.
ชีวิตใหม่....ของฝาสูบ......สรุป..ที่เพิ่งทำไป เป็นรายการใหญ่ๆ...เช่น.....
• Combustion Chamber ถูกขยาย...ลด Combustion Ratio ลงเพื่อให้ใช้งานกับเบนซินออกเทนต่ำได้....
• Valve Seats ขยายความกว้าง จาก 0.5 มิล...เป็น 1.0 มิล จะได้ทนทานต่องานแบบบ้านๆ...
• จัดระบบ Port ใหม่...ไร้การหักมุม
Tony, The Head-Builder บอกว่า Port ใหญ่ๆไม่ได้หมายความว่าจะดีเสมอไปเพราะ เราต้องใช้รถบนถนน...Port ใหญ่ให้อัตราเร่งในรอบต่ำไม่ดีเท่า Port เล็ก.......
( จำใว่นะ...Boys & Girls ! )รายงานจากช่าง Tony .....ต่อ........
• เครื่องนิ้น่าจะเป็น Stroker ( ขยายช่วงชัก ) ขนาดประมาณ 3100 cc.
• น่าหามาใช้ Weber 45 DCOE โดยให้มีขนาดโช๊ค ( ในคาร์บ ... ) ที่ 40 มิล
• ตามทฤษฎี น่าจะได้ถึง 400 ม้า...ชีวิตจริงเหลือประมาญ 360 – 370 ม้า.....พอถึงล้อหลังน่าจะมี 270 - 280 ม้า
.