★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
ขอบคุณครับ แต่ปัญหาใหญ่ตอนนี้คือ จ่านจ่ายครับ มันกำลังจะไป เห็นเพื่อนเนาะนำเป็นจานจ่ายแม่เหล็ก พอจะหาได้ไหม์ครับแล้วถ้าเอาของ RB20 16วาว มาใส่ได้หรือเปล่าครับ (พอดีเห็นมียายอยู่ )ช่วยตอบหน่อยครับ ขอบคุณ
Quote from: muydang on August 24, 2011, 09:15:13 amขอบคุณครับ แต่ปัญหาใหญ่ตอนนี้คือ จ่านจ่ายครับ มันกำลังจะไป เห็นเพื่อนเนาะนำเป็นจานจ่ายแม่เหล็ก พอจะหาได้ไหม์ครับแล้วถ้าเอาของ RB20 16วาว มาใส่ได้หรือเปล่าครับ (พอดีเห็นมียายอยู่ )ช่วยตอบหน่อยครับ ขอบคุณจานจ่ายแม่เหล็กหาไม่ยากครับ จริงๆช่างผมมีอยู่ตัวนึงแต่พึ่งมึคนมาจองไปเมื่องานรวมมิตรวันเสาร์ที่ผ่านมาเองส่วนของ RB นี่ไม่มั่นใจครับ รอผู้รู้มาช่วยกันตอบ
ขอความรู้หน่อยน่ะคับอยากทราบว่าถ้าเครื่อง Sr20de จะใส่เวบเบอร์ ได้หรือป่าวครับอยากให้มันมีออกมาเหมือนเครื่อง RB25 ของพี่อู่อ่ะคับ ใช่เวบเบอร์หรือป่าวถ้าไม่ใช่ Sr20 จะทำได้มั้ยครับจุดประสงค์ต้องการแค่ หล่อๆ อ่ะคับเเล้วถ้าใส่ได้แนะนำเป็นตัวไหนครับงบประมาน ประมานเท่าไหร่คับขอบคุนมากครับ
ขอบคุณ คุณokumi ครับ คาร์บูคู่หมายถึง webber หรือ su ครับ ถ้าเป็น webber คอ id คงจะแพงแล้วแรงม้าของ l24 ของสองตัวนี้ก็ต่างกันใช่หรือเปล่าครับ
Quote from: D and N on November 19, 2011, 03:06:28 pmขอบคุณ คุณokumi ครับ คาร์บูคู่หมายถึง webber หรือ su ครับ ถ้าเป็น webber คอ id คงจะแพงแล้วแรงม้าของ l24 ของสองตัวนี้ก็ต่างกันใช่หรือเปล่าครับ คาร์บูคู่หมายถึง SU ครับเพราะเป็น standard ติดเครื่องมา เท่าที่เห็นมีแบบ flat top ที่ฝาแบนๆ กับ dome top ที่ฝาโค้งๆซึ่งจะเป็นรุ่นใหม่กว่า ส่วน webber มันเป็นของแต่งครับ ถ้ามีเงินก็น่าสนครับส่วนราคาตอนนี้ไม่รู้เลยครับเพราะหายากแล้ว ส่วนมากจะเจอแต่ L20 กับ L28 ถ้าเป็น L28 แบบครบๆไม่รวมเกียร์ก็อยู่ราวๆสามหมื่นครับ
ไปดูมาแล้วครับ เป็น ld 28 ครับ งง เลยย
จะว่าไปแล้วตอนนี้เครื่องผมก็เป็น LD28 นะครับ
หรือจะลง rd 28 ดีหว่า เพราะเห็นพี่เค้าบอกว่าประหยัดน้ำมันสุดๆยกลงง่าย ไม่ต้องวายสายไม่จุกจิ๊กไม่ต้องหาจานจ่ายแม่เหล็กทนและอึดแต่มีควันแต่ l20 แก๊ส เดิมๆ ตอนนี้ ก็หมุน 4000กว่ารอบ ความเร็วก็ประมาณ 140+ ครับ แต่ใจก็อยากได้ l28 อ่ะ เขาหากันตรงไหนครับ
rb 25 de หรือ neo ครับ ผมชอบ rb 25 อยู่เหมือนกัน แต่ที่คิดจะวาง rd ก็เพราะว่าไม่อยากใช้รถติดแก๊สครับเพราะถ้าเกิดวาง rb แล้ว ผมก็ต้องใช้แก๊สอีกแน่ เพราะผมขับทำงานทุกวัน แต่ก็เป็นพลังงานทางเลือกที่สะอาดที่คุณ okumi ว่า rb ง่าย ไม่แพง จบ ยังงัยครับผมขอความคิดเห็นหน่อยครับ คุณ okumi ขอบคุณครับ
Quote from: D and N on December 09, 2011, 11:05:56 amrb 25 de หรือ neo ครับ ผมชอบ rb 25 อยู่เหมือนกัน แต่ที่คิดจะวาง rd ก็เพราะว่าไม่อยากใช้รถติดแก๊สครับเพราะถ้าเกิดวาง rb แล้ว ผมก็ต้องใช้แก๊สอีกแน่ เพราะผมขับทำงานทุกวัน แต่ก็เป็นพลังงานทางเลือกที่สะอาดที่คุณ okumi ว่า rb ง่าย ไม่แพง จบ ยังงัยครับผมขอความคิดเห็นหน่อยครับ คุณ okumi ขอบคุณครับที่แนะนำ RB ก็เพราะมิติมันวางง่ายครับ ไม่ต้องแก้แท่นเครื่องมาก Z วางกันเพียบ เกียร์ก็โผล่ตรงตำแหน่งเดิม ผมไม่แน่ใจเรื่องเพลาว่าต้องทำอะไรบ้างแต่คิดว่าไม่ยากครับเพราะทำกันเกลื่อน ถ้าได้ Neo มันก็ดีครับเพราะใหม่กว่าแถมมีระบบวาล์วแปรผัน แต่ค่าตัวก็แพงกว่า จับดมแก๊สก็ได้ แรงกว่า RD แน่นอน
อู่ผมยังมี L20 turbo เฉพาะเครื่องไม่มีเกียร์อยู่ตัวนึง รู้สึกจะขายหมื่นห้ามั้งเผื่อสนใจ