สวัสดีครับคุณSexophone ..หลังจากทำแล้ว..ต้นนี้มาเห็นๆรู้สึกได้ครับ(ทีแรกนึกว่าต้นจะอืดซะอีก)..ที่จริงแค่นี้ก็แฮปปี้แล้วครับ..
ปลายยังไม่ได้ลองเต็มๆเลยครับ..กะว่าจะจัดการกับท่อกับตั้งศูนย์ล้อให้เรียบร้อยก่อนค่อยไปลอง...แล้วจะมารายงานความคืบหน้าครับ
ความแรงผมว่าคงไม่ได้มากมายหรอกครับ..น่าจะเป็นการขับที่สนุกขึ้นมากกว่า..เทียบงบประมาณกับสิ่งที่มาอุดข้อด้อยของM10 1800cc.แล้วผมว่าคุ้มค่าครับ
สวัสดีครับ อ.Top30
ผมชอบแอบเดินไปดูรถคุณตอนอยู่ที่อู่เรื่อยแหละครับ
ขอถามนิดครับว่า พอโม เป็น สองพันแล้ว ปลายไหลดีมั้ยครับ
ปล. ล้อ อัลพิน่า ของคุณนี่ผมมองแล้วมองอีกอยู่นั่นแหละครับ ว่าล้ออะไรเนี่ยมันสวยจริงๆ
[/quote]
ถูกต้องแล้วครับ....น่ามีไว้ทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กเลยครับ
สวัสดีครับ คุณ AjarnA
ใช่ครับ ตอนนั้นกะว่าเปลี่ยนไปเล่น อี สามสิบ สองประตู แต่พอได้มาแล้วจอดคู่กันก็เลยเหมือนอย่างที่หลายท่านให้ทรรศนะนั่นแหละครับ
เก็บไว้ทั้งสองคันซะงั้นครับ
- เอ็ม ยี่สิบ สองพันห้า
- เอ็ม สิบ พันแปด
เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศครับ
ปล. สปอยเลอร์หน้า ฮาร์เก้ ของ คุณ AjarnA งามครับ
สวัสดีครับ อ.Top30
ผมชอบแอบเดินไปดูรถคุณตอนอยู่ที่อู่เรื่อยแหละครับ
ขอถามนิดครับว่า พอโม เป็น สองพันแล้ว ปลายไหลดีมั้ยครับ
ปล. ล้อ อัลพิน่า ของคุณนี่ผมมองแล้วมองอีกอยู่นั่นแหละครับ ว่าล้ออะไรเนี่ยมันสวยจริงๆ