BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Topic started by: ~Murf~ on February 24, 2010, 09:37:29 pm
-
http://www.honda-tech.com/showthread.php?t=2684546 (http://www.honda-tech.com/showthread.php?t=2684546)
;># :2funny: :idiot2: :uglystupid2:
-
ผมเคยเจอกับตัวเองครั้งนึง คือช่่างที่ศุนย์ใช้ปืนลมถอดน๊อด(หัวยาว) แต่ดันใช้ประแจบ๊อกซ์แบบสั้น สุดท้ายน๊อตขาดคารูเลย
แถมยังบอกหน้าตาเฉยว่าพี่ใช้หัวน๊อตผิดเอง ก็บู๊กันไปพอหอมปากหอมคอ สุดท้ายก็ไปร้านล้อแม๊กซืที่ใช้บริการประจำ
ช่างไทยเก่งกว่าในกระทู้นี้เยอะครับ ค่อยเอาสว่านเจาะแกนกลาง แล้วค่อยๆขยายเบอร์ดอกสว่าน
จนเหลือเนื้อเกียวขอบน๊อตบางๆ แล้วค่อยเอาไขควงเขี่ยออกมา ล้อแม๊กซ์ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนเลยครับ
เอามาเล่าสู่กันฟังเผื่อใครเจอปํญหาแบบเดียวกันครับ :buck2:
ในกระทู้นี้เฮียแกแก้ปัญหาโหดเกิน เสียดายล้อจัง หรือว่าบ้านเค้าของถูกก็ไม่รู้จิ :embarassed:
-
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ดึงรูปมาเลยนะครับ
-
ที่เหลือครับ
-
:idiot2: ทำไมมันง่าวยังงั้น สงสัยเครื่องมือดีจัด 555... เจาะต๊าบหรือทำแบบพี่ ultramanfit แนะนำ ชัวร์กว่า
-
เรื่องน๊อตยาวอลูมิเนียมเคยเจอกับตัวเหมือนกัน ยางแตกตอนกลางคืน บล๊อคทีมีถ้าเป็นน๊อตเหล็กหลวมนิดหน่อยคงไขออกได้ นี่พอหลวมหัวน๊อตบิดตามเกลียวขาดไปเลย ทั้งปีทั้งชาติไม่เคยถอดเลยไม่รู้ว่าขนาดมันไม่เท่ากับบล๊อคในชุดที่มี ต้องใช้ขนาดพอดี (จำไม่ได้เท่าไหร่) ใครใช้น๊อตพวกนี้ต้องเช็คหัวบล๊อคตัวเองหน่อยนะครับ
-
ถ้าน๊อตพอมีราคาหน่อย หัวบล๊อค(Adapter)นี่เค้าแถมให้เลยนะครับ ... ใครจะซื้อลองทวงดู :wink: