BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Classic Motorsports => Topic started by: OSBIL on May 26, 2009, 09:16:36 pm
-
หลังจากที่ได้ไปร่วมแข่งขันในงาน Super Club 3-4 ในรุ่น Japan Retro Over 2000cc
ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่รถผมคันนี้ได้ออกสู่สายตาสาธารณะชนตามที่เพื่อนๆได้เห็น
โดยเฉพาะในกระทู้ BKCC Challenge II
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=17734.140 (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=17734.140)
(http://img41.imageshack.us/img41/2848/dsc0714.jpg)
ซึ่งรถรุ่นนี้เป็นรถที่ผมอยากได้มานาน ก่อนที่จะได้เป็นเจ้าของน้อง ei-Q ซะอีก
รถคันนี้ทำขึ้นมาเพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ เครื่องกับตัวถังเป็นยี่ห้อ Datsun/Nissan
รถคันนี้เริ่ม Project ตั้งแต่ กลางปี 2008
ต้องขอขอบพระคุณพี่ A.GT ที่น่ารัก ที่ได้แบ่งปันรถคันนี้มาให้ผมดูแล และผลักดัน
ให้รถคันนี้กลายมาเป็น รถแข่งตามตำนานญี่ปุ่นจากสำนัก Tomei ของนาย Hirota#84(Full Credit Reference)
หลังจากนั้นพี่ A.GT ที่น่ารัก ก็ยังช่วยแบ่งเบาในเรื่องของค่าชุดแต่ง ซึ่งต้องขอขอบพระคุณพี่บุ๋มที่เอื้อเฟื้อนำเข้ามาเพื่อผม :prank:
รถคันนี้คือ 1973 Datsun Sunny / Body Code KB110 โดยได้นำมา Modified แบบ Full Race
ยังมีพี่ๆเพื่อนๆอีกหลายท่านที่ให้ความช่วยเหลือในงานนี้ครับ ผมจะพยายามขอบคุณให้ครบครับ
ลงรูปเรื่อยๆ ให้ดูเท่าที่จะมีเก็บไว้นะครับ
-
งามครับ
-
:prank: :prank: คันนี้ที่มี Option หมุนขวาเลี้ยวซ้าย หมุนซ้ายเลี้ยวขวานิพี่ ตัด Option นี้ออกยังพี่ :prank: :prank:
:bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce:
-
วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมซึ้งกับบันท้ายคันนี้มากกกก....!!! :grin:
แต่มันแรงจริงๆครับ.... :good:
ว่าแต่ว่า คันนี้กับ E30 ของผม มันเป็นฝาแฝดกันนิ....เกิดมาจากใข่ใบเดียวกัน โดยมี OouVintage เป็นพ่อ! (เครื่องกับช่วงล่างมาจาก E30 คันของผม ที่เดิมเป็นของ OouVintage)...
ถึงแม้แต่จะพลัดแยกจากกันตั้งแต่เกิด โตมาพร้อมๆกันแต่คนละที่ แต่ในที่สุดก็ได้มาเจอกัน ออกรบพร้อมกัน แถมได้ไล่บี้กันด้วย! b:b
-
คิดๆดูแล้วมันก็จริงนะ :uglystupid2:
วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมซึ้งกับบันท้ายคันนี้มากกกก....!!! :grin:
แต่มันแรงจริงๆครับ.... :good:
ว่าแต่ว่า คันนี้กับ E30 ของผม มันเป็นฝาแฝดกันนิ....เกิดมาจากใข่ใบเดียวกัน โดยมี OouVintage เป็นพ่อ! (เครื่องกับช่วงล่างมาจาก E30 คันของผม ที่เดิมเป็นของ OouVintage)...
ถึงแม้แต่จะพลัดแยกจากกันตั้งแต่เกิด โตมาพร้อมๆกันแต่คนละที่ แต่ในที่สุดก็ได้มาเจอกัน ออกรบพร้อมกัน แถมได้ไล่บี้กันด้วย! b:b
ทำรถแบบแปลงๆมันเจออะไรแปลกๆเยอะครับแผน
:prank: :prank: คันนี้ที่มี Option หมุนขวาเลี้ยวซ้าย หมุนซ้ายเลี้ยวขวานิพี่ ตัด Option นี้ออกยังพี่ :prank: :prank:
:bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce: :bounce:
บางท่านยังสงสัยอยู่ว่าทำไมรถคันนี้ถึงชื่อ Hamachi
บอกตรงๆ ผมได้แรงบรรดาลใจมาจากพี่เต้น Spankinfish :prank: :prank: :prank:
ปลา Hamachi นิยมกินแบบซาชิมิ ญี่ปุ่นแน่นอน
แต่ชื่ออังกฤษขอมันคือ Yellow-Tail :><:
-
จากวันแรกรถคันนี้ต้อง Copy เกือบทุกชิ้น
ต้องขอขอบคุณช่างสี & ช่างหนุ่มแห่ง 911 Garage :good:
ทีช่วยดูแลเรื่องทรวดทรงและตัวถัง &v& &v& :><:
-
รถสวยงามครับ จะได้มีสีสรรในสนามอีกคัน
-
รถสวยงามครับ จะได้มีสีสรรในสนามอีกคัน
ขอบคุณครับพี่ &v&
แล้วก็ได้ประกบกับ Body Kit ชุดใหญ่แบบเต็ม
กับล้อชุดใหญ่ที่มาเข้ากับช่วงล่าง Skyline เบร็ค 6 พอต :coolsmiley:
กับเครื่อง SR20DET ต้องขอขอบคุณ OouVintage ที่เป็นพ่อที่ดีมาโดยตลอด :prank:
-
มี เสต็บโมเล็ก ๆ ได้ประมาณ 350 - 400 แรงม้า แบบรถดริฟ มันทำกัน สนใจ PM มาพี่ เครื่องนี้ ถนัด
-
รถผมเครื่องก็มาจาก Oouvintage เช่นกัน
-
ดีใจกับรถแข่งคันใหม่ด้วยคนครับ w^w
-
ตอนเย็นๆ นั้งใน pit จิบเบียร์แล้วดูน้อง Hamachi แล้วอารมณ์ดีมากๆครับ
......งามแท้ :><:
-
รถผมเครื่องก็มาจาก Oouvintage เช่นกัน
อู๋ไก่แจ้ ลูกหลานเต็มไปหมดเลย :grin:
พากญามารู้จักพี่ๆบ้างนะ
-
เล็กพริกขี้หนู :good:
ท่าทางจะมัน :>D
-
มีโอกาสต้องตามไปชมข้างแทร็คอีกสักครั้ง
ยินดีด้วยนะครับ ปรินซ์ สำหรับรถคันใหม่
-
เครื่องแรง กับบอดี้นี้ น่าจะประมาณ ลูกข่าง
แต่สวยชอบครับ สำหรับเจ้า Hamachi
-
ดีใจครับที่ Hamachi ถูกใจชาวปลาดิบ :evil:
มี เสต็บโมเล็ก ๆ ได้ประมาณ 350 - 400 แรงม้า แบบรถดริฟ มันทำกัน สนใจ PM มาพี่ เครื่องนี้ ถนัด
สนใจนะครับดี ขอบคุณมาก แต่ขอไปปรับแต่งเรื่องช่วงล่างก่อนนะครับ เพราะต้องบอกตรงๆว่า ใช้เครื่องเต็มที่เฉพาะทางตรง
ส่วนในโค้งยังใช้งานไม่ถึง 30% เลย หนึ่งใจไม่ถึง 2 อาการรถพอใจแค่ 30% ยังต้องแก้อีกเยอะครับ :coolsmiley:
-
บ้านบางกอกฯ ขอยินดีต้อนรับ การเปิดตัวของน้องปลาฮามาจิ
สู่วงการคลาสสิคมอเตอร์สปอร์ตไทยยุคปัจจุบันครับ
BKCC welcome "Mr.Hamachi", The Yellow Tail, to Thailand's Contemporary Classic Motorsport.
w^w
-
ชอบมากๆเลยครับคันนี้ w^w
-
เยียม คุณปริ๊นซ์ ได้สวย ได้แรง เยี่ยมจริง :good:
อีกสักคันไม๊ :grin:
-
รถสวยครับพี่ ....... เห็นแล้วก็อยาก up คันแดงเป็นรถจ่ายกับข้าวบ้างจังเลย น่าจะขาดอีกหลายอย่างเลย...
อ่ะครับ ถ้ามีโอกาสอีก ขอปรึกษาแนวทางหน่อยนะครับพี่ แจ่มจริงๆ :good: :good:
-
คันนี้ สวยงาม น่ารัก ครับคุณปริ๊น ยินดีด้วยครับ
-
พี่ครับ ผมอยากได้โป่ง ได้ก๊อปไว้มั้ย
-
ยินดีด้วยครับพี่ปริ๊นซ์
เห็นครั้งแรกที่งานรวมมิตรบ้านบางกอกที่ผ่านมาเป็นคันหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจมิใช่น้อยเลยครับ :good:
-
เอาเป็นว่าขอเบอร์พี่ปริ๊น ครับ
-
เอาเป็นว่าขอเบอร์พี่ปริ๊น ครับ
เดี๋ยวรอพี่เค้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับคุณ Birds12 รอหน่อยนะครับ
-
ถ้าจะแรงไม่น้อยนะครับคุณปริ๊นซ์ :><:
-
เอาเป็นว่าขอเบอร์พี่ปริ๊น ครับ
มีครับ ถ้ายังไงโทรมารึกันนะครับ :coolsmiley:
08 1807 3003
-
ต่อจากตอนที่แล้ว หลังจากได้ โป่ง ล้อ และเครื่องมา
ก็ลงมือจัดแต่รายลัเยีดต่างๆให้เป็นไปตามรูปที่คิดไว้
การที่รถจะสามารถรับกับ เครื่องที่แรงอย่าง SR20DET
ก็ต้องทำโครงสร้างที่แข็งแรงโดยต้องออกแบบ RollBar
ใหม่ทั้งหมด โช๊คก็เพิ่มความแข็งแรงด้วยสปริงค์ปรับเกลียว
กับกันโคลงอีก 3 จุด :rolleyes:
แรกและคอพวงมาลัยก็ปรับให้แข็งแรงและแม่นยำมากขึ้น
ซึ่งเดิมป็นเพียงตัวขอบิดซ้าย-ขวาเท่านั้น
-
:good: SR20 :good: แรงด้วย เหนียวด้วย :smitten:
-
สวย แรง เหลือง สุดๆๆเลยครับ พี่ ปริ้น
อ่อ ผมเห็นเจ้า อิคคิว ขับผ่านหน้า ออฟฟิศ ผม บ่อยมากเลยครับ เล็กๆๆ วิ่งจูดๆๆ อยู่
-
วันนี้ไปเซ็ตภายในใหม่ครับ เนื่องด้วยการแข่งขันนัดที่แล้ว
ตอนจะสตาร์ตเครื่องผมต้องถอดเบลท์เพราะเอื่อมไม่ถึง
เลยมีโอกาสให้ พี่ Mard Body ช่วยจัด Console หน้าและกลางให้ใหม่
ได้ฟิวเรซลุคมากกว่าเดิมครับ :coolsmiley:
ตามด้วยกระจังหน้า Night Version
-
แกนพวง E30 เหรอครับ
-
เข้าใจละ ว่าทำไม Hamachi :bytherule:
-
ทั้งสวยทั้งแรง เป็นแรงบันดาลใจมากๆ
ไว้จะขอไปยลโฉมตัวจริงๆ ที่สนามนะครับ
\^^/ \^^/ \^^/
-
แกนพวง E30 เหรอครับ
ใช่ครับ เพื่อให้เข้ากับแร็กครับ
ของเดิมหาสภาพที่ดีๆแม่นๆ มันไม่ค่อยเหลือแล้วครับ
ประกอบกับความแข็งแรงสู่ไม่ได้เลยครับ
แล้วบังเอิญว่าช่างหามาได้ทั้งยวง ไม่ได้ตัดต่ออะไรเลย
เพราะเหตุผลที่ว่า เครื่อง Set back เก้าอี้ผมก็ต้องถอยมาให้พอดีกับเกียร์
ของ E30 เลยใส่พอดีเลยครับ พี่ๆหลายคนเคยบอกครับว่าเลื่อนเก้าอี้ไปหลัง
จะขับด้วยความรู้สึกที่ดีกว่า เก้าอี้ผมอยู่เลยเสา B มาอีกครับ
เท่ากับมี Protection 2 ชั้น คือเสา B กับ Roll Bar
สังเกตได้จากรูปนี้ครับ
(http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=18668.0;attach=145141;image)
-
สวยมากเลยครับ อยากทำแบบนี้มั่งจัง
-
ผมล่ะแอบกรี๊ดมานานแล้วคันนี้ เด็ดดวงจริง ๆ :good: :good: :good:
-
รถสวยจังครับ &v&
-
เครื่อง SR20DET นี่จริงๆแล้วมันช่างเหมาะเหม็งกับการเอามาลงในบอร์ดี้ E30 มากเลยนะครับ พอดีเด๊ะๆเลย ทั้งเครื่อง เกียร์ และระบบพวงมาลัย
เห็นเพื่อนที่มี E30 เก่าๆหลายคนเอามาลงแล้วว่ามันเจ๋งดีมากๆ
เลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไมต้องE30
เพราะว่ามันช่างเข้าก้านนนน เข้ากัน :)
ปล.ยินดีด้วยกับตัวแข่งคันนี้นะครับ
-
สวย แรง โดนใจจริงๆครับ เอาใจช่วยให้ได้ถ้วยมาประดับบ้านครับ
:good:
-
สองวันนี้ที่สนาม Super Club คุณ Hamachi ซัดไปสองถ้วยครับ
w^w
-
เก่งมาก วันนี้ไปยืนเล็งล้อหลัง ถึงกับร้องโอ... มันใหญ่ล้นเหลือเกิน :smitten:
-
เสียงโหดดี :good:
-
สองวันนี้ที่สนาม Super Club คุณ Hamachi ซัดไปสองถ้วยครับ
w^w
\^^/ \^^/ \^^/
-
หลังจากสนาม 5-6 Super Club ผ่านไป มาทบทวนเหตุการณ์ และสิ่งที่ควรปรับปรุงแก้ไข
งานครั้งนี้ได้ถ้วยที่ 3 สนาม 5 และที่ 2 สนาม 6 มารู้สึกภูมิใจมากกว่า ได้ที่ 1 ในสนาม 3-4 อีก
ครั้งนี้รถ ญี่ปุ่น 19 คัน ยุโรป 11 คัน๖ถ้าจำไม่ผิด ทั้ง 2 วันผม Qualify ที่ 7 วิ่ง 1.20.3xx
วันแรกหมุนไป 1 ที่ ไปอยู่ท้ายแถว แซงกลับมา เน้นที่ มิตซูกล่องไม้ขีด(เพราะรู้ว่าถ้วยเดียวกัน)
ได้กลับมา 3 คัน :dontknow:
วันที่สองออกตัวขึ้นไปอยู่ที่ 5 ได้อยู่ 4 รอบ เกจ์น้ำมันเครื่องขึ้นไป 150 C เหลือบไปเห็นตอนวิ่งทางตรง >:(4
หลังจากนั้น ความคิดหลายอย่างแว๊ปเข้ามาในหัวตลอดทางเลยครับ เช่น ชาร์ปมันทนร้องขนาดนี้ได้นานแค่ไหน
สูบมันจะติดไหม ถ้าติดจะเสียตังค์อีกเท่าไหรหว่า >*| โอ้โห เรื่องประมาณนี้เข้ามาอยู่ในหัวประมาณครึ่งสนาม
พอผ่าน ร้อยอาร์ ก็นึกได้ว่า ให้รถยูโรขึ้นไปให้หมดดีกว่า แล้วบังรถเจแปนไว้ให้จบ ก็น่าจะได้ที่ 2 เพราะ
ที่ 1 พี่หนุ่ยเค้าไปไกลไม่เห็นก้นเลย :grin:
สนุกสุดๆครับ 2 สนามนี้ ผมไม่เคยนึกว่าขับรถที่มันวิ่งเร็วขึ้นมันจะมันส์ขนาดนี้
แต่ก็อยากบอกตรงๆว่า วันแรกแย่งกันออกตัว แย่งกันเข้า C1 กลัวมากๆ :embarassed: :idiot2:
อยู่ในสถานะการณ์กดดันที่ต้องไล่ทั้งข้างหน้า ข้างหลังก็จี้สุดๆ
พอกลับถึงกรุงเทพ ผมก็คุยกับช่างเกี่ยวกับความร้อนน้ำมันว่ามันอันตราย และจุดติดตั้งก็ยังไม่ค่อยดี
แถม Oil Cooler ก็ตัวเล็กไป ผมได้ Oil Pan ของ Tomei มาจากคุณ Gowest &v& ตั้งนานแล้วยังไม่ได้ใส่
ก็เลยได้ฤกษ์ เพิ่ม Oil Cooler อีกตัวเป็น 2 ติดที่ Spoiler หน้าตรงรูรับลมข้างละตัวน่าจะดีขึ้น
เพื่อนๆพี่ๆ ท่านไหนมีความคิดเห็นอื่นๆอย่างไร ช่วยแนะนำด้วยนะครับ :-!
เรื่องสุดท้ายคือเรื่องความเตี้ยครับ ผมเช็คพื้นที่ ซุ้มล้อหน้าและหลังแล้ว น่าจะยังขยับโป่งขึ้น
แล้วกดตัวรถลงได้อีกประมาณ 1.50"-2" น่าจะทำให้ผมเลี้ยวได้เร็วขึ้น :ofireevil:
-
ถ่ายไว้ตั้งแต่ก่อนแข่ง กะไว้ว่าหลังแข่งเสร็จค่อยโพสครับ
(http://i386.photobucket.com/albums/oo307/maxcud1/DSC_0453_resize-1.jpg)
(http://i386.photobucket.com/albums/oo307/maxcud1/DSC_0469_resize-2.jpg)
-
(http://i386.photobucket.com/albums/oo307/maxcud1/DSC_0471_resize-2.jpg)
(http://i386.photobucket.com/albums/oo307/maxcud1/DSC_0470_resize-2.jpg)
-
ยินดีด้วยครับ :good:
-
:good: ผมสตาร์ทแถวสอง ตอนออกตัวก็ดีเลยนะ แต่ว่าตอนขึ้นเกียร์สองนั้นรถหางเหลืองขึ้นมา หัวเสมอรถผมแล้ว เจ๋งมากๆๆ ครับ
-
ผมเคยดูรุ่นนี้ที่ออสเตรเลีย วิ่งDRAG วาง13B เสียงได้อารมณ์มากครับพี่ .. ..
ทำให้ชอบรุ่นนี้ตั้งแต่นั้น .. .. .. :grin: :grin: :smitten:
-
วันที่สองออกตัวขึ้นไปอยู่ที่ 5 ได้อยู่ 4 รอบ เกจ์น้ำมันเครื่องขึ้นไป 150 C เหลือบไปเห็นตอนวิ่งทางตรง >:(4
หลังจากนั้น ความคิดหลายอย่างแว๊ปเข้ามาในหัวตลอดทางเลยครับ เช่น ชาร์ปมันทนร้องขนาดนี้ได้นานแค่ไหน
สูบมันจะติดไหม ถ้าติดจะเสียตังค์อีกเท่าไหรหว่า >*| โอ้โห เรื่องประมาณนี้เข้ามาอยู่ในหัวประมาณครึ่งสนาม
พอผ่าน ร้อยอาร์ ก็นึกได้ว่า ให้รถยูโรขึ้นไปให้หมดดีกว่า แล้วบังรถเจแปนไว้ให้จบ ก็น่าจะได้ที่ 2 เพราะ
ที่ 1 พี่หนุ่ยเค้าไปไกลไม่เห็นก้นเลย :grin:
สนุกสุดๆครับ 2 สนามนี้ ผมไม่เคยนึกว่าขับรถที่มันวิ่งเร็วขึ้นมันจะมันส์ขนาดนี้
แต่ก็อยากบอกตรงๆว่า วันแรกแย่งกันออกตัว แย่งกันเข้า C1 กลัวมากๆ :embarassed: :idiot2:
อยู่ในสถานะการณ์กดดันที่ต้องไล่ทั้งข้างหน้า ข้างหลังก็จี้สุดๆ
พอกลับถึงกรุงเทพ ผมก็คุยกับช่างเกี่ยวกับความร้อนน้ำมันว่ามันอันตราย และจุดติดตั้งก็ยังไม่ค่อยดี
แถม Oil Cooler ก็ตัวเล็กไป ผมได้ Oil Pan ของ Tomei มาจากคุณ Gowest &v& ตั้งนานแล้วยังไม่ได้ใส่
ก็เลยได้ฤกษ์ เพิ่ม Oil Cooler อีกตัวเป็น 2 ติดที่ Spoiler หน้าตรงรูรับลมข้างละตัวน่าจะดีขึ้น
เพื่อนๆพี่ๆ ท่านไหนมีความคิดเห็นอื่นๆอย่างไร ช่วยแนะนำด้วยนะครับ :-!
hamachi เร็วมากครับตอนออกตัววันเสาร์(NikkiE30) ไม่รู้จะหลบไปทางไหน มาเร็วจริงๆ
เรื่องน้ำมันเครื่องระวังให้ดีเลยครับ ถ้าความร้อนน้ำมันเครื่องสูงขนาดนั้น ของผมเครื่องทำใหม่ตอนจูนบนถนนปรกติทุกอย่าง พอลองเอาไปวิ่งที่สนามนครชัยศรีได้แค่3รอบความร้อนน้ำมันขึ้นเร็วมากเลยหยุดวิ่ง กลับมาไล่ระบบน้ำใหม่ เมื่อวันศุกร์ซ้อมที่พีระอยู่ไม่กี่รอบ ความร้อนน้ำมันค่อยๆขึ้นนึกว่าน่าจะปรกติ พอผ่านไป6รอบ เข็มก็ตีไปสุดเกจ์ หยุดวิ่งเช็คเกจ์ว่ามันเพี้ยนรึเปล่า เสาร์เช้าลองใส่oil cooler ใหญ่ขึ้น สตาร์ทรถวอร์มเครื่องก่อนออกไปซ้อม ซัก2นาทีได้ก็มีเสียง กิ๊ก แล้วเตรื่องก็ดับไป ไม่ยอมหมุนอีกเลย ช่างนอนไม่หลับ ขอมายกเครื่องที่บ้านเช้าวันอาทิตย์ ชาร์ปละลายครับ 'b'
อ่างน้ำมันเครื่องครับ น้ำมันน่าจะขึ้นไม่ทัน ของเดิมมีแค่แผ่นพลาสติกเล็กๆปิดอ่าง วิ่งบนถนนยังไงก็ไม่ขึ้น น้ำมันในอ่างไม่ถูกเหวี่ยงไปมาเหมือนในสนาม นครชัยศรีสนามสั้นโค้งเยอะ ความร้อนขึ้นเร็วมาก ตอนนี้เลยต้องหาอ่างใหม่แบบมีการกั้นไม่ให้น้ำมันกระฉอก
-
อยากจะบอกว่าที่มาที่ไปคือ พี่ Osbil ขับดีขึ้นมาก :good: :good: ผมไล่ตามอยู่หลายรอบ...ไลน์พี่ได้เลย เร็ว...
สุดท้ายขอบคุณที่เปิดให้นะพี่ &v&
-
:embarassed:
-
บางท่านยังสงสัยอยู่ว่าทำไมรถคันนี้ถึงชื่อ Hamachi
บอกตรงๆ ผมได้แรงบรรดาลใจมาจากพี่เต้น Spankinfish (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/evil6.gif) (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/evil6.gif) (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/evil6.gif)
ปลา Hamachi นิยมกินแบบซาชิมิ ญี่ปุ่นแน่นอน
แต่ชื่ออังกฤษขอมันคือ Yellow-Tail (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/occasion14.gif)
เอากลิ่นไปด้วยป่าวครับ :grin:
-
;># ห้ามล้อเล่นครับพี่เรื่องกลิ่นเป็นสิ่งสำคัญ :prank:
อย่างที่คุณโป้ง(Korn) เคยว่าไว้ :idiot2:
-
หาเจอแล้วครับของซิ่งจากน้าโก(Gowest) :coolsmiley:
-
อยากจะบอกว่าที่มาที่ไปคือ พี่ Osbil ขับดีขึ้นมาก :good: :good: ผมไล่ตามอยู่หลายรอบ...ไลน์พี่ได้เลย เร็ว...
สุดท้ายขอบคุณที่เปิดให้นะพี่ &v&
ขอบคุณที่เปิดให้เหมือนกันครับ! &v& แต่วันหลังกรุณาช่วยบัง Niki ไว้อีกซักรอบสองรอบได้ปะ? :grin:
-
อยากจะบอกว่าที่มาที่ไปคือ พี่ Osbil ขับดีขึ้นมาก :good: :good: ผมไล่ตามอยู่หลายรอบ...ไลน์พี่ได้เลย เร็ว...
สุดท้ายขอบคุณที่เปิดให้นะพี่ &v&
ขอบคุณที่เปิดให้เหมือนกันครับ! &v& แต่วันหลังกรุณาช่วยบัง Niki ไว้อีกซักรอบสองรอบได้ปะ? :grin:
ขอหยาดกระปุก เก็บตังเปลี่ยนยางก่อนนะพี่ เจอกันสนามหน้านะ หุหุ
ไปดูเวลาตัวเองมาแล้ว 1.17.9x not bad! but it's only come when i was under pressure :grin:
-
อยากจะบอกว่าที่มาที่ไปคือ พี่ Osbil ขับดีขึ้นมาก :good: :good: ผมไล่ตามอยู่หลายรอบ...ไลน์พี่ได้เลย เร็ว...
สุดท้ายขอบคุณที่เปิดให้นะพี่ &v&
ขอบคุณที่เปิดให้เหมือนกันครับ! &v& แต่วันหลังกรุณาช่วยบัง Niki ไว้อีกซักรอบสองรอบได้ปะ? :grin:
Nikki ปราการด่านสุดท้ายของท่านชาย............ ในสนามแข่ง........... ผมก็โดนมาแล้วครับ :good:
-
ผมไม่นึกว่าจะมีโอกาสบัง 1.18 นาที อาศัยก้นใหญ่
ส่วนคราวหน้าจะบังให้ตรีอีกสัก 2 รอบนะ :azn:
ส่วนบิลค่า Oil Cooler ของผม ผมส่งไปเก็บที่บ้านเลยรึกัน :prank:
-
>:(4 >:(4 ต้องหา team mate ซะแล้ว >:(4 >:(4
Mr.Korn, Help me Please!!
-
;># ยังไงก็ทีมเดียวกัน ;>#
-
5555 Niki ก็ก้นใหญ่เหมือนกัน....เกือบจูบด้วย ตอนออกจากโค้งสุดท้ายก่อนทางตรง.... :kiss:
ถ้ากี้เปลี่ยนยาง สงสัยผมจะไล่ไม่ทันแล้ว เพราะผมวิ่งอยู่ 1.17.1... กี้น่าจะลง 16 ได้นะ... เพราะฉะนั้นต้องพึ่งตูด Hamachi แล้วละ!!!
ค่า Oil Cooler ออกบิลให้ด้วยได้ไหมครับ? เผื่อเอาไปเบิกได้.... :grin:
นี้เวลาของผมตามเจ้า Racelogic....
-
:good: พี่ปริ้นขับดีมาก ขอบอก ขอบอกกกกก w^w
-
:-! ขอบคุณครับ
ท่าทางจะต้องหาซื้อเครื่องจับเวลาแบบคุณตรี ไว้บ้างแล้วครับ
ใครมีอันไหน? รุ่นไหน? ราคาเท่าไหร?
ช่วยแนะนำหน่อยครับ ผมคิดว่าน่าจะซื้อนานแล้ว
แต่ขอหยอดกระปุกอีกหน่อย แต่ถ้ามีรุ่นไม่แพงมากก็น่าสนครับ :rolleyes:
-
:-! ขอบคุณครับ
ท่าทางจะต้องหาซื้อเครื่องจับเวลาแบบคุณตรี ไว้บ้างแล้วครับ
ใครมีอันไหน? รุ่นไหน? ราคาเท่าไหร?
ช่วยแนะนำหน่อยครับ ผมคิดว่าน่าจะซื้อนานแล้ว
แต่ขอหยอดกระปุกอีกหน่อย แต่ถ้ามีรุ่นไม่แพงมากก็น่าสนครับ :rolleyes:
แนะนำ Racelogic ครับ ใช้ง่าย วิเคราะห์ไม่ยากนัก ราคาประมาณ 24,000 บาท
-
:dontknow: รถผมเป็นอะไรไม่รู้ตูดมันส่ายไป ส่ายมา :grin:
พี่ตรี 1.17.1 :shocked: เร็วชิปโป๋ง &v&
-
>:(4 >:(4 ต้องหา team mate ซะแล้ว >:(4 >:(4
Mr.Korn, Help me Please!!
ไม่รู้เรื่อง.......... จะให้ทำอะไรเหรอ
-
>:(4 >:(4 ต้องหา team mate ซะแล้ว >:(4 >:(4
Mr.Korn, Help me Please!!
ไม่รู้เรื่อง.......... จะให้ทำอะไรเหรอ
ข้าถูก Tre กับ Osbil วางแผนแกล้ง 'b' 'b'
-
รบกวนถามว่าอะไหล่ตัวถังที่ใช้ปั๊มใหม่ราคาประมา
ณเท่าไรอะคับอยากได้มั่ง
-
ตอบไปใน PM ให้แล้วนะครับ :coolsmiley:
-
>:(4 >:(4 ต้องหา team mate ซะแล้ว >:(4 >:(4
Mr.Korn, Help me Please!!
ไม่รู้เรื่อง.......... จะให้ทำอะไรเหรอ
ข้าถูก Tre กับ Osbil วางแผนแกล้ง 'b' 'b'
งั้นเราไปอยู่กับ Tre and Osbil ดีกว่า ไม่งั้นสังคใตกแยก ตอนนี้เรากำลังต้องการความ สมานฉันท์
-
พี่ตรี 1.17.1 (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/s2_shocked.gif) เร็วชิปโป๋ง (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/notworthy.gif)
เร็วสุดๆ แล้วครับ
-
Korn เพื่อนรักทิ้ง Niki ซะงั้น :prank:
>:(4 >:(4 ต้องหา team mate ซะแล้ว >:(4 >:(4
Mr.Korn, Help me Please!!
ไม่รู้เรื่อง.......... จะให้ทำอะไรเหรอ
ข้าถูก Tre กับ Osbil วางแผนแกล้ง 'b' 'b'
งั้นเราไปอยู่กับ Tre and Osbil ดีกว่า ไม่งั้นสังคใตกแยก ตอนนี้เรากำลังต้องการความ สมานฉันท์
-
Korn เพื่อนรักทิ้ง Niki ซะงั้น :prank:
>:(4 >:(4 ต้องหา team mate ซะแล้ว >:(4 >:(4
Mr.Korn, Help me Please!!
ไม่รู้เรื่อง.......... จะให้ทำอะไรเหรอ
ข้าถูก Tre กับ Osbil วางแผนแกล้ง 'b' 'b'
งั้นเราไปอยู่กับ Tre and Osbil ดีกว่า ไม่งั้นสังคใตกแยก ตอนนี้เรากำลังต้องการความ สมานฉันท์
เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด.................... รักนะ จุ๊บๆ