Author Topic: <--- E30 The 80's Hits --->  (Read 1436679 times)

0 Members and 4 Guests are viewing this topic.

Offline korn

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,988
  • Gender: Male
  • Last Login:January 04, 2021, 12:04:58 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3950 on: August 21, 2009, 10:04:39 am »
ผมมี 4.4 พอได้มั้ยครับ ไม่ได้ใช้แล้ว ยังไง pm มาหรือ 0850707755 ก็ได้นะ
รักทุกคันเท่าๆกันหมด

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3951 on: August 21, 2009, 11:55:02 am »
เจอแล้วเหรอ boss

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3952 on: August 23, 2009, 10:55:04 am »
ตอนนี้เอาเกียร์ M42 มาใส่แล้วคับอยากได้เฟื่องท้าย4.3ใครพอมีบ้างชี้ช่องหน่อย

ตัว 4.36 มันเป็น motorsport part น่าจะหาซื้อยากหน่อยนะครับ เฉพาะชุด ring/pinion อย่างเดียวก็น่าจะต้องมีสี่-ห้าหมื่น
4.27 กับ 4.45 (ทั้งลูก) น่าจะหาได้ไม่ยาก

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3953 on: August 26, 2009, 01:41:25 pm »
รถของคุณchanine30ในหนังสือXO  w^w
 
http://www.grandprixgroup.com/new/magazine/xoauto/detail.asp?Detail_Id=6753&Column_Name=SOUPED%20UP
พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline pom88

  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2008
  • Posts: 244
  • Gender: Male
  • Last Login:January 05, 2024, 01:23:32 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3954 on: August 26, 2009, 01:50:23 pm »
.

Offline aey_316i

  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2008
  • Posts: 76
  • Gender: Male
  • Last Login:November 29, 2015, 01:21:37 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3955 on: August 26, 2009, 06:36:30 pm »
ตอนนี้เอาเกียร์ M42 มาใส่แล้วคับอยากได้เฟื่องท้าย4.3ใครพอมีบ้างชี้ช่องหน่อย
สอบถามหน่อยครับใช้เกียร์ M42 แล้วคันเข้าเกียร์ใช้ชุดไหนครับ

Offline chanine30

  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 55
  • Gender: Male
  • Last Login:October 02, 2015, 04:17:58 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3956 on: August 27, 2009, 08:35:37 pm »
คันเกียร์M40 ก็ใช้กันได้คับ
« Last Edit: August 27, 2009, 08:45:33 pm by chanine30 »
เวลาไม่ดี แต่พี่มีครบ

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3957 on: September 03, 2009, 02:49:43 pm »
AC M44 2.1litres

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3958 on: September 03, 2009, 03:10:17 pm »
AC M44 2.1litres

ดูท่าทางจะไม่ได้ปลด RPM limiter ที่ 6500 รอบ
Torque มาเร็วดีนะครับ 4400 รอบ

Offline iamwashmania

  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2006
  • Posts: 4,598
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:December 04, 2023, 05:47:34 pm
    • jglaze
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3959 on: September 03, 2009, 03:59:12 pm »
โหลดลงไปแล้วครับ หลังจากไปเปลี่ยนยาง 205/45/16 มาครับ
บ้านบางกอก.......for Life!ถ้าเราไม่ แสดงตัวออกมา ให้บ้านบางกอก เห็นว่าเรายังอยู่
เเล้วเราจะ web บ้านบางกอกจะมีไว้ให้ใครดูครับ

สมัครยาก คนดูน้อย เพื่อนๆ หายไป
ผมอยากให้ ทุกคนเข้ามาดูได้นะครับ
บ้านบางกอกจะได้อยู่ต่อไป ใครสมัครไม่ได้ ให้แจ้งทาง Facebook ได้ลยครับ

Offline auseebkk

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 3,056
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2014, 07:07:28 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3960 on: September 03, 2009, 04:41:20 pm »
สี่ล้อ สี่ร้อย  :good:

แต่่ว่าพี่เจี๊ยบครับแผงใต้กันชนหน้าด้านซ้ายเป็นรอยไม่ทราบว่าไปโดนอะไรมาครับ :a_smiley:

Offline thaidub

  • dub dub ba dee dub
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 12,330
  • Gender: Male
  • Last Login:December 25, 2019, 08:58:03 am
    • my fleet
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3961 on: September 03, 2009, 07:00:10 pm »
โหลดลงไปแล้วครับ หลังจากไปเปลี่ยนยาง 205/45/16 มาครับ

one of the best!  :good:
[img width= height=]http://www.damnlol.com/pics/597/422dd996a42a0a5f7e4b2a3a28d689ef.gif[/img]
THE RETRO WATERCOOLED VW REGISTRY http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21593.0
MY FLEET BUILD THREAD http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=3592.420

Offline aey_316i

  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2008
  • Posts: 76
  • Gender: Male
  • Last Login:November 29, 2015, 01:21:37 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3962 on: September 09, 2009, 11:10:47 am »
ตอนนี้เอาเกียร์ M42 มาใส่แล้วคับอยากได้เฟื่องท้าย4.3ใครพอมีบ้างชี้ช่องหน่อย
สอบถามอีกทีแล้วชุดคลัตท์ของ M40 มาใส่เกียร์ของ M42 ได้เลยหรือเปล่า รวมทั้งเพลากลางระยะเท่ากันหรือเปล่าครับ

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits ---> D I Y E30 Brake Master Cylinder
« Reply #3963 on: September 16, 2009, 10:05:31 pm »
D I Y E30 Brake Master Cylinder

ช่วงนี้เห็นกระทู้เงียบๆไป เลยเขียนอะไรที่มีสาระกันบ้างหน่อย  :good:
สำหรับ E30 แล้ว ผู้ที่ใช้เบรคเดิมๆ จากโรงงาน คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าใครที่เปลี่ยนเบรคใหญ่ๆ พวก หน้า 4 pot หลัง 2 pot อะไรประมาณนี้
น่าจะรู้สึกได้ว่าเบรคมันลึกกว่าเดิม จริงๆแล้วมันก็เบรคอยู่นะครับ แต่ว่ามันต้องกดลึกกว่าเดิม

สาเหตุน่ะหรือครับ ก็มาจาก เดิมนั้น มันเป็นลูกสูบเดี่ยว ทั้ง 4 ล้อ สมมุติว่า เวลาเบรคลูกสูบต้องยื่นออกมา 2 มิล
ทีนี้พอเปลี่ยนเป็นล้อละหลายๆลูกสูบ ซึ่งพื้นที่หน้าตัดของลูกสูบมันมากขึ้น
การจะทำให้มันยื่นออกมาเป็นระยะ 2 มิล เท่าเดิมจึงต้องใช้น้ำมันเบรคมากขึ้น

ถ้าเราใช้แม่ปั๊มเบรค (Brake Master Cylinder) เดิม มันก็ต้องกดระยะทางมากขึ้น หรืออีกนัยหนึ่งคือ เราต้องเหยียบมากกว่าเดิม
ถึงจะทำให้ลูกสูบยื่นออกมาเท่าเดิมนะครับ  :happy2:

หลายๆท่านดูแล้วอาจคิดว่าก็เหยียบลึกขึ้นหน่อยเดียวไม่น่าเป็นไร ตอนแรกที่รถผมเปลี่ยนเบรคเป็น Skyline R32 GTS ทั้ง 4 ล้อมานั้น ก็คิดว่าไม่มากมายอะไร
ทีนี้พอหยุดฉุกเฉินหลายๆครั้ง ถึงสังเกตุว่า ล้อล๊อคครับ แต่ล๊อคเฉพาะล้อหน้า แล้วก็ผ้าเบรคหน้า หมดแล้ว 1 ชุด ล้อหลัง ยังสึกไปนิดเดียวเอง (ผมเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่ 4 ล้อเลย หลังแปลงเบรค)
ก็เลยรู้สึกว่า ล้อหลังไม่ค่อยมีแรงเบรคเลยแฮะ  :uglystupid2: เอาไงดี ประกอบกับไปตรวจสภาพรถแบบมีเช็คประสิทธิภาพช่วงล่าง และเบรค เลยยิ่งชัดเลยว่า ล้อหลังแทบไม่มีแรงเบรค  :knuppel2:
เลยเริ่มค้นคว้าหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต  :bythebook: ก็พบว่าในเมืองนอก เค้าก็นิยมเปลี่ยน แม่ปั๊มเบรคให้เจ้า E30 กัน โดยมีหลายทางเลือก เอาของ M3E30, E28, E32 มาใส่ มาดู Spec เปรียบเทียบกัน :-!

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->D I Y E30 Brake Master Cylinder
« Reply #3964 on: September 16, 2009, 10:09:57 pm »
E30(All not M3) P/N 34311157206
Ø1/ Ø2: 22,20/17,46 mm, Number of ports: 3, Thread Size: M10x1, Length 1: 18,5 mm, Length 2: 168 mm

M3E30 P/N 34312225505
Ø: 23,81 mm, Number of ports: 2, Thread Measurement 1: 1x M10x1, Thread Size 2: 1x M12x1, Length 1: 18,5 mm, Length 2: 165 mm

E28 (All) P/N 34311155270(ก่อนปี 86), 34312225257(หลังปี 86)
Ø: 23,81 mm, Number of ports: 2, Thread Size: M10x1, Length 1: 18,5 mm, Length 2: 166.4 mm

E32 (750i) P/N 34311156643
Ø: 25,4 mm, Brake System: ATE, Number of ports: 2, Thread Size: M10x1, Length 1: 18,5 mm, Length 2: 163,5 mm

Ø คือขนาดกระบอกสูบ E30 มี 1 กับ 2 คือ ล้อหน้ากับล้อหลังไม่เท่ากัน (ล้อหลังเล็กกว่า)
เมื่อดูแล้วไหนๆจะเปลี่ยนทั้งทีหาใหญ่สุดไปเลยดีกว่า (ในเวบ 300mm.de ก็ใช้ตัวนี้)

ลองสังเกตุดูว่า
Number of ports คือ จำนวนรูออก E30 มี 3 ที่เหลือ มี 2 ทั้งนั้น อันนี้เป็นปัญหาข้อแรก ติดไว้ก่อน
Thread Size คือ ขนาดของน๊อตที่อยู่ตรงท่อน้ำมันเบรคท่จะไขเข้าไปที่แม่ปั๊ม ส่วนใหญ่ M10x1 ใช้กันได้หมด ยกเว้น E30M3 ที่เป็น M12x1
Length 1 คือระยะจากหน้าแปลนยื่นเข้าไปในหม้อลมเบรค อันนี้เท่ากันหมด
Length 2 คือระยะจากหน้าแปลนยื่นออกมาจากหม้อลมเบรค ต่างกันเล็กน้อย ไม่เป็นไร
ทีนี้มีข้อมูลที่ไม่รู้อีกอันนึงคือ ระยะของรูใส่กระปุกน้ำมันเบรค ไม่เป็นไร ถ้าหาแบบมีกระปุกติดมาด้วยก็จบ


รูปตัวการเบรคลึก (ไม่ใช่ของผมนะครับ แต่อยากได้ อิอิ)

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->D I Y E30 Brake Master Cylinder
« Reply #3965 on: September 16, 2009, 10:18:19 pm »
ขั้นตอนต่อไปคือ หาของ เอาไงดี เราตั้งเป้าไปที่ E32 ก่อนเลย  :good:
เริ่มจากเช็คศูนย์ของมือ 1 ก่อน ---> 2หมื่นกว่า คือราคาจากศูนย์ (ยังไม่รวมกระปุกน้ำมันเบรค) ตัดตัวเลือกนี้ไป >*|
มือ 1 ใน ebay ---> 6พันกว่าๆ ราคาพอลุ้น แต่ไม่มีกระปุกน้ำมันมาด้วย อืม ไว้ไม่มีทางเลือกค่อยมาคิดอีกที  C:>
มือ 2 เชียงกง ---> หลังจากเดินอยู่ 3 รอบ รวมทั้งหาตามร้านอะหลั่ย BMW มือ 2 จึงรู้ว่า E32 ที่ขายใน ญี่ปุ่น มีแต่เบรคไฮโดรลิค ไม่มีรุ่นที่ต้องการ :tickedoff:
หาได้แต่ของ E28 ---> 2000 บาท พร้อมกระปุกน้ำมันเบรค ดูท่าจะต้องเลือกตัวนี้ซะแล้ว แต่ยังไม่ตรงกับที่ต้องการซะทีเดียว ไว้ก่อนๆ :rolleyes:

แต่เนื่องจากช่วงนั้น ไม่รู้โชคดีหรือร้าย  :huh: รถผมแม่ปั๊มครัชตัวล่างรั่ว เลยไปซื้อใหม่ที่หลังวัดโสม ของใหม่ Ate เลย 750 บาท ทีนี้เลยลองถามคนขายดูว่ามีแม่ปั๊มเบรค E32 บ้างไหม
ปรากฎว่ามีซะงั้น ในราคา 3,xxx บาท  :blob_fire: :blob_fire: แต่ไม่มีกระปุกน้ำมันเบรคนะ ต้องเบิกอย่างเดียว ผมเลยตัดสินใจซื้อเลยไม่รีรอ ต่อราคาได้อีกนิดหน่อย คิดในใจว่าดีนะที่ไม่ซื้อของ E28 มา

พอกลับบ้านมาลองเทียบๆดู เออร้อยรูจริงๆด้วย กระปุกน้ำมันเบรคดูโหวงเฮ้งแล้วใช้ของเดิมได้ เรามาเทียบดูประสิทธิภาพทางทฤษฎีกันก่อน
สมมุติว่า Øของ E30 =100% นะครับ

เริ่มที่ล้อคู่หน้าก่อน (เทียบพื้นที่หน้าตัดกระบอกสูบ)
Ø: 22,20 = 100%   
Ø: 23,81 = 115%
Ø: 25,4 = 130%

ต่อที่ล้อคู่หลัง
Ø: 17,46= 100%   
Ø: 23,81 = 185%
Ø: 25,4 = 211%

ดูจากตัวเลขแล้ว จะเห็นได้ว่า ที่ล้อหน้า ถ้าเราเหยียบแป้นลึกเท่าเดิม จะได้ปริมาณน้ำมันเบรค มากว่าเดิม 30% จากแม่ปั๊มเบรคของ E32  \^^/
ล้อหลัง เหยียบเท่าเดิม แต่ได้น้ำมันเบรคมากกว่าเดิม 111% เลยทีเดียว  :cyclop:

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3966 on: September 16, 2009, 10:23:22 pm »
เอาล่ะร่ายยาวพอละ กลับมาที่ปัญหาข้อแรก :bytherule: ที่ติดไว้ คือ จำนวนรูที่ออก ใน E32 จะแยกแค่หน้าหลัง แล้วไปเข้าปั๊ม ABS แต่รถผมไม่มี ABS ที่ล้อหน้าจะแยกที่ตัวปั๊มออกมาเลย ทำให้มี 3 รู
เราแก้ปัญหาโดยกลึง T-Adapter เพิ่ม ให้มันแยกออกมา ในรูปคือประกอบ T-Adapter เข้าไปแล้ว ( T-Adapter มี 1 เกลียวตัวผู้ 2 เกลียวตัวเมีย)
(ไม่แน่ใจว่า E30 ที่มี ABS จะออก 3 หรือ ออก 2 โดยอุดไว้ 1 รู ใครมี ABS ช่วยเพิ่มเติมให้ด้วยนะครับ)

รูปสุดท้าย ขยาย T-Adapter กันชัดๆ :coolsmiley:


Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->D I Y E30 Brake Master Cylinder
« Reply #3967 on: September 16, 2009, 10:25:16 pm »
ประกอบแม่ปั๊มเข้าไปแล้ว อ้อ ควรเปลี่ยนโอริงระหว่างแม่ปั๊มกับหม้อลมใหม่ด้วยนะครับ P/N 34314650345 จำไม่ได้แล้วว่ากี่ตังค์ น่าจะร้อยกว่าบาทนี่แหละ :hello:

Offline ohg

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2008
  • Posts: 136
  • Gender: Male
  • Last Login:November 15, 2018, 06:17:19 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->D I Y E30 Brake Master Cylinder
« Reply #3968 on: September 16, 2009, 10:26:31 pm »
กระปุกน้ำมันเบรคที่ตอนแรกกลัวว่าจะใส่ของเดิมไม่ได้ ก็ใส่ได้พอดีเป๊ะ :good: ถ้าเบิกใหม่ของ E32 นี่ 3พันกว่าเลย แพงเท่าแม่ปั๊มเลย

หลังจากนั้นก็ถ่ายน้ำมันไล่ลมเบรคตามปกติ ถ้าใครทำเองไม่ได้ซื้อไปให้ร้านเปลี่ยนก็ได้ แต่ควรทำ T-Adapter ให้พร้อมนะครับ
ส่วนความรู้สึกหลังเปลี่ยน รู้สึกได้เลยว่าเบรคตื้นขึ้น กระชับขึ้น เบรคดีขึ้น ล้อหลังจับดีขึ้นเยอะ ลองกดแรงๆดูก็ไม่ค่อยจะล๊อค มันหยุดพร้อมๆกันทั้ง 4 ล้อมากกว่า
(รถผม ล้อหน้า 205 ล้อหลัง 225) ใครที่ลองเปลี่ยนแล้ว มารายงานผลกันบ้างนะครับว่า เป็นยังไงบ้าง

หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับ E30 ที่แปลงเบรคใหญ่ๆแล้วมีปัญหาเบรคลึกกันนะครับ  :><:

Offline bb2.7

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2006
  • Posts: 1,034
  • Gender: Male
  • Last Login:November 20, 2019, 06:34:29 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3969 on: September 16, 2009, 10:36:00 pm »
เยี่ยมมากครับ ขอบคุณที่นำความรู้มาแบ่งปัน รถเสร็จแล้วสวยๆไม่นำมาให้ชมบ้างเหรอครับ  :good:

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3970 on: September 16, 2009, 10:49:34 pm »
 &v& &v& &v&

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3971 on: September 16, 2009, 10:56:44 pm »
 &v& &v& &v&
พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline ท่านขุน

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,472
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2022, 11:52:45 am
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3972 on: September 17, 2009, 12:11:49 am »
เขียนได้ดีครับ  :good: แวะมาบ่อยๆ นะ

Offline unun

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2009
  • Posts: 1,633
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:July 17, 2019, 12:36:16 pm
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3973 on: September 17, 2009, 11:24:45 am »
ขอบคุณมากครับคุณ ohg เขียนได้ดีมากๆครับ กำลังอยากจะเปลี่ยนหม้อลมเบรก e30 ผมพอดีเลย อยากรบกวนขอเบอร์หลังไมค์ได้มั๊ยครับ
'05 BMW e46 330i
'00 MB R129 SL320
'84 BMW e30 318ic
'72 BMW 1602 coupe
'75 BMW 2002 touring

Offline เจ้าบ้านบางกอกฯ

  • If you love classic cars, you are my friend.
  • Administrator
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2005
  • Posts: 11,080
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:August 06, 2023, 02:03:15 pm
    • Bangkok Classiccar
Re: <--- E30 The 80's Hits --->
« Reply #3974 on: September 17, 2009, 12:21:06 pm »
 :good:  :good:  :good:

 &v&  &v&  &v&

 w^w
If you love classiccars, you're my friend

1950 Riley RMA
‘55 MB 190SL / 1968 W112 Coupe /W108 280SE /W116 450SEL
‘57 MGA
‘68 AR 105 Gt Junior / Giulietta’77
‘82 RR Corniche


MB W180/111/110/108/114
AR Giulia Super/Spider
BMW E30 (2)
Jag XJ S1
Porsche 924 /911E
VW Golf MKI Cabrio/Thing


www.facebook.com/groups/bangkokclassiccar

Tags: gaaf 
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments