General Category > BKCC Photo Gallery

ใครที่อยู่ในบ้านร้างนั่น...

(1/3) > >>

Maximus Hippopotemus:
ขอเปิดกระทู้ภาพหลอนครับ
 
รูปนี้ผมเป็นคนถ่ายเองที่หลังบ้านเพื่อน ไม่ได้ใช้โปรแกรมทำอะไรเลยนอกจากย่อรูปเท่านั้น

วันนั้นผมไปกินข้าวกับเพื่อนแล้วกลับมาส่งเพื่อนที่บ้านย่านพหลโยธินซอยต้นๆตอนราวๆห้าทุ่ม ก็ได้เจอคุณแม่เพื่อนกำลังตามหาเแมวที่หายไปตัวนึงและได้ยินเหมือนเสียงแมวกัดกันอยู่แว่วๆ
ผมกับเพื่อนและคุณแม่เพื่อนก็เลยเดินตามเสียงแมวไปจนสุดหลังบ้านส่วนที่ทิ้งเป็นบ้านร้าง
(บ้านเพื่อนมีบ้านในบริเวณเดียวกันสามหลังเป็นบ้านเดี่ยวหลังนึง บ้านแฝดสองหลัง สร้างเรียงกันหลังสุดท้ายครึ่งหลังปล่อยร้างไว้)

พบว่าได้ยินเสียงแมวมันอยู่ในมุมมืดรกของหลังบ้าน ตรงนั้นไม่มีไฟและมืดมากไม่มีใครหยิบไฟฉายไปด้วย เพื่อนผมก็หยิบเศษอิฐแถวนั้นจะปาเข้าไปตั้งใจจะปาไปหวังจะให้แมวมันแยกกัน
ตอนนั้นผมก็รู้สึกแปลกๆยังได้เตือนเพือนผมว่าอย่าปาเลย เพราะนอกจากจะรู้สึกแปลกๆแล้วผมยังได้ยินเสียงแมวที่ร้องไม่เหมือนเสียงแมวปกติด้วย
แต่เพื่อนก็ไม่สนใจที่ผมพูด แล้วก็ได้ปาอิฐเข้าไปแต่แมวก็ยังไม่เงียบเสียงทั้งๆที่ปกติมันควรจะตกใจแยกกันไป
ทีนี้ก็เลยหันมาคุยกันว่าจะเข้าไปดูดีมั้ยแต่แม่เพื่อนก็ห้ามไม่ให้เข้าไป ผมก็เพิ่งนึกได้ว่ามีกล้องตัวเล็กติดตัวอยู่พอดีเลยหยิบออกมาเพื่อจะลองยิงแฟลชดูเผื่อมันจะได้แยกกัน
ก็เลยยิงแฟลชถ่ายรูปไปรูปนึง ตอนนั้นยังเอาภาพมาขยายดูในจอของกล้องอยู่เลยว่าแมวมันอยู่ตรงไหนแต่ก็ไม่เจอและไม่ได้คิดอะไรมากก็เก็บกล้องไป
หลังจากนั้นสักพักมันแมวก็เงียบไปแต่ก็ยังหาไม่เจออยู่ดีก็เลยเลิกหาครับ พอผมกลับมาถึงบ้านก็ไม่ได้สนใจกล้องและรูปในกล้องอีก

ต่อมาอีกสองวันผมก็เอารูปจากกล้องลงคอม เพราะผมได้ถ่ายรูปอย่างอื่นไว้ก่อนหน้านั้นด้วย ทีนี้พอเอารูปลงคอมก็กำลังจะลบรูปนี้ทิ้งเพราะคิดว่าเป็นแค่รูปที่ถ่ายไปงั้นๆ
แต่ตามปกติของผม ที่จะดูรูปอีกครั้งก่อนลบถึงได้พบว่าด้านขวาของรูปเห็นเหมือนรูปคนหันข้าง ทั้งๆที่ตอนที่ถ่ายไม่มีใครอยู่ในบ้านร้างนั้นแน่ๆ
ผมก็เลยเล่าให้แฟนฟังและส่งรูปนี้ให้ดูด้วย เค้าก็บอกผมว่านอกจากเหมือนมีคนหันข้างแล้ว เค้ายังเห็นว่ายังมีหน้าเด็กขาวๆที่ตอนผมดูผมยังไม่สังเกตเห็นอีกด้วย



Korlarp:
เห็นแล้วอ่ะน่ากลัวมากๆ :pale: ไว้กลางวันน่าไปลองถ่ายอีกรอบนะครับ ว่าตรงนั้นมันมีอะไร

jpwm:
ดูเหมือนที่เก็บของเก่าอ๊อฟฟิตอาจเป็นป้ายอะไรสักอย่างนะครับ
ปล คิดว่านะครับ :idiot2:

หลาน caravelle:
ฮุก ๆ หู........

Torlek:
ดูภาพก่อนอ่าน เห็นคนหันข้าง
พออ่านขนลุก กลับไปดูรูปอีกที เห็นจตุคามเหมือนหน้าเด็กลอยอยู่ข้างๆกัน :grin: :grin: :grin:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version