พอดีผมใช้เครื่อง 4k อยู่ครับ หาแคมชาร์ฟ อยู่
พอดีไปคุยกับ ช่าง จูนเนอร์ เพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนแล้วความเห็นมันตีกันไปหมด
ผมอยากได้แคมองศา สูงขึ้นเพื่อจะทำให้ วาล์ว มันเปิดนานขึ้น และ ระยะยกเพิ่มขึ้น (องศา และ ลิฟท์ มากขึ้น)
1.แคมซิ่ง trd (อันนี้ตัดออก แพง และ หาไม่ได้)
2.แคมพอก และเจียร์ออกให้ได้รูป อันนี้จะได้ องศา และ ระยะลิฟท์ ตามต้องการ ***แต่บางคนบอกว่าไม่ทน เหล็กที่พอกไปเดี๋ยวก็ร่อน หลุด
จะพาลส่วนอื่นพังไปอีก
3.แคมเจียร์ คือเอาแคมเดิมไปเจียร์ ปลายแคมออก อันนี้ผมว่า มันจะดีขึ้นเหรอครับ ระยะลิฟท์มันก็จะหายไปใช่หรือไม่ครับ องศาก็จะตามแคมเดิม
แล้วมันจะแรงหรือครับ ทั่วไปแคมแต่งมีแต่เพิ่มระยะลิฟท์ นี่เจียร์ออกให้ต่ำลง
เหมือนพวก มอไซด์ เจียร์แคมหลบวาล์ว
ขอ พี่ๆ ทุกท่าน แบ่งปันประสบการณ์ ความรู้หน่อยจ้า ควรไปทางใดดี