สวยครับ คุณmax
เพื่อนผมกำลังจะทำสองประตูอีกคันนึง จากสี่ประตู
เลื่อนเสาบีไปด้านท้าย ให้ขอบห่างซุ้มล้อหลังห้าสิบเซ็นต์
ตัดบางส่วนประตูหลังมาต่อประตูหน้าให้ยาวขึ้นถึงระยะเสากลาง(เสาบี)
ระยะช่วงล้อเท่ากับสี่ประตู
เสาซีกำลังตัดสินใจว่า
1. จะเลื่อนมาหยู่หน้าซุ้มล้อหลัง แล้วต่อฝากระโปรงให้ยาวขึ้น แบบคูเป้แท้
พอกเสาซีหนาขึ้น จ้างตีคิ้วแบบ123 คูเป้ เอากระจกโอเปร่าพร้อมเสาประตูหลัง
ไปใส่เป็นหูช้างติดตาย ประตูหน้า แต่ต้องหากระจกมองข้างแบบรุ่นหูช้างมาใช้
เพราะรุ่นไม่มีหูช้างของติดรถ ถ้าใส่กับหูช้างใหม่ที่ย้ายมาจากประตูหลัง ต้องมีที่ยึดที่เสาหูช้าง
ติดที่เดิมจะบัง
2. เล่ือนเสาซีมา แต่ลักษณะเสาแบบเดิม กระจกแคปหลัง(เรียกซะ ..ยังกะรถกระบะ)
แบบคันลีโม่ที่คุณmaxลงรูปไว้
3. ไม่อลื่อนเสาซี เลลื่อนแค่เสากลาง(บี)
ผมว่าออกมาคงประมาณ บีเอ็ม อี30 รุ่นสองประตู
คูเป้ทับแปด ผมถือเป็นคูเป้ขนากกลาง รุ่นแรกของเบ็นซ์
ระยะล้อหน้าหลังเท่ากะรุ่นสี่ประตู พอเป็น123 124 ระยะจะสั้นลง
124 ถือเป็น"อีคลาส"สองประตูแท้รุ่นสุดท้าย
พอหลัง124ไป ฝรั่งเขาถือว่าไมใช่"อี"แต่เป็น"ซี"คลาส
เพราะเอาฐานล่างของซีคลาสมา แต่ตัวถัง ไฟหน้าหลังเอารุ่นกลางมาใช้
(CLK Ecoupeตาเหลี่ยม รุ่นหลังๆมา)
ถ้าผลงานออกมา ไม่อุบาทว์มากนัก(รึอุบาทว์จนเบ๊นซ์มาขอซื้อไปทิ้ง?)
เด๋วจะยุให้เอา108 มาทำคูเป้ คล้ายๆ111คูเป้หางกุดซะเรย..
โม้มาเพราะไม่มีตังค์ซื้อรุ่นใหม่
เลยโอถอปเอาเอง ฮ่า..