หลังจากสนาม 5-6 Super Club ผ่านไป มาทบทวนเหตุการณ์ และสิ่งที่ควรปรับปรุงแก้ไข
งานครั้งนี้ได้ถ้วยที่ 3 สนาม 5 และที่ 2 สนาม 6 มารู้สึกภูมิใจมากกว่า ได้ที่ 1 ในสนาม 3-4 อีก
ครั้งนี้รถ ญี่ปุ่น 19 คัน ยุโรป 11 คัน๖ถ้าจำไม่ผิด ทั้ง 2 วันผม Qualify ที่ 7 วิ่ง 1.20.3xx
วันแรกหมุนไป 1 ที่ ไปอยู่ท้ายแถว แซงกลับมา เน้นที่ มิตซูกล่องไม้ขีด(เพราะรู้ว่าถ้วยเดียวกัน)
ได้กลับมา 3 คัน
วันที่สองออกตัวขึ้นไปอยู่ที่ 5 ได้อยู่ 4 รอบ เกจ์น้ำมันเครื่องขึ้นไป 150 C เหลือบไปเห็นตอนวิ่งทางตรง
หลังจากนั้น ความคิดหลายอย่างแว๊ปเข้ามาในหัวตลอดทางเลยครับ เช่น ชาร์ปมันทนร้องขนาดนี้ได้นานแค่ไหน
สูบมันจะติดไหม ถ้าติดจะเสียตังค์อีกเท่าไหรหว่า
โอ้โห เรื่องประมาณนี้เข้ามาอยู่ในหัวประมาณครึ่งสนาม
พอผ่าน ร้อยอาร์ ก็นึกได้ว่า ให้รถยูโรขึ้นไปให้หมดดีกว่า แล้วบังรถเจแปนไว้ให้จบ ก็น่าจะได้ที่ 2 เพราะ
ที่ 1 พี่หนุ่ยเค้าไปไกลไม่เห็นก้นเลย
สนุกสุดๆครับ 2 สนามนี้ ผมไม่เคยนึกว่าขับรถที่มันวิ่งเร็วขึ้นมันจะมันส์ขนาดนี้
แต่ก็อยากบอกตรงๆว่า วันแรกแย่งกันออกตัว แย่งกันเข้า C1 กลัวมากๆ
อยู่ในสถานะการณ์กดดันที่ต้องไล่ทั้งข้างหน้า ข้างหลังก็จี้สุดๆ
พอกลับถึงกรุงเทพ ผมก็คุยกับช่างเกี่ยวกับความร้อนน้ำมันว่ามันอันตราย และจุดติดตั้งก็ยังไม่ค่อยดี
แถม Oil Cooler ก็ตัวเล็กไป ผมได้ Oil Pan ของ Tomei มาจากคุณ Gowest
ตั้งนานแล้วยังไม่ได้ใส่
ก็เลยได้ฤกษ์ เพิ่ม Oil Cooler อีกตัวเป็น 2 ติดที่ Spoiler หน้าตรงรูรับลมข้างละตัวน่าจะดีขึ้น
เพื่อนๆพี่ๆ ท่านไหนมีความคิดเห็นอื่นๆอย่างไร ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
เรื่องสุดท้ายคือเรื่องความเตี้ยครับ ผมเช็คพื้นที่ ซุ้มล้อหน้าและหลังแล้ว น่าจะยังขยับโป่งขึ้น
แล้วกดตัวรถลงได้อีกประมาณ 1.50"-2" น่าจะทำให้ผมเลี้ยวได้เร็วขึ้น