Author Topic: <--- E30 The 80's Hits --->  (Read 1436091 times)

0 Members and 5 Guests are viewing this topic.

Offline top30

  • 28/30/34
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: May 2007
  • Posts: 1,299
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:January 02, 2020, 11:45:10 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3600 on: February 18, 2009, 03:59:38 am »
คราวนี้หละฝรั่ง....งงเป็นไก่ตาแตก :shocked: :shocked: ..เจอกรุเก่าเก็บ  Alpina E30 Base RHD ที่เมืองไทย เป็นฝูงงงง   w^w w^w
Happiness only real when shared

Offline auseebkk

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 3,056
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2014, 07:07:28 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3601 on: February 18, 2009, 05:57:16 pm »
ฝากพี่บรรณครับ  :smitten:




 w^w

Offline auseebkk

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 3,056
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2014, 07:07:28 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3602 on: February 18, 2009, 06:05:08 pm »
ฝากท่านเลขาฯครับ  :smitten:




 w^w

Offline NOK1

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 10,430
  • Gender: Male
  • Last Login:June 22, 2021, 07:05:28 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3603 on: February 18, 2009, 08:26:19 pm »
ฝากพี่บรรณครับ  :smitten:




 w^w


กลับมางามเหมือนเดิมแล้ว  \^^/ \^^/ \^^/

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3604 on: February 18, 2009, 08:50:22 pm »
ฝากท่านเลขาฯครับ  :smitten:

 w^w

 &v& &v& &v& ขอบคุณยิ่งครับพี่เดี๋ยวพรุ่งนี้บ่ายเจอกัน  &v& &v& &v&

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3605 on: February 18, 2009, 09:09:53 pm »
ขอเชิญชวนพี่น้องผองเพื่อนผู้นิยมใน E30 ร่วมงาน BKCC Unplugged

บ้านบางกอกฯ จะจัดงาน "วันรวมมิตร" อีกครั้งขอเชิญชวนเพื่อน ๆ และครอบครัวของชาวบ้านบางกอกฯ ทุกท่าน
ร่วมงาน "วันรวมมิตรบ้านบางกอกครั้งที่ 9" บริเวณ Motor Sport Land หรือบริเวณที่ตั้งแดนเนรมิตรเก่า
โดยใช้ชื่องานว่า "Bangkok Classic Car Unplugged, BKCC: The Reality"
ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2552
ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

ชื่องาน:           "Bangkok Classic Car Unplugged : BKCC, The Reality"

Theme:          - จำลอง layout ของ web บ้านบางกอกในการจัด Layout
็                      - จัดแบ่งการจอดรถหรือบูทตามกระทู้ที่ได้รับความนิยม (บ้านเราพวกดูแต่ไม่โพสท์เยอะ)
                        ตามแต่พื้นที่จะอำนวย  โดยให้เจ้าของกระทู้เสนอแนวทางการนำเสนอกระทู้ของตนใน
                        แบบ Reality (Unplugged) และประสานงานกับกลุ่มให้จัดกิจกรรมบนเวที โดยประสานกับ
                        พิธีกรของบ้านบางกอก (ทิดเอกชวนชิมเป็นตัวยืน)

กระทู้ที่ได้รับการคัดเลือกส่งเข้าประกวด-->ผู้รับผิดชอบกิจกรรมของกระทู้นั้น ๆ มีดังนี้
                       1.  O==00==O BMW Square --> พี่นก พี่จ๊อบ                   
                       2.  zzzzzzzzz=The Room for Fairlady Z=zzzz --> พี่ใหญ่
                       3.  รวมรถเก่าแถวบ้าน & รวบรวมภาพรถคลาสสิคที่วิ่งกันบนท้องถนน & แนะนำตัว --> เจ้าบ้านบางกอกฯ
                       4.  <--- E30 The 80's Hits ---> OouVintage, พี่ A.GT
                       5.  Mustang Owner ช่วยลง ข้อมูลใหม่ด้วยครับ --> gowest
                       6.  Mercedes Benz W123 Corner + เบนซ์อื่น ๆ --> ทิดเอกชวนชิม

Costume:        แต่งตัวตามแนวกระทู้ที่ท่านชื่นชอบ

High Light:       ให้เจ้าของกระทู้/ทีมงานขึ้นเวทีเตรียมกิจกรรมสนุกๆ หรือแนะนำกระทู้ของตน
                       พร้อมทั้งเราเรื่องราวที่อยู่หลังตัวอักษรในแต่ละกระทู้ และเปิดโอกาสให้เพื่อนๆได้ยิงคำถาม


งานนี้กระทู้ของเราได้รับความนิยมติดอันดับจึงได้รับเกียรติให้นำเสนอ ความคลั่งไคล้หลงไหลใน E30 ของพวกเรา
ผ่านการนำเสนอจริงในงานรวมมิตรบ้านบางกอกฯปีนี้...............
เราจะไม่ต้องนั้งบ้าหลังจอ comp กันอีกต่อไปแล้วครับ ได้นำเสนอ นั้งคุย ดูรถ หลายๆคันที่เราได้เห็นแต่ใน web กันจริงๆซะที  \^^/ \^^/ \^^/

ขอเชิญทุกคนช่วยกันออกไอเดียการนำเสนอกระทู้ของเราและมาร่วมงานนะครับ

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3606 on: February 19, 2009, 11:54:17 am »
ช่วยเสนอไอเดียด้วยครับ  &v&

Offline oldyman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 616
  • Gender: Male
  • Last Login:January 06, 2015, 02:59:43 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3607 on: February 19, 2009, 12:31:44 pm »
เนื่องจากระยะหลังนี้ผมสังเกตุเห็นมีกระทู้ Stock Clearance ของE30อยู่หลายกระทู้ ก็เลยอยากเสนอว่า สมาชิกE30ท่านใดที่มีของเหลือไม่ได้ใช้ อาจจะนำของจริง หรือรูปถ่ายพร้อมรายละเอียดประกอบมาเสนอ เผื่อจะได้แบ่งปันให้กับสมาชิกท่านอื่นที่กำลังหาของกันอยู่ โดยอาจเป็นการซื้อ-ขาย หรือแลกเปลี่ยนกันตามแต่การตกลงปลงใจซึ่งกันและกัน ซึ่งอาจทำให้สมาชิกบางท่านที่กำลังหาของอยู่สามารถบรรลุเป้าหมาย และเดินหน้าบูรณะ "อีสามสิบ" ต่อไปได้โดยไม่ติดขัด
 :a_smiley: พบกันวันงานครับ

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3608 on: February 19, 2009, 01:14:13 pm »
เนื่องจากระยะหลังนี้ผมสังเกตุเห็นมีกระทู้ Stock Clearance ของE30อยู่หลายกระทู้ ก็เลยอยากเสนอว่า สมาชิกE30ท่านใดที่มีของเหลือไม่ได้ใช้ อาจจะนำของจริง หรือรูปถ่ายพร้อมรายละเอียดประกอบมาเสนอ เผื่อจะได้แบ่งปันให้กับสมาชิกท่านอื่นที่กำลังหาของกันอยู่ โดยอาจเป็นการซื้อ-ขาย หรือแลกเปลี่ยนกันตามแต่การตกลงปลงใจซึ่งกันและกัน ซึ่งอาจทำให้สมาชิกบางท่านที่กำลังหาของอยู่สามารถบรรลุเป้าหมาย และเดินหน้าบูรณะ "อีสามสิบ" ต่อไปได้โดยไม่ติดขัด
 :a_smiley: พบกันวันงานครับ

เห็นด้วยครับ แบ่งปันแลกเปลี่ยนหรือขายต่ออะหลั่ยที่ไม่ได้ใช้ให้พรรคพวกกันเาอไปทำรถต่อก็น่าจะดีนะครับ  :good: :good: :good:

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3609 on: February 19, 2009, 01:17:06 pm »
เปิดท้ายขายของก็ดีครับ   :good:

Offline 02lism.

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2008
  • Posts: 2,239
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:May 18, 2021, 11:09:36 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3610 on: February 19, 2009, 02:22:53 pm »
O==00==O BMW Square --> พี่นก พี่จ๊อบ                   

 w^w w^w w^w w^w w^w w^w w^w

Offline 678

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2007
  • Posts: 373
  • Gender: Male
  • Last Login:September 20, 2015, 05:51:28 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3611 on: February 19, 2009, 02:45:50 pm »
ผมอยากให้มีการเชิญผู้ที่เชี่ยวชาญในวงการ MOTORSPORTมาซัก 4-5 ท่านหรือกูรูที่หลายๆท่านนำรถไปซ่อมหรือmodified มาเป็นเกียรติร่วมงานหรือร่วมตอบปัญหาที่เพื่อนๆอยากทราบกันนะครับ คล้ายๆกับงานวันรวมมิตรปีที่แล้วครับ :smitten:

Offline auseebkk

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 3,056
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2014, 07:07:28 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3612 on: February 19, 2009, 05:02:58 pm »
 :smitten:





 w^w

Offline ป้อ (theringmeister)

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 2,363
  • Gender: Male
  • Last Login:September 23, 2020, 11:02:59 am
Re: <--- E30 The 80's Hits ---> 320is
« Reply #3613 on: February 19, 2009, 08:16:08 pm »


THE TAX DODGER
To circumvent the tax laws in Italy and Portugal, BMW created the 320is, a very special E30 with the heart of an M3 behind its unassuming sheet metal.
By Alexander Palevsky
Photography by Klaus Schnitzer
Legend has it that renowned BMW engine guru Paul Rosche conceived the S14 powerplant in a matter of days by mating the four-cylinder M10 engine block with the four-valve M88 cylinder head. The result was a compact, powerful and robust motor ideally suited for its intended purpose: to power the E30 M3 to an unprecedented number of victories in the World Touring Car Championship.
Of course, racers haven’t been the only ones lucky enough to experience the high-revving charms of the S14: A detuned version (in one of several iterations) can also be found under the hood of each and every roadgoing E30 M3, a car that has irrefutable cult status among BMW aficionados throughout the world.
At the E30 M3’s introduction in 1986, however, BMW was far from convinced that such an expensive machine—it cost the equivalent of roughly €30,000 in totally basic form—with such thinly veiled competition origins and a four-cylinder engine could entice even the minimum 5,000 customers required by FISA for Group A homologation certification.
The M3’s high price was particularly prohibitive in Italy and Portugal, countries where an additional 20% tax was levied upon all automobiles with an engine capacity of more than 2.0 liters. While most manufacturers would have simply ignored those markets and concentrated on sales elsewhere, BMW took a different approach: By decreasing the S14’s stroke from 84 to 72.6mm and then installing longer connecting rods, overall displacement could be reduced from 2,302 to 1,990cc, thereby circumventing the heavy tariff altogether.

Offline aey_316i

  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2008
  • Posts: 76
  • Gender: Male
  • Last Login:November 29, 2015, 01:21:37 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3614 on: February 20, 2009, 01:58:16 pm »
การวางเครื่อง M42 เกียร์ธรรมดาตรงของ E36 ปี 94 ถ้านำมาวางใน E30 รุ่น 4 ประตู ปี 88 มีเพลากลางรุ่นไหนที่ใส่แบบไม่ต้องตัดต่ออ่ะครับ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3615 on: February 20, 2009, 02:10:11 pm »
เจ้าเครื่อง S14 2000 cc ตัวนี้นอกจากถือกำเนิดมาจากเรื่องภาษีในอิตาลีแล้ว ภายหลังมันยังตามมาเป็นเครื่องของตัวแข่ง BTCC Supertouring E36 ในยุโรปในปี 1992 อีกด้วย ก่อนที่ homologation จะหมดลง และถูกส่งต่อให้กับ S42 ที่พัฒนามาจาก M42

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3616 on: February 20, 2009, 02:21:43 pm »
:smitten:

 w^w


เพิ่งมาเห็นขอบคุณครับพี่  &v&

Offline chanine30

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 55
  • Gender: Male
  • Last Login:October 02, 2015, 04:17:58 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3617 on: February 21, 2009, 06:18:38 am »
ตอนนี้รถผมกำลังทำอยู่อยากได้ภาพการขึ้นเฮดเดอร์ของเครื่องm42  หรือM powerของสมาชิกแต่ละท่านว่ามีไอเดียอย่างไรหรือจุดด้อยจุดแข้งของการขึ้นหรืออาจเป็นภาพจากต่างประเทศก็ได้ ขอบคุณล่วงหน้าคับ
เวลาไม่ดี แต่พี่มีครบ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3618 on: February 21, 2009, 07:15:25 am »
ตอนนี้รถผมกำลังทำอยู่อยากได้ภาพการขึ้นเฮดเดอร์ของเครื่องm42  หรือM powerของสมาชิกแต่ละท่านว่ามีไอเดียอย่างไรหรือจุดด้อยจุดแข้งของการขึ้นหรืออาจเป็นภาพจากต่างประเทศก็ได้ ขอบคุณล่วงหน้าคับ

ของ M42 ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก เพียงแต่สูบที่ติด joint อย่าไปตัดต่อ ตัดให้ถึงหน้าแปลนมันทิ้งทั้งหมดและดัดขึ้นรูปเป็นท่อนเดียว

ส่วนของ M Power มีผลต่อเครื่องยนต์มาก ไม่มีทางใดที่ไปทำ (หรือสร้างขึ้นมาใหม่) แล้วแรงม้าจะเท่าเดิม สมัยนั้น BMW Motorsport ให้ข้อมูลมาเลยว่า หากมีอะไรที่ผิดไปจากรูปร่างนั้น แรงม้าจะลดลงทันที่ อย่างน้อยที่สุด 15-20 แรงม้า ซึ่งเป็นเหตุผลที่ BMW ไม่ทำ E30 M3 พวงมาลัยขวาออกมา เพราะเนื่องจากจะทำให้ประสิทธิภาพของมันลดลงแล้ว แรงม้าของมันจะลงไปใกล้ๆกับ 325iS ซึ่งราคาถูกกว่าเกือบหมื่นเหรียญ เขากลัวว่าจะขายไม่ได้ เพราะในตอนนั้นแค่ก๊อปปี้รถแข่งแท้ๆ ออกมาขายให้ครบ 5000 คันตามกฏ homologation ก็เสี่ยงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าไปๆมาๆมันฮ๊อตฮิตจนภายหลังต้องผลิตออกมาอีกเป็นหมื่นคัน ในตอนนั้น FIA Gr.A กำหนดว่ารถแข่งจะต้องมีพื้นฐานที่พัฒนามาจากรถรุ่นปกติในสายการผลิตที่ไม่น้อยกว่า 5000 คัน BMW Motorsport ทำย้อนศร สร้างรถแข่ง/เครื่องแข่ง ขึ้นมาตามที่ต้องการให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นจึงเอาไปใส่ในสายพานการผลิตปกติเพื่อทำให้มันเป็น "รถรุ่นปกติ" ออกมา แม้กระทั่งไอ้โป่งหน้าโป่งหลังที่สวยงามที่เราเห็นอยู่ ก็มิได้เจตนาเพื่อความสวยงามอะไรเลย (แต่ภายหลังมันเป็นสิ่งที่สวยงาม) ในตอนนั้นเพียงแต่ดึงมันออกมาเพื่อที่จะให้ใส่ล้อหน้ากว้างในสนามได้โดยไม่ผิดกฏเท่านั้นเอง

การย้ายพวงมาลัยกลับไปทางซ้าย เป็นวิธีที่ใช้เงินน้อยที่สุดในการที่จะเอาม้า 20 ตัวของมันกลับคืนมา


ในภาพคือ header ที่เป็นแบบ Motorsport 50/50 ของมัน
« Last Edit: February 21, 2009, 07:24:12 am by Flying Dutchman »

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3619 on: February 21, 2009, 07:25:12 am »
.

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3620 on: February 21, 2009, 10:59:51 am »
หัวใจ4ห้องยังไม่มีใครจอง

ขอถามเจ้าของภาพหน่อยครับว่าใช้ 4ลิ้น ของอะไรมาแปลง
ถ้าไม่เป็นการรบกวนขอรายละเอียดด้วยจะดีมาก เช่นต้องทำอแดปเตอร์เพิ่มหรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

Offline ggmf

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 657
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 05, 2016, 01:26:07 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3621 on: February 21, 2009, 11:52:43 am »
ตอนนี้รถผมกำลังทำอยู่อยากได้ภาพการขึ้นเฮดเดอร์ของเครื่องm42  หรือM powerของสมาชิกแต่ละท่านว่ามีไอเดียอย่างไรหรือจุดด้อยจุดแข้งของการขึ้นหรืออาจเป็นภาพจากต่างประเทศก็ได้ ขอบคุณล่วงหน้าคับ

ของ M42 ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก เพียงแต่สูบที่ติด joint อย่าไปตัดต่อ ตัดให้ถึงหน้าแปลนมันทิ้งทั้งหมดและดัดขึ้นรูปเป็นท่อนเดียว

ส่วนของ M Power มีผลต่อเครื่องยนต์มาก ไม่มีทางใดที่ไปทำ (หรือสร้างขึ้นมาใหม่) แล้วแรงม้าจะเท่าเดิม สมัยนั้น BMW Motorsport ให้ข้อมูลมาเลยว่า หากมีอะไรที่ผิดไปจากรูปร่างนั้น แรงม้าจะลดลงทันที่ อย่างน้อยที่สุด 15-20 แรงม้า ซึ่งเป็นเหตุผลที่ BMW ไม่ทำ E30 M3 พวงมาลัยขวาออกมา เพราะเนื่องจากจะทำให้ประสิทธิภาพของมันลดลงแล้ว แรงม้าของมันจะลงไปใกล้ๆกับ 325iS ซึ่งราคาถูกกว่าเกือบหมื่นเหรียญ เขากลัวว่าจะขายไม่ได้ เพราะในตอนนั้นแค่ก๊อปปี้รถแข่งแท้ๆ ออกมาขายให้ครบ 5000 คันตามกฏ homologation ก็เสี่ยงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าไปๆมาๆมันฮ๊อตฮิตจนภายหลังต้องผลิตออกมาอีกเป็นหมื่นคัน ในตอนนั้น FIA Gr.A กำหนดว่ารถแข่งจะต้องมีพื้นฐานที่พัฒนามาจากรถรุ่นปกติในสายการผลิตที่ไม่น้อยกว่า 5000 คัน BMW Motorsport ทำย้อนศร สร้างรถแข่ง/เครื่องแข่ง ขึ้นมาตามที่ต้องการให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นจึงเอาไปใส่ในสายพานการผลิตปกติเพื่อทำให้มันเป็น "รถรุ่นปกติ" ออกมา แม้กระทั่งไอ้โป่งหน้าโป่งหลังที่สวยงามที่เราเห็นอยู่ ก็มิได้เจตนาเพื่อความสวยงามอะไรเลย (แต่ภายหลังมันเป็นสิ่งที่สวยงาม) ในตอนนั้นเพียงแต่ดึงมันออกมาเพื่อที่จะให้ใส่ล้อหน้ากว้างในสนามได้โดยไม่ผิดกฏเท่านั้นเอง

การย้ายพวงมาลัยกลับไปทางซ้าย เป็นวิธีที่ใช้เงินน้อยที่สุดในการที่จะเอาม้า 20 ตัวของมันกลับคืนมา


ในภาพคือ header ที่เป็นแบบ Motorsport 50/50 ของมัน

งั้นผมขอรบกวนอีกหน่อยนะครับ มีภาพ header ของ m10 บ้างมั้ยครับ อยากดูไว้เป็นแนวทางบ้าง :good:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3622 on: February 22, 2009, 12:25:29 pm »
หลังจากงาน Bangsaen Thailand Speed Festival 2008 ผมก็เพิ่งได้มีโอกาสพาน้อง Mandy ไปออกกำลังกายที่ Euro Club Race Vol.7
ที่สนาม Thailand Circuit นครชัยศรี

ขอแนะนำสีที่จะมาแรงในปีนี้ (คิดเอาเอง)

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3623 on: February 22, 2009, 12:27:13 pm »
ปี 2009 นี้มีของเล่นใหม่ 2 ชิ้น  :ofireevil:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3624 on: February 22, 2009, 12:27:54 pm »
ขอบคุณฝีมือถ่ายภาพของ ArtRacing ครับ :good:

Tags: gaaf 
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments