★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
เอ...หม้อต้มตัวนี้ ที่มีช่องจ่าย แก๊ส 2 ช่องใช่ไหมคับน้าปล. ถามต่ออีกนิ๊ด...นึงคับ ของผม อินเตอร์ ARC ใบใหญ่กว่าของ VR4 หน่อยๆไม่มาก พอไหมคับ
คุณจอห์นไม่ถนัดรถยุโรป แล้วไม่ทราบว่าจะสนใจรถอเมริกันเก่าๆมั้ยครับผม เก่าแบบ 40 กว่าปี V8 น่ะครับ
ลมเย็นไหม ครับ
OTOP ผมว่า Scotbrite จะเจ๋งกว่ามั๊ง
อยากฟังเสียงจังเลยครับ
Quote from: Tommy_LA on August 13, 2008, 12:11:41 amคุณจอห์นไม่ถนัดรถยุโรป แล้วไม่ทราบว่าจะสนใจรถอเมริกันเก่าๆมั้ยครับผม เก่าแบบ 40 กว่าปี V8 น่ะครับหมายถึงอะไรครับ ยังไม่เข้าใจ
หมายถึงรับซ่อมสร้างเครื่องกับช่วงล่าง และทำสี พูดง่ายๆ ก็ทำทั้งคันนั่นแหละ เพราะว่าอู่น้าอยู่ใกล้บ้านผม
Quote from: Tommy_LA on August 13, 2008, 06:29:28 pmหมายถึงรับซ่อมสร้างเครื่องกับช่วงล่าง และทำสี พูดง่ายๆ ก็ทำทั้งคันนั่นแหละ เพราะว่าอู่น้าอยู่ใกล้บ้านผมเครื่องมือซ่อมรถ ประแจเบอร์นึ้วไม่มีเก็บไว้เลย ขอผ่านๆส่วนอู่สีเดี๋ยวให้เบอร์ไปลองคุยดูครับ
ขอบคุณครับ แต่ไม่รู้ว่าต้องเฝ้า หรือต้องโด๊บ ด้วยรึเปล่า งานถึงจะเป็นอย่างในรูป แบบว่าไม่มีโปรเจ็คแมนเนเจอร์น่ะครับ
น้าเราเอารถไปวิ่งแล้ว
เหลืองแจ่มจริงๆครับน้าจอน
ดีครับน้าจอห์น ผมชื่อต้อม สมาชิกใหม่ครับน้า เจ้าคันโปรดของผมก็เป็น PA10 ครับ อ่านดูกระทู้ของน้าจอห์นแล้ว ทำให้ผมมีกำลังที่จะทำรถขึ้นเยอะเลยครับ ขอบคุณข้อมูลดี ๆ ที่นำมาเสนอนะครับ ผมขอรบกวนน้าจอห์นนิดนึงนะครับ สตัทหนวดกุ้งที่น้าจอห์นนำของเดิมไปทำเกลียวใช่ไม๊ครับ ใช้ตัวสตัทของรุ่นอะไรมาเทียบครับน้า ผมอยากทำด้วยคนครับ