Author Topic: <--- E30 The 80's Hits --->  (Read 1436133 times)

0 Members and 8 Guests are viewing this topic.

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3575 on: February 14, 2009, 01:02:42 am »
from this car,  with my exE30-S14 at the back.

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3576 on: February 14, 2009, 01:24:21 am »
เมื่อวานเห็นพี่เนินนั่งยองๆ อยู่ข้างๆ เครื่อง  ในมือแกที่ไม่ได้คีบบุหรี่จับสาย crank sensor เอาไว้ 
แต่ว่าผมหน่ะ  ยืนมองฝาครอบวาล์ว  เครื่องตัวนี้อยู่   เหมือนกับเจอคนคุ้นหน้า  แต่นึกชื่อไม่ออก  ประมาณนั้น

วันนี้อยู่ดีๆ ก็นึกออก  ...  ว่าเคยเจอกันมาก่อนจริงๆ   ... 

ฝากให้ F/D ครับ

ขอบคุณสำหรับรูปครับ  &v&
ใช่ครับ ครั้งหนึ่งมันเคยอยู่ในคันนั้นครับ
พรุ่งนี้ถ้าเป็นไปได้จะลองติดเครื่องแห้งๆนอกรถดูครับ

Offline Time crisis

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2007
  • Posts: 192
  • Gender: Male
  • Last Login:July 26, 2011, 02:40:16 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3577 on: February 14, 2009, 12:01:56 pm »
ถ้าพี่ Thaidub หรือ MAXคุง เบื่อ BBS บอกกันมั่งนะครับ  :grin:
12-21-30-34-36-46  ชอบทั้งนั้น


Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3578 on: February 14, 2009, 10:02:21 pm »
วันนี้ยังไม่ได้ติดเครื่อง เพราะระฆังโรงเรียนเลิกเสียก่อน อีกทั้งยังรอเซนเซอร์อีกสามตัวเอามาเปลี่ยน

ลูกศิษย์: ถ้าเบิก connector มาตัดเปลี่ยนทั้งสองด้านเลยจะดีไหมครับ?
อาจารย์: ก็น่าจะได้แต่อย่าเลย เพราะถ้าเราไปต่อมันกระแสไฟมันอาจจะ drop แล้วเครื่องอาจไปดับกลางสนามได้ อันตราย

อาจารย์คิดไปถึงในสนามโน่นแล้ว ลูกศิษย์ซาบซึ้งมาก จึงบอกไปว่า
"อาจารย์เชื่อไหมว่า ผมไม่เคยแคร์เลยว่าในสนามจะเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้นั่งทำสิ่งที่ผมรัก กับหนึ่งในตำนานของ BMW"

วันนี้สายไฟทุกเส้นกลับเข้าที่ในแบบที่ควรจะเป็นและถูกตรวจสอบทุกเส้นจากตำนานท่านนี้

ลบกระดาน เก็บโต๊ะ กวาดพื้นทำเวรเสร็จ หอบเอาการบ้านที่อาจารย์สั่งกลับมาทำต่อที่บ้าน

คนที่ใช้เครื่องตัวนี้แล้ว idle เดินไม่ดี ก่อนที่จะไปรื้อทำอะไรต่อ ลองเช็คประเก็น-ซีล-โอริง ของ Intake ก่อน มันคือส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของเครื่องตัวนี้ เวลาอากาศมัน leak แล้วจูนให้ตายก็ไม่นิ่ง จริงๆแล้วอาการอากาศรั่วเกิดได้ทุกเครื่องยนต์ เพียงแต่ว่า intake เครื่องตัวนี้มันต่อกันหลายท่อนก่อนที่จะประกบเข้ากับฝาสูบ มันจึงมีจุดที่จะรั่วได้มากกว่า เท่าที่รื้อออกมาได้ตอนนี้ก็คือ โอริงเล็ก 4 ตัวที่ปาก intake manifold, โอริงใหญ่ (ดึงให้ตึงจะยาวประมาณ 1 ฟุต)ที่ชุด intake manifold ประกบเข้ากับ airbox


Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3579 on: February 14, 2009, 10:07:45 pm »
แอบทำอะไรซนๆอีกนิดนึง


ความสุขในวันนี้ดีกรีพอๆกับวันที่นั่งเป็นนักเรียนกับอาจารย์เล็กอีกหนึ่งบุคคลในตำนานของ BMW เอาเครื่อง M12/8 มาเรียงประกอบพร้อมอธิบายให้ดูเมื่อหลายปีก่อน

ตาดู-หูฟัง-มือจับ-ปากถาม สูตรสำเร็จแห่งความสนุก

Offline Pan

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 6,862
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:December 21, 2023, 05:16:03 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3580 on: February 15, 2009, 06:51:39 am »
 :good: :good: :good:
ถ้าเราไม่ แสดงตัวออกมา ให้บ้านบางกอก เห็นว่าเรายังอยู่
เเล้วเราจะ web บ้านบางกอกจะมีไว้ให้ใครดูครับ

สมัครยาก คนดูน้อย เพื่อนๆ หายไป
ผมอยากให้ ทุกคนเข้ามาดูได้นะครับ
บ้านบางกอกจะได้อยู่ต่อไป ใครสมัครไม่ได้ ให้แจ้งทาง Facebook ได้ลยครับ

Offline Mee GHBC-100

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,851
  • Gender: Male
  • Last Login:March 22, 2016, 05:38:52 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3581 on: February 15, 2009, 07:26:54 am »
วันนี้เจออาจารย์ดำเนินมาครับ
แกยังจำเจ้าคันแดงนั่นได้ แกบอกว่าใส่ใส้ในของ Tii เข้าไปให้ และคาร์บิว Weber เบอร์ 50 !
ให้ตายเถิดในชีวิตที่เคยได้ยินเสียงมาก็แค่ 44/48 DCOE ไอ้เจ้า 50 นี่เสียงมันจะเป็นอย่างไรเนี่ย %:(


สมัยโน้นที่อู่นี้เค้าฮิตเบอร์ 50 นี่หล่ะครับ จำได้เลาว่ามีอีกสองคันที่ใส่ คันนึงสีแดงสี่ประตูน่าจะชื่อพี่นันท์ (Desicive) กะอีกคันของพี่กิติภูมิ (จาว) นี่หล่ะ  จำได้แม่นเลยว่าไปเจอวางอยู่แล้วถามช่างเล้งว่าของใคร (ว้ะ)เนี่ย   :grin: :grin:




ไม่ได้ชิด  ก็ขอเพียงได้ชม         ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร   
ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้  ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคง หลุดลอย

Offline ae

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 3,467
  • Gender: Male
  • Last Login:May 11, 2018, 10:00:21 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3582 on: February 15, 2009, 08:32:10 am »
วันก่อนแอบไปด้อมๆมองๆที่อู่มา.....

วันนี้อยู่บนโต๊ะนักเรียนแล้ว  b:b b:b

วันนี้ยังไม่ได้ติดเครื่อง เพราะระฆังโรงเรียนเลิกเสียก่อน อีกทั้งยังรอเซนเซอร์อีกสามตัวเอามาเปลี่ยน

ลูกศิษย์: ถ้าเบิก connector มาตัดเปลี่ยนทั้งสองด้านเลยจะดีไหมครับ?
อาจารย์: ก็น่าจะได้แต่อย่าเลย เพราะถ้าเราไปต่อมันกระแสไฟมันอาจจะ drop แล้วเครื่องอาจไปดับกลางสนามได้ อันตราย

อาจารย์คิดไปถึงในสนามโน่นแล้ว ลูกศิษย์ซาบซึ้งมาก จึงบอกไปว่า
"อาจารย์เชื่อไหมว่า ผมไม่เคยแคร์เลยว่าในสนามจะเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้นั่งทำสิ่งที่ผมรัก กับหนึ่งในตำนานของ BMW"

วันนี้สายไฟทุกเส้นกลับเข้าที่ในแบบที่ควรจะเป็นและถูกตรวจสอบทุกเส้นจากตำนานท่านนี้

ลบกระดาน เก็บโต๊ะ กวาดพื้นทำเวรเสร็จ หอบเอาการบ้านที่อาจารย์สั่งกลับมาทำต่อที่บ้าน

คนที่ใช้เครื่องตัวนี้แล้ว idle เดินไม่ดี ก่อนที่จะไปรื้อทำอะไรต่อ ลองเช็คประเก็น-ซีล-โอริง ของ Intake ก่อน มันคือส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของเครื่องตัวนี้ เวลาอากาศมัน leak แล้วจูนให้ตายก็ไม่นิ่ง จริงๆแล้วอาการอากาศรั่วเกิดได้ทุกเครื่องยนต์ เพียงแต่ว่า intake เครื่องตัวนี้มันต่อกันหลายท่อนก่อนที่จะประกบเข้ากับฝาสูบ มันจึงมีจุดที่จะรั่วได้มากกว่า เท่าที่รื้อออกมาได้ตอนนี้ก็คือ โอริงเล็ก 4 ตัวที่ปาก intake manifold, โอริงใหญ่ (ดึงให้ตึงจะยาวประมาณ 1 ฟุต)ที่ชุด intake manifold ประกบเข้ากับ airbox




It's fun... when it runs! Trust me.

Offline ae

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 3,467
  • Gender: Male
  • Last Login:May 11, 2018, 10:00:21 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3583 on: February 15, 2009, 08:59:40 am »
ใกล้แล้วๆพี่แผน "v" "v"



:cool: :cool: เอามารายงานตัวหน่อย เมื่อไรหนอจะเรียบร้อยเสียที  :cool: :cool:

พรุ่งนี้เอาไปใส่ล้อละไม่รอฝาแล้วโหลดโลด


It's fun... when it runs! Trust me.

Offline chanine30

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 55
  • Gender: Male
  • Last Login:October 02, 2015, 04:17:58 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3584 on: February 15, 2009, 09:55:57 am »
เหนื่อยส่วนผมกำลังปฎิสนธิทำเพราะใจรัก,มีไรแนะนำด้วยคับ
เวลาไม่ดี แต่พี่มีครบ

Offline chanine30

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 55
  • Gender: Male
  • Last Login:October 02, 2015, 04:17:58 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3585 on: February 15, 2009, 09:57:24 am »
หัวใจ4ห้องยังไม่มีใครจอง
เวลาไม่ดี แต่พี่มีครบ

Offline Pan

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 6,862
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:December 21, 2023, 05:16:03 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3586 on: February 15, 2009, 10:00:35 am »
ทำสีทั้งทีอย่าลืมยาแนวด้วย 3 M Auto sealant นะครับ
ถ้าเราไม่ แสดงตัวออกมา ให้บ้านบางกอก เห็นว่าเรายังอยู่
เเล้วเราจะ web บ้านบางกอกจะมีไว้ให้ใครดูครับ

สมัครยาก คนดูน้อย เพื่อนๆ หายไป
ผมอยากให้ ทุกคนเข้ามาดูได้นะครับ
บ้านบางกอกจะได้อยู่ต่อไป ใครสมัครไม่ได้ ให้แจ้งทาง Facebook ได้ลยครับ

Offline chanine30

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 55
  • Gender: Male
  • Last Login:October 02, 2015, 04:17:58 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3587 on: February 15, 2009, 10:06:55 am »
ขอบคุณหลายคับ ส่วนคันนี้กว่าจะเสร็จเล่นเอาเกือบ2 ปี
เวลาไม่ดี แต่พี่มีครบ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3588 on: February 15, 2009, 10:53:11 am »
มีมิตรรักนักเพลงถามว่าไอ้เจ้าอาการ leak เนี่ยทำไมมันจึงไปทำให้เครื่องสั่นล่ะ

ขออนุญาติเอามาแชร์ขยายผลตรงนี้เลยนะครับ

เครื่องยนต์ระบบหัวฉีดจะควบคุมอัตราส่วนการจ่ายน้ำมัน (ที่จะผสมกับอากาศ) ผ่านตัววัดอากาศ ในกรณีนี้คือแอร์โฟล์

เมื่ออากาศผ่านแอร์โฟล์เข้าไป แอร์โฟล์มิเตอร์จะส่งสัญญาณไปที่ ECU เพื่อให้จ่ายน้ำมันตามที่มันถูก mapping เอาไว้จากโรงงาน ให้สั่งการไปที่หัวฉีดเพื่อส่วนผสมมันลงตัวพอดีไม่ rich (น้ำมันมากกว่าอากาศ) หรือ lean (อากาศมากกว่าน้ำมัน)

เมื่อมีอากาศรั่วเข้าไปหลังแอร์โฟล์ มันจึงไม่ถูกวัดโดยแอร์โฟล์มิเตอร์ ซึ่ง ECU ก็ไม่สามารถ detect ได้เพราะมันถูกเสี้ยมสอนมาแค่ว่าให้รับคำสั่งจากที่แอร์โฟล์อย่างเดียว เพราะฉนั้นมันจึงกลายเป็น lean ไปเนื่องจากอากาศมันเข้าไปมากกว่าที่แอร์โฟล์อ่านได้จริง

ส่วนผสม rich ไม่ค่อยหน้ากลัว อย่างมากก็เปลืองน้ำมัน หัวเทียนแฉะตามเรื่องตามราวไป แต่ส่วนผสม lean น่ากลัวกว่าเพราะมันจะทำให้เกิดความร้อนในกระบอกสูบสูงมาก ซึ่งเป็นเหตุของการชิงสุกก่อน….เอ้อไม่ใช่ ชิงจุดระเบิดก่อน พวกเครื่องแรงๆบางทีเขาจะจูนให้มัน rich กันเหนียวเอาไว้ก่อนเสียด้วยซ้ำไป

จุดเล็กๆแบบนี้ไม่ควรมองข้ามเพราะอาจจะลามปามไปที่เครื่องทั้งเครื่อง เครื่องปกติอาจจะไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ ยิ่งเครื่องสมัยใหม่ๆมี knock เซนเซอร์มาช่วยเอาไว้ให้อุ่นใจอีกแรงก็พอสบายใจได้ แต่พวกเครื่อง motorsport ที่กำลังอัดสูงๆ และ operating RPM อยู่ที่ 4 –digit ปลายๆ (บางคันเฉียด 5-digit เข้าไปทุกที) แบบนี้ เวลามัน lean แล้วเกิดจุดระเบิดก่อนขึ้นมา คนงานที่ชื่อ แหวนลูกสูบ หรือลูกสูบ หรือวาล์ว หรือก้านสูบ อันใดอันหนึ่งอาจจะขอลาพักร้อนขึ้นมาได้ ถ้าซวยหนักอาจจะลาพร้อมๆกันทั้งสี่คนเลย   

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3589 on: February 15, 2009, 11:14:48 pm »
E30 Touring


พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3590 on: February 15, 2009, 11:16:30 pm »
 :good: :good: :good:

พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline iamwashmania

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2006
  • Posts: 4,598
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:December 04, 2023, 05:47:34 pm
    • jglaze
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3591 on: February 15, 2009, 11:18:11 pm »
สุด อะที่บ้านโจ้
บ้านบางกอก.......for Life!ถ้าเราไม่ แสดงตัวออกมา ให้บ้านบางกอก เห็นว่าเรายังอยู่
เเล้วเราจะ web บ้านบางกอกจะมีไว้ให้ใครดูครับ

สมัครยาก คนดูน้อย เพื่อนๆ หายไป
ผมอยากให้ ทุกคนเข้ามาดูได้นะครับ
บ้านบางกอกจะได้อยู่ต่อไป ใครสมัครไม่ได้ ให้แจ้งทาง Facebook ได้ลยครับ

Offline thaidub

  • dub dub ba dee dub
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 12,330
  • Gender: Male
  • Last Login:December 25, 2019, 08:58:03 am
    • my fleet
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3592 on: February 15, 2009, 11:50:11 pm »
max อ่ะ รูปที่เหลือล่ะ  :sad:
[img width= height=]http://www.damnlol.com/pics/597/422dd996a42a0a5f7e4b2a3a28d689ef.gif[/img]
THE RETRO WATERCOOLED VW REGISTRY http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21593.0
MY FLEET BUILD THREAD http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=3592.420

Offline ggmf

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 657
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 05, 2016, 01:26:07 pm

Offline aey_316i

  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2008
  • Posts: 76
  • Gender: Male
  • Last Login:November 29, 2015, 01:21:37 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3594 on: February 17, 2009, 08:33:56 pm »
ขอสอบถามหน่อยครับเกี่ยวกับการแปลงจาก 4 รู 100 เป็น 5 รู 120 จะใช่ดุมของ E28 มาใสได้ไหมครับ

Offline ataphol

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 173
  • Gender: Male
  • Last Login:October 12, 2023, 01:26:26 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3595 on: February 18, 2009, 12:56:45 am »
ขอสอบถามหน่อยครับเกี่ยวกับการแปลงจาก 4 รู 100 เป็น 5 รู 120 จะใช่ดุมของ E28 มาใสได้ไหมครับ

ได้เหมือนกันครับแต่อ๊อฟเซ็ทจะเพี้ยนไปเยอะครับ ถ้าเอาข้างหน้าของ E36 325i มาใส่จะใกล้เคียงกับเดิมกว่า
ส่วนหลังเห็นเอา E36 Compact มาใส่กันเยอะ รวมทั้งผมด้วย แต่ก็ยังมีปัญหาอ๊อฟเซ็ทเพี้ยนๆ อยู่เหมือนกัน แต่ไม่เท่ากับ E28 ครับ
ใส่ของ E28 ด้านหลังแล้วล้อหลังมันจะยื่นออกมานอกตัวถังเลย จะต้องหาล้อที่อ๊อฟเซ็ทไม่ลึกมาใส่ เช่นล้อ E36 ครับ แต่บางคนก็บอกว่าไม่ชอบมันไม่ลึก



Offline ataphol

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 173
  • Gender: Male
  • Last Login:October 12, 2023, 01:26:26 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3596 on: February 18, 2009, 12:58:10 am »
ตอนนี้รถผมใกล้ความจริงขึ้นอีกนิ๊ดสสสสส นึงแล้วครับ

ทำไปทำมาเหมือนเห็นรูป แบบนี้เยอะๆ แถวๆ นี้ยังไงไม่รู้อ่ะ


Offline ae

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 3,467
  • Gender: Male
  • Last Login:May 11, 2018, 10:00:21 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3597 on: February 18, 2009, 01:08:29 am »
ตอนนี้รถผมใกล้ความจริงขึ้นอีกนิ๊ดสสสสส นึงแล้วครับ
ทำไปทำมาเหมือนเห็นรูป แบบนี้เยอะๆ แถวๆ นี้ยังไงไม่รู้อ่ะ

คลอดอีก 1..มากันเยอะๆๆ  3:)
 
เอามาจอดรวมกันท่าจะมันส์พิลึก......

..."พี่ๆคันนี้รถผม....เอ้ย...ของแกคันโน้น"  O>)


It's fun... when it runs! Trust me.

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3598 on: February 18, 2009, 01:12:39 am »
ตอนนี้รถผมใกล้ความจริงขึ้นอีกนิ๊ดสสสสส นึงแล้วครับ
ทำไปทำมาเหมือนเห็นรูป แบบนี้เยอะๆ แถวๆ นี้ยังไงไม่รู้อ่ะ

คลอดอีก 1..มากันเยอะๆๆ  3:)
 
เอามาจอดรวมกันท่าจะมันส์พิลึก......

..."พี่ๆคันนี้รถผม....เอ้ย...ของแกคันโน้น"  O>)

 :2funny:
พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline ataphol

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 173
  • Gender: Male
  • Last Login:October 12, 2023, 01:26:26 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3599 on: February 18, 2009, 01:48:25 am »
DeJaVu กันตลอดเวลา
แต่เดี๋ยวก่อน... ยังมีรถที่อยากจะเป็นฝาแฝดอีกคันนึง... เดจาวูแบบไม่มีหลังคา


Tags: gaaf 
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments