Author Topic: กติกาใหม่ Singha Classic Car รายการ Pro Racing Series 2012 มาแล้วครับ  (Read 20025 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
กติกาใหม่ Singha Classic Car มาแล้วครับ ผมก๊อปมาลงแค่บางส่วน ที่เหลืออ่านดูได้จาก

http://www.gpimotorsport.com/news/ProRacingSeries2012officialRegulation.pdf


2.5 รถแข่งทางเรียบรุ่น Singha Classic Car
2.5.1 คุณสมบัติรถแข่ง
2.5.1.1 ต้องเป็นรถยนต์อย่างน้อย 2 ที่นั่ง ที่มีการผลิตจำหน่ายเป็นรถยนต์ทั่วไป
2.5.1.2 สำหรับ Class A, B,C, D, R ต้องเป็นรถยนต์เริ่มการผลิตมาแล้วก่อนวันที่ 1 มกราคม 1986
2.5.1.3 สำหรับ Vintage Class ต้องเป็นรถยนต์เริ่มการผลิตมาแล้วก่อนวันที่ 1 มกราคม 1976
2.5.1.4 ต้องมีอัตราการผลิตปีละไม่ต่ำกว่า 2,500 คัน
2.5.1.5 ต้องเป็นรถที่มีระบบขับเคลื่อนเพียง 2 ล้อ
2.5.1.6 ผู้จัดสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาให้รถแข่งคันใดเข้าร่วมการแข่งขัน
2.5.2 ข้อกำหนดทางเทคนิคเฉพาะ
2.5.2.2 การปรับแต่งใดๆที่ไม่ได้ถูกกำหนดหรือห้ามโดยกติกาปัจจุบันให้ถือว่าสามารถกระทำได้
2.5.2.3 ในการซ้อมและการแข่งขันของแต่ละ Event รถทุกคันทรี่ ่วมการแข่งขันต้องอยู่ในสภาพและรูปทรงที่พร้อมทำการแข่งขัน ผู้ดำเนินการแข่งขันสงวนสิทธิ์ห้ามรถที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดนี้ร่วมการแข่งขัน
2.5.3 น้ำหนัก
น้ำหนักต่ำสุดชั่งเป็นกิโลกรัมเมื่อสิ้นสุดรอบคัดเลือกและเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน พร้อมกับนักแข่งและอุปกรณ์แข่ง ตามพิกัดดังนี้

2.5.3.1 Class A: เครื่องยนต์พิกัดไม่เกิน 1.6 ลิตร อัตราส่วนน้ำหนักไม่ต่ำกว่า
4-valve----------------------------------------625 ก.ก. ต่อลิตร
DOHC-----------------------------------------600 ก.ก. ต่อลิตร
SOHC-----------------------------------------575 ก.ก. ต่อลิตร
Push-rod OHV------------------------------550 ก.ก. ต่อลิตร
ตัวอย่างเช่น น้ำหนักไม่ต่ำกว่า
Ford Escort BDA-4V---- -----------------1.6x625=1,000 ก.ก.
Alfa 1600-DOHC---------------------------1.6x600=960 ก.ก.
Datsun 510L16-SOHC-------------------1.6x575=920 ก.ก.
Toyota 3K-OHV 1.2x550=660 ก.ก.
Austin Mini 1000-OHV 1.0x550=550 ก.ก.

2.5.3.2 Class B: เครื่องยนต์พิกัด 1.6 ถึง 2.5 ลิตร อัตราส่วนน้ำหนักไม่ต่ำกว่า
2-rotor----------------------------------------800 ก.ก. ต่อลิตร
4-valve---------------------------------------500 ก.ก. ต่อลิตร
DOHC----------------------------------------475 ก.ก. ต่อลิตร
SOHC----------------------------------------450 ก.ก. ต่อลิตร
Push-rod OHV-----------------------------425 ก.ก. ต่อลิตร
ตัวอย่างเช่น น้ำหนักไม่ต่ำกว่า
Mazda RX3-13B---------------------------1.3x800=1,040 ก.ก.
BMW E30M3-2.3-4-valve----------------2.3x500=1,150 ก.ก.
Alfa 2000-DOHC---------------------------2.0x475=950 ก.ก.
Datsun 240Z-SOHC----------------------2.4x450=1,080 ก.ก.
Toyota Celica 3TG-OHV----------------1.8x425=765 ก.ก.

2.5.3.3 Class C: เครื่องยนต์พิกัด 2.5 ถึง 3.5 ลิตร อัตราส่วนน้ำหนักไม่ต่ำกว่า
4-valve----------------------------------------425 ก.ก. ต่อลิตร
DOHC-----------------------------------------400 ก.ก. ต่อลิตร
SOHC-----------------------------------------375 ก.ก. ต่อลิตร
Push-rod OHV------------------------------350 ก.ก. ต่อลิตร
ตัวอย่างเช่น น้ำหนักไม่ต่ำกว่า
Porsche 944-3.0-4V----------------------3.0x425=1,275 ก.ก.
Jaguar 3.4-DOHC-------------------------3.4x400=1,360 ก.ก.
Porsche 911-3.2-SOHC------------------3.2x375=1,200 ก.ก.
Ford Capri Essex 3.0-OHV-------------3.0x350=1,050 ก.ก.

2.5.3.4 Class D: เครื่องยนต์พิกัด 3.5 ถึง 6.0 ลิตร อัตราส่วนน้ำหนักไม่ต่ำกว่า
4-valve----------------------------------------350 ก.ก. ต่อลิตร
DOHC-----------------------------------------325 ก.ก. ต่อลิตร
SOHC-----------------------------------------300 ก.ก. ต่อลิตร
Push-rod OHV------------------------------275 ก.ก. ต่อลิตร
ตัวอย่างเช่น น้ำหนักไม่ต่ำกว่า
BMW E34M5-S38B38-4V---------------3.8x350=1,330 ก.ก.
Jaguar 4.2-DOHC-------------------------4.2x325=1,365 ก.ก.
Benz 450SL-SOHC-----------------------4.5x300=1,350 ก.ก.
Ford Mustang 5.0V8-OHV--------------5.0x275=1,375 ก.ก.
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
2.5.3.5 Vintage Class: อัตราส่วนน้ำหนักขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 1,000ก.ก. ต่อ 150 แรงม้าที่ล้อโดยการวัดแรงม้าจาก Dyno ที่ผู้จัดกำหนด หรือตามดุลยพินิจของผู้จัด
2.5.3.6 Class R: ขึ้นกับดุลยพินิจของผู้จัด แต่ไม่มีการเก็บคะแนนชิงแชมป์ประจำป 
2.5.3.7 ผู้จัดสามารถอนุโลมปรับเปลี่ยนน้ำหนักขั้นต่ำของรถแต่ล่ะคันได้ตามความเหมาะสม
2.5.3.8 อนุญาตให้ถ่วงน้ำหนักเพิ่ม เพื่อให้ได้น้ำหนักต่ำสุดตามพิกัดที่กำหนดให้ แต่วัสดุที่ใช้ถ่วงต้องเป็นรูปบล็อก โดยจะต้องยึดติดกับพื้นห้องโดยสารด้วยน็อตอย่างต่ำ M10 จำนวนอย่างน้อย 2 ตัวต่อบล็อก
2.5.3.9 การปรับเพิ่มน้ำหนักตามคะแนนสะสม (Leaders Ballasts)
นักแข่งที่มีคะแนนสะสมเป็นอันดับท1ี่ ให้เพิ่มน้ำหนักรถแข่งขั้นต่ำอีก 30 กิโลกรัม
นักแข่งที่มีคะแนนสะสมเป็นอันดับที่ 2 ให้เพิ่มน้ำหนักรถแข่งขั้นต่ำอีก 20 กิโลกรัม
นักแข่งที่มีคะแนนสะสมเป็นอันดับที่ 3 ให้เพิ่มน้ำหนักรถแข่งขั้นต่ำอีก 15 กิโลกรัม
นักแข่งที่มีคะแนนสะสมเป็นอันดับที่ 4 ให้เพิ่มน้ำหนักรถแข่งขั้นต่ำอีก 10 กิโลกรัม
นักแข่งที่มีคะแนนสะสมเป็นอันดับที่ 5 ให้เพิ่มน้ำหนักรถแข่งขั้นต่ำอีก 5 กิโลกรัม
2.5.4 เครื่องยนต์
2.5.4.1 เครื่องยนต์จะต้องมาจากผู้ผลิตเดียวกับตัวรถและเคยมีการผลิตออกจำหน่ายในตัว ถังรุ่นนั้นๆ หรือจากผู้ผลิตอื่นตามที่ตัวถังรถรุ่นนั้นๆเคยใช้และได้รับการยอมรับจากผู้ ผลิตตัวถังในสมัยที่รถคันนั้นมีจำหน่าย
2.5.4.1.1 สำหรับ Class A, B, C, D, R สามารถเปลี่ยนเครื่องยนต์ที่ไม่ตรงกับตัวรถได้แต่ต้องป็นผู้ผลิตเดียวกันและ เริ่มมีการผลิตก่อนวันที่ 1 มกราคม 1986
2.5.4.1.2 สำหรับ Vintage Class สามารถเปลี่ยนเครื่องยนต์ที่ไม่ตรงกับตัวรถได้แต่ต้องป็นผู้ผลิตเดียวกันและ เริ่มมีการผลิตก่อนวันที่ 1 มกราคม 1976
2.5.4.1.3 ในการคำนวณหา “ความจุเปรียบเทียบ” ของเครื่องยนต์ที่ติดตั้งระบบอัดอากาศ (เทอร์โบ หรือซุปเปอร์ชาร์จ) ให้คูณด้วย 1.7 จากปริมาตรความจุเครื่องยนต์
2.5.4.2.อนุโลมให้ขยายกระบอกสูบได้ไม่เกิน 1.0mm (แต่ต้องใช้ข้อเหวี่ยงเดิม)
2.5.4.3 ลิ้นปีกผีเสื้ออิสระ
2.5.4.4 ฝาสูบ ปรับแต่งได้ดังนี้
2.5.4.4.1 สปริงวาล์วอิสระ
2.5.4.4.2 แคมชาฟท์อิสระ
2.5.4.4.3 เฟืองแคมชาฟท์อิสระ แต่ระบบขับต้องเป็นระบบเดิม (Standard)
2.5.4.4.4 จุดยึดแคมชาฟท์ต้องเป็นจุดเดิม
2.5.4.4.5 ช่องไอดีและไอเสียในฝาสูบ และท่อ Manifold สามารถปรับปรุงได้
2.5.4.4.6 บ่าวาล์วและวาล์วไกด์ที่อยู่ในฝาสูบอิสระ
2.5.4.4.7 ฝาสูบต้องเป็นอะไหล่แท้ (OE) จากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ยี่ห้อนั้น
2.5.4.5 ระบบจุดระเบิด ชุดตัดรอบ ชนิดของหัวเทียน ส่วนประกอบของส่วนจุดระเบิดอิสระ
2.5.4.6 ระบบหล่อเย็น
2.5.4.6.1 หม้อน้ำอิสระ แต่ต้องไม่มีผลต่อตัวถัง ห้ามระบบฉีดของเหลวระบายความร้อน
2.5.4.6.2 ท่อน้ำต่างๆอิสระ
2.5.4.6.3 Oil Cooler อิสระห้ามระบบฉีดของเหลวระบายความร้อน
2.5.4.7 การจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระ หากใช้ระบบ carburetor ให้ลดน้ำหนักขั้นต่ำได้อีก 50 ก.ก.
2.5.4.8 ไส้กรองอากาศอิสระ (มีหรือไม่มีก็ได้)
2.5.4.9 การหล่อลื่น
2.5.4.9.1 ไส้กรองน้ำมันเครื่องอาจเปลี่ยนแปลงได้ แต่น้ำมันเครื่องต้องผ่านไส้กรอง
2.5.4.9.2 ไส้กรองต้องกรองเศษวัตถุได้
2.5.4.9.3 ห้ามใช้ระบบ Dry Sump (ยกเว้น Porsche 911)
2.5.4.9.4 อนุญาตให้เพิ่มปริมาตรน้ำมันเครื่องในอ่างน้ำมันเครื่องได้
2.5.4.10 ฟลายวีลอิสระ
2.5.4.11 ท่อไอเสียอิสระแต่ปลายท่อต้องออกตั้งแต่หลังเบาะคนขับเป็นต้นไปและเป็นแนวขนานกับพื้นทางวิ่งเท่านั้น
2.5.4.12 แท่นเครื่องอิสระ
2.5.4.13 ถังน้ำมันเชื้อเพลิงต้องเป็น Safety fuel tank หรือถังน้ำมันที่กรรมการผู้จัดฯ อนุญาต
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND

2.5.5 ระบบขับเคลื่อน
2.5.5.1 เกียร์ (Transmission)
2.5.5.1.1 ไม่อนุญาตให้ใช้เกียร์อัตโนมัตหรือเกียร์ที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า
2.5.5.1.2 อนุญาตให้เปลี่ยนอัตราทดเฟืองเกียร์ได 
2.5.5.1.3 ไม่อนุญาตให้ใช้เกียร์ Sequential
2.5.5.1.4 แท่นยึดห้องเกียร์อิสระ แต่จำนวนต้องไม่มากกว่าเดิมและห้ามเปลี่ยนตำแหน่ง
2.5.5.1.5 อนุญาตให้ใส่ Oil Cooler ของน้ำมันเกียร์ได้
2.5.5.2 คลัทช์
2.5.5.2.1 ฝากดคลัทช์อิสระ
2.5.5.2.2 แผ่นคลัทช์อิสระ
2.5.5.3 เฟืองท้ายอิสระ
2.5.5.3.1 ให้ใช้ Limited Slip ได้
2.5.5.3.2 สามารถใส่ Oil Cooler ได้
2.5.6. ช่วงล่าง
2.5.6.1 ต้องคงระบบการทำงานเดิมเอาไว้
2.5.6.2 ผู้จัการแข่งขันสามารถพิจารณาอนุญาติให้เปลี่ยนระบบช่วงล่างได้เป็นกรณีๆไป แต่ต้องเปลี่ยนโดยใช้ standard part จากผู้ผลิตเดียวกับตัวรถและเริ่มมีการผลิตมาแล้วอย่างน้อย 25 ปี (เริ่มผลิตก่อนวันที่ 1 มกราคม 1986)
2.5.6.3 Shock-absorber อิสระ
2.5.6.3 สปริงอิสระ
2.5.6.4 จุดยึดและวัสดุที่ใช้อิสระ
2.5.7. ล้อและยาง
2.5.7.1 สำหรับ Class A, B, C, D, R ให้ใช้ยางได้ตามรุ่นที่มีระบุในรายการแนบท้ายเท่านั้น
2.5.7.2 สำหรับ Vintage Class อิสระ
2.5.8. ระบบเบรค
2.5.8.1 ห้ามใช้ระบบเบรค ABS
2.5.9. ระบบไฟฟ้า
2.5.9.1 การเดินสายไฟอิสระ
2.5.9.2 ยี่ห้อและขนาดของแบคเคอรี่อิสระ ต้องสามารถสตาร์ทเครื่องได้ตลอดการแข่งขัน ต้องยึดอย่างมั่นคง และปิดป้องการรั่วหรือลัดวงจรอย่างมิดชิด หากติดตั้งในห้องคนขับต้องเป็นแบตเตอรี่แห้งเท่านั้น
2.5.9.3 อุปกรณ์ส่องสว่างต้องสามารถทำงานได้ตลอดการแข่งขัน
2.5.10. ตัวถัง
2.5.10.1 โครงสร้างตัวถังต้องเป็นของเดิมที่ออกมาจากโรงงานผู้ผลิตยี่ห้อนั้น อนุญาตให้เปลี่ยนวัสดุของฝากระโปรงหน้า/หลังได้
2.5.10.2 ห้ามเจาะโครงสร้างตัวถังในจุดที่สำคัญเพื่อเป็นการลดน้ำหนัก อันจะทำให้เกิดอันตรายหากเกิดอุบัติเหตุ
2.5.10.3 กระจกหน้าต้องเป็นกระจก 2 ชั้น (Laminated) เท่านั้น
2.5.10.4 อุปกรณ์และวัสดุภายในรถที่ติดไฟง่ายต้องถอดออกให้หมด ยกเว้นคอนโซลหน้าต้องคงไว้ แต่เปลี่ยนวัสดุได้โดยอิสระ
2.5.10.5 ชิ้นส่วน Aerodynamic อิสระตามที่มีจำหน่ายในยุคของตัวรถ และคงไว้ซึ้งคุณค่าความ classic ของตัวรถ
2.5.11. ระบบสื่อสารห้ามใช้ระบบสื่อสารข้อมูลระหว่างรถแข่งและภายนอก (Telemetry) ยกเว้นการสื่อสารด้วยคำพูดผ่านวิทยุสื่อสาร ภาษามือ และข้อความบน Pit Board
2.5.12. ข้อกำหนดเกี่ยวกับอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย
2.5.12.1 ให้ติดตั้งโครงท่อเหล็กเสริมโครงสร้าง (Roll-cage) ที่สร้างขึ้นจากท่อเหล็กเหนียว ที่มีขนาดขั้นต่ำ 1.500”-od x 0.083”-wall หรือ 38.0mm-od x 2.0mm-wall และยึดเกาะ (footing) กับโครงตัวถังไม่น้อยกว่า 4 จุด
2.5.12.2 ให้ติดตั้งเก้าอี้เฉพาะสำหรับนักแข่งที่นั่งเดียว
2.5.12.3 ให้ติดตั้งเข็มขัดนิรภัย (Safety-belt) ที่มีจุดยึดไม่ต่ำกว่า 4 จุดสำหรับการแข่งขันและมีความกว้างไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว
2.5.12.4 ให้ติดตั้งถังดับเพลิงในรถแข่งที่บรรจุปริมาณของสารดับเพลิงไม่น้อยกว่า 2.4 ลิตร หรือ 2.0 กิโลกรัมในระยะเอื้อมของผู้ขับ
2.5.12.5 รถแข่งทุกคันต้องมีสวิทช์ตัดไฟบริเวณห้องคนขับ โดยจะต้องติดสัญลักษณ์ ให้เห็นอย่างชัดเจน
2.5.13. เชื้อเพลิงเชื้อเพลิงที่ใช้ในการแข่งขันอิสระ
2.5.14. อากาศ อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องเป็นอากาศในบรรยากาศ ห้ามใช้ไนตรัสหรือก๊าซอื่นใด ปะปนกับอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
ใครทราบช่วยไขข้อข้องใจทีครับ....เพราะถ้าลง ผมคงเป็น Vintage Class

อย่างนี้หมายถึง รถที่เก่ากว่า 1976 (ปีที่รถ และเครื่องคันนั้นๆ ผลิตจริง ไม่ใช่ปีที่เริ่มผลิตรุ่นนั้น) จะถือเป็น Vintage Class ไม่จำกัด cc. วัดจากแรงม้าต่อน้ำหนักอย่างเดียว ผมเข้าใจถูกใช่ไหมครับ  :a_smiley:

อย่างนี้ Alfa GTV 1750 กับ 2000, รวมถึง 1300 ก็ลงรุ่น Vintage Class ด้วยกันหมดเลยใช่ไหมครับ  :a_smiley:
« Last Edit: May 23, 2012, 07:32:31 pm by NUK »
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline WF_Kitti

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 264
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 11, 2020, 03:56:52 pm
    • www.aawatana.com
แย่หล่ะ กะลงรุ่น 1800 แต่สงสัยจะอด ท่อนบนเป็น 4AG-16v แต่เอาท่อนล่าง 7a ของ hi-torque มาประกบ (ท่อนล่างเกิดหล้งปี 1986)

OMAC 99
Stuttgart Kart & Marine Team.

Offline korn

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,988
  • Gender: Male
  • Last Login:January 04, 2021, 12:04:58 pm
Oou Vintage อยู่ไหน......
รักทุกคันเท่าๆกันหมด

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
ตกลงปีนี้ ผมขยับเป็น 2.5 class c นะครับ

Offline WF_Kitti

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 264
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 11, 2020, 03:56:52 pm
    • www.aawatana.com
มาอ่านดูอีกหลายรอบ Class R. น่าจะลงไปวิ่งเล่นได้

OMAC 99
Stuttgart Kart & Marine Team.

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
มาแล้วครับ

เรื่องกติกานี้เป็นแนวทางการจัดรุ่นนะครับ ส่วนใครจะได้ลงรุ่นไหนจริงๆโทรมาคุยกันได้ครับ 0830000069
พี่Nuk: ใช่ครับแต่มีน้ำหนักขั้นต่ำตามแรงม้าครับ 1000kg/150hp = 6.667kg/hp เช่น 150hp = 1,000kg, 100hp = 666.67kg
พี่WF_Kitti: ขอคุยรายละเอียดเรื่องเครื่องอีกทีดีกว่าครับ แบบนี้น่าจะเข้าข่ายรุ่น vintage

การแบ่งรุ่นแบบนี้เพราะรถที่เทคโนโลยีต่างกันมากๆวิ่งด้วยกันไม่สนุก เราอยากให้ทุกคนวิ่งกันอย่างสนุกและได้ใช้รถที่มีคุณค่าทางจิตใจและความ classic มาแข่งกันอยากสนุกในรุ่นเดียวกัน ฉะนั้นถ้าการปรับแต่งบางอย่างที่มิได้ทำให้เร็วเกินไปจนรถคันอื่นในรุ่นไม่สนุกก็จะโดนปรับรุ่นเองครับ ขอให้สมัครในรุ่นที่คิดว่ารถเราถูกต้องกว่า80% ไว้ก่อน

เรื่องปีรถกับปีเครื่องก็นับตามปีที่เริ่มผลิต เช่นเครื่อง BMW M10 คาบูเรเตอร์ กับ M10 หัวฉีดก็เริ่มผลิตคนละปีกัน ถ้าเอาเครื่อง M10 หัวฉีดมาใส่คารบูเรเตอร์ เราก็ถือว่าเจตนาทำให้ตรงรุ่นครับ

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
ขอบคุณครับอู๋ เข้าใจละครับ  :good: Vintage เหมือนกันมาวิ่งด้วยกัน แพ้ชนะไม่สำคัญเท่าความสนุก และปลอดภัย  :smitten:
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline WF_Kitti

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 264
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 11, 2020, 03:56:52 pm
    • www.aawatana.com
ขอบคุณครับอู๋

OMAC 99
Stuttgart Kart & Marine Team.

Offline Ed_miniza

  • mini 998 cc. เครื่องตะเกียบ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2009
  • Posts: 503
  • Gender: Male
  • Last Login:July 10, 2018, 01:38:23 pm
 %:(
 555 มาแล้ว มาแล้ว
 
 ลงรุ่นไหนหว่า miniza กระผมเนี๊ยะ
 
 สงสัยเพิ่มเติมรุ่น Vintage เนี๊ยะ ก็คือ รถต่ำกว่าปี 76 ลงได้ เช่น mini ก็น่าจะลงได้ใช่ป่าวคับ สงสัยนิ  %:(

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
อย่างที่บอกครับ เราเน้นความมันส์ในการแข่งขันแบบสุภาพบชน ฉะนั้นเรื่องรุ่นเราลงสมัครกันก่อนดีกว่าครับ แล้วค่อยมาปรับรุ่นกัน  :grin:

Offline POPEL

  • https://www.facebook.com/liquimolymotorsportthailand
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2007
  • Posts: 924
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:January 14, 2021, 08:54:21 pm
    • liquimolymotorsportthailand
อย่างที่บอกครับ เราเน้นความมันส์ในการแข่งขันแบบสุภาพบชน ฉะนั้นเรื่องรุ่นเราลงสมัครกันก่อนดีกว่าครับ แล้วค่อยมาปรับรุ่นกัน  :grin:

 :good: :good:

Offline POPEL

  • https://www.facebook.com/liquimolymotorsportthailand
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2007
  • Posts: 924
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:January 14, 2021, 08:54:21 pm
    • liquimolymotorsportthailand
นอกจากหารถ เอารถมาทำใส่อะไรต่างๆ ยังไม่มีใบอนุญาติรยสท และไปสมัครแข่ง เหอๆ จะทันไหมเนี่ย :cheesy:

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
สนามแรกผมก็หมดสิทธิ์ ไม่ทันแน่นอน ลุ้นให้ทันสนามสองอยู่เหมือนกันครับ  :cheesy:
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline korn

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,988
  • Gender: Male
  • Last Login:January 04, 2021, 12:04:58 pm
ใบอนุญาติไม่ยากครับ โทรไปที่ 029395770-3 ให้ทาง รยสท ส่งใบสมัครกับใบตรวจร่างกายมาได้เลยครับ
รักทุกคันเท่าๆกันหมด

Offline S8

  • Drag addicted
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2006
  • Posts: 489
  • Gender: Male
  • Last Login:October 01, 2020, 12:09:03 pm
    • vwshowtime
ผมหาไม่เจอว่า เริ่มแข่งวันที่เท่าไหร่นะครับ


อยากทำอะไรทำซะ

Offline NUK

  • นักรักอังกฤษ
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2006
  • Posts: 1,068
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 29, 2023, 07:32:00 pm
    • GELE'E DIAMOND
ผมหาไม่เจอว่า เริ่มแข่งวันที่เท่าไหร่นะครับ


กำหนดการแข่งขัน
 Pro. Racing Series Thailand Championship 2012
สนามที่ 1   วันที่ 16-17 มิ.ย. 55   สนามแข่งรถ พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตพัทยา จ.ชลบุรี
 สนามที่ 2   วันที่ 28-29 ก.ค.55   สนามแข่งรถ แก่งกระจาน เซอร์กิต    จ. เพชรบุรี
 สนามที่ 3   วันที่ 29-30 ก.ย. 55   สนามแข่งรถ พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต   พัทยา จ.ชลบุรี
 สนามที่ 4   วันที่ 24-25 พ.ย.55   สนามแข่งรถ พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต   พัทยา จ.ชลบุรี
หรือลองดูที่นี่เพิ่มเติมได้ครับ  :a_smiley:

 http://www.gpimotorsport.com/2012/?p=431
นักรักอังกฤษ
ใครใช้ หรือชอบ รถอังกฤษ ไป Like page นี้ไว้เล่นๆ ได้ครับ http://www.facebook.com/thaibritishcar 

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเพชรครับ  www.geleediamond.com

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
นอกจากหารถ เอารถมาทำใส่อะไรต่างๆ ยังไม่มีใบอนุญาติรยสท และไปสมัครแข่ง เหอๆ จะทันไหมเนี่ย :cheesy:

รถแข่งมีขายเพียบเลยครับพี่  :grin:

Offline POPEL

  • https://www.facebook.com/liquimolymotorsportthailand
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2007
  • Posts: 924
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:January 14, 2021, 08:54:21 pm
    • liquimolymotorsportthailand
ขอบคุณคร๊าบ สำหรับคำแนะนำ  :good:

Offline spankinfish

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2007
  • Posts: 1,575
  • Last Login:September 05, 2017, 08:54:10 pm
ขอบคุณครับอู๋ น่าสนุกมาก ขอลงรุ่น vintage ก่อนละกัน แล้วค่อยปรับตามสมควรนะครับ :good: :good:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
สนามแรก 16-17 มิ.ย. นี้มีใครมาบ้างเอ่ย

Offline WF_Kitti

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2008
  • Posts: 264
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:September 11, 2020, 03:56:52 pm
    • www.aawatana.com
กิตติ 1 คันครับ (Toyota Liftback TE71)
ไปแจมด้วยครั้งแรกขอคำแนะนำด้วยนะคับ

OMAC 99
Stuttgart Kart & Marine Team.

Offline JackGen_1

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 894
  • Gender: Male
  • Last Login:July 27, 2018, 06:00:22 pm
คอนเฟิร์มไปครับ E30 คันเดิม class B ครับ   :-!
 
 

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments