BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Classic Motorsports => Topic started by: OKUMI RT on October 28, 2010, 09:30:54 pm
-
หลังจากดองมานาน ย้ายมาสองอู่ ก็ได้ฤกษ์ขึ้นไดโนจูนซะทีหลังจากที่คราวที่แล้วหัวฉีดไม่พอก็เอาหัวฉีดเจมาใส่ซะ
คันนี้ทำมาเพื่อแข่งจิมคาน่าเป็นหลังครับ เน้นเบา เครื่องเอาแค่ตึ๊ดๆ B16+B20 แคม B18CR จูน ROM ก็พอ เอาตังไปทำช่วงล่างดีกว่า
ผลออกมาดังกราฟครับ รอบปลายๆไม่สวยเท่าที่ควร ปัญหาเท่าที่เห็นคือหัวเทียนเก่า ไดร์ชาร์จไม่ดี อาจต้องเพิ่มคอยย์ซิ่งซะหน่อยจะได้ลื่นๆ
ถ้าปีหน้ามีงานจิมคาน่าอย่างที่ควรจะเป็นได้เห็นคันนี้หวดแน่นอนครับ
ใครสนใจจะเป็นสปอนเซอร์ติดต่อได้เลยครับ มือยืนจะเป็นแชมป์จิมคาน่าระดับประเทศสองคน และอาจมีสมาชิกบ้านบางกอกสหบาทาตามโอกาสอันควรครับ
-
กฏจิมคาน่าเป็นอย่างไรอะส้ม? แบ่งรุ่นอย่างไรครับ? อยากเล่นด้วยอะ...อยากเล่น!!!
-
ทำให้คุณปอมหวดเหรอครับพี่ส้ม
-
หุหุ ของเล่นใหม่อีกแล้ว
-
กฏจิมคาน่าเป็นอย่างไรอะส้ม? แบ่งรุ่นอย่างไรครับ? อยากเล่นด้วยอะ...อยากเล่น!!!
gymkhana มันแบ่งรุ่นตาม CC แล้วก็ระบบขับเคลื่อนครับ รวมถึงมีคลาส Pro แบบรถอะไรก็ได้
พี่ตรีมาลองหวดคันนี้ดูก่อนครับเพราะจะทำเบรคมือตื๊ด รับรองขับแล้วติดใจ คิดว่าจะมีซ้อมเร็วๆนี้ครับ กำลังสนามถูกๆหวดอยู่
ทำให้คุณปอมหวดเหรอครับพี่ส้ม
มือยืนก็จะเป็นพี่กับปอมครับสำหรับรุ่น pro
ส่วนถ้าเค้าเปิดให้รุ่นอื่นๆใช้รถคันนี้ได้ก็อาจมีสมาชิกบ้านบางกอกไปลองหวดดู
-
:good: :good:
-
พี่ส้มจัด Gymkhana ไวๆนะครับ ผมอยากลองดูบ้าง
ไม่เคยลองเลย..ได้ดูแต่คนอื่นเค้าขับ
w^w
-
:good: :good: :good: :good:
งานนี้ลุ้นเต็มที่เลยครับ
-
:good:
-
:smitten: :smitten: :smitten: :smitten:
-
นั่นไง มีงานดีๆมาอีกแล้ว \^^/ \^^/ \^^/
สู้ๆนะครับพี่ส้ม :good: :good: :good:
-
สมบรูณ์จนได้ :good:
สู้ สู้ ครับ \^^/
w^w
-
ช่วยคิดลายสติ๊กเกอร์หน่อยครับ เน้นสีฟ้า-เหลือง ติดสติ๊กเกอร์ Team BCR บ้านบางกอกครับ :-!
-
รับแซบครับพี่โอคูมิ :-! :-! :-!
-
:good: :good: :good:
-
:good: :good: :good:
-
914 เสร็จขอแจม จิ๋มคาหน้าค้วยค้าบ
-
w^w
ส่งการบ้านครับพี่โอคูมิ
-
w^w
-
ชอบแบบสุดท้ายครับ :smitten:
-
แบบสุดท้ายใกล้เคียงมากเจมส์ แก้ตามพี่บอกนิดหน่อยน่าจะใช้ได้แล้ว
-
แบบสุดท้ายใกล้เคียงมากเจมส์ แก้ตามพี่บอกนิดหน่อยน่าจะใช้ได้แล้ว
รับทราบครับผ๋ม :-! :-! :-! :-! :prank:
-
เจ๋งดี ......
เล่นด้วยคนนะ
แต่ CC น้อยเกิน ไม่รู้จะลงกะรุ่นไหนแหงๆเลยนิ \^^/
ปล:- ตกลงรถคุณ ส้ม รุ่นไหนอ่ะ โอเปิล หรือ ฮอนด้า ครับ งง งง
-
Honda crx krub
-
เหลือเก็บรายละเอียดอีกไม่กี่อย่าง ต้องรอชมคับ อิอิ
:D
pomgambino@hotmail.com
-
:good: :good:
-
เจมส์ทำลายรถมาให้ครับ &v&
-
\^^/ สวยดีครับ
-
ลายสวยครับ.. :good: แต่คำว่า BCR น่าจะเล่นสีหน่อย... \^^/
-
Nice!
หวานแหววดีคับ
:D
pomgambino@hotmail.com
-
เปลี่ยนอู่ใหม่ คราวนี้น่าจะจบ
สอยล้อใหม่มาใส่ สีสะใจ "v"
-
เปลี่ยนอู่ใหม่ คราวนี้น่าจะจบ
สอยล้อใหม่มาใส่ สีสะใจ "v"
:good: :good: :good:
-
หลังจากเก็บงานต่างๆเสร็จ เปลี่ยนหม้อน้ำ ทำระบบไฟใหม่ ตั้งแคมใหม่ ก็ขึ้นไดโนจูนอีกรอบครับ ผลดังนี้
อาทิตย์นี้จะหาที่เทสรถเพื่อน set up ให้เรียบร้อย อาทิตย์หน้าจะเอาไปขับโชว์ให้นั่งในงานจิม
-
ว้าว
-
อยากได้ 180 ม้ามั่งอ่ะ ..... ทำไงดีน้อ
-
มีร้าน sticker แถวๆอู่ (เลียบด่วน) มาสปอนเซอร์สติ๊กเกอร์ติดรถให้แบบคิดราคาถูกๆ พร้อมดีไซด์แบบให้ใหม่
-
ลายนี้ก็ต้องทำสีล้อใหม่ด้วยซิพี่ส้ม
-
พี่ส้ม ผมว่ากราฟมันแปลกๆนะ ปกติ กราฟแรงบิดจะพอๆกันไปตลอด
ปล . เอาแบบนี้ไป จิมคาน่าดีกว่า ... $^$
M4H02594 (http://www.youtube.com/watch?v=Jrpp3EZVtlc#ws)
-
พี่ส้ม ผมว่ากราฟมันแปลกๆนะ ปกติ กราฟแรงบิดจะพอๆกันไปตลอด
ปล . เอาแบบนี้ไป จิมคาน่าดีกว่า ... $^$
M4H02594 (http://www.youtube.com/watch?v=Jrpp3EZVtlc#ws)
ยังสงสัยอยู่เหมือนกันว่ากราฟแรงบิดน่าจะดีกว่านี้ครับ แต่ยังหาสาเหตุไม่เจอ ตอนนี้เป็น B16+B20 มีแค่แคมฝาแดงกับสปริงวาล์วและรีเทนเนอร์แค่นั้น ถ้าได้แบบในวีดีโอสงสัยวิ่งกระจาย
ลายนี้ก็ต้องทำสีล้อใหม่ด้วยซิพี่ส้ม
ล้อสีฟ้าแหละ ไอ้รูปนั่นเอาให้ดูแบบเฉยๆ
-
มีร้าน sticker แถวๆอู่ (เลียบด่วน) มาสปอนเซอร์สติ๊กเกอร์ติดรถให้แบบคิดราคาถูกๆ พร้อมดีไซด์แบบให้ใหม่
ลายแบบนี้ดูมีสีสันดีครับ :good: :good:
-
พี่ส้ม ผมว่ากราฟมันแปลกๆนะ ปกติ กราฟแรงบิดจะพอๆกันไปตลอด
ปล . เอาแบบนี้ไป จิมคาน่าดีกว่า ... $^$
ตัวนี้เครื่อง K20 เหรอครับ หรือว่า K24 แล้ว ??? ดูจากกราฟแล้วแรงมาก :good: :good:
-
B20 ครับพี่
(http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs919.snc4/73293_165922616774933_164390603594801_359596_7694858_n.jpg)
-
F CON V PRO 3.24
(http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash2/hs569.ash2/149166_165922473441614_164390603594801_359592_4925803_n.jpg)
-
ลักษณะกราฟของ พี่ส้ม เหมือน น้ำมัน หนา ๆ บางๆ
ลักษณะ ของ กราฟเครื่อง ฮอนด้า V tec แรงบิด จะ ค่อนข้าง สม่ำเสอม และ แรงม้า น่า จะ คล้ายๆ สามเหลี่ยม แหลมๆ
คันนี้ 246 Wheel HP
(http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/hs156.snc4/37126_165922643441597_164390603594801_359597_7680694_n.jpg)
-
วันนี้เอา CRX ไปแข่งมาครับ พร้อมกับสติ๊กเกอร์รอบคัน เดี๋ยวจะลงรูปให้ดูครับ
นักขับมีสามคน ผมกับปอมลงรุ่น over 1800 และ open ขับหน้าด้วยกันทั้งคู่
สาวน้อยเต้ลงรุ่น lady ซึ่งเต้ก็ได้ที่ 1 รุ่น lady มาให้บ้านบางกอก 1 ถ้วย
ต่อมาผมกับปอมลงรุ่น over 1800 ใส่ยาง treadware ต่ำกว่า 200 (goodyear RS) เลยโดนบวกรอบละ 1 วิ
รอบแรกวิ่งกันโอเค เวลาใช้ได้ ปอม 43.0 ผม 43.4 รอบสองปอมหวดลงไป 42.ต้นๆ ผมหวดไม่ค่อยดีนักและรถเริ่มสะดุดได้แค่ 43.2 เลยหล่นไปที่ 3 เพราะที่ 2 วิ่ง 43.9 แต่ไม่โดนบวกเวลา
พอรอบ open ขับหน้า เปลี่ยนล้อหน้าเป็น slick ผมหวดก่อน ออกไปยังไม่เนียนเท่าไหร่ เครื่องสะดุดพรึ่บพรั่บ ไปไม่รอด กลับมาเช็ค ดับเครื่องแล้วเบิ้ลลองไม่มีปัญหา รอบสองตั้งใจเต็มที่ ขับอย่างเนียน เกินครึ่งทางแล้วกะว่าเวลาหล่อแน่ๆ สะดุดอีกแล้ว คาดว่าจานจ่ายมีปัญหา ต้องเก็บรถกลับ
สรุปว่าได้มาแค่สามถ้วยนะครับ ที่ 1 สองถ้วย ที่ 3 ถ้วยนึง สนามหน้าน่าจะมีถ้วยกลับบ้านมากกว่านี้ครับ
-
ยินดีด้วยครับ w^w
-
เอารูปตอนอยู่อู่ก่อนละกัน
-
ลืมใส่รูป :buck2:
-
สวยลงตัวมาก
-
วันซ้อม 16-Jan-2011 ที่ MPAT
-
:good: :good:
-
ฝีมือจริงๆ :-!
-
w^w ส้มหล่อมากครับ w^w
-
วันนี้เอา CRX ไปแข่งมาครับ พร้อมกับสติ๊กเกอร์รอบคัน เดี๋ยวจะลงรูปให้ดูครับ
นักขับมีสามคน ผมกับปอมลงรุ่น over 1800 และ open ขับหน้าด้วยกันทั้งคู่
สาวน้อยเต้ลงรุ่น lady ซึ่งเต้ก็ได้ที่ 1 รุ่น lady มาให้บ้านบางกอก 1 ถ้วย
ต่อมาผมกับปอมลงรุ่น over 1800 ใส่ยาง treadware ต่ำกว่า 200 (goodyear RS) เลยโดนบวกรอบละ 1 วิ
รอบแรกวิ่งกันโอเค เวลาใช้ได้ ปอม 43.0 ผม 43.4 รอบสองปอมหวดลงไป 42.ต้นๆ ผมหวดไม่ค่อยดีนักและรถเริ่มสะดุดได้แค่ 43.2 เลยหล่นไปที่ 3 เพราะที่ 2 วิ่ง 43.9 แต่ไม่โดนบวกเวลา
พอรอบ open ขับหน้า เปลี่ยนล้อหน้าเป็น slick ผมหวดก่อน ออกไปยังไม่เนียนเท่าไหร่ เครื่องสะดุดพรึ่บพรั่บ ไปไม่รอด กลับมาเช็ค ดับเครื่องแล้วเบิ้ลลองไม่มีปัญหา รอบสองตั้งใจเต็มที่ ขับอย่างเนียน เกินครึ่งทางแล้วกะว่าเวลาหล่อแน่ๆ สะดุดอีกแล้ว คาดว่าจานจ่ายมีปัญหา ต้องเก็บรถกลับ
สรุปว่าได้มาแค่สามถ้วยนะครับ ที่ 1 สองถ้วย ที่ 3 ถ้วยนึง สนามหน้าน่าจะมีถ้วยกลับบ้านมากกว่านี้ครับ
ยินดีด้วยคร้บ แข่งขับรายการไหนครับส้ม
w^w
-
ยินดีด้วยคร้บ แข่งขับรายการไหนครับส้ม
w^w
งานNitto + Sport Truck Gymkhana 2011 ณ.ตลาดเดอะ มิว รังสิต ครับ คาดว่าปีนี้น่าจะมีหลายสนาม เพราะสนามแรกรถเพียบ
ข่าวดีต่อมา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ทาง Dunlop ยินดีสนับสนุนยางแข่งให้กับ CRX ทีม BCR ครับ โดยเป็นรุ่น Direzza Sport Z1 ซึ่ง treadware 200 ไม่โดนบวกเวลา มีเฮแน่งานนี้ ไม่ต้องใช้ยางเก่าแล้ว w^w
-
:good: :good: :good:
-
ยินดีด้วยครับ :good:
-
เอาวีดีโอที่น้องปอมขับมาให้ดูครับ รอบนี้น่าจะรอบแรก เวลายังไม่ดีเท่าไหร่
Nitto Sport Truck Gymkhana Pomgambino @ The Mill Rangsit (http://www.youtube.com/watch?v=o5WyMzkX5eM#)
ส่วนรูปนี่หน้าตาเอาจริงกันมากทั้งสองคน แต่ไม่จบ D:X
-
ผมก็ตามไปเชียร์ครับ แทร๊คฝุ่นแยะ ถ้าไปตอนเช้านึกว่าไปงานแรลลี่ wrc
แต่พวกเราในทีม BCR ช่วยกันดีครับ มีทั้งสอดส่องป้องกันไม่ให้คู่แข่งขันโกงใช้ยางซอฟ over แบบมั่วมาลงในรุ่น over1800
ต้องการชนะแบบโกงได้ถ้าไม่มีใครรู้ ...แย่ว่ะ ..ถ้าเขาอ่านอยู่ก็บอกเลยครับว่า งานต่อไป เราจะขอจับตาดูอย่างเป็นพิเศษ ...เอิ๊กๆ
ก่อนรุ่น open ก็ส่อแววปัญหาตั้งแต่สูบลมไม่เข้า ก็ได้ทีม service พิเศษไปสูบยางด้วยเด็กแว๊นซ์มอไซด์สี่สูบ izuma ไปเร็วมาเร็ว
ตอนที่ crx มีปัญหา มีรูปกองเชียร์ ไทยมุงเรามุง ลุ้นกันทุกนาที ... ถ้าวิ่งจบนะมีเฮ อย่างเนียน
ก่อนกลับก็มีตำรวจมา รูปตำรวจถ่ายไว้แต่พ่อคนนี้โผล่มาตอนกลางวัน กำลังคุยเรื่องเสียงท่อดัง
เล่นเอาพวกรถแรงตกกาใจอย่างแรง ตำหนวดโผล่มายืนข้างหลัง ซะงั๊น
-
w^w
เยี่ยมมากๆครับ
นัดพรรคพวกไปเชียร์เต็มที่เลยครับ แต่ผมดันติดธุระซะ เลยไม่ได้ไปกันซะงั้น แต่ก้อส่งแรงใจให้ทีมBCR เต็มที่ครับ ยินดีด้วยครับกับความสำเร็จ(อยู่แล้ว)
สนามหน้าที่ไหน เมื่อไหร่ ไม่ติดอะไร ไปเชียร์แน่นอนครับ w^w
-
สนามหน้าต้องเร็วกว่านี้คับ
มีการบ้านต้องไป setting ช่วงล่างเพิ่มเติมอีกหน่อย
:D
pomgambino@hotmail.com
-
:good: :good: :good:
-
27 นี้ ใครว่างไปเชียร์คุณส้มที่สนามกันด้วยนะครับ
w^w