Author Topic: Project Mazda929 -----> RX4  (Read 357884 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #625 on: November 16, 2010, 02:07:03 am »
ขนานนั้นเชียว แฟนเอาไวัที่หลัง  :kiss:
ยกแพขึ้นเลยก็ดี ค่าใช้จ่ายจะถูกกว่าค่อยๆทำ(ทั้งค่าแรงและของ ค่ารถวิ่งไปมาอีก)
ไม่ต้องไปกลึ่งโนน้นี่ให้เสียเวลาและต้องคอยลุ้นอีกว่าจะออกมาดีใช้ได้หรือเปล่า ทนหรือเปล่า
สุดท้ายก็จบด้วยเหล็กขึ้นสนิมและรอยเชื่อมต่อ
การแปลงแพนั้นได้หลายอย่าง อย่างการแปลงแพหน้า จะได้ เบรคใหญ่, ปีกนก,โช็ค, สปริง ,กันโครงใหญ่ ,rackแน่น ,มุมองศาต่างๆแบบsport
ความแข็งเร็งทนทาน ,ทำความเ็ร็งได้สูงรถยังนิ่ง หยุดได้ดั่งใจ  นิ่มนวลกว่า และที่สำคัญ ไม่ต้องทำแท่นเครือ่งวางลงไปแล้วขันน็อตยึดเครืองได้เลย
ลองนึกกลับกันว่าไม่แปลงแพแล้วทำทุกอย่างที่เอยไปแล้วจะต้องใช้เงินเท่าไร แค่ upgrade เบรคก็หมื่นแก่แล้ว
ค่าแพ หมี่นเดียวเอง ค่าแปลงน่าจะหลักพันแก่ๆนะ

ต่อคับ แปลงแพหลังได้อะไรบ้าง เบรคใหญ่ ช่วงล่างระบบอสิระ เป็นระบบโช็ค coil spring  และกันโครงใหญ่ เข้าโค้งท้่ายไม่ปัด นิ่มนวลกว่าเวลาวิ่งช้า นิ่งกว่าเวลาวิ่งเร็ว
เฟืองท้ายตรงเบอร์กับเครืองและเกียร์  เฟือ่งท้ายใหญ่กว่า ทนกว่า คานแข็ง เพราะคานแข็งส่วนใหญ่ได้มาจากรถรุนเก่า แรงม้าน้อย
พอมาเจอกับเครืองม้าแยะ อายุมันก็สั้นทันตาเห็น ต้องรองเอาไปตรองดูนะ
การแปลงแพ มีคนเคยบอกว่าถ้าเอาแพมาจากรถคันไหน วิณณาของรถคันนั้นมันจะมาตามหลอกหลอน :evil: เอยไม่ใช่ ฮิฮิ มันจะถ่ายทอด charactor
ของรถคันนั้นออกมาแบบใกล้เคียงกันเลยทีเดียว นึกภาพหน่อย ถ้าเอาแพ rx7 มาใช่ มันก็จะขับคล้าย rx7 นั้นแหละ(คล้ายๆนะไม่เหมือนเลยที่เดียว)
ไอ้เรืองล้อยืนออกมานั้น มันขึ้นอยู่กับ offset ของล้อด้วยนะ๋จ๋า  :angel:


« Last Edit: November 16, 2010, 02:21:06 am by ROTARYPOWER »

Offline NoteCandy

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2009
  • Posts: 439
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:October 02, 2016, 11:49:42 pm
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #626 on: November 16, 2010, 02:17:27 am »
ขนานนั้นเชียว แฟนเอาไวัที่หลัง  :kiss:
ยกแพขึ้นเลยก็ดี ค่าใช้จ่ายจะถูกกว่าค่อยๆทำ(ทั้งค่าแรงและของ ค่ารถวิ่งไปมาอีก)
ไม่ต้องไปกลึ่งโนน้นี่ให้เสียเวลาและต้องคอยลุ้นอีกว่าจะออกมาดีใช้ได้หรือเปล่า ทนหรือเปล่า
สุดท้ายก็จบด้วยเหล็กขึ้นสนิมและรอยเชื่อมต่อ
การแปลงแพนั้นได้หลายอย่าง อย่างการแปลงแพหน้า จะได้ เบรคใหญ่, ปีกนก,โช็ค, สปริง ,กันโครงใหญ่ ,rackแน่น ,มุมองศาต่างๆแบบsport
ความแข็งเร็งทนทาน ,ทำความเ็ร็งได้สูงรถยังนิ่ง หยุดได้ดั่งใจ  นิ่มนวลกว่า และที่สำคัญ ไม่ต้องทำแท่นเครือ่งวางลงไปแล้วขันน็อตยึดเครืองได้เลย
ลองนึกกลับกันว่าไม่แปลงแพแล้วทำทุกอย่างที่เอยไปแล้วจะต้องใช้เงินเท่าไร แค่ upgrade เบรคก็หมื่นแก่แล้ว
ค่าแพ หมี่นเดียวเอง ค่าแปลงน่าจะหลักพันแก่ๆนะ

ต่อคับ แปลงแพหลังได้อะไรบ้าง เบรคใหญ่ ช่วงล่างระบบอสิระ เป็นระบบโช็ค coil spring  และกันโครงใหญ่ เข้าโค้งท้่ายไม่ปัด นิ่มนวลกว่าเวลาวิ่งช้า นิ่งกว่าเวลาวิ่งเร็ว
เฟืองท้ายตรงเบอร์กับเครืองและเกียร์  เฟือ่งท้ายใหญ่กว่า ทนกว่า คานแข็ง เพราะคานแข็งส่วนใหญ่ได้มาจากรถรุนเก่า แรงม้าน้อย
พอมาเจอกับเครืองม้าแยะ อายุมันก็สั้นทันตาเห็น ต้องรองเอาไปตรองดูนะ
ไอ้เรืองล้อยืนออกมานั้น มันขึ้นอยู่กับ offset ของล้อด้วยนะ๋จ๋า  :angel:
พี่ป้อมครับ ชุดแฮปปี้มิลของพี่ จัดให้น้องเค้าเลยดีมั๊ยครับ :azn:

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #627 on: November 16, 2010, 02:22:23 am »
ก็ว่างั้นแหละคับ note   :good:

Offline Mee GHBC-100

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,851
  • Gender: Male
  • Last Login:March 22, 2016, 05:38:52 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #628 on: November 16, 2010, 08:12:49 am »
ขนานนั้นเชียว แฟนเอาไวัที่หลัง  :kiss:
ยกแพขึ้นเลยก็ดี ค่าใช้จ่ายจะถูกกว่าค่อยๆทำ(ทั้งค่าแรงและของ ค่ารถวิ่งไปมาอีก)
ไม่ต้องไปกลึ่งโนน้นี่ให้เสียเวลาและต้องคอยลุ้นอีกว่าจะออกมาดีใช้ได้หรือเปล่า ทนหรือเปล่า
สุดท้ายก็จบด้วยเหล็กขึ้นสนิมและรอยเชื่อมต่อ
การแปลงแพนั้นได้หลายอย่าง อย่างการแปลงแพหน้า จะได้ เบรคใหญ่, ปีกนก,โช็ค, สปริง ,กันโครงใหญ่ ,rackแน่น ,มุมองศาต่างๆแบบsport
ความแข็งเร็งทนทาน ,ทำความเ็ร็งได้สูงรถยังนิ่ง หยุดได้ดั่งใจ  นิ่มนวลกว่า และที่สำคัญ ไม่ต้องทำแท่นเครือ่งวางลงไปแล้วขันน็อตยึดเครืองได้เลย
ลองนึกกลับกันว่าไม่แปลงแพแล้วทำทุกอย่างที่เอยไปแล้วจะต้องใช้เงินเท่าไร แค่ upgrade เบรคก็หมื่นแก่แล้ว
ค่าแพ หมี่นเดียวเอง ค่าแปลงน่าจะหลักพันแก่ๆนะ

ต่อคับ แปลงแพหลังได้อะไรบ้าง เบรคใหญ่ ช่วงล่างระบบอสิระ เป็นระบบโช็ค coil spring  และกันโครงใหญ่ เข้าโค้งท้่ายไม่ปัด นิ่มนวลกว่าเวลาวิ่งช้า นิ่งกว่าเวลาวิ่งเร็ว
เฟืองท้ายตรงเบอร์กับเครืองและเกียร์  เฟือ่งท้ายใหญ่กว่า ทนกว่า คานแข็ง เพราะคานแข็งส่วนใหญ่ได้มาจากรถรุนเก่า แรงม้าน้อย
พอมาเจอกับเครืองม้าแยะ อายุมันก็สั้นทันตาเห็น ต้องรองเอาไปตรองดูนะ
การแปลงแพ มีคนเคยบอกว่าถ้าเอาแพมาจากรถคันไหน วิณณาของรถคันนั้นมันจะมาตามหลอกหลอน :evil: เอยไม่ใช่ ฮิฮิ มันจะถ่ายทอด charactor
ของรถคันนั้นออกมาแบบใกล้เคียงกันเลยทีเดียว นึกภาพหน่อย ถ้าเอาแพ rx7 มาใช่ มันก็จะขับคล้าย rx7 นั้นแหละ(คล้ายๆนะไม่เหมือนเลยที่เดียว)
ไอ้เรืองล้อยืนออกมานั้น มันขึ้นอยู่กับ offset ของล้อด้วยนะ๋จ๋า  :angel:




 
อ่านตามแล้วเคลิ้มเลยน้าป้อม  :grin:
 
 
 
 
 
ไม่ได้ชิด  ก็ขอเพียงได้ชม         ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร   
ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้  ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคง หลุดลอย

kongkiet01

  • Guest
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #629 on: November 16, 2010, 09:34:21 am »
 $^$ $^$ $^$ $^$

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #630 on: November 16, 2010, 12:34:02 pm »
เนืองจากมีน้องๆและเพื่อนหลายท่าน ตอนนี้กำลัง กลัดกลุม อยากจากินโรตี บ้างคนก็ 2 แ่ผ่นไม่ชอบใส่หอย บ้างก็ชอบ2 แผ่นใส่หอยลูกโต
บ้่างก็ 3 แผ่น เดียวนี้ก็มี 4 แผ่นแล้วด้วยคับ อยู่ในเมืองไทยเรานี่เอง ได้ข่าวว่าวิ่งดีเสียด้วย  :smitten:
 
ก็เลยถือโอกาส มาแชร์ ความรู้กันหน่อย  ตอนนี้กระแสที่ได้ยินมา เครือง fd น่า่จะถูกใจหลายท่าน
เรามาลองทำความรู้จักกับเครือง fd กัน ปัญหาของมัน และข่าวลือเสียๆหายๆของมันดู

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #631 on: November 16, 2010, 01:15:19 pm »
ไอ้ที่เค้าว่า fd วางยากมันคืออาไรกัน ?
ก่อนอืนต้องเข้าใจก่อนว่ามาจากใหน
-ห้องเครือง rx7 fd สีเหลืองที่ markไว้ คือตำแหน่งยึดแท่นเครืองและอ่างน้ำมันเครือง
 คอยจับตาดูต่อไปเจ้า 2 นี้แหละที่ทำไห้มันเป็นเครืองที่วางอยากหน่อย
คือมันมีตำแหน่งไม่เหมือนชาวบ้านเค้า มันจะยึดเครืองบริเวณท้ายสุดของเครือง
อ่างนำ้มันเครืองก็ดันมาอยู่ตรงกลางคาน ส่วนใหญ่จะทับตำแหน่งกับคานรถรถทั่วไป
ช่างทั่วไปเจอสองจุดนี้ก็มึนไปตามๆกัน แต่ช่างเก่งๆก็หาทางวางจนได้ซิเอ้า(พี่ไทยซะอย่า่ง)
ไม่ว่า subaru  boxer,sr,jz,rb รวมถึง โฟค์เต่ายัด porsche,subaruและ rotary พี่ไทยทำได้หมด

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #632 on: November 16, 2010, 01:31:33 pm »
รูปนี้ชัดหน่ิอย จะได้เห็นชัดๆ
-ขาแ่ทนเครือง fd
-ตำแหน่งการทับกันของคานรถทั่วไปกับ เครือง fd

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #633 on: November 16, 2010, 01:55:58 pm »
เอ้าแล้วบอกแต่ปัญหาแล้วจาแก้ไขกันอย่างไร  :idiot2: ลองมาติดตามกันดู สานุกดีนะ  :grin:
- เอาอ่างก่อนนะ
  ก็ตัดอ่างออกเล็กน้อย แล้วตีขึ้นมาใหม่ เพือหลบคานเดิม และควรเพิ่มปริมาณอ่างด้านหน้าด้วยก็ดี
ปริมาณน้ำมันเครืองจะได้เท่าเดิม( รูปนี้ฟ้าหรั่งเขาทำไม่สวยเลยแต่ก็คงได้ไอเดียนะคับ)
ไม่ต้องห่วงด้านล่างจะไม่มีน้ำนันไปเลี้ยงข้อเหวียงนะคับ rotaty ปิดหมด(ไม่เหมือนเครืองลุกสูบ)
แถมฟักบัวอยู่ข้่างหน้าเครืองด้วย
-ล่างสุดคือรูปอ่างแต่งคับจะเห็นได้ว่า สามารถขยายให้ใหญ่ได้ ดีเสียอีกเย็นดีจัง :good:

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #634 on: November 16, 2010, 03:52:29 pm »
ส่วนขายึดแท่นเครืองก็มีแบบ จากเมืองนอกมาให้เลือก 3 แบบ จ๋า เลือกเอาตามชอบใจนะ
ภาพสุดท้ายไม่แนะนำคับ ดูไม่แข็งแรง ท่า่ทางจะหักกลาง(น่าจะใช้ได้ถ้าเสริมความแข็งแรงด้่านข้างคาน)
« Last Edit: November 16, 2010, 04:00:58 pm by ROTARYPOWER »

Offline liquidforce1989

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2009
  • Posts: 744
  • Gender: Male
  • Last Login:September 07, 2017, 10:20:59 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #635 on: November 16, 2010, 04:02:25 pm »
ถึงกิ้ง ฟ้องแอนน์แน่ๆวางเลย ขอบคุนพี่ป้อมที่ช่วยทุกขั้นตอนนะคับ

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #636 on: November 16, 2010, 04:22:52 pm »
ถึงกิ้ง ฟ้องแอนน์แน่ๆวางเลย ขอบคุนพี่ป้อมที่ช่วยทุกขั้นตอนนะคับ
แอนน์ นะโครหรอ?
ออ้ เกือบลืม เดี๋ยวจะงง ไอ้ 3รู มาได้ยังไง มันคือขายึดแทนเครืองเดิมคับ
« Last Edit: November 16, 2010, 04:26:53 pm by ROTARYPOWER »

kongkiet01

  • Guest
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #637 on: November 16, 2010, 05:49:26 pm »
สุดยอดไปเลยคับพี่ป้อม :good:  ช่วงนี้ผมขับ7บ่อยมาก สนุกกับเครื่องโร จิงๆๆ ว่างๆจะถ่ายรูปให้ชมนะครับ :smitten:

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #638 on: November 16, 2010, 07:12:49 pm »
สุดยอดไปเลยคับพี่ป้อม :good:  ช่วงนี้ผมขับ7บ่อยมาก สนุกกับเครื่องโร จิงๆๆ ว่างๆจะถ่ายรูปให้ชมนะครับ :smitten:
กวนน้องก้องนี่น่าอิจฉาจัง เดี๋ยวไปเที่ยวโน้นนี่ตลอดเลย รอรถพี่เสร็จก็จะไปด้วยคน  :good: ท่าทางจะมันส์นะกวนนี้
อะมาเข้าเรื่องกันต่อ
ยังมีอีก 2 ตัวเจ้าปัญหา สำหรับเคื่่รอง  fd  กระปุกพวงมาลัย กับ turbo
คงจะมองภาพออกนะคับว่า ไอ้สองอย่างนี้ มันอยู่ร่วมชายคาเดียวกันไม่ได้
« Last Edit: November 16, 2010, 07:17:36 pm by ROTARYPOWER »

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #639 on: November 16, 2010, 08:33:30 pm »
ปัญหานี้มันขึ้นอยู่กับหลายอย่างและวิธีแก้ก็ไม่เหมือนกัน มันขึ้อยู่กับตัวถังคับ
ขอแยกออกเป็นตัวถังกว้าง กับตังถังแคบ
ตัวถังกว้างได้แก่ rx4,rx7 fc ส่วน rx7 sa22 ผมตอบตรงๆว่าไม่แน่ใจ น่าจะแคบมากกว่า(ไม่เคยวาง)
ตัวถังแคบ rx3 , 323 (หมดสิทธิใส่ turboเดิมของ fd แน่นนอน ติดทั้งกระปุกและตัวถัง) ต้องใส่ turbo เดี๋ยว
ถึงจะเก็บกระปุกไว้ได้ แต่อยากแนะนำให้เอากระปุกออกไปด้วยเลยตอนวางเครืองเพราะรถเก่า กระปุกหลวมหมดแล้ว
เครือง fd มีปั้มพวงมาลัย power อยู่แล้ว แปลงเป็น rack เลยดีกว่า เครืองfd แรงไม่ใช่เล่น กระปุกหลวมๆขับไปแล้วใจระทึกเปล่าๆ
สรุปต้องเปลี่ยน turboเดียวและแปลง rack ถึงจะเหมาะสม
   
ส่วนตัวถังกว้าง rx4 ต้องเลือกที่จะเอาอย่างใดอย่างหนึ่งไว้ คือถ้าอยากได้กระปุกไว้ ก็ต้อง turbo เดียว
หรือ turbo เดิมแล้วแปลง rack
ตามรูปนะคับสังเกตุความแน่นของอุปกรณ์ บริเวณนั้น
« Last Edit: November 16, 2010, 08:45:04 pm by ROTARYPOWER »

Offline Kling27600

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2007
  • Posts: 445
  • Gender: Male
  • Last Login:February 01, 2018, 04:54:14 pm
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #640 on: November 17, 2010, 12:50:12 pm »
กลับมาแล้วครับพี่ป้อม บิ้วเต็มที่เลยครับพี่ เดี้ยวจะโทรหานะครับ ขอบคุณสำหรับความรู็ครับ

Offline liquidforce1989

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2009
  • Posts: 744
  • Gender: Male
  • Last Login:September 07, 2017, 10:20:59 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #641 on: November 17, 2010, 05:01:12 pm »
กลับมาแล้วครับพี่ป้อม บิ้วเต็มที่เลยครับพี่ เดี้ยวจะโทรหานะครับ ขอบคุณสำหรับความรู็ครับ
ว่างโทรมาด้วยน้า  :bounce:

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #642 on: November 17, 2010, 05:38:01 pm »
หลังจากที่ได้คุยกันเข้าใจแนวแล้วละ เลยเอารุปมาฝาก
(ต้องโดนชุดปากแตรชุดนี้)
และรูป อ่างนำ้นัมเครืองที่แปลงแล้ว(ไม่สวยแค่เอาไว้เป็นแนวทาง)
1982 Rx7 13B ITBs Walkaround / Update
« Last Edit: November 17, 2010, 06:35:08 pm by ROTARYPOWER »

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #643 on: November 17, 2010, 07:04:58 pm »
clip นี้น่าตอบคำถามได้ว่าทำไม rotary ชอบมีไฟออกท่อ
Cameron's rx4 ipra 13b pp startup

Offline liquidforce1989

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2009
  • Posts: 744
  • Gender: Male
  • Last Login:September 07, 2017, 10:20:59 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #644 on: November 17, 2010, 07:41:33 pm »
วิ่งด้วยถังแก๊ซ LPG หรือป่าวคับพี่ป้อม  :evil:

Offline ponke30

  • ใจเขา...ใจเรา
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 3,963
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:January 22, 2021, 04:52:53 pm
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #645 on: November 17, 2010, 09:37:39 pm »
เห็นแล้วอยากได้หลังคาแก้วเลยพี่ป้อมอิอิ

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #646 on: November 17, 2010, 09:38:56 pm »
น่าจะใช่ แต่ธรรมดาไฟก็ออกแบบนี้แหละ เพราะห้องเผาไหม้ rotary เปิด ปิด ด้วย port
แถมอีก clip แล้วกัน โร พ่นไฟ
RMS Rene's Rx3 Warm Up And Fireworks

Offline Kling27600

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2007
  • Posts: 445
  • Gender: Male
  • Last Login:February 01, 2018, 04:54:14 pm
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #647 on: November 17, 2010, 10:59:22 pm »
สลบไปเพิ่งฟื้นครับพี่ "v" อย่างที่พี่ป้อมโพสแหละครับที่อยากโดน แต่อย่างนี้จะต้องโดนกล่องใหม่อีกมั้ยครับพี่ป้อม
นี่เพิ่งเข้าไปเช็คราคามาครับ http://www.injectionperfection.com.au/component/option,com_marketplace/page,show_category/catid,6/Itemid,76/

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #648 on: November 17, 2010, 11:22:42 pm »
พี่ก็เช็คให้เหมือนกัน แต่ข่าวร้ายละ พี่เช็คมาแพงกว่าที่กลิ้งหาได้อีก ที่นี่ถูกสุดแล้วละ
ถ้าเป็นเครือง fd ไม่ต้องเปลียนกล่องคับ
แต่รุ้สึกว่าต้องซือเป็นชุดนะ เพราะหัวฉีดเดิมใช้ไม่ได้(หัวฉีดเดิมเป็นแบบเข้าข้าง side feed  แต่หัวฉีดแบบที่จะแปลง เป็นหัวฉีดแบบจ่ายบนหัว top feed
รูปข้างล่างเป็น side feed ทั้งหมดคับ
http://www.injectionperfection.com.au/content/view/22/70/

Offline ROTARYPOWER

  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2010
  • Posts: 550
  • Gender: Male
  • Last Login:February 26, 2022, 03:22:43 am
Re: Project Mazda929 -----> RX4
« Reply #649 on: November 17, 2010, 11:38:49 pm »
หัวฉีด standard ของรถทั่วไป จะเป็น side feed 95%
หัวฉีด แต่งจะเป็น top feed 95% เหมือนกัน เพราะเวลาดัดแปลง top feed จะติดตั้งได้ง่ายกว่าคับ
(top feed ทั้งหมดคับ)

 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments