มาบรรยายเรื่องราวต่อจากตรงนี้กันดีกว่านะครับ
คงจำกันได้ว่าตอนแข่ง บางแสนปีที่แล้วมีรถแข่งมาจาก classic car club Hong Kong(ccchk).
ทาง CCCHK ได้ส่ง email ผ่ามมาทาง k.Henk B-Quick และ ชวน ทางเราไปแข่งรายการเค้าด้วย
k Henk ก็ส่ง Email วนมาที่อีตา Oou Vintage หลังจากนั้น เค้าก็วาดฝันว่าจะไปประกาศศักดาความหนักของเท้าด้านขวาที่ Sepang ให้ได้
ก็เลยร่อน E-mail พร้อมข้อความยั่วยวนต่างๆให้เพื่อนๆกว่า 10 คนให้ไปด้วยกัน
ตอนแรกก็มีคนตอบรับมากมาย แต่เวลาผ่านไป เมียไม่ให้บ้าง ลูกไม่ยอมบ้าง เมียท้อง บ้างอะไรบ้าง คนก็หดลงไป
แต่ตา Oou Vintage ก้ไม่ท้อถ้อย ทั้งขู่ทั้งปลอบ ในที่สุดก็ได้เพื่อนรวมชะตามาสามคน
คือ
ผมเอง (spankinfish)
Chin (NSTYMKI)
จากนั้นก็เป็นการเตรียมรถอย่างขมักเขม่น
เอกสารหลายๆอย่างก็ต้องเตรียม พร้อมทั้งใบขับขี่แข่งรถ inter อะไรต่อมิอะไร มากมายปวดหัว
ในที่สุดทุกอย่างก็ลงตัว
Team งานช่าง 4 คน Art Racing และ 3 คนจาก Aey Autohause นำรถแข่งสามคันออกเดินทาง
มี M3 2 คัน และ Alfa 1คัน
ติดตามชมกันต่อไปโดยจะ update ให้บ่อยที่สุดนะครับ
กด LIKE ที่ Face Book ก็ได้ ส่งกำลังใจมาเยอะๆนะครับ
http://www.facebook.com/pages/Classic-Road-to-Sepang-2011/268476379844249
ความเป็นมาของการไปแข่งรถที่มาเลเซียคราวนี้ไม่ได้ราบรื่นและง่ายดายอย่างที่เห็น ปวดใจและท้อไหลายรอบแต่ก็ไปจนได้ในที่สุด
มีเรื่องราวมากมายครับจากความคึกกลายเป็นความท้อ เริ่มมาจากแต่ล่ะคนที่สนใจในช่วงแรกก็เริ่มติดภาระกิจต่างๆทำให้ไปไม่ได้
แต่ก็ไปล่อลวงพี่ Spankinfish มาจนได้่ส่วนพี่ NstyMk1 นั้นไม่ต้องบิ้วมากชวนดีๆก็มาแล้วเพราะปีนี้ยังไม่ได้แข่งรายการไหนเลย
แถมด้วยรถแข่งคันใหม่ของผมที่ทำกันจนนาทีสุดท้ายก็ไม่เสร็จ
[attachimg=1]
ในใจคิดว่า "บอกเขาไปแล้วยังไงก็ต้องไป ไม่อยากเสียคำพูด"
ตอนนั้นคิดว่าต่อให้ต้องเอา Porsche 911 RS (replica) ไปคนเดียวก็จะไป
[attachimg=2]
แต่ในที่สุดเพื่อนผู้แสนดีของผม Paul 911 ที่รู้นิสัยกันอยู่ว่า
ผมไม่ชอบเสียคำพูดและอยากไปแข่งที่ Sepang Circuit มากๆ ก็เสนอว่าให้เอา BMW E30 M3 ของเขาไปแข่งแทนก็ได้