่ทำให้ล้อหยุดหมุน+ประสิทธิภาพของยางที่ต้านกับพื้นถนนที่ทำให้รถเคลื่อนนื้ช้าลงหรือหยุด

เพราะฉนั้นล้อหยุดหมุนอาจจะไม่ได้หมายความว่าตัวถังหยุดตามเสมอไป

หากกำลังจะพูดถึงประสิทธิภาพโดยรวมควรต้องมองทั้งสองจุดนี้ด้วยครับ

บางทีการที่เบรกจับดีเกินไป ก็ทำให้ล้อล็อคและสร้างปัญหาในการขับขี่เหมือนกันครับ โดยเฉพาะล้อหลัง

เรื่องยกสตรัททั้งดุ้นของ E36 มาใส่ กำลังจะลองภายในเดือนสองเดือนนี้ครับ
ขอบคุณครับ แล้วจะติดตามหาความรู้ต่อไป ยังอยากลองวิชาต่อไปครับ

Offline golf66

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 242
  • Gender: Male
  • Last Login:March 19, 2018, 08:30:18 pm
คิดการใหญ่ใจต้องนิ่งนะเต้  :grin:

Offline rockyboy44

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 491
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2016, 07:58:56 pm
คิดการใหญ่ใจต้องนิ่งนะเต้  :grin:
นิ่งอยู่ครับพี่ นิ่งเลยตังค์หมด อิอิ

Offline mio878nut

  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 638
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2015, 12:52:33 am
นิ่ง นิ่ง นิ่ง

เพราะตังค์หมดคับ พี่เต้

ออิ :grin: :grin: :grin:

Offline Mad Truck

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 1,553
  • Gender: Male
  • Last Login:October 06, 2016, 11:53:16 am
e30 แต่ละคันลงทุนทำรถกัน น่าจะเกินค่าตัว e36 ทั้งคันแล้วมั๊ง  ;>#



E30 the 80's Hit รถคลาสสิคแห่งยุคจริงๆครับ   :smitten:  :smitten:

Offline iamwashmania

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2006
  • Posts: 4,598
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:December 04, 2023, 05:47:34 pm
    • jglaze
แนะนำให้ไปถามที่อู่ดำเนินครับ ข้างอู่ท่านขุนครับเค้าทำได้
บ้านบางกอก.......for Life!ถ้าเราไม่ แสดงตัวออกมา ให้บ้านบางกอก เห็นว่าเรายังอยู่
เเล้วเราจะ web บ้านบางกอกจะมีไว้ให้ใครดูครับ

สมัครยาก คนดูน้อย เพื่อนๆ หายไป
ผมอยากให้ ทุกคนเข้ามาดูได้นะครับ
บ้านบางกอกจะได้อยู่ต่อไป ใครสมัครไม่ได้ ให้แจ้งทาง Facebook ได้ลยครับ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
แนะนำให้ไปถามที่อู่ดำเนินครับ ข้างอู่ท่านขุนครับเค้าทำได้

พูดถึงเรื่องนี้แล้วขำจนหัวเราะไม่หยุดมาหลายชั่วโมงแล้ว

ผมเอาเครื่องไปทิ้งไว้ตัวหนึ่ง ช่างคนหนึ่งมายืนดู (ย้ำว่า "ยืนดู") และบอกผมว่าเครื่องตัวนี้สตาร์ทไม่ติดหรอก เพราะชุดสายไฟเค้าแปลงเอาของญี่ปุ่นใส่มามั่วไปหมดแล้ว ผมก็กวาดๆตามองขยุ้มใหญ่สายไฟที่วางกองอยู่บนเครื่องก็สงสัยเหมือนกันว่าสายไฟทำไมมันกองใหญ่ขนาดนี้ (วะ) และจากที่เห็น connector มันเป็นทั้งของญี่ปุ่นและเยอรมันเต็มไปหมด ดูเหมือนว่าเขาเคยเอาเครื่องตัวนี้วางลงในรถญี่ปุ่นเพราะขยุ้มสายไฟนั่นมันดูเหมือนเป็นการยำเอาสายไฟเครื่องเข้ากับสายไฟตัวถังตรงๆเป็นชุดเดียวกันเลย ผมแค่มองเผินๆเพราะมันมืดเลยยังไม่ได้สนใจดูละเอียดนัก ว่าจะมาดูอีกทีพรุ่งนี้ว่ามันยำมายังไง ถ้ามันเหลือบ่ากว่าแรงก็ทิ้งมันทั้งพวงไปเลยแล้วสั่ง wiring harness ของมันมาใหม่ทั้งชุดเลย ซึ่งได้ติดต่อไปที่ Turner Motorsport พบว่าเขามีเป็นกุรุสจะเอากี่ชุดก็บอกเขาไป ที่นี่เป็นอู่ทำรถแข่งในดวงใจของผมในอเมริกา เมื่อก่อนเขาเอารุ่นนี้ลงแข่งเยอะโดยใช้พวกกล่อง Motec แทน เพราะฉนั้นชุดสายไฟ standard จึงมีเยอะแยะ ราคาไม่แพง (เป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่เล่นเครื่อง/รถรุ่นนี้ ที่เริ่มเบื่อหน่ายกับคำว่า ชิ้นโน้นไม่มี ชิ้นนี้ไม่ขาย ดุ้นนี้เลิกผลิตไปนานแล้ว อันนี้ไม่แคล้วต้องขายบ้านมาซื้อ ฯลฯ)



วันรุ่งขึ้นอาจารย์ดำเนินมาดูให้เองเลย ปรากฏว่าขยุ้มสายไฟที่หน้าตาญี่ปุ่นน่ะมันกองเอาไว้บนนั้นเฉยๆ  มันเป็นอีกชุดหนึ่งแยกต่างหากเลยซึ่งเป็นของใครก็ไม่รู้ติดมา ส่วนสายไฟของมันอยู่ครบ มีแค่หนูแทะไปเส้นสองเส้น และที่ปลาย connector ตัว speed เซนเซอร์ และ timing เซนเซอร์มันกรอบเท่านั้นเอง ซึ่งถือว่าปกติสำหรับเครื่องรุ่นนี้เพราะมันไปอยู่ในมุมอัดที่ข้างเกียร์ (เครื่องรุ่นนี้วัด timing ที่ flywheel ไม่ได้วัดที่ crank หน้าเครื่องเหมือนรุ่นอื่นๆ)

ผมก็สงสัยมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเจ้าของเก่าเขายืนยันว่าเครื่องตัวนี้วิ่งมาแค่ 30,000 (หน้าปัทม์ก็มีมาให้ด้วยซึ่งตรงตามนั้น) และถอดออกมาจาก E30 ในตอนที่มันวิ่งได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่เคยแปลง ไม่เคยเปิดชิ้นส่วนใดๆทั้งสิ้น เพราะฉนั้นมันเป็นแบบนี้ได้อย่างไร และไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะโกหกผม เพราะถึงจะยังไม่เคยเจอตัวกัน แต่คุ้นเคยกันมาหลายปี

เอามาแชร์กันขำๆครับ ขอบคุณอาจารย์ดำเนินมาก
« Last Edit: February 13, 2009, 08:36:58 am by Flying Dutchman »

Offline rockyboy44

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 491
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2016, 07:58:56 pm
มีอีกเรื่อง :grin: เราจะเอากันโครงหลังของ E36 มาใส่ใน E30 ได้๊คับ

แล้วขนาดของเหล็กใหญ่เล็กมันมีผลดีผลเสียต่างกัยอย่างไรบ้างครับ

ดูแล้วมันคล้ายๆกัน เลยอยากถามพี่ๆ ผู้รู้หน่อยครับ &v& &v&

จาก....เด็กอนุบาล :cheesy:

Offline blablabla

  • **กระเบื้องจะเฟื่องฟูลอย น้ำเต้าน้อยจะถอยจม**
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2006
  • Posts: 1,301
  • Gender: Male
  • Last Login:February 16, 2021, 01:19:59 pm
เรื่องนี้เคยคิดครับแต่ยังไม่ได้ทำ ผมว่าทำได้โดยต้อง ออฟเซ็ทจุดยึดให้เท่ากับจุดยึด

ของกันโคลงของอี30เดิม เคยเห็นเพื่อนๆที่ใช้ W124 เอากันโคลงหลังของเบนซ์ SL w129 มาใส่กันออกเยอะ

โดยทำวิธีเดียวกันนี่แหละ  แต่สำหรับอี30 ผมว่าหาของตรงรุ่นเหนื่อยน้อยกว่านะครับ :-!

มีอีกเรื่อง :grin: เราจะเอากันโครงหลังของ E36 มาใส่ใน E30 ได้๊คับ

แล้วขนาดของเหล็กใหญ่เล็กมันมีผลดีผลเสียต่างกัยอย่างไรบ้างครับ

ดูแล้วมันคล้ายๆกัน เลยอยากถามพี่ๆ ผู้รู้หน่อยครับ &v& &v&

จาก....เด็กอนุบาล :cheesy:
คำคมประจำวันนี้   "มีด"

Offline mio878nut

  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 638
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:April 19, 2015, 12:52:33 am
 :good: :good: :good:

กระทู้ น่าอ่นคับ าสู๊ดยอดดดดด

Offline ommo

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2008
  • Posts: 176
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:February 08, 2016, 01:50:39 am
ไม่น่าแปลงครับ ผมสนับสนุนว่าหาของตรงรุ่นดีกว่าสมัยปีสองปีก่อนผมเห็นติดแพท้าย325เยอะมาก
เคยถามว่าถอดมั้ย  เค้าบอกแยกขายทุกชิ้น  แต่ตอนนี้ไม่รู้เหลือมากน้อยแค่ไหน
เห็นว่ามีของ ultraracing เข้ามาทำตลาดบ้านเราแล้วขนาดน่าจะ 19 มมถ้าจำไม่ผิด
ผมว่าตัวนี้น่าสนกว่า  ใครเคยใช้หรือมีข้อมูลอย่างไรช่วยเพิ่มเติมหน่อยครับ
ผมเองกำลังเล็งอยู่เหมือนกัน     :bythebook: :bythebook:


ปล.  ขอถามนิด  ใครทราบราคา/แหล่ง  บู๊ชยางช่วงล่างของ lemforder  บ้างครับ
          อนุเคราะห์ด้วย  ผมหาไม่เจอ   :dontknow:    :cry: :cry:

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
ของตรงรุ่นที่ใช้ใน E30 จะมีขนาดเริ่มจาก 12.0 mm, 13.5 mm, และ 14.0 mm ครับ
ลองเอามาไล่ใส่ดูว่า feeling แบบไหนที่ชอบสุด
แข็งไปกว่านี้ก็ไม่ดีครับ มันจะงัดและทำให้ขับยากเพราะมันจะขืนให้โช๊คอัพทำงานได้ไม่เต็มที่

ในวันที่ไปแข่งบางแสนกัน ตอนฝนตกถนนลื่น มีรถแข่ง E30 บางคันถอดเอากันโคลงออกเลย เพราะต้องการให้น้ำหนักถ่ายกดลงไปบนล้อแบบเต็มๆ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
ไม่น่าแปลงครับ ผมสนับสนุนว่าหาของตรงรุ่นดีกว่าสมัยปีสองปีก่อนผมเห็นติดแพท้าย325เยอะมาก
เคยถามว่าถอดมั้ย  เค้าบอกแยกขายทุกชิ้น  แต่ตอนนี้ไม่รู้เหลือมากน้อยแค่ไหน
เห็นว่ามีของ ultraracing เข้ามาทำตลาดบ้านเราแล้วขนาดน่าจะ 19 มมถ้าจำไม่ผิด
ผมว่าตัวนี้น่าสนกว่า  ใครเคยใช้หรือมีข้อมูลอย่างไรช่วยเพิ่มเติมหน่อยครับ
ผมเองกำลังเล็งอยู่เหมือนกัน     :bythebook: :bythebook:


ปล.  ขอถามนิด  ใครทราบราคา/แหล่ง  บู๊ชยางช่วงล่างของ lemforder  บ้างครับ
          อนุเคราะห์ด้วย  ผมหาไม่เจอ   :dontknow:    :cry: :cry:

โทรไปที่ 081 171 8600 ครับ ผมซื้ออะไหล่เขาประจำ จะเอาชนิดไหนเขาหาให้ได้หมด

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments