ขนานนั้นเชียว แฟนเอาไวัที่หลัง
ยกแพขึ้นเลยก็ดี ค่าใช้จ่ายจะถูกกว่าค่อยๆทำ(ทั้งค่าแรงและของ ค่ารถวิ่งไปมาอีก)
ไม่ต้องไปกลึ่งโนน้นี่ให้เสียเวลาและต้องคอยลุ้นอีกว่าจะออกมาดีใช้ได้หรือเปล่า ทนหรือเปล่า
สุดท้ายก็จบด้วยเหล็กขึ้นสนิมและรอยเชื่อมต่อ
การแปลงแพนั้นได้หลายอย่าง อย่างการแปลงแพหน้า จะได้ เบรคใหญ่, ปีกนก,โช็ค, สปริง ,กันโครงใหญ่ ,rackแน่น ,มุมองศาต่างๆแบบsport
ความแข็งเร็งทนทาน ,ทำความเ็ร็งได้สูงรถยังนิ่ง หยุดได้ดั่งใจ นิ่มนวลกว่า และที่สำคัญ ไม่ต้องทำแท่นเครือ่งวางลงไปแล้วขันน็อตยึดเครืองได้เลย
ลองนึกกลับกันว่าไม่แปลงแพแล้วทำทุกอย่างที่เอยไปแล้วจะต้องใช้เงินเท่าไร แค่ upgrade เบรคก็หมื่นแก่แล้ว
ค่าแพ หมี่นเดียวเอง ค่าแปลงน่าจะหลักพันแก่ๆนะ
ต่อคับ แปลงแพหลังได้อะไรบ้าง เบรคใหญ่ ช่วงล่างระบบอสิระ เป็นระบบโช็ค coil spring และกันโครงใหญ่ เข้าโค้งท้่ายไม่ปัด นิ่มนวลกว่าเวลาวิ่งช้า นิ่งกว่าเวลาวิ่งเร็ว
เฟืองท้ายตรงเบอร์กับเครืองและเกียร์ เฟือ่งท้ายใหญ่กว่า ทนกว่า คานแข็ง เพราะคานแข็งส่วนใหญ่ได้มาจากรถรุนเก่า แรงม้าน้อย
พอมาเจอกับเครืองม้าแยะ อายุมันก็สั้นทันตาเห็น ต้องรองเอาไปตรองดูนะ
การแปลงแพ มีคนเคยบอกว่าถ้าเอาแพมาจากรถคันไหน วิณณาของรถคันนั้นมันจะมาตามหลอกหลอน
เอยไม่ใช่ ฮิฮิ มันจะถ่ายทอด charactor
ของรถคันนั้นออกมาแบบใกล้เคียงกันเลยทีเดียว นึกภาพหน่อย ถ้าเอาแพ rx7 มาใช่ มันก็จะขับคล้าย rx7 นั้นแหละ(คล้ายๆนะไม่เหมือนเลยที่เดียว)
ไอ้เรืองล้อยืนออกมานั้น มันขึ้นอยู่กับ offset ของล้อด้วยนะ๋จ๋า