Author Topic: ขอคำแนะนำหน่อยคับ w108 จอดตาย8ปี อยากบูรณะ  (Read 110855 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline roadster55

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2005
  • Posts: 195
  • Gender: Male
  • Last Login:December 20, 2022, 04:11:09 pm
ผ่าถังลองปรึกษาร้านซ่อมหม้อน้ำแถวบ้านดูก่อนครับ แต่ผ่าเสร็จอย่าพ่นสีด้านในนะครับเดี๋ยวงานเข้าเหมือนรถผมเด็กในร้านมันหวังดีพอเติมน้ำมันสีที่พ่นไว้ลอกเปลี่ยนกรองไป5ลูกไม่หายเลยต้องมีรอบสอง ลองดูนะครับ

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปผ่าแล้วคับ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/ \^^/
ช่างคิด2500 ยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าทำอะไรบ้าง

วันอังคารช่างจะเอารถไปวิ่งเทสดู ต่อสายแกลลอนวิ่งมันเนี่ยแหละ จะรอดรึเปล่าไม่รู้ :viking:

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ช่างคิดค่าผ่าถัง 2500 โดยผ่าฝาข้างบน พ่นทราย แล้วก็เชื่อมกลับ
ทีนี้ผมกำลังคิดจะชุบzinc อยู่คับไม่ทราบว่าคุ้มไหมที่จะทำ?

พรุ่งนี้จะไปซื้อ ยางเปิดฝาห้องเครื่อง ยางกล้องส่องทางไกล แหวนล็อกกล้องฯ แล้วก็ลองไปดูยางขอบขาวที่ วงเวียน22กรกฎาด้วย ของเดิมเป็น 195/70/R14 แนะนำเป็นตัวไหน รุ่นไหนบ้างครับ แล้วราคาอยู่ที่เท่าไร? :op

Offline v_ken

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 1,016
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 19, 2021, 10:22:18 am
    • www.courtproasia.com
 :bytherule: หาเปลี่ยนดีกว่า ยืนยัน
Honda S800 coupe 1965
Toyota Corolla Ke30 coupe 1977
Toyota Corona RT100 1977
Toyata Lite Ace 1978
Alfa Romeo Giulietta 1800MKI 1982
3 X Opel Kadett GSI 1989
Mazda Astina 1992

Offline BoyW123

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 288
  • Gender: Male
  • Last Login:December 19, 2014, 07:48:11 am
รถสวยครับเป็นกำลังใจให้ครับชอบรุ่นนี้มานานแล้ว
 
เรื่องยางขอบขาวผมเคยใส่ครับ ของ Dunlop มีแต่เบอร์ 195 75 14 ครับ ใส่แล้วก็สวยดี วิ่งนุ่มเงียบ แต่ขัยนเหลืองเหลือเกินครับ
 
ค่อยๆทำไปครับ สถาพที่เห็นไม่เหนื่อยครับ ครบๆ แห้งๆเลย 
เดิมได้ใจ...ไม่มีเงินแต่ง

Offline watt6652777

  • win-win
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2007
  • Posts: 362
  • Gender: Male
  • Last Login:December 19, 2023, 03:03:06 pm
    • www.chanel.com
ภายในยังสวยอยู่เลยครับ เก่งจังเลยหาอะไหล่ครบซะด้วย กรองอากาศคราวหน้าซื้อร้านชัยยะยนต์ก็ได้ครับผมซื้ออยู่ที่450เอง  เอาใจช่วยครับ  :coolsmiley:
Go Extra Miles

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ภายในยังสวยอยู่เลยครับ เก่งจังเลยหาอะไหล่ครบซะด้วย กรองอากาศคราวหน้าซื้อร้านชัยยะยนต์ก็ได้ครับผมซื้ออยู่ที่450เอง  เอาใจช่วยครับ  :coolsmiley:

จริงหรอคับ? ตายละผมซื้อมา950 ของKS  :undecided: :undecided: :undecided: :undecided: :undecided: :undecided: :undecided:

Offline เจ้าบ้านบางกอกฯ

  • If you love classic cars, you are my friend.
  • Administrator
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2005
  • Posts: 11,080
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:August 06, 2023, 02:03:15 pm
    • Bangkok Classiccar
อ้าวอยากได้ขอบขาวแบบที่ตัวหนังสือเหรอครับ
ของเบนซ์มันน่าจะเป็นขอบขาวแบบเป็นวงรอบนะ
ก็ต้องแบบพี่เค้าว่า Dunlop หรือ Maxxis
 
แต่ว่ามันจะออกเหลืองง่ายมาก ๆ เวลาเอาไปล้าง
ถ้าเค้าไม่ระวังทาสีดำลงไปมีงานเข้าแน่ ๆ จะล้างออก
เห็นว่าต้องใช้ไฮเตอร์ แต่ผมไม่เคยทำสำเร็จซักกะที
ดำลง ๆ เหลืองแล้วเหลืองอีก
 
สงสัยต้องใช้ปากกา Tire Marker แบบที่ว่านี่แหละ
คงจะแก้ปัญหาได้ แต่ไม่รู้ต้องใช้กี่แท่งอะสิ
 
 w^w
พี่บรรณเรื่องยางขอบขาว เมื่อก่อนเคยใช้ผงซักฟอกหรือพวกไฮเตอร์ขัดยังงัยก็ไม่ออก แต่ตอนนี้มีทีเด็ดใช้น้ำยาที่เช็ดพวกยางมะตอยออกดีจริงๆแทบไม่ต้องออกแรงแล้วเช็ดออกด้วยผ้าหมาดๆ ยังงัยลองดูนะครับ :good:

ใครทราบว่าน้ำยาเช็ดยางมะตอยมีขายที่ไหนครับ
 
w^w
If you love classiccars, you're my friend

1950 Riley RMA
‘55 MB 190SL / 1968 W112 Coupe /W108 280SE /W116 450SEL
‘57 MGA
‘68 AR 105 Gt Junior / Giulietta’77
‘82 RR Corniche


MB W180/111/110/108/114
AR Giulia Super/Spider
BMW E30 (2)
Jag XJ S1
Porsche 924 /911E
VW Golf MKI Cabrio/Thing


www.facebook.com/groups/bangkokclassiccar

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
วันนี้ผมฉกไปขับมาแล้วคับ  :coolsmiley:
เอาสติ๊กเกอร์ทะเบียนโคโลล่ามาใส่แทน ขับๆอยู่ดีๆมีเสียงดังเอี้ยดๆๆๆๆๆๆ
เข็มขัดก็ไม่มี แอร์ก็เสีย ออกมาก็ไกลจากอู่ จะหันหลังกลับก็ไม่ได้ [a]

วันนี้เจอทั้งฝน และแดด ช่วงฝนก็ปิดกระจกขับ ที่ปัดน้ำฝนก็เสีย ช่วงแดดก็เกรียมกันในรถเนี่ยแหละ ขับไป เสียงเอี๊ยดๆๆชักดังขึ้น เกียร์ว่าง ก็ดัง เหยียบคันเร่งยิ่งดัง เปิดห้องเครื่อง ปรากฏว่าช่างตั้งหย่อนไป3 เส้นเลย ขับไปเสียวไป คนมองเพียบ แต่พี่หัวปิงปองกลับทำเมิน ทั้งๆที่ยืนอยู่ข้างๆรถ ไอ้เราก็กลัวเรื่องเข็มขัด กับทะเบียนเนี่ยแหละ C:> พอดีแวะตั้งสายพานอู่ตามทางได้ความมาว่า ขับรถรุ่นนี้ ตำรวจไม่กล้ายุ่ง คิดว่าลูกท่านหลานเธอ อ้อ..รถคลาสสิคดีงี้นี่เอง 55
 w^w w^w

จากลาดพร้าว87 ถึงวงเวียน 22 ถึงแล้วก็เปลี่ยนยางซะ 195/74/r14 เส้นละ 2700
เปลี่ยนและค่อยยังชั่วหน่อย รถไม่สั่นเหมือนยางเก่า

พอดีผมเปิดพัดลมแอร์ตลอดทาง แต่ไม่มีน้ำยาแอร์ อยู่ดีๆก็มีเสียงดังอีกแล้วมาจากห้องเครื่อง ปรากฏว่าเป็นที่คอมฯ ไม่รู้จะเสียรึเปล่า เลยปิดไป

สรุปรายการค่าใช้จ่าย กว่าจะมาถึงจุดนี้
อะไหล่หาเอง น้ำมันเกียร์ 7ลิตร, บูชเกียร์ บน-ล่าง, กรองเบนซิน, ปั้มAC,สายแวคคั่ม ยาง+พลาสติก, สายเบนซิน, สายหม้อลมเบรก, ยางขากรองอากาศ, ยางหิ้วท่อไอเสีย, กรองเพาวเวอร์, กรองอากาศ, ชุดซ่อมคาบิว, วาวล์หม้อลมเบรก, ฝาครอบล้อ 14, ท่อยางน้ำ ,แป๊ปท่อ, เหล็กรัด,วาวล์น้ำ, ยางอุด, สายพาน3เส้น, แวคคั่มเกียร์, ท่อยางตูดถัง, แวคคั่มจานบินคาบิว, ดาว(เทียม ไม่มีแท่น), ยางแท่นเครื่อง, มือดึงฝากระโปรงหน้า, บูชพวงมาลัย, ยางขอบขาว4เส้น, น้ำมัน 800บาท, ค่าแรง 4500, ค่าผ่าถัง 2500

รวมทั้งสิ้น 32531
มีคำถามคับ..
1.ค่าแรง 4500 กับการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่กล่าวมา แพงไหมคับ? อยากประเมินราคาดู
2.เวลาเปลี่ยนจากเกียร์ N เป็น D หรือ R มันกระตุกแรงมากๆ ถึงขนาดรถกระชากชนข้างหน้า ข้างหลังได้เลย ทั้งๆที่เปลี่ยนยางแท่นเครื่องแล้ว ผิดปรกติหรือไม่คับ? เป็นที่อะไร?
3.เวลาเหยียบคันเร่ง เวลามันเปลี่ยนเกียร์มันกระตุกจนรู้สึกได้ อันนี้ปรกติใช่ไหมคับ?
4.เวลาเหยียบคันเร่งบางครั้ง เหมือนเครื่องมันจะดับ คือเสียงเครื่องมันจะพั่บๆๆๆ จนผมต้องปล่อยคันเร่งแล้วค่อยกดใหม่ อันนี้เป็นอะไรคับ?

Offline v_ken

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 1,016
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 19, 2021, 10:22:18 am
    • www.courtproasia.com
เรื่องทะเบียนนี่ งานนี้ถึงคุกเลยนะครับ ห้ามเด้ดขาด

ค่าแรง 4500 ไม่แพงหรอกถ้าจบนะครับ

เกียร์กระตุกนี่ ตอนถ่ายน้ำมันเกียร์เดาว่าไม่ได้ยกลงมา จึงอาจมีของเก่าค้างอยุ่ในระบบ อย่างนี้ต้องถ่ายใหม่อีก คราวนี้ต้องไปอุ่ที่มีเครื่องมือเช่นproserve ถ้าเคยถ่ายแบบยกลงถอดหมด อันนี้แสดงว่ามันไม่ดีซะแล้ว ต้องยกใหม่   เปลี่ยนเกียร์แรงก้อเป็นจากสาเหตุนี้เหมือนกัน

เหยียบคันเร่งบางครั้งจะดับ อันนี้น้ำมัน หรือไฟ ยังเดินไม่สะดวก เสียงพั่บๆนี่น่าจะมาตอนสดุดทำให้มีอะไรกระทบกันดังขึ้นมา หรือมีการสำลักออกท่าหายใจ ทั้งหมดที่ผมเขียนนี่ถือว่าเป็นการสันนิษฐานจากปัญหาที่บอกมานะครับ คนฟันธงต้องเป็นช่างนั่งไปด้วยกันแล้วดูอาการ แล้วรื้อตรวจสอบ
 

ยังอีกเยอะครับแนะนำว่าอย่าพึ่งลองเองเลย ให้ช่างลองจนเขาปล่อยผ่านให้เราลอง แล้วตอนเราลองก้ออย่าเพิ่งไปไกล วนใกล้ๆอู่ อย่าไปถนนที่รถติด หรือจอดไม่ได้ ตอนลองเองก้อต้องให้ช่างเตรียมพร้อมเรียก ลองนึกภาพดูหากรถเกิดเสียขึ้นมาบนถนนแบบลาดพร้าวหน้า the mall แล้วเราก้อเข็นรถเข้าข้างทาง (คันนี้เข็นคนเดียวไม่ไหวแน่) เข็นเสร็จข้างทางก้อจอดไม่ได้ กว่ารถยกจะมา ผู้คนก้อคงชื่นชมกันน่าดู แถมตำรวจจะมาพัลวันกับเรา ทำไปทำมาทะเบียนสลับมา โอว ไม่อยากคิด   

สามหมื่นกว่าแค่ทำให้ติดพอวิ่งได้และยังแทบไม่ได้ทำิอะไรที่เป็นรายการใหญ่ๆเลย คันนี้เฉพาะเครื่องช่วงล่างเบรคแอร์ต้องเตรียมไว้สักแสนแน่
« Last Edit: September 03, 2009, 07:18:23 am by v_ken »
Honda S800 coupe 1965
Toyota Corolla Ke30 coupe 1977
Toyota Corona RT100 1977
Toyata Lite Ace 1978
Alfa Romeo Giulietta 1800MKI 1982
3 X Opel Kadett GSI 1989
Mazda Astina 1992

Offline Nasa

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Nov 2007
  • Posts: 429
  • Gender: Male
  • Last Login:June 15, 2014, 07:49:44 pm
    • -
ลองหาช่างให้มั่นใจอีกทีครับ เท่าที่บอกมา ไม่ใช่ปกติของรถ

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ลองหาช่างให้มั่นใจอีกทีครับ เท่าที่บอกมา ไม่ใช่ปกติของรถ

เรื่องเกียร์กระตุก วันนี้ลองไปหาช่างดูแล้วคับ C:>
ช่างบอกว่ามันไม่ได้ผิดปรกติอะไรมาก เพราะปรับที่ตัวเกียร์แล้วก็ไม่หาย น่าจะเป็นที่ตัวเกียร์ของมันเอง ที่สำคัญผมไปถามแม่มา คุณแม่บอกว่าตอนเปลี่ยนเครื่องจากเครื่อง108เดิม มาเป็นตัวนี้มันก็กระตุกอย่างนี้อยู่แล้ว ช่างเลยบอกว่ารื้อออกมาก็ไม่หาย

Offline Normal

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2007
  • Posts: 294
  • Gender: Male
  • Last Login:September 03, 2016, 11:05:28 am
ลองหาช่างให้มั่นใจอีกทีครับ เท่าที่บอกมา ไม่ใช่ปกติของรถ

เรื่องเกียร์กระตุก วันนี้ลองไปหาช่างดูแล้วคับ C:>
ช่างบอกว่ามันไม่ได้ผิดปรกติอะไรมาก เพราะปรับที่ตัวเกียร์แล้วก็ไม่หาย น่าจะเป็นที่ตัวเกียร์ของมันเอง ที่สำคัญผมไปถามแม่มา คุณแม่บอกว่าตอนเปลี่ยนเครื่องจากเครื่อง108เดิม มาเป็นตัวนี้มันก็กระตุกอย่างนี้อยู่แล้ว ช่างเลยบอกว่ารื้อออกมาก็ไม่หาย

ลองให้ช่างไล่สาย ระบบแว๊คคำเกียร์ดูครับ แล้วก็เปลียนน้ำมันเกียร์+ล้างสมองเกียร์ น่าจะหายครับ :><:

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ลองหาช่างให้มั่นใจอีกทีครับ เท่าที่บอกมา ไม่ใช่ปกติของรถ

เรื่องเกียร์กระตุก วันนี้ลองไปหาช่างดูแล้วคับ C:>
ช่างบอกว่ามันไม่ได้ผิดปรกติอะไรมาก เพราะปรับที่ตัวเกียร์แล้วก็ไม่หาย น่าจะเป็นที่ตัวเกียร์ของมันเอง ที่สำคัญผมไปถามแม่มา คุณแม่บอกว่าตอนเปลี่ยนเครื่องจากเครื่อง108เดิม มาเป็นตัวนี้มันก็กระตุกอย่างนี้อยู่แล้ว ช่างเลยบอกว่ารื้อออกมาก็ไม่หาย

ลองให้ช่างไล่สาย ระบบแว๊คคำเกียร์ดูครับ แล้วก็เปลียนน้ำมันเกียร์+ล้างสมองเกียร์ น่าจะหายครับ :><:

คือจริงๆแล้ว พึ่งเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ผมถามช่าง ช่างบอกไม่ได้ถอดสมองเกียร์มาล้าง
หมายความว่าต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ใหม่อีกรอบใช่ไหมคับ?~

Offline Normal

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2007
  • Posts: 294
  • Gender: Male
  • Last Login:September 03, 2016, 11:05:28 am
ลองหาช่างให้มั่นใจอีกทีครับ เท่าที่บอกมา ไม่ใช่ปกติของรถ

เรื่องเกียร์กระตุก วันนี้ลองไปหาช่างดูแล้วคับ C:>
ช่างบอกว่ามันไม่ได้ผิดปรกติอะไรมาก เพราะปรับที่ตัวเกียร์แล้วก็ไม่หาย น่าจะเป็นที่ตัวเกียร์ของมันเอง ที่สำคัญผมไปถามแม่มา คุณแม่บอกว่าตอนเปลี่ยนเครื่องจากเครื่อง108เดิม มาเป็นตัวนี้มันก็กระตุกอย่างนี้อยู่แล้ว ช่างเลยบอกว่ารื้อออกมาก็ไม่หาย

ลองให้ช่างไล่สาย ระบบแว๊คคำเกียร์ดูครับ แล้วก็เปลียนน้ำมันเกียร์+ล้างสมองเกียร์ น่าจะหายครับ :><:

คือจริงๆแล้ว พึ่งเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ผมถามช่าง ช่างบอกไม่ได้ถอดสมองเกียร์มาล้าง
หมายความว่าต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ใหม่อีกรอบใช่ไหมคับ?~

ไม่ต้องก็ได้ครับ เติมเพิ่มในส่วนที่พร่องไปก็พอ

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ขอเวลาไปจองทะเบียนแปปนะคับ
ได้มาแล้วเดี๋ยวทำต่อ

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ตอนนี้มีปัญหาเรื่อง สตาร์จเครื่อง เปิดแอร์ เข้าเกียร์แล้วรอบตก หรือขึ้นเนินแล้วเครื่องดับน่ะคับ(ถ้าปิดแอร์ไม่มีปัญหา) [a]

ทีนี้ผมลองไำปปรับมั่วๆดู คือสมมุติผมหันหน้าจากหน้ารถเข้าตัวรถ
คาร์บิวจะอยู่ตรงด้านขวา แล้วด้านขวาของคาร์บิวจะมีแวคคั่มจานบินอยู่

ซึ่งตอนแรกผมลองไปปรับมั่วๆดูที่ น๊อตตัวเมียที่อยู่ตรงก้านแวคคั่ม(ประแจเบอร์ 8-9)ที่ต่อไปตรงก้านที่จะเร่งเครื่องน่ะครับ ซึ่งผมไม่แน่ใจว่ามันใช่ตัวชดเชยแอร์รึเปล่า (ถ้าขันหลวมสุด แวคคั่มไม่ดูดเลย)

หรือว่าจริงๆแล้วผมต้องไปปรับที่ตัวที่มันไปคานก้านที่เร่งเครื่องคับ(ที่ต้องใช้ไขควงปากแบน) เพราะพึ่งได้ยินมาว่ารุ่นนี้อาจจะไม่มีตัวชดเชยแอร์ แล้วดูยังไงว่ารอบได้แล้ว? แล้วทีนี้ไอ้ตัวที่ผมไปปรับแวคคั่มมั่วๆนี่จะเซ็ตกลับยังไงคับ?

ทีนี้มาที่เกจ ของผมมันไม่มีรอบดู มีแต่ความดันน้ำมันเครื่อง1-3,km/h แล้วผมจะดูยังไงคับว่ารอบต่ำได้ 850+- 50คับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปตรวจสภาพแล้ว
 N:) N:) N:) N:)

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ย้ายมาฟอรั่มนี้คนเงียบเลย :undecided: :undecided: :undecided: :undecided: :undecided: :undecided: :undecided: :undecided:

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
วันนี้ไปจองทะเบียนมาคับ
1.8999 2.9888 3.5999 4.5888 5.9998
6.8889 7.69 8.1999 9.1999 10.1888
ทะเบียนเวอร์ๆทั้งนั้นเลย ไม่รู้จะได้รึเปล่า :knuppel2: :knuppel2: :knuppel2: :knuppel2: :knuppel2: :knuppel2: :knuppel2: :knuppel2:

Offline watt6652777

  • win-win
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2007
  • Posts: 362
  • Gender: Male
  • Last Login:December 19, 2023, 03:03:06 pm
    • www.chanel.com
ของผมเองแวคคั่มจานบินกลับบ้านเก่าไปนานแล้วเหมือนกัน เพราะปรับยังงัยก็เฉยๆช่างก็เลยไปเอาของโตต้ามาใส่ให้ครับ เสียไป1ม่วงครับเปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกครับ :coolsmiley: 
Go Extra Miles

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ของผมเองแวคคั่มจานบินกลับบ้านเก่าไปนานแล้วเหมือนกัน เพราะปรับยังงัยก็เฉยๆช่างก็เลยไปเอาของโตต้ามาใส่ให้ครับ เสียไป1ม่วงครับเปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกครับ :coolsmiley:   

ของผมของเปลี่ยนใหม่น่ะคับ แต่ปรับเองไม่เป็น

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ของผมเองแวคคั่มจานบินกลับบ้านเก่าไปนานแล้วเหมือนกัน เพราะปรับยังงัยก็เฉยๆช่างก็เลยไปเอาของโตต้ามาใส่ให้ครับ เสียไป1ม่วงครับเปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกครับ :coolsmiley:   

ของผมของเปลี่ยนใหม่น่ะคับ แต่ปรับเองไม่เป็น
ตกลงแวคคั่มจานบินนี่มีไว้ชดเชยรอบเวลาเปิดแอร์ใช่ไหมคับ
แล้วที่ผมไปปรับตรงน๊อตตัวเมียนี่ถูกไหมคับ แล้วปรับยังไง ถึงจะพอดี

Offline Maximus Hippopotemus

  • Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 11,760
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
อยากเห็นรูปปัจจุบันจังครับ  w^w
พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline Normal

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2007
  • Posts: 294
  • Gender: Male
  • Last Login:September 03, 2016, 11:05:28 am
ของผมเองแวคคั่มจานบินกลับบ้านเก่าไปนานแล้วเหมือนกัน เพราะปรับยังงัยก็เฉยๆช่างก็เลยไปเอาของโตต้ามาใส่ให้ครับ เสียไป1ม่วงครับเปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกครับ :coolsmiley:     

ของผมของเปลี่ยนใหม่น่ะคับ แต่ปรับเองไม่เป็น

แล้วที่ผมไปปรับตรงน๊อตตัวเมียนี่ถูกไหมคับ แล้วปรับยังไง ถึงจะพอดี

 
ตัวนั้นไว้จูนอากาศครับ(ถ้าจำไม่ผิดนะ) :rolleyes: :rolleyes:

Offline mydownload

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 168
  • Gender: Male
  • Last Login:June 02, 2019, 09:01:47 pm
ของผมเองแวคคั่มจานบินกลับบ้านเก่าไปนานแล้วเหมือนกัน เพราะปรับยังงัยก็เฉยๆช่างก็เลยไปเอาของโตต้ามาใส่ให้ครับ เสียไป1ม่วงครับเปิดแอร์แล้วรอบไม่ตกครับ :coolsmiley:     

ของผมของเปลี่ยนใหม่น่ะคับ แต่ปรับเองไม่เป็น

แล้วที่ผมไปปรับตรงน๊อตตัวเมียนี่ถูกไหมคับ แล้วปรับยังไง ถึงจะพอดี

 
ตัวนั้นไว้จูนอากาศครับ(ถ้าจำไม่ผิดนะ) :rolleyes: :rolleyes:
พอจะทราบไหมครับว่าปรับยังไง พอดีนึกว่าเป็นตัวชดเชยแอร์
ปรับมั่วๆไปจนเพี้ยน

แล้วไม่ทราบว่าตัวปรับชดเชยแอร์ปรับที่ตรงไหนคับ? มีรูปให้จะขอบพระคุณมากๆ

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments