มีแต่ความฝันว่าจะได้ขับbmwสักคัน ลงชื่อไว้ก่อนได้ป้ะ :smitten:
เฮ้ย ผมเปล่านะครับ :dontknow: ก็ 21 มันเจ๋งอะครับ :good:
&v& &v& &v& &v& &v& &v& &v& &v&
ได้เรื่อง
เฮ้ย ผมเปล่านะครับ :dontknow: ก็ 21 มันเจ๋งอะครับ :good:
&v& &v& &v& &v& &v& &v& &v& &v&
ได้เรื่อง
:2funny:
ได้ข่าวมาว่าคุณ SAKDA ทำรุ่นนี้หลายคันไม่มาลงชื่อบ้างเหรอครับ :smitten:"เจ้าม้าขาว" ผมยังไม่จบเลยครับ เกือบเต็มทีแล้วครับ... มีรุ่นน้องอยู่คนสนิทกันมากพยายามตามจีบอยู่ไม่ยอมขาย สีเขียวเดิม เครื่อง sr 20 de หลังหัก ขับมันมากๆไม่น่าเชื่อ....ว่างๆจะชวนเข้ามาด้วยครับ
ผมมาลงในฐานะคนชอบรถคลาสสิคครับ :good:
ใจผมว่ารถรุ่นนี้สวยแบบว่าก้ำกึ่ง แบบว่าอยู่ระหว่างเปลี่ยนยุค :angel:
เลยเป็นกลางเก่ากลางใหม่ สรุปว่าน่ารักดีครับ :><:
w^w
:smitten: e21loverถ้าไม่เห็นคุณเอกมาลงชื่อผมคงต้องโทรไปตามแน่ :cool:
:smitten: e21loverถ้าไม่เห็นคุณเอกมาลงชื่อผมคงต้องโทรไปตามแน่ :cool:
ชอบมากครับรุ่นนี้ ยังรอเป้าจากคุณ o2lism อยู่นะครับ \^^/
:smitten: e21lover
320 (E21) 1978 แต่ยังไม่ได้ซ่อมครับ ตอนนี้สะสมอะไหล่อยู่ครับ
เอากลับ้านแล้วครับ เอามาเก็บอีกนิด ครับ
ผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต :smitten:
ผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต :smitten:
ต้องหุ่นแบบนี้ด้วยนะพี่
ผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต :smitten:
ต้องหุ่นแบบนี้ด้วยนะพี่
ป้ายแดงนะคุณJob :good:
ผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต :smitten:
ต้องหุ่นแบบนี้ด้วยนะพี่
ป้ายแดงนะคุณJob :good:
ตอนนั้นป้ายแดงทั้งรถ ทั้งคน ใช่มั้ยครับ :grin:
ผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต :smitten:
ต้องหุ่นแบบนี้ด้วยนะพี่
ป้ายแดงนะคุณJob :good:
ตอนนั้นป้ายแดงทั้งรถ ทั้งคน ใช่มั้ยครับ :grin:
รถหนะใช่ แต่คนไม่แน่ใจนะ :grin:
ผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต
Quoteผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต
นี่ความรู้ใหม่จริง ๆ ครับ ว่าตัวกันชนใหญ่มาพร้อมกับกระจกข้างโครเมี่ยมใหญ่ด้วย นึกว่ามันมากับกันชนเล็กซะอีก :huh:
พี่ Nok1 มีรูปอื่นอีกมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
Quoteผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต
นี่ความรู้ใหม่จริง ๆ ครับ ว่าตัวกันชนใหญ่มาพร้อมกับกระจกข้างโครเมี่ยมใหญ่ด้วย นึกว่ามันมากับกันชนเล็กซะอีก :huh:
หลังจากนั้นก็เป็นกระจกปรับไฟฟ้าครับ
Quoteผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต
นี่ความรู้ใหม่จริง ๆ ครับ ว่าตัวกันชนใหญ่มาพร้อมกับกระจกข้างโครเมี่ยมใหญ่ด้วย นึกว่ามันมากับกันชนเล็กซะอีก :huh:
หลังจากนั้นก็เป็นกระจกปรับไฟฟ้าครับ
น้านกครับ ผมได้กระจกประตูไฟฟ้า มาครับ แต่ว่ามันแก่เดินทางช้ามาก เป็นรุ่นโซ่ครับ จะแก้ไขยังไงดี
(บ่น )เฟืองซันรูฟก็พัง สีก็เน่า เหนื่อยจังครับ
Quoteผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต
นี่ความรู้ใหม่จริง ๆ ครับ ว่าตัวกันชนใหญ่มาพร้อมกับกระจกข้างโครเมี่ยมใหญ่ด้วย นึกว่ามันมากับกันชนเล็กซะอีก :huh:
หลังจากนั้นก็เป็นกระจกปรับไฟฟ้าครับ
น้านกครับ ผมได้กระจกประตูไฟฟ้า มาครับ แต่ว่ามันแก่เดินทางช้ามาก เป็นรุ่นโซ่ครับ จะแก้ไขยังไงดี
(บ่น )เฟืองซันรูฟก็พัง สีก็เน่า เหนื่อยจังครับ
ผมไม่ค่อยถนัดครับ น่าจะลองหล่อลื่นตามจุดต่างๆแล้วถ้ายังหมุนช้าก็ลองเปลี่ยนมอเตอร์ดูหรือเอาไปพันใหม่ :smitten:
ขอโชว์ รถผม ตอนสมัย โน้นนนนน บ้างครับ จริงๆแล้วพยายามหาอยู่ถ้ามี บอกเลยครับ มันอยู่ในความทรงจำจริงๆ Alpina 15 หน้าตื้นหลังลึก C:)
มันคันนี้หือปล่าวครับคุณ prof.john http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=9836.0
มันคันนี้หือปล่าวครับคุณ prof.john http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=9836.0
ไม่แน่ใจครับ ขายไปตั้งแต่1991 ครับ
ล้อกับยางที่ดูไม่ค่อยเข้าท่า แต่ก็ เร้าใจดีครับ :grin: (ไม่มีปัญาหาล้อดีๆกับเขา :undecided:ใส่ยังงี้ซะเลย) :o<
ผมเห็น E21 กันชนเล็กเมื่อวันศุกร์สัปดาห์ที่แล้วแถวถนนเสร๊ไทยรถสีเดียวกันกับรถคุณ 02lism แต่ล้อไม่เหมือนกันไม่ทราบว่าเป็นของคนในบ้านนี้หรือเปล่า
คณ NOK1 ชอบล้ออันไหนครับ ถ้าของผม มันเป็นล้อ 3 ชิ้น 16" หน้า7" หลัง 8" ผมได้มา 4,500 บาทต้องบอกว่าฟรุ๊คจริงๆ ครับ NT TUNNING สภาพไม่ต้องทำอะไรเลยครับ...ขุดมาจากเซียงกงบางนา (บังเอิญเป็นร้านที่ไม่ค่อยสนใจของจุกจิกเขาคงรำคาญผม เลยขายให้ถูกๆ)มันคันนี้หือปล่าวครับคุณ prof.john http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=9836.0ไม่แน่ใจครับ ขายไปตั้งแต่1991 ครับมันคันนี้หือปล่าวครับคุณ prof.john http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=9836.0
ไม่แน่ใจครับ ขายไปตั้งแต่1991 ครับ
ชอบล้อจังเลยครับ :good:
ชอบล้อจังเลยครับ :good:
ล้อกับยางที่ดูไม่ค่อยเข้าท่า แต่ก็ เร้าใจดีครับ :grin: (ไม่มีปัญาหาล้อดีๆกับเขา :undecided:ใส่ยังงี้ซะเลย) :o<สวยดีครับ ... สีรถก็สวย ....ยางแก้มหนาไปนิดหรือปล่าวครับ
ผมเห็น E21 กันชนเล็กเมื่อวันศุกร์สัปดาห์ที่แล้วแถวถนนเสร๊ไทยรถสีเดียวกันกับรถคุณ 02lism แต่ล้อไม่เหมือนกันไม่ทราบว่าเป็นของคนในบ้านนี้หรือเปล่า
โดนลากหรือเปล่าครับ ถ้าลากอยู่คงใช่ครับ
ล้อกับยางที่ดูไม่ค่อยเข้าท่า แต่ก็ เร้าใจดีครับ :grin: (ไม่มีปัญาหาล้อดีๆกับเขา :undecided:ใส่ยังงี้ซะเลย) :o<สวยดีครับ ... สีรถก็สวย ....ยางแก้มหนาไปนิดหรือปล่าวครับ
เข้าแก็งค์ E21 ด้วยคนนะครับ
ไม่รู้ว่ามาสายหรือเปล่าว
มาครับ น้อง LEK E21 ALPINA เช็คชื่อด้วยคน นัดเจอกันดีไหมครับ
ช่วงนี้ไม่ได้ขับ E21 มาร่วมเดือนแล้วมัวแต่ไปยุ่งกับคันอื่นอยู่
หวัดดีครับเพื่อนๆ ผมเคยมีโอกาสเป็นเจ้าของ E21 คันนี้นานมาแล้ว เอารูปมาดูแล้วก็ยังคิดอยู่เลย เอาใจช่วยทุกคนที่ทำรุ่นนี้ครับ:good:
หวัดดีครับเพื่อนๆ ผมเคยมีโอกาสเป็นเจ้าของ E21 คันนี้นานมาแล้ว เอารูปมาดูแล้วก็ยังคิดอยู่เลย เอาใจช่วยทุกคนที่ทำรุ่นนี้ครับ
หวัดดีครับเพื่อนๆ ผมเคยมีโอกาสเป็นเจ้าของ E21 คันนี้นานมาแล้ว เอารูปมาดูแล้วก็ยังคิดอยู่เลย เอาใจช่วยทุกคนที่ทำรุ่นนี้ครับ
หวัดดีครับเพื่อนๆ ผมเคยมีโอกาสเป็นเจ้าของ E21 คันนี้นานมาแล้ว เอารูปมาดูแล้วก็ยังคิดอยู่เลย เอาใจช่วยทุกคนที่ทำรุ่นนี้ครับ
ดูอย่างเดียว อ่านไม่ออกครับ ;># :grin:
มาอีกแล้ว แนวดูแต่ภาพ อ่านไม่ออก ใครแปลได้ช่วยแปลทีครับ
Un sogno rimasto nel cassetto: la E21 Spider
Nell'estate del 1982, il Presidente del BMW Car Club of America, Stan Simm, chiese al designer Mike Mate (felice possessore di una 320i 1.8) di immaginare la BMW dei suoi sogni. Mates pensò ad una versione spider 2 posti della E21, con passo accorciato ma che potesse mantenere gran parte degli elementi della scocca della berlina. In base al suo gusto, inserì nel disegno originale alcuni elementi stilistici presi da altre BMW, come le prese d'aria sui parafanghi anteriori della coupé E9 o il "doppio rene" della Serie 6 E24. Per l'interno, elaborò un restyling in chiave sportiva della plancia.
Il risultato delle fatiche di Mate fu pubblicato sul numero di gennaio 1983 di Roundel, la rivista del BMWCCA, dalla quale provengono le rare immagini qui sotto.
Come si può vedere, ne era venuta fuori una bella spider; in particolare era molto riuscita la fiancata, cui la maggiore inclinazione del parabrezza conferiva un aspetto molto sportivo e slanciato; la capote era a scomparsa totale e protetta da uno sportello, proprio come la coeva Mercedes SL R107.
Sarebbe stata producibile in serie senza grandi investimenti, soprattutto se si fosse rinunciato alle novità stilistiche come le prese d’aria sui fianchi o il nuovo frontale; addirittura si ipotizzò un prezzo di vendita di US $ 18.000; a titolo di raffronto, la 320i aveva un listino base di US $ 13.600 (US $ 16.381 per una 320is).
Ma la E21 era ormai alla fine del suo ciclo vitale, ed era impensabile derivare una nuova versione da una vettura a fine carriera. E poi c’era la situazione del mercato delle spider, che in quegli anni potevano contare solo su una ristretta cerchia di appassionati, pochi per assicurare la necessaria redditività di un nuovo modello. Furono queste le ragioni per cui il progetto di Mate rimase sulla carta.
L’idea di una spider derivata dalla Serie 3 era comunque buona, tanto che nel 1995, quando vi erano chiari segnali di un ritorno di fiamma del pubblico per le spider, nacque la Z3, derivata, sia pure con una carrozzeria completamente diversa dalla vettura di origine, dalla E36.
Ci piace pensare che la gloriosa E21 abbia generato l’embrione anche di questo modello di successo!
คุณ vampirebadtz อยู่แถวพระราม 3 รึป่าวครับ
ปลุกหน่อยครับ เห็นกระทู้นี้เงียบหายไปนาน \^^/
คุณ Jack นี่ท่าทางอาการหนัก ถ้าอยากได้จริงไว้พาไปเที่ยวแถวๆ ลพบุรี ไหม..... :><: :><: :><:
คุณ Jack นี่ท่าทางอาการหนัก ถ้าอยากได้จริงไว้พาไปเที่ยวแถวๆ ลพบุรี ไหม..... :><: :><: :><:
คุณ Jack นี่ท่าทางอาการหนัก ถ้าอยากได้จริงไว้พาไปเที่ยวแถวๆ ลพบุรี ไหม..... :><: :><: :><:
พาผมไปแทนก็ได้ จร้า โป้ง
:good:
ทำไมสมัยนั้นเวลาเทสรถ..เค้าต้องขับชิดกันขนาดนี้ด้วย..หวาดเสียวว %:(
ผมกับ e21 320 สี่สูบคันรองสุดท้ายก่อนออกรุ่นหกสูบ เมื่อปี 1981
กลับมาขับอีกครั้งเพื่อระลึกถึงอดีต :smitten:
ไปเจอรูปนี้มาครับ..นั่งนิ่งดูตาเป็นประกายอยู่พักใหญ่..สวยจริงๆ... :smitten: :smitten:
ไปเจอรูปนี้มาครับ..นั่งนิ่งดูตาเป็นประกายอยู่พักใหญ่..สวยจริงๆ... :smitten: :smitten:
ตาประกายเหมือนกันครับ :smitten: :smitten:
เจอแถวร้านเบาะวันนี้ครับ
สวยดี :smitten:
คุณ O2lism มีอีเมลมั๊ยครับ ผมว่าผมคุ้น น้องนวล อยู่ใน ซอย มังกรใช่มั๊ยครับ ผมอยู่ใกล้ๆกันครับ กม 9 ยินดีที่ได้รู้จักครับ
ชาญ
jackycharn@hotmail.com
คุณ O2lism มีอีเมลมั๊ยครับ ผมว่าผมคุ้น น้องนวล อยู่ใน ซอย มังกรใช่มั๊ยครับ ผมอยู่ใกล้ๆกันครับ กม 9 ยินดีที่ได้รู้จักครับ
ชาญ
jackycharn@hotmail.com
สวัสดีครับ....ขอ Jam ด้วยคนครับ
สวัสดีครับ....ขอ Jam ด้วยคนครับ
ดีใจจังเลย มี E21 งามๆอีกคันแล้ว \^^/
ขอโชว์ รถผม ตอนสมัย โน้นนนนน บ้างครับ จริงๆแล้วพยายามหาอยู่ถ้ามี บอกเลยครับ มันอยู่ในความทรงจำจริงๆ Alpina 15 หน้าตื้นหลังลึก C:)
สมาชิกใหม่กระทู้นี้ ถ่ายรูปรถเล่นเอามาฝากกันครับ ยังแต่งไม่เสร็จแต่ไม่รีบ เดี๋ยวมันจะเสร็จเร็วไป (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/s2_grin.gif)
Quoteสมาชิกใหม่กระทู้นี้ ถ่ายรูปรถเล่นเอามาฝากกันครับ ยังแต่งไม่เสร็จแต่ไม่รีบ เดี๋ยวมันจะเสร็จเร็วไป (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/s2_grin.gif)
ไม่ทราบว่ารถคันนี้เวลาวิ่งความเร็วที่ 100 กม./ชม. ที่เกียร์สุดท้ายใช้รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ
ของผม E21 M10 1.6 เกียร์ 4 Speed ที่ 100 กม./ชม. ยาง 195/50/15 ใช้ความเร็วรอบประมาณ สี่พันรอบ/นาที ครับ เสียงเครื่องดังมาก
อยากรู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมมั้ย
Quoteสมาชิกใหม่กระทู้นี้ ถ่ายรูปรถเล่นเอามาฝากกันครับ ยังแต่งไม่เสร็จแต่ไม่รีบ เดี๋ยวมันจะเสร็จเร็วไป (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/s2_grin.gif)
ไม่ทราบว่ารถคันนี้เวลาวิ่งความเร็วที่ 100 กม./ชม. ที่เกียร์สุดท้ายใช้รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ
ของผม E21 M10 1.6 เกียร์ 4 Speed ที่ 100 กม./ชม. ยาง 195/50/15 ใช้ความเร็วรอบประมาณ สี่พันรอบ/นาที ครับ เสียงเครื่องดังมาก
อยากรู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมมั้ย
Quoteสมาชิกใหม่กระทู้นี้ ถ่ายรูปรถเล่นเอามาฝากกันครับ ยังแต่งไม่เสร็จแต่ไม่รีบ เดี๋ยวมันจะเสร็จเร็วไป (http://www.bangkokclassiccar.com/forum/Smileys/Lots_O_Smileys/s2_grin.gif)
ไม่ทราบว่ารถคันนี้เวลาวิ่งความเร็วที่ 100 กม./ชม. ที่เกียร์สุดท้ายใช้รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ
ของผม E21 M10 1.6 เกียร์ 4 Speed ที่ 100 กม./ชม. ยาง 195/50/15 ใช้ความเร็วรอบประมาณ สี่พันรอบ/นาที ครับ เสียงเครื่องดังมาก
อยากรู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมมั้ย
รอบสูงเกินไปครับ น่าจะลองเปลี่ยนเฟืองท้ายดู :good:
ภาพสวยครับพี่หมี วิวนี่สนามไหนครับพี่ น่าไปตีจัง :smitten:
สวยกริบ มากเลยครับพี่ ภายในเบาะก็โดนมากๆ เห็นแล้วอยาก21บ้าง :smitten:
สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน ผมกำลังทำคันนี้อยู่เหมือนกันครับ
อยากรบกวนพี่ๆ หน่อยครับว่า พอจะหาชุดแต่ง Alpina ได้อยู่หรือปล่าวครับ
ผมชอบมากเลยครับ E21 Alpina
ถ้ารถเสร็จแล้วจะมาร่วม post รูปนะครับ
สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน ผมกำลังทำคันนี้อยู่เหมือนกันครับ
อยากรบกวนพี่ๆ หน่อยครับว่า พอจะหาชุดแต่ง Alpina ได้อยู่หรือปล่าวครับ
ผมชอบมากเลยครับ E21 Alpina
ถ้ารถเสร็จแล้วจะมาร่วม post รูปนะครับ
รอชมน้ะครับ :><:
ชุดแต่งยังไม่มีข้อมูลครับเดี๋ยวรอท่านอื่นๆมาตอบแล้วกัน w^w
พี่ศักดาครับ ผมเอ๋นะครับ ที่เข้าไปคุยกับพี่ที่งานบางแสนแล้วคุยกันครับ
เรื่องกันชนหน้าไว้วันเสาร์ผมจะโทรหาพี่อีกครั้งนะครับ
ปล.รถสวยมากๆเลยครับ
รถสวยครับคุณ SAKDA :good:ภายในมันก็เดิมๆครับเลยไม่ได้ถ่ายรูปไม่มีอะไรน่าติ่นเต้น...อีกอย่างผมทำรถมีแนวทางของผมเองอาจไม่ค่อยตามกระแส(แต่ก็ไม่ชอบขัดหรือสวนกระแส)...อาจขัดหูขัดตาบ้างในบางจุดแต่ผมว่าเราต้องกล้าที่จะสะท้อนแนวคิดของตัวเองออกมาบ้างน่าจะ OK นะครับ(ผมอยากให้คนรุ่นใหม่ๆกล้าที่จะแสดงความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆมากๆ...ถ้าเราตามกระแสมากๆเรากจะเป็นผู้ตามตลอดจริงมั๊ยครับ)
กันชนใหม่กิ๊กเลย :smitten:
มีรูปภายในให้ชมไหมครับ
ขอรับช่วงต่อ กันชนใหญ่ได้มั๊ยครับพี่
วันนี้เท่านี้ก่อนครับ ไว้ใส่กันชนเล็ก กะไฟหน้าตาเดี่ยวก่อนแล้วจะมาอัพกันใหม่ w^w
E21 ของพี่ศักดิ์ดาสวยจังครับ(เห็นแล้วอยากซื้อมาแต่งให้สวยๆบ้าง แต่ที่บ้านไม่มีที่จอดรถแล้ว) ตามมาชื่นชมครับ :grin:สวัสดีครับน้องกั้งไม่ได้คุยกันนานเลยนะครับ...สบายดีมั้ยครับ...(ไม่มีที่จอดเอามาฝากจอดที่บ้านผมก็ได้ไม่คิดค่าจอดนะ) รถแต่ละคันทำกันข้ามปีเลยครับกว่าจะสมบูรณ์...ล้อที่ผมใส่อยู่เป็นล้อชุดเดียวกับที่ใส่อยู่ในรถน้าหมี...ยืมมากะว่าจะปล้นต่อซะเลยวิ่งเนียนดีจริงๆ(สมราคา)
ขอรับช่วงต่อ กันชนใหญ่ได้มั๊ยครับพี่
สวัสดีครับชาว E21 ทุกท่าน :smitten:ดีครับจะได้เจอเพื่อนๆครับ
ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่แอบซุ่มทำ E21 กันอีก ภายในปีนี้คงได้ยลโฉมฉลามสวยๆ แน่นอน ผมว่าเรามารวมตัวกันให้เกิน 5 คัน พบปะ สร้างมิตรภาพ ตามแบบฉบับบ้านบางกอกฯ เอาแค่ที่ห่างไกลความวุ่นวายก็เพียงพอ และพอเพียงครับ \^^/
สวัสดีครับคุณภูมิ ผมกนกครับ ภายในเป็นอย่างไรบ้างครับคุณภูมิ ได้กันชนเล็กด้วย...รถสวยครับ
\^^/
Very nice color. w^w