ใจเย็น ๆ นาครับเอาใจช่วยอย่าเพิ่งรีบร้อนเดี๋ยวจะพังหนักเข้าไปอีก ขออนุญาตเสนอแนะตามประสาพอรู้บ้างแต่ไม่เชี่ยว ดังนี้นะครับ
1. การประกอบฝาสูบคงต้องให้ความสำคัญกับประเก็นฝาสูบด้วย เท่าที่จำได้เห็นในรูปว่าช่างใสฝาสูบบางลงไปเยอะ คงจะต้องคำนวณว่า จะใข้ประเก็นหนากว่าเดิมเท่าไร จึงจะได้อัตราส่วนกำลังอัดใกล้เคียงของเดิมได้ การขันน๊อตก็มีความสำคัญตามลำดับแน่นพอเหมาะได้ปอนด์ตามสเปค ต้องใช้กาวอะไรหรือไม่ไม่แน่ใจ หากมีรอยรั่วอาจเป็นสาเหตุที่สตาร์ทไม่ติด
2. การปรับต้ังระยะวาวล์ถ้าตอนถอดยกแคมออกมาทั้งชุดระยะเดิมก็น่าจะพอไปได้ พรุ่งนี้จะพยายามหาสเปกมาให้เพราะค้นในเนตยังไม่เจอ
3. การตั้งไฟจุดระเบิดโดยปรกติก็ต้องจุดก่อนศูนย์ตายบน โดยทั่วไปก็ประมาณ 5-10 องศา พรุ่งนี้จะดูสเปกมาให้อีกทีครับ ที่ต้องแน่ใจคือเป็นศูนย์ตายบนของจังหวะจุดระเบิดไม่ใช่จังหวะดูด
สรุปอีกทีว่าคอยช่างสักหน่อยนะครับ ใจเย็น ๆ ครับมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนน่ะ