★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 5 Guests are viewing this topic.
Quote from: ble_kung on February 07, 2009, 10:41:58 amเอ..................ถ้าจำไม่ผิดคุณninjaaaa ที่เคยขายคาบู2000หรือเปล่า และผมนั้นได้โทรไปขอซื้อเฉพาะขาคันเร่ง ผมใช้ชื่อว่า mong2539 ม้งถ้าใช้ก็อย่าลืมนะครับ(ถ้าโลกมันกลม) ............. เผื่อผมจะได้ขอซื้อเก็บไว้บ้าง อ่าใช่เเล้วครับ รู้สึกว่าของผมมันจะเปนคอไอดี เเบบพอชคู่ด้วยอะเเต่คอไม่ได้ขายอะ ผมกับใส่ของเดิมได้นะรูตรงกันอะ ถ้ามีโปรเจคคาร์บู2000 เด๋วลด ให้
เอ..................ถ้าจำไม่ผิดคุณninjaaaa ที่เคยขายคาบู2000หรือเปล่า และผมนั้นได้โทรไปขอซื้อเฉพาะขาคันเร่ง ผมใช้ชื่อว่า mong2539 ม้งถ้าใช้ก็อย่าลืมนะครับ(ถ้าโลกมันกลม) ............. เผื่อผมจะได้ขอซื้อเก็บไว้บ้าง
คาร์ดอนคู่ของคุณ ble_kung กินน้ำมันพอๆกับ Weber34 ICT เลยนะครับแต่ผมไม่แน่ใจว่าคาร์ดอนคู่ มันใ่ช่ขนาด 40 มม.รึป่าวที่ผมเคยเจอตัวเป็นๆก็เป็นคาร์บูของไทพ์ 3 เป็น solex34 คู่เอามาสวมลงเครื่องไทพ์ 1 ในหน้าวี แต่ท่อไอดีเป็นพอร์ทเดี่ยวเลยลงได้สบายเลย
69ประหยัดคันเดิม ใส่ล้อใหม่พร้อมดิสก์หน้าแล้วสวยขึ้นเยอะเลยครับ
Quote from: JEEP on February 12, 2009, 03:24:07 pm69ประหยัดคันเดิม ใส่ล้อใหม่พร้อมดิสก์หน้าแล้วสวยขึ้นเยอะเลยครับ ล้อสวยจังพี่ ดิสหน้าของโฟล์คแท้เหรอครับพี่
69ประหยัดคันเดิม ใส่ล้อใหม่พร้อมดิสก์หน้าแล้วสวยขึ้นเยอะเลยครับ เปรียบเทียบล้อเดิม ถ้าน้าหลวง 02 ได้มาเห็นคงบอกว่า ชื่นใจแท้
Quote from: JEEP on February 12, 2009, 03:24:07 pm69ประหยัดคันเดิม ใส่ล้อใหม่พร้อมดิสก์หน้าแล้วสวยขึ้นเยอะเลยครับ เปรียบเทียบล้อเดิม ถ้าน้าหลวง 02 ได้มาเห็นคงบอกว่า ชื่นใจแท้ ล้อสวยครับ ................ ถ้ากดหน้าลงหน่อยสวยสุดๆเลย ไหนๆก็มาทางนี้แล้ว
วันนี้ว่างเลยเอาเครื่องไปติด Kadron วิ่งดีครับ .............. ต้องลองใช้นานๆก่อนเดี๋ยวจะรีบมาบอกว่า สิ้นเปลืองมากน้อยเท่าไหร่ และอัตราเร่งนั้นคุ้มกันหรือเปล่า
ไข่ .................. เป็นของแต่ง Copy มาจาก USA พวกคนผิวดำนิยมมากตอนนี้รถ Jeep ติดกันเยอะมาก (ก๊วน หมากกะจาย)ตอนขับมองกระจกหลัง แล้วเห็นคนตามมาหัวเราะกันใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็ฮาดีครับ
Quote from: Artz on February 09, 2009, 01:31:07 amผมมาขอความรู้พี่ๆนิดนึงคับผมได้ตู้แตงโม มาคันนึงแต่เครื่องโดนเปลี่ยนมาเป็นเครื่องดีเซล แล้ว ชนเกียร์เดิมตอนนี้รถมันวิ่งแล้วรอบเครื่องเหลือมากๆ รบกวนพี่ๆช่วยหาทางออกหน่อยคับเวลาขับเกียร์4แล้วมันเหมือนจะมีอีกเกียร์ ไม่รู้จะหาทางออกยังไงดีคับเป็นเครื่องดีเซลตัวไหนหรอครับ....รอบเครื่องที่เหลือนี่ วิ่งอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับผมขอข้อมูลด้วยนะครับ [/quote เครื่องโตโยต้า น่าจะ เป็นตัวที่อยู่ในโตโยต้า เซิร์ฟ รถวิ่งได้ประมาณ 100+-นิดหน่อยคับ แต่รอบเครื่องเหลือมากพอที่จะมีวิธีทำเกียร์ใหม่ได้มั้ยอ่ารบกวนด้วยนะคับ
ผมมาขอความรู้พี่ๆนิดนึงคับผมได้ตู้แตงโม มาคันนึงแต่เครื่องโดนเปลี่ยนมาเป็นเครื่องดีเซล แล้ว ชนเกียร์เดิมตอนนี้รถมันวิ่งแล้วรอบเครื่องเหลือมากๆ รบกวนพี่ๆช่วยหาทางออกหน่อยคับเวลาขับเกียร์4แล้วมันเหมือนจะมีอีกเกียร์ ไม่รู้จะหาทางออกยังไงดีคับ
ที่ว่ารอบเครื่องเหลือ มันไม่มีำกำลังแล้วหรอครับ...หรือว่ามันวิ่งไม่ออก... เพราะรอบมันต่ำไปผมว่าถ้ารอบมันเหลือ ในความคิดผมน่าจะดีนะครับประหยัดน้ำมันดีไม่ใช่คับรถมันเหมือนกับว่า รอบมันสูงเกินไปนะคับ สมมุติว่า ปกติ ความเร็ว100 รอบเครื่องประมาณ 6000แต่พอวางเครื่องนี้แล้ว ความเร็ว 100 แต่ รอบเครื่องมัน 8000เหมือนกับว่าช่วงปลายรถวิ่งไม่ออกนะคับเหมือนกับรถเต่าถ้าวางเครื่อง EJ แล้วต้องใส่เฟืองท้าย 8-3-1 อะไรประมาณนี้นะคับรบกวนพี่ๆหน่อยนะคับ
ผมก็เข้าใจผิด นึกว่ารอบเครื่องที่คุณพิมพ์มา มันเหลืออีกพันรอบสองพันรอบอันนี้คือรอบมันสูงครับ.....ถ้ากรณีอันนี้ผมไม่แน่ใจแล้วล่ะครับ....หาเกียร์แตงโม 1700 หรือ 2000มาลงผมก็ไม่รุ้ว่าจะหายรึป่าวครับหรือเฟืองท้ายมันมีปัญหาอะไรรึป่าวแต่ที่รู้มา ผมว่าเครื่องโฟล์ค 1600 ชนเกียร์ 1700 กับ 2000ปลายวิ่งสบายเลย รอบเครื่องเหลือแน่นอนครับ...