ร่วมแจมนิดนึงครับ เท่าที่ยังนึกออก
คันที่เฮียเลี้ยงขับ คันสีขาวคาดแดง น่าจะเป็น Liftback นะครับ . . . เสาตรงจริงๆ ไม่น่าจะมีนะครับ คันของพี่ตี๋ มงคล เป็นเสาตรงที่เหมือนหน่อย ก็ทำขึ้นมาจาก DX KE70
พี่ปรีชา ทรัพย์คง . . ผมเข้าใจว่าแกไม่เคยลง 1400 Racing นะครับ แกเริ่มด้วย KE70 2TG-8V ฝา 100E กับ TE71 เครื่อง 2TG-16V 151E ลง 1600 Racing กับ Open . . . คันที่น้องแกขับก็เป็น KE30
ส่วนคัน KP47 น่าจะมีคันเดียวในสนาม คันสีดำของ พี่เกี๋ยง เกียงไกร เครื่อง 2TG 8V 2000 เฮียก๊องทำ . . KP47 ในสนาม ยังนึกไม่ออกครับว่ามีใครใช้อีก
152E อีกเครื่อง ที่นึกออก ก็มี่อยู่กับพี่ มงคล ครับ วางใน Celica สีเหลือง แล้วมาแปลงเป็น Celica Liftback สีน้ำเงินโป่งแบบ Group 5 . . ก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็น BMW SpaceFrame วาง M12 . . . Space Frame ตัวเดียวกันนี้ก่อนจะเป็น BMW ก็ทำเตรียมไว้สำหรับ 152E ครับ แต่คันไปได้ Sponsor จาก BMW เลยวาง M12 ครอบกระดอง E30 แทน เริ่มวิ่งที่พัทยา . . . ถ้าจำไม่ผิด พี่ปรีชามาคือผู้ที่มาซื้อ 152E ตัวนี้ต่อไป
เครื่องแปลกหายากอีกตัว ของพี่มงคล คือ 2TG-ฝา 126E 8V Twin Plug . . เข้าใจว่าน่าจะเป็นเครื่องเดียวในไทย ไม่ทราบว่าหลังจากที่แกอัพเป็น 152E . . เครื่อง TwinPlug ตัวนี้ไปอยู่กับใคร
อ้อ . . 152E อีกตัวที่นึกออกก็ของพี่อัต Arto แต่ไม่ได้วางในเก๋ง . . แกวางใน March F2 GC