BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Topic started by: เสียอา on October 27, 2005, 04:19:18 am
-
มิเตอร์ต่างๆของสมิธและของเมกัน :o
-
หัวเกียร์หินอ่อนของปอร์ช
หัวเกียร์คลาสิคทรงABARTH
;D
-
กดแตรเฟียตสำหรับพวงมาลัยABARTH(ยังอยู่ที่บ้านเยอรมัน)
-
อันนี้ฮา
ตราติดหัวรถเฟียต
กันกระแทกเฟียต
-
แป้นเหยียบกันลื่นที่เล็กที่สุดเท่าที่เคยเจอของกระต่ายน้อย
-
พ ร ะ เ จ้ า ช่ ว ย
-
อันนี้น่ารักมาก ;)
-
อย่าตกใจครับ ยังมีอีกเยอะ :o
วันนี้ให้ดูแค่นี้ก่อน ;D
-
ของเหล่านี้...เก็บไว้ หรือเพิ่งสั่งเข้ามาครับ....หรือว่าอยู่ที่เยอรมันครับ ของหายากเหล่านี้
เมืองไทยคงไม่มีขายใช่ไหมครับ (ของแท้) เปิดกรุที แต่งตัวกระต่ายน้อยได้เป็นสิบตัว.....//
-
โอ้โห้ Toy miter มันน่ารักสมชื่อจริงๆ ไว้ขอชมหน่อยนะครับเพ่ ;D
-
:o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o
สวยครับ ผมว่า มาตรวัดสมัยก่อนมันดูเป็น "ศิลป"มากๆเลย
ของผมก็ใช้ smith ครับ
-
อยากได้ที่กดแตรfiat อ่ะคับ :-\
-
ของเอามาให้ดู ไม่ได้ขายครับ :)
ไว้ถ้ามีมาขายจะลงให้หน้าขายของครับ ถ้าขายจะบอกว่าขาย ฝากก็ฝาก ฟรีก็ฟรี
ไม่แฝงขายแน่ ::)
ของพวกนี้ถามว่าพอจะหาซื้อในเมืองไทยได้ไหม คงยากแล้วละ ถ้ามีขายที่รัชดาไนท์ราคาคงฮาตรึม
แต่สามารถซื้อสั่งได้ตามเว็บทั่วๆไป ราคาก็พอสมแก่ค่าของของ ถูกต่างแพงบ้างครับ :D
-
ขอฝากถามในกระทู้นี้อย่างนึงละกันครับ คือเพื่อนฝากถามมาอีกที เป็นเกจของsmiths ที่สั่งมาผิดของเพื่อนผม เป็นเกจfuel pressure ถ้าแปลตรงตัวนี่ก็คือวัดแรงดันน้ำมัน(เชื้อเพลิง) อยากถามว่ามันมีไว้เพื่ออะไร มีประโยชน์ยังไง ติดตั้งยังไงครับ
ปล. เป็นเกจแบบcarpillary tube ไม่ใช่electricนะครับ
-
ตัววัดแรงดันเชื้อเพลิงก็เอาไว้วัดแรงดันเชื้อเพลิงครับ ;D
แฮ่ๆ ตอบอย่างนี้เดี๋ยวโดนพี่ๆเพื่อนๆบ้อมแน่ๆ
คืออย่างนี้ครับ
มันเอาไว้ตรวจสอบสภาพ สภาวะของแรงดันเบนซินในระบบ
ว่าเปลี่ยนแปลงอย่างไร มีการ รั่วหรือ กรองเบนซินตันหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่าจะติดตรงไหน?
รถที่จะติดเป็นคาร์บูหรือหัวฉีดครับ?
โดยทั่วไปจะติดตั้ง ระหว่าง ปั๊มกับ รางหัวฉีด หรือ ระหว่างปั๊มกับ ก่อนเข้าห้องลูกลอยของคาร์บูเรเตอร์ครับ
แล้วรถอารายครับ จะได้บอกถูกน่ะครับ ;)
-
กรุแตกยังพอทน แต่ถังแตกนี่แย่แน่
-
ต้องให้ช่างหญ่ายยยยยยย ตาจุ๊บมาอธิบายเอง :D
แล้วหัวฉีดกับคาร์บิวนั้น เสปคของตัวfuel pressure miterนี้จะต่างกันด้วยไหม? ;)
-
รถมินิอ่ะครับ จะติดตรงไหนดีครับ เครื่องคาบู ที่แรกสั่งoil pressure แต่เค้าส่งมาผิด ก็เลยเลยตามเลย
-
ระหว่างกรองเบนซิน กับ คาร์บูเรเตอร์ครับ
เพรชเชอร์ของเครื่องเอ็นเอ ไม่มีระบบอัดอากาศ
แรงดันของน้ำมันเชื้อเพลิงจะไม่ต่างกัน
เพราะระบบอัดอากาศแรงดันเชื้อเพลิงอาจสูงมาก ตามแรงดันบูสต์ครับ
-
อันนี้น่ารักมาก ;)
(http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=853.0;attach=3917;image)
เจอรูปพอดี เหมือนกันเลย
(http://img.photobucket.com/albums/v494/psap/DSCN2751.jpg)
-
ต้องให้ช่างหญ่ายยยยยยย ตาจุ๊บมาอธิบายเอง :D
แล้วหัวฉีดกับคาร์บิวนั้น เสปคของตัวfuel pressure miterนี้จะต่างกันด้วยไหม? ;)
น่าจะต่างนะพี่ pressure มันต่างกันตั้งเยอะ
-
จะมีน่ารักกว่านี้ ไว้วันสองวันได้ดูแน่ ;D
-
สวยมากเลยครับ