BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Classic Motorsports => Topic started by: spankinfish on September 13, 2011, 02:03:28 pm
-
คงจำกันได้ว่าตอนแข่ง บางแสนปีที่แล้วมีรถแข่งมาจาก classic car club Hong Kong(ccchk).
ทาง CCCHK ได้ส่ง email ผ่ามมาทาง k.Henk B-Quick และ ชวน ทางเราไปแข่งรายการเค้าด้วย
k Henk ก็ส่ง Email วนมาที่อีตา Oou Vintage หลังจากนั้น เค้าก็วาดฝันว่าจะไปประกาศศักดาความหนักของเท้าด้านขวาที่ Sepang ให้ได้
ก็เลยร่อน E-mail พร้อมข้อความยั่วยวนต่างๆให้เพื่อนๆกว่า 10 คนให้ไปด้วยกัน
ตอนแรกก็มีคนตอบรับมากมาย แต่เวลาผ่านไป เมียไม่ให้บ้าง ลูกไม่ยอมบ้าง เมียท้อง บ้างอะไรบ้าง คนก็หดลงไป
แต่ตา Oou Vintage ก้ไม่ท้อถ้อย ทั้งขู่ทั้งปลอบ ในที่สุดก็ได้เพื่อนรวมชะตามาสามคน
คือ
ผมเอง :grin: (spankinfish)
Chin (NSTYMKI)
จากนั้นก็เป็นการเตรียมรถอย่างขมักเขม่น
เอกสารหลายๆอย่างก็ต้องเตรียม พร้อมทั้งใบขับขี่แข่งรถ inter อะไรต่อมิอะไร มากมายปวดหัว
ในที่สุดทุกอย่างก็ลงตัว
Team งานช่าง 4 คน Art Racing และ 3 คนจาก Aey Autohause นำรถแข่งสามคันออกเดินทาง
มี M3 2 คัน และ Alfa 1คัน
ติดตามชมกันต่อไปโดยจะ update ให้บ่อยที่สุดนะครับ
กด LIKE ที่ Face Book ก็ได้ ส่งกำลังใจมาเยอะๆนะครับ :-!
http://www.facebook.com/pages/Classic-Road-to-Sepang-2011/268476379844249 (http://www.facebook.com/pages/Classic-Road-to-Sepang-2011/268476379844249)
-
นำรถทั้งสามคันไปดูความเรียบร้อยและติดไฟ LED กระพริบตาม Rules Wet Race ของเค้า
ที่ซุ้มเมืองทอง
-
เช้ามืดวันจันทร์รถออก
กว่าจะถึงด่านสะเดาหาดใหญ่ก็เย็นๆ รายงานสดจาก Team งานตลอด
-
เช้าวันนี้ วันอังคารก็เอารถข้ามฝังไป malaysia
ที่ฝังนู้นก็มี trailer มารอรับอีกคัน
-
trailer เข้าดีนะ เรียบไม่ต้องกลัวติด :good:
-
ชมกันชัดๆกับรถทั้งสามคัน
M3 Flat Black RWB ซะด้วย
M3 สีขาวที่นาย OouVintage ปล้มมาหน้าตาเฉย
Alfa Romeo GTAM 1750 ของผมเอง
:smitten:
-
ขอให้โชคดี แข่งให้สนุก เสียดายติภารกิจเลยอดไป 'b'
-
ขอให้พี่OouVintage[/size]สุดเอาที่1มาให้ได้นะครับ :good: :good: :good: :good:
-
Race for Thailand!!!!
-
BCR Go Go Go Thailand Go Go Go
w^w
-
สู้ๆ คร๊าบบบ พี่ๆ :good:
-
ชอบเทรลเลอของมาเลจังครับคันเขียว
ข้างล่างโชว์รถ ข้างบนเป็นเวทีประกวดพริตตี้ + DJ
w^w
-
เอารูปช่วงเผางานมาให้ชมกันครับ ประมาณ 30 ชั่วโมงก่อนออกจากกรุงเทพฯ
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
เต็มอัตราศึก
[attachimg=4]
-
6 ชัวโมงก่อนออกเดินทาง
[attachimg=1]
[attachimg=2]
ถ่ายกับเจ้าของผลงาน M3 ทั้ง 2 คันนี้
[attachimg=3]
-
เช้าวันที่ 2 (อังคาร 13/9/2011) ก็เอารถลงมาค่อยหน้าด่าน
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
จอดเรียงถ่ายรูปทำเท่กันหน่อย
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
แล้วก็ขับประมาณ 2 กิโลข้ามด่าน
[attachimg=4]
รูปที่เหลือพี่ spankingfish ลงไปหมดแล้วครับ
-
ก็อย่างที่เล่ามาแล้ว ตอนแรกทุกคนคิดว่างานนี้จะล่มเพราะไม่มีใครไป
แต่ผมบอก Art Racing ว่า ต่อให้มีเราไปกันคันเดียวก็ต้องไปเพราะบอกทาง Hong Kong Classic Car Club ไปแล้วว่าปี่นี้จะไปขับชิมราง
แต่ต่อมาก็หลอกล่อแกมบังคับพี่ spankinfish (เจ้าตัวพร้อมให้ล่อลวงไปอยู่แล้ว ทำเล่นตัวไปงั้น)
มาได้อีกคนนึง ส่วนพี่ NstyMk1 นี้ง่ายสุดคือชวนแล้วบอกว่าไปแล้วก้ตั้งหน้าตั้งตาเตรียมรถอย่างเดียว
โฉมหน้าผู้กล้าที่ไม่ปล่อยให้ผมไปคนเดียว และทำให้ความฝันเล็กๆของผมจะเป็นจริง
Tenn AKA Spankinfish
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
พี่ Chin AKA NstyMk1 ผู้ที่ผมพูดได้คำเดียวว่า Action speaks louder than word
[attachimg=1]
[attachimg=2]
-
Art Racing น้องคู่ใจที่แข่งรถมากับผมกว่า 3 ปีทำให้ทุกอย่างและเป็นคนสุดท้ายที่จะรัดเข็มขัดในรถแข่งของผม
[attachimg=1]
ช่างเอ๋ที่เร่งทำรถ BMW ให้เราได้ไปแข่งกัน
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
Paul 911 ที่ให้ผมยืมรถไปแข่ง (รถผมทำเสร็จไม่ทัน)
[attachimg=1]
พี่ตี๋ AKA Ohho ผู้ประสาน 10 ทิศเรื่องเอารถข้ามด่านและการขนส่งในฝั่งมาเล
[attachimg=2]
พี่บรรณ AKA เจ้าบ้านบางกอกฯ ที่ทำเวปไซด์ ดีๆให้เราได้มาเจอกันและสำนึกว่า "Ku ไม่ได้บ้าอยู่คนเดียว" และมีเพื่อนช่วยปรอบมากมายว่าไอ้สิ่งที่ทุ่มทั้งเงินทั้งใจลงไปนะคุ้มแล้ว
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
ปีหน้าเมื่อพวกเราพร้อมกว่านี้.... ผมอยากให้พี่ๆเพื่อนๆไปกับเรา....
เพราะผมอยากเห็นภาพแบบนี้....
[attachimg=1]
ป.ล. ลืมขอบคุณพี่ต่ายที่ช่วยลลงดาบ 2 ให้เรื่องรถลากที่มาเลและประหยัดงบพวกเราไปหลายครับ &v&
[attachimg=2]
ชัยชนะหรือความสำเร็จยังไงก็ไม่หอมหวานเท่าเวลามีเพื่อนๆมาร่วมยินดีด้วยหรอกครับ พี่ๆเพื่อนๆที่เคยแข่งรถกับเราจะเข้าใจดี :><:
-
อ่านแล้วน้ำตาจะไหล เอาว่ะน้องพาไปเสียตังแล้วนิ :grin: ยังไงขอแข่งให้จบไว้ก่อน 10 รอบ sepang 50 กิโล 2 Race ก็เกือบ 100 รวมซ้อม Qualify อีก ก็คงประมาณ 150-160 :tongue: ไม่รู้รถหรือคนจะหมดแรงก่อน :2funny:
ว่าแต่รูปนี้ทำไหม alfa มันดูเล็กกว่า BM เยอะนะเนี่ย
-
ซึ้งกินใจปนแดกดันนะน้องนะ อยากไปด้วยใจจะขาดแต่ติดจริงๆ ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยเอาถ้วยกลับมาฝาก แต่ถ้าธุระเสร็จทันจะตามไปเชียร์ที่ขอบสนาม
-
เราจะไหวไหมเนี้ย แต่คงสนุกน่าดู :a_laugh:
Terato.com : MSS Round 3 Classic Car Race Series (http://www.youtube.com/watch?v=4r29iSaRINw#)
-
:crazy2: แต่ละคัน
-
Cheers!!!! Congratulation for your true dream came too krab.
-
Grid ก็น่าสนใจนะครับ
World Super GT Event 2011 (http://www.youtube.com/watch?v=ghgZMwGf65U#ws)
-
พี่ Ed ครับผมจะไม่เชื่ออีกแล้วว่า Mini ไม่แรงสู้เขาไม่ได้ :2funny:
One Lap Sepang Rnd 4 2007 (http://www.youtube.com/watch?v=0PZvbrGcBW8#)
-
ขอส่งใจไปร่วมเชียร์ครับ :good:
-
:good: :good:
-
ขอให้ประสบความสำเร็จ และปลอดภัยครับ :good:
-
:good: :good: :good:
-
"ก้าวแรก จากก้าวเล็กๆแห่งความฝัน จะนำไปสู่ ฝันใหญ่ๆที่รออยู่ข้างหน้า"
ยินดีด้วยอย่างแรง ในการรักษาอุดมการณ์ ที่จะไล่ล่าความฝัน
ยอดเยี่ยมมากๆครับ
ปล:- mini คันอื่นเค้าแรงครับ แต่ของผมอ่ะ คงไม่ไหว
-
ขอให้สนุก ได้ถ้วย และ ปลอดภัยครับ
-
และแล้วรถก็ไปถึง Sepang Circuit โดยสวัสดิภาพ
มีฝรั่งมาสนใจรถน้าหนวดของเรา
-
Art Racing ของเรานำรถเข้าจอดใน Pit ด้วยความพยายามสุดขีด
-
และแล้ว3ผู้กล้าของเราก็ออกเดินทาง w^w
ถ้่ายังไงผมจะรายงานให้ดูเมื่อมีรูป update เพิ่มเติมครับ
-
:smitten: ohho ไปแข่งด้วยหรือครับ :good:
-
ขอให้เพื่อนๆผู้กล้าทั้ง 3 ท่าน สนุกกับการแข่งขันและนำประสบการณํต่า่งๆๆมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ w^w w^w w^w :hello: :hello: :hello: :hello:
-
พวกเรามาถึงที่โรงแรม Pan Pacific KL Airport Hotel แล้วครับกำลังนั้งกรอกเอกสารการแข่งขันอยู่
-
BCR สู้เค้า w^w
-
ขอให้ประสบความสำเร็จ และ ปลอดภัยด้วยครับ
-
ชิมลางไปก่อนเลย ปีหน้าเดี๋ยวสรุป เผื่อ ๆ K Factory จะร่วมส่งเข้าร่วมด้วย
ยังไง ก็สู้ สู้นะครับ ทุกท่าน เป็นกำลังใจให้ประสพความสำเร็จ
-
มา Update รูปให้ชมกันต่อครับ
ในที่สุด3ผู้กล้าเราก็ถึง Malaysia โดยสวัสดิภาพ
-
เช้านี้พาเยี่ยมชมคู่แข่งก่อนว่าน่ากลัวขนาดไหนนะครับ
-
คราวนี้ลองมาดูรถที่บ้านเรามีบ้าง แต่ผมว่าของพวกเราสวยกว่านะ
-
ฝั่งญี่ปุ่นก็พอมีให้เห็นนะครับ แต่ไม่มาก
-
น้องอู๋ของเราทำการลงทะเบียน และช่วยกัน check รถก่อนลงสนามเป็นครั้งแรก
-
รูปถ่าย3ผูกล้าของเรา ถ่ายรูปกับผู้ให้การสนับสนุนอย่างไม่เป็นทางการครับ
-
เอารถ Pizza hut (สำหรับนักแข่งหิว)กับ Pace Car มาให้ชม
-
เอา Super car มาให้ชมกันบ้าง
-
Go go go BCR ... OOU TENN CHIN .... Go Go Go
w^w
-
Good luck boyz!!!!!!!! :good: :good: :good:
-
ขอบคุณพี่Ohho ที่ช่วยบรรยาย ครับตอนอยู่ที่สนามบรรยายไม่ได้ก็ต้องฝากพี่เขาบรรยายแบบLive coverage ผ่าน Facebook
แต่รถ2 คันนั้นไม่ใช่ Pace car คัรบแต่เป็น VW Scirocco Cup
ตอนนี้กลับมาถึงโรงแรมแล้วเด้วรอพี่Spankinfish โพสทรูปนะครับ
วันนี้ร้อนมากๆแต่ได้ดูได้ฟังเสียงรถกันแบบหายบ้าไปเลย
-
เริ่มจาก บรรยกาศรอบๆ pit ตอนเช้า
-
ได้เพือนบ้ารถมาอีกหลายคน คนที่คุยกลับผม Mr. Wilson Ning President of Classic Car Club Hong Kong. ได้ข่าวว่าเป็นคนบ้ากบอย่างรุ๋นแรง มีอยู่ 6 คัน! ไม่นับคันที่เอามาแข่งนะครับ :2funny:
-
มาช่วยเชียร์ทีมบ้าพลังแห่งบ้านบางกอกฯ ครับ
บอกได้คำเดียวว่า "สุดยอด"
w^w
-
พวงมาลัยใหม่ อิอิ
ประชุมนักแข่งในห้อง press confrence ที่นักข่าวทั่วโลกใช้เวลาแข่ง F1รวมถึง interview F1 driver post race :smitten:
-
บรรยากาศอลังการจิงๆ w^w
มาเล,,,มาเล,,,ม่าเล,,,ม้าเลๆๆๆๆ,,,,ไปแข่งรถมาเล,,,,,, :o< :o<
-
Post for our friend in Sepang krub.
Alfa qualified 7th M3 8th but M3 wasn't 100% today krub.
Best lap, M3 was faster than Alfa.
Chin's car won't start, water leaked krub.
This is the latest from Sepang via BB
Good luck gentlemen.
-
มาสแตง เครื่อง J แบบในหนังอ่ะป่าวอ่ะ
-
Mustang have V8 3.2cc! fast fast fast
-
รถแข่งคนไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก สู้ๆครับพี่ w^w
-
ความสำเร็จจงเกิดแก่ทีม BCR ครับ w^w
-
Mustang ผมว่าน่าจะเป็น Boss 302 นะครับ ซึ่งเรียกง่ายๆว่า Ford 5.0
-
เอาใจช่วยนะครับ :smitten: :smitten:
-
เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับ สู้ๆครับ
-
ดูรูปต่อครับ
เอารถไปชั่งน้ำหนักตรวจสภาพ
ทีมสิงห์มาแข่ง 12 hours ด้วย
-
w^w
-
รุ่นใหญ่เค้าแข่งกัน :grin:
กลับมาที่ Pit Mini พ่อลูกคู่นี้่ารักมาก ลูกขับพ่อซ่อม :smitten: ขับเร็วซะด้วย :grin:
-
:smitten: Pit ข้างๆ เป็นที่เก็บรถ
-
Alfa คันนี้ ใช้เครือง 6สูบ แล้วกรูจะเอาอะไรไปสู้นะเนี่ย &v&
-
คันอื่นๆวิ้งบ้างไม่วิ่งบ้าง
-
:good: :good: เดียวให้นายอู๋มาบรรณยายต่อ
-
สวัสดีครับ วันนี้วันเสาร์เป็น Race ที่ 2 พวกเราลงแข่งครบทั้ง 3 คันเมื่อตอน 9:00 โมงเช้า สนุกมากๆครับ
รถที่ผมขับสมบูรณ์มาก (รถของ Paul) ส่วนพี่ NstyMk1 น่าสงสารเครื่องทำงานไม่สมบูรณ์รอบปลายๆเลยแข่งไม่จบ
ส่วนพี่ spankinfish แข่งจบดีแต่เกือบไปทะเลาะกับกำแพง :buck2: โชคดีที่รอดมาได้ ที่นี้ถ้าชนกำแพงโดนปรับ 12,000 บาท :cool:
ผลคือ: OouVintage 2nd Class B, 4th Overall
Spankinfish 9th Class B
NstyMk1 DNF
-
:-!
-
รูปนาย ArtRacing ถ่ายนะครับ
AE 86 คันนี้คู่กัดผมเลย :grin:
-
"v" ทีมงานดูกันแบบ f1 มีเวลาขึ้นแบบ real time ถ่าบทอดสดๆทุกมุมสนาม
Race แรกเริ่ม 6 โมงเย็น
-
Race แรกไม่ได้ถ้วย แต่ได้ใจ :grin:
-
กลับมาที่ pit ปรับรถ
แข่งเสร็จฝนตกพอดี
-
ที่นี้วิ่งรถทุก class พ้อมกันหมดแบบเดียวกับ Singha Classic Car ของบ้านเรา (เราใช้กฎของเขาเป็นต้นแบบ)
ขอเล่าเป็นคันๆนะครับ
รถ 2 คันหัวแถวเป็น TVR จากอังกฤษ เครื่อง V8 ทั้งคู่ คันนึง 470 แรงม้าอีกคัน 550 แรงม้าแต่หนักแค่ 700 กว่ากิโล (แล้วจะเอาอะไรไปสู้คร้าบบบบ)
คันที่ qualify ที่ 1 เวลา 2:17 นาที :shocked: พวก Civic FD ที่มาแข่ง Merdeka Endurance รายการเดียวกันนี้วิ่งประมาณ 2:24 นาที
รถที่นี้เร้าใจดีครับ มีทั้ง Mustang 400 แรงม้ายัน Toyota AE86 เครื่อง 4A-GE Standard แต่น้ำหนักรถแค่ 850 กิโล (คู่กัดพี่ Spankinfish)
Lotus ไม่รู้เรียกว่ารุ่นอะไรแต่วาง SR20 DET standard หนัก 450 กิโล
ฺBMW E28 เครื่อง 2.8L
Honda CRX 2 คัน
Porsche 911 3.0 SC 2 คัน
Mini ล้อ 10 นิ้วแต่เร็วน่ากลัว
Datsun Sunny B110 แต่ไม่ได้วิ่ง
BMW E30 M3 แต่ไม่ได้วิ่ง
Lotus 7 ก็ไม่ได้วิ่ง
Alfa Alfetta GTV
MGB GT แต่ไม่ได้วิ่ง
ขอกลับไปที่สนามดูแข่ง Merdeka Endurance ต่อก่อนนะครับ ได้ข่าวว่าทีมสิงห์มีปัญหาต้องยกเครื่องลง :buck2:
-
w^w สู้ ๆ คนไทยทำได้เสมอ w^w
-
สู้ๆๆๆนะครับ
-
รูป...ขอเยอะๆ :smitten: ... :good:
-
.
ฝากถาม Tuanku ทั้งสามครับ
(http://image.ohozaa.com/i/02d/EUlcI.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/2j0ud)
เห็น Set negative camber แบบนิ้.. ช่วงล่างไม่ธรรมดา.. น่าจะเป็น A-Arm.. ขอรูปใกล้ๆแบบเห็นช่วงล่างหน้ายี่งดีครับ
(http://image.ohozaa.com/i/7bb/448x7.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/2j0ts)
Congrats to all 3 ...
to Oou ได้ที่สอง... ตามโควต้า = 4 .. เตรียมตัวหรือยังครับ
.
-
w^w
-
:good: :good: :good:
-
มีคนอยากขับ offroad :grin:
AE86 in classic car series @ Sepang: Round 4 - race 2 (http://www.youtube.com/watch?v=6yiCoClw5Ec#)
-
พี่เต้น ขวางได้เท่ห์มาก :smitten:
-
'b' 'b' มันเสียวนะครับ
-
จริงๆโค้งนี้มันต้องยกนิดหนึ่งแต่วันนั้นมันรู้สึกว่าน่าจะไปได้ อิอิ
เดียวรอดูจากในรถผมครับ อ่ามาก แต่ตอนนั้นกรี๊ดสนั่นนึกว่าแก้ไม่รอดแน่ๆ
-
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ อิอิ
-
บอกแล้วให้ติดตัวใหญ่ๆ ไม่งั้นไม่หมุนอย่างงี้หรอก
ไปตัดใหม่เลย
-
ไอ้หมุนนะเพราะตัวกรูเอง แต่ไอ้ที่รอดเนี่ยดวงล้วนๆ :2funny:
-
:smitten: มาเล มาเล สงสัยเด็กโทรตาม กลับรถเฉย :coolsmiley:
โชคดีมากทั้ง 2คัน ตบมือให้คนขับตามด้วย
ดูแล้วนิ่งมาก หรือ............ยังไงเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพนะครับ
-
ขับกันมันส์ จริงๆ ครับ พี่ๆ :good: :good:
ยังไงก็ขอส่งกำลังใจไปเชียร์ อีกแรงนะครับ "v" "v"
-
มีคนอยากขับ offroad :grin:
งูจริ๊งเจรง... :grin:
-
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ อิอิ
เล่นของ...... :grin: :grin: :grin:
-
CCCHK Race series R4 (http://www.youtube.com/watch?v=QqNAs8T4JeM#ws)
:grin: :grin:
-
Miss shifted of the century >*|
-
CCCHK Race series R4 (http://www.youtube.com/watch?v=QqNAs8T4JeM#ws)
:grin: :grin:
soundsอลังมากๆ ตัดต่อก็มันส์สวดยอดไปเลยครับพี่ :good: :good: :good:
-
:good: :grin: :grin: :grin:
-
:good: :good: :good:
-
:good: :good: :good:
-
มือโปรของไทยจริงๆๆๆๆ :good: :good: :good:
-
:good: :good: :good: :good:
-
:good: :good: :good:
-
:good: :good: :good: :good:
-
:good: :good: :good:
-
w^w w^w w^w
-
กล้องด้านหน้า Race 1 จาก BMW E30 M3 #3 (Paul 911) เริ่มแข่ง 18:30น.
On board BMW E30 M3 #3 (Front) in Race 1 race started at 6:30pm
กล้องที่ถ่ายตรงๆอัดไม่ติด :buck2: แถมหล่งไฟสตาร์ทอีกต่างหาก คือของบ้านเราขึ้นทีละดวงแล้วดับพร้อมกันคือเริ่ม แต่ของงเขาขึ้นพร้อมกันทุกดวงและดับพร้อมกันทุกดวงคือเริ่ม %:(
The direct front view camera didn't recorded properly. The starting light is different from Thai system where the red light is on one by one and off all together for a start, but in Sepang all red lights are on at the same time and off at the same time for a start %:(
BMW E30 M3 #3 in CCCHK Race Series 2011, Round 4, Race 1, Front (http://www.youtube.com/watch?v=kYVDY3Kr5ZI#ws)
-
กล้องด้านหลัง Race 1 จาก BMW E30 M3 #3 (Paul 911) เริ่มแข่ง 18:30น.
On board BMW E30 M3 #3 (Rear) in Race 1 race started at 6:30pm
รถมีปัญหาคือ - น้ำมันบางไป (ใช้น้ำมันของเขา)
- ผ้าครัช LSD ก็หมด
คนขับมีปัญหาคือ - จำสนามยังไม่ได้แถมมืดอีก *c*
Car issue - The fuel was too lean
- LSD worn out
Driver issue - Cannot remember the circuit layout and it was dark *c*
BMW E30 M3 #3 in CCCHK Race Series 2011, Round 4, Race 1, Rear (http://www.youtube.com/watch?v=eu6iW1WwiwI#ws)
-
กล้องด้านหน้า Race 2 จาก BMW E30 M3 #3 (Paul 911) เริ่มแข่ง 9:00น.
On board BMW E30 M3 #3 (Front) in Race 2 race started at 9:00am
BMW E30 M3 #3 in CCCHK Race Series 2011, Round 4, Race 2, Front (http://www.youtube.com/watch?v=ZFsWoz5yc6g#ws)
รอบนี้พอจะจำสนามได้แล้วและแก้ไขปัญหาของเมื่อวานแล้ว แต่ยังไงยาง radial ก็สู้ยาง slick ไม่ได้อยู่ดี
This race I can remember most of the track and all the issues from yesterday solved, but radial tires are no match for slick
-
กล้องด้านหลัง Race 2 จาก BMW E30 M3 #3 (Paul 911) เริ่มแข่ง 9:00น.
On board BMW E30 M3 #3 (rear) in Race 2 race started at 9:00am
BMW E30 M3 #3 in CCCHK Race Series 2011, Round 4, Race 2, Rear (http://www.youtube.com/watch?v=j_-T9n9rVOQ#ws)
-
น่าจะปิดไว้อีกซักรอบหนึ่ง อิอิ
-
ลองดูแบบ chill chill บ้าง :2funny:
อันนี้ Race1 ไล่ AE86 พอโดนเค้าแซงคนขับก็หมดแรงพอดี :grin: เกียร์2เริ่มเข้าไม่ได้ตอนหลังๆ
เกย์ความร้อนไม่ขึ้น มันคงเย็นมั้ง อิอิ
chasingAE86@Sepang CCCHK race series (http://www.youtube.com/watch?v=K0WAJHgpPHg#ws)
-
ภาพชุดสุดท้าย
ตอนเช้าที่ Pit ก่อนแข่ง วันนี้ทุกคันได้เริ่มแข่งครับ
-
:good:
-
:good:
-
:good: ประทับใจมากๆกับทุกๆอย่าง
ทาง Classic Car Club Hong Kong ก็ต้อนรับเราอย่างดี ช่วยเหลือทุกอย่าง &v&
การขับก็เป็น gentleman racer จริงๆ
Team service เราก็สุดยอด :good:
-
:good: ภาพทีมสิงห์ แข่งไม่จบ12ชั่วโมงแต่ก็เต็มที่
-
งานนี้ืทำไมไม่มีพริตตี้ครับ
-
มาบรรยายเรื่องราวต่อจากตรงนี้กันดีกว่านะครับ
คงจำกันได้ว่าตอนแข่ง บางแสนปีที่แล้วมีรถแข่งมาจาก classic car club Hong Kong(ccchk).
ทาง CCCHK ได้ส่ง email ผ่ามมาทาง k.Henk B-Quick และ ชวน ทางเราไปแข่งรายการเค้าด้วย
k Henk ก็ส่ง Email วนมาที่อีตา Oou Vintage หลังจากนั้น เค้าก็วาดฝันว่าจะไปประกาศศักดาความหนักของเท้าด้านขวาที่ Sepang ให้ได้
ก็เลยร่อน E-mail พร้อมข้อความยั่วยวนต่างๆให้เพื่อนๆกว่า 10 คนให้ไปด้วยกัน
ตอนแรกก็มีคนตอบรับมากมาย แต่เวลาผ่านไป เมียไม่ให้บ้าง ลูกไม่ยอมบ้าง เมียท้อง บ้างอะไรบ้าง คนก็หดลงไป
แต่ตา Oou Vintage ก้ไม่ท้อถ้อย ทั้งขู่ทั้งปลอบ ในที่สุดก็ได้เพื่อนรวมชะตามาสามคน
คือ
ผมเอง :grin: (spankinfish)
Chin (NSTYMKI)
จากนั้นก็เป็นการเตรียมรถอย่างขมักเขม่น
เอกสารหลายๆอย่างก็ต้องเตรียม พร้อมทั้งใบขับขี่แข่งรถ inter อะไรต่อมิอะไร มากมายปวดหัว
ในที่สุดทุกอย่างก็ลงตัว
Team งานช่าง 4 คน Art Racing และ 3 คนจาก Aey Autohause นำรถแข่งสามคันออกเดินทาง
มี M3 2 คัน และ Alfa 1คัน
ติดตามชมกันต่อไปโดยจะ update ให้บ่อยที่สุดนะครับ
กด LIKE ที่ Face Book ก็ได้ ส่งกำลังใจมาเยอะๆนะครับ :-!
http://www.facebook.com/pages/Classic-Road-to-Sepang-2011/268476379844249 (http://www.facebook.com/pages/Classic-Road-to-Sepang-2011/268476379844249)
ความเป็นมาของการไปแข่งรถที่มาเลเซียคราวนี้ไม่ได้ราบรื่นและง่ายดายอย่างที่เห็น ปวดใจและท้อไหลายรอบแต่ก็ไปจนได้ในที่สุด
มีเรื่องราวมากมายครับจากความคึกกลายเป็นความท้อ เริ่มมาจากแต่ล่ะคนที่สนใจในช่วงแรกก็เริ่มติดภาระกิจต่างๆทำให้ไปไม่ได้
แต่ก็ไปล่อลวงพี่ Spankinfish มาจนได้่ส่วนพี่ NstyMk1 นั้นไม่ต้องบิ้วมากชวนดีๆก็มาแล้วเพราะปีนี้ยังไม่ได้แข่งรายการไหนเลย :good:
แถมด้วยรถแข่งคันใหม่ของผมที่ทำกันจนนาทีสุดท้ายก็ไม่เสร็จ
[attachimg=1]
ในใจคิดว่า "บอกเขาไปแล้วยังไงก็ต้องไป ไม่อยากเสียคำพูด"
ตอนนั้นคิดว่าต่อให้ต้องเอา Porsche 911 RS (replica) ไปคนเดียวก็จะไป
[attachimg=2]
แต่ในที่สุดเพื่อนผู้แสนดีของผม Paul 911 ที่รู้นิสัยกันอยู่ว่า
ผมไม่ชอบเสียคำพูดและอยากไปแข่งที่ Sepang Circuit มากๆ ก็เสนอว่าให้เอา BMW E30 M3 ของเขาไปแข่งแทนก็ได้
-
งานนี้ืทำไมไม่มีพริตตี้ครับ
คราวหน้า แผน sponsor พริตตี้ หน่อยนะครับ :kiss:
-
ต่อมาก็เป็นการเตรียมรถแบบเผาขนเพราะต้องปรับรถ Paul ให้เข้ากับผมที่สุดทั้งที่ไม่เคยขับเลย
ส่วน M3 ของพี่ NstyMk1 ก็เสร็จแบบฉิวเฉียดเพราะทำอู่เดียวกันและมีช่างคนเดียว รถพี่เขาทำจากรถบ้านให้เป็นรถแข่ง (รื่อภายใน)
Alfa ของพี่ Spankinfish นะพร้อมที่สุดเพราะได้ไป Shake down ที่ Bonanza มาแล้ว
แต่ก็ต้องมาเก็บรายละเอียดและติด rain light กันทุกคันตามกติกา
Rain light (http://www.youtube.com/watch?v=_J30G1vIR4I#)
กว่าจะเตรียมรถเสร็จทุกคันก็เหลือเวลาอีกแค่ 6 ชั่วโมงก่อนรถไสล์ดจะมารับ
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
รถกับทีมงานออกไปกันตั้งแต่ เช้ามืดวันอังคารที่ 13/9/2011 ไปนอนที่หาดใหญ่ 1 คืน
ส่วนนักแข่งก็เตรียมเอกสารจัดของและบินออกจากไทยคืนวันพุทธที่ 14/9/2011
ระหว่างนั้นผมก็นั้งทำการบ้านเรื่องสนาม Sepang อย่างที่เห็นในรูปคือจุดเบรคจุดผ่อนคันเร่งจากการดู Youtube
[attachimg=1]
*รูปนี้โหลดมาจาก internet เป็นของรถ F1 นะครับไม่ใช่ความเร็วของรถพวกเรา ส่วน highlight นี้ผมขีดเอง
ผลคือจำไม่ได้และเวลาขับจริงไม่เป็นดั่งจินตนาการ :tongue:
-
ชอบครับ :good:
-
คำที่ได้ยินกันบ่อยๆในทริปนี้ "Thai Style" สำเนียงกระเดาะๆหน่อย คือเรื่องมันเริ่มตั้งแต่กว่ารถจะพร้อมก็ต้องนาทีสุดท้ายแบบไทยๆ
ตามมาด้วยนัดแข่งทั้ง 3 คนต้องทำใบอนุญาติขับขี่เป็นแบบ International พร้อมใบรับรองแพทย์ และ race visa
ซึ่งทั้งหมดนี้เราได้เอกสารเช้าวันเดินทาง :smiley6600: "Thai Style"
[attachimg=3]
ไปถึงสนามบินก็นั้งทานข้าวกับแบบใจเย็นๆเพราะเครื่องออกเกือบ 2 ทุ่ม
[attachimg=2]
-
บนเครื่องบินเราก็นั้งคุยกันว่า
NstyMk1: เรามาแข่งแล้วจะจบไหมเนี้ย
Oou: ต้องจบสิพี่ รถแทบจะ standard ขนาดนี้
Spankinfish: ใช่ๆ ของกรูไปลองที่ Bonanza มาแล้วด้วย
NstyMk1: ไม่ใช่ หมายความว่าพวกเราพอได้แข่งที่ Sepang แล้วจะพอใจกันหรือยัง ว่าได้เคยมาแล้วครั้งนึงพอแล้ว
Oou: ...... ต้องดูก่อนครับพี่ว่าผลออกมาเป็นยังไง มีอะไรค้างคาใจรึเปล่า
Spankinfish: ต้องดูว่าจะ Fin ไหมแต่ที่แน่ๆคงสนุกเพราะตอนนี้ก็ตื่นเต้นจะแย่แล้ว
.....................
พอไปถึงเราก็เข้าพักโรงแรมหรูแต่ความเป็นอยู่สลัม....
[attachimg=1]
[attachimg=2]
คือโรงแรมนะหรูแต่ด้วยความที่จองช้าห้องค่อนข้างเต็มทำให้เราต้องจองห้องราคาสูงที่ Club Floor เดินเข้า floor นั้นไปอลังการมาก
มี่ทั้งน้ำทั้งอาหารเสิฟฟรีทั้งมื่อเช้ามื่อเย็น ทำให้รู้สึกหรูหรามาก แต่มาสลัมตรงที่ห้องมันแพงเลยต้อง ใส่เตียงเสริมแล้วหาร 3 ................
นึกภาพนะครับว่าห้องโรงแรมขนาดปกติแล้วใส่เตียงเสริมเข้าไปให้ชายวัยฉกรรจ์ 3 คนนอนเบียดกัน...... ยังพอไหวแต่ที่ท่าทางจะไม่ธรรมดาคือ..
ตอนเช้ามีห้องน้ำห้องเดียวนี้สิครับ :2funny:
-
คืนนั้นตัวการหลังของฝั่ง CCCHK ที่จัดรายการนี้ก็มารอรับเป็นอย่างดียืนคุยกันเป็นนาน 2 นาน จะเวลาค่อนข้างดึกแล้ว
พี่แก่ส่งท้ายว่าพรุ่งนี้เราจะออกกัน 7:30 น. นะ ........ :shocked: วัยรุ่นเซ็งดิเพราะคือ 6:30 น. บ้านเราแถมยังต้องแย่งห้องน้ำกันอีก
งี้ก็ได้นอนแค่ 4-5 ชั่วโมงเองดิ.....
เช้าวันต่อมาสายนิดหน่อยแถมมีบางคนไม่อาบน้ำ บอกว่า "เมื่อคืนอาบแล้ว นอนเฉยๆไม่สกปรกหรอก" %:(
นั้งรถคุยกันเพลินพอถึงสนามก้ ...... จำทางกันไม่ได้ซักคน "v" "Thai Style"
พอไปถึงก็ Thai Style คือนักแข่งถึงแล้วแต่ทีมช่างที่นำโดยช่างเอ่ Auto Hause และน้อง Art Racing ยังไม่มาซะงั้น :buck2: และรถแข่งก็จอดเก็บอย่างดีอยู่ใน garage
แล้วลองเดาดูไหมครับว่ากุญแจอยู่กับใคร ..... อยู่กับทีมช่างสิครับ
นักแข่งก็ไม่ค่อยท่ารีบไปลงทะเบียนจ่ายค่าสมัคร กอ่นแล้วค่อยกลับมารอตรวจสภาพที่ garage
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
ระหว่างตรวจสภาเราก็ได้ไปดูรถคู่แข่ง ปรากฏว่า พี่แก่ใส่ยาง slick กันหมดมียาง soft compound โผล่มาแค่ 2 คัน
สำหรับ M3 ของพี่ไทยไปแบบ radial เลย (Dunlop Z1 Star Spec กับ Yokohama AD08) มี Alfa GTAm คันเดียวที่ใส่ soft compound (Nitto NT01)
ในใจคิดว่าเวลามันคงไม่ต่างกันมากหรอก......
พอตรวจสภาพผ่านเราก็ต้องนำรถไปชั่งน้ำหนักที่เดียวกับที่พวกรถ F1 มาชั่งกัน
ภาพชุดนี้เป็นระหว่างรอชั่งน้ำหนักครับ
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
หลังจากทำทุกอย่างเสร็จ ก่อนเทียงเราก้ได้ไป Driver brief กันที่ Media center ที่ทางสนามให้สื่อมวลชนจากทั่วโลกมาใช้รายงานผล F1
ห้องก็ใหญ่โตดีครับส่วนกฎติกาก็คล้ายๆบ้านเราแต่ เข้มกว่ารวมทั้งถ้าทับเส้นทางออกจากพิทที่เขากันไว้จะโดนปรับเงินด้วย
และเรื่องใหม่ที่เพิ่งรู้คือตามกฎ FIA ของรถยนต์ถ้าแซงในระหว่างธงเหลืองจะโดนปรับเพิ่มเวลา ถ้าฝในกรณีอันตรายมากๆอาจถูกให้ออกจากการแข่งขัน
ซึ่งถ้าผมเข้าใจไม่ผิดในบ้านเราถ้าแซงธงเหลืองโดยบังเอิญ แล้วคืนตำแหน่งให้ผู้ถูกแซงจะไม่โดนปรับ %:(
เอาเป็นว่าพอได้ลงไปซ้อมแล้วแต่ล่ะคนก็พบปัญหาที่แตกต่างกันเช่น รถของผมเครื่องยนต์ รอบปลายหายไปดื่อๆตลอดจนหลังๆเร่งไม่ขึ้น
รถพี่ NstyMk1 ก็เครื่องเดินสะดุด แต่เราก็มีปัญหาเดียวกันคือเฟืองท้ายที่ใส่ไปนั้นยาวเกินไป คือ 3.4 และ 3.7
ส่วนของพี่ Spankinfish นั้นง่ายๆคือเครื่องไม่แรงพแและช่วงล่างนิ้มไป แต่ที่น่ากลัวคือรถเหม็นกลิ่นน้ำมันมากจนเขาขับไม่ไหวต้องลงจากรถมาอ๊วก (วิ่งเข้าห้องน้ำไปอ๊วกจริงๆ)
พอกลับเข้ามาเราก็ยกเฟืองท้ายเปลี่ยนกันอย่างสนุกสนาน และพยายามหาสาเหตุของกลิ่นน้ำมัน
[attachimg=1]
[attachimg=2]
-
ระหว่างที่รอให้รถเย็นเราก็ไปเดินดูโน้นดูนี้ตามประสาคนบ้ารถ คือไปดูพวกรุ่นใหญ่ที่มาแข่ง Malaysia Merdeka Endurance Race
และแน่นอนต้องไปเยี่ยมทีม สิงห์ (หาข้าวกิน :grin: )
[attachimg=1]
ภาพนี้คือหลังจากไปตลกรับทานกันมาเรียบร้อยแล้ว "v"
[attachimg=2]
-
ส่วนของพี่ Spankinfish นั้นง่ายๆคือเครื่องไม่แรงพแและช่วงล่างนิ้มไป แต่ที่น่ากลัวคือรถเหม็นกลิ่นน้ำมันมากจนเขาขับไม่ไหวต้องลงจากรถมาอ๊วก (วิ่งเข้าห้องน้ำไปอ๊วกจริงๆ)
พอกลับเข้ามาเราก็ยกเฟืองท้ายเปลี่ยนกันอย่างสนุกสนาน และพยายามหาสาเหตุของกลิ่นน้ำมัน
[attachimg=1]
[attachimg=2]
ไม่ใช่เครืองไม่แรงนะครับ มันแรงไม่พอต่างหาก :grin:
กลิ่นน้ำมันเนี่ย ผมขับเข้า pit และออกไปใหม่ ถึงสองครั้ง ตอนแรกนึกว่าฝาน้ำมันไม่ได้ปิด แต่ก็ปิกแน่นดี สุดท้ายไม่ไหวต้องเข้าเลย เพราะเวียนหัวมาก อ้วกไปทีดีขึ้นมาก อิอิ
แปลกใจเพราะวันที่ลองรถก่อมมามันก็ไม่เป็น :viking:
-
ถ้าให้เดาว่าใครไม่อาบน้ำก็คงไปคนที่หน้าตาดูสกปรกที่สุดนั่นแหละ :grin:
-
ถ้าให้เดาว่าใครไม่อาบน้ำก็คงไปคนที่หน้าตาดูสกปรกที่สุดนั่นแหละ :grin:
555 เดินออกจากโรงแรมเหงื่อก็ออกแล้ว ร้อนมากๆ ประหยัดน้ำไว้ตอนเย็นเลยดีกว่า :azn:
-
พอกลับมาถึงพิทก็ได้ความว่า
E30 M3 คันขาว AKA Yang:
- ไส้กรอง HKS เก้ไม่ work เพราะมันดูดอากาศไม่สะดวกทำให้ท่อยางที่คอไอดีหุบเข้าและเร่งไม่ขึ้น
- เปลี่ยนเฟื่องท้ายเป็น 3.9
E30 M3 คันดำ AKA Ying:
- เปลี่ยนเฟื่องท้ายเป็น 3.7
- ปรับ regulator เพิ่มน้ำมันเล็กน้อย
Alfa GTAm AKA The Golden Flower:
- ต่อท่อหายใจออกจากถังน้ำมันท้ายรถที่ไม่ได้ต่อไว้
- หาทางระบายอากาศภายในห้องโดยสาร
- สาเหตุที่ตอนไปขับที่ Bonanza ไม่มีกลิ่นแต่ที่มาเลมีกลิ่นคือ ท่าเจ้าของ นาง Golden Flower พยายามจะบำรุ่งรถด้วยตัวเองโดยการเอาเทปกาวไปปิดรูต่างๆท้ายรถ
ทำให้อากาศไม่สามารถออกตามรูเหล่านั้นได้ :crazy2:
แล้วก็จบไปสำหรับวันแรกใน Sepang Circuit
-
วันศุกร์ที่ 16/9/2011 วันนี้เราต้อง Qualify ตอน 9:40 am โมงเช้า และแข่ง Race 1 ตอน 6:30pm เย็น :shocked:
[attachimg=1]
มาท่าเดิมเลยครับ นักแข่งถึงสนามตอน 8:00 เช้าแล้วพบกับ.....
[attachimg=2]
ถูกต้องนะคร้าาาาาาาาาบ ความว่างเปล่า แต่คราวนี้ดีหน่อยคือรอแค่แป้ปเดียวทีมงานก็มา :grin:
-
เราเตรียมรถกันด้วยความตื่นเต้น เมื่อคืนก็นั้งท่องสนามกันอย่างเอาเป็นเอาตาย
วันนี้ละจะจัดหนักเลย
[attachimg=1]
[attachimg=2]
ผล Qualify คือ
- น้อง Ying (ดำ) อันดับที่ 14 เครื่องสะดุดรอบปลายและซีนปั้มน้ำรั่ว
- น้อง Yang (ขาว) อันดับที่ 15 อาการเดิมคือรอบปลายหายไปเลยและเร่งไม่ขึ้น
- นาง Golden Flower (Alfa) อันดับที่ 8 คนขับชราและยังไม่คุ้นกับแรง G ที่เหวี่ยงไปมาของสนาม Sepang ที่มากกว่าบ้านเราในแต่ล่ะโค้งและนานกว่าแถมสลับซ้ายขวาตลอด
ทำให้คนขับเกิดอาการ........... เมารถ :2funny:
-
:cry: shock มัน นุ่มไปแบบมากๆ เลี้ยวทีเอียงเป็นเรือเลย แต่ก็วิ่งดีครับ
-
ทำยังไงล่ะทีนี้ :rolleyes:
Race 1:
- น้อง Ying (ดำ) เครื่องสะดุดต้องทำใจเพราะไม่ได้พกช่างจูนไป แต่ปั้มน้ำรั่วนี้สิครับเครียด...
โทรหาอะไหล่กันยกใหญ่แต่ความซวยคือวันนั้นเป็นวันชาติมาเลเซีย ดีลเลอร์ BMW ใหญ่ๆปิดหมด :undecided:
หาจนเย็นก็ไม่มีในที่สุด พี่ NstyMk1 ก็บันดานโทสะโทรหาเพื่อนที่เมืองไทย ...........
ตรู้ด.. ตรู้ด... ตรู้ด.. "เฮ้ย... ว่างป่าว รถกรูเสียอยู่ มาเลฯ บินเอาอะไหล่มาให้หน่อยสิ" ..... แล้วคืนนั้นสลัมน้อยๆของเราก็กลายเป็น 3+1 :>D
เลย DNS (Did not start) วึ่งน่าเสียดายมากสำหรับการไปแขงครั้งแรก
- น้อง Yang (ขาว) อาการเดิมคือรอบปลายหายนี้คาดว่าจะเกิดจากน้ำมัน RON 97 กัดพวกยาง (มั้ง) เพราะยางขอบฝาถังน้ำมันบวม
เอ๋ Auto Hause บอกว่า "รถคันนี้มันกิน Octane 100 ตลอดเลยนะพี่" ผมเลยตัดใจสั่งน้ำมันแข่ง Octane 103 ของที่สนามมาสังเวยซะหน่อย
หลังจากปรับเสร็จ ก็ไปลองเกียรในสนามแต่ที่จำกัดจึงได้ลองแค่ 2 เกียร เลยต้อง "Thai Style" :evil:
คือไปอัดลองรถบนถนนหล่วงหน้าสนาม กดแม้มหมดทั้ง 5 เกียรไปกลับ
ผลคือ.... ดีขึ้นแต่รอบปลายก็ยังหายเป็นระยะๆอยู่ดี และเฟืองท้ายที่เปลี่ยนมาดันผ้าครัช LSD หมดอีก 'b'
เลยจบที่ 8 ในรุ่นต้องทนกลั้มกลืนให้ นาง Golden Flower แซงไป
- นาง Golden Flower (Alfa) มาเนียนๆจบนิ้มๆเข้าที่ 7 ในรุ่น
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
ภาพ Chief Mechanic กับ Assistant Team Manager กำลังทำเนียนนั้งบู้ทของทีม KLM Lamborghi ดูเวลาเฉย
-
ภาพการแข่งขันช่วงคำมืด
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
[attachimg=1]
E28 คันนี้คือที่ 1 Class B
[attachimg=2]
Mini คันนี้เร็วสุดๆ
[attachimg=3]
AE86 คันี้เป็นคู่กัดแถวหลังของพี่ Spankinfish :><:
[attachimg=4]
-
ถึงแข่งจบแล้วไม่ได้ถ้วย ไม่ได้ขึ้น Podium F1 แต่ได้ความภูมิใจครับว่ามาครั้งแรก แต่คนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก "v"
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
หลัง Race 1 เราก็กลับมาแก้รถกันชุลมุล
ีนี้ไงครับเจ้าท่อยางจ้าวปัญหาของ Yang
[attachimg=1]
แถมยังพบว่าที่รอบปลายหายเพราะน้ำมันบางเกินไปเลยต้องขันเพิ่ม Regulator
[attachimg=2]
และแก้ LSD ของ Yang และได้ปั้มน้ำของ Ying มาตอน 4 ทุ่ม
[attachimg=3]
-
Race 2
ตื่นเ้ช้ามา้ำน้ำลายฟูมปากมาเลย ด้วยความอัดอั้นว่า Race ที่แล้วไม่ได้จัดเต็ม
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
จัดเต็มกันเลยสิครับ
[attachimg=1]
ส่วนพี่ NstyMk1 ผู้น่าสงสารที่สุดในทริปนี้ก็ขับไม่จบอีกเพราะเครื่องสะดุดจนไม่ควรขับต่อ
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
หลังจากขับพลีชีพกันเลยีเดียว ก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจคือ
นาง Golden Flower อัดจนหมุนเฉียวกำแพงไป 1 รอบ
น้อง Yang จบที่ 2 Class B และที่ 8 Overall
ส่วนน้อง Yang ขับไม่จบเพราะเครื่องสะดุด
[attachimg=1]
-
CCCHK Race series R4 (http://www.youtube.com/watch?v=QqNAs8T4JeM#ws)
:grin: :grin:
อันนี้ดูไม่ได้แล้วอ่ะครับ
-
ร่องรอยการผ่านฝนขี้ยางจากในสนามเพื่อให้ได้ที่ 2
[attachimg=1]
[attachimg=2]
-
ผมยังเปิดได้อยู่เลย เดียว up vimeo ละกัน
-
พอแข่งเสร็จก็มาเดินเตร็ดเตร่
[attachimg=1]
ส่วนรูป Endurance ต้องรอพรุ่งนี้นะครับเพราะรูปอยู่ในคอมอีกเครื่อง :wink:
แล้วก็กลับบ้านในเครื่องบินลำจิ๋ว
[attachimg=2]
-
ของฝากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆจากมาเลฯ ครับ
[attachimg=1]
[attachimg=2]
-
CCCHK round 4 with Team BCR (http://vimeo.com/29386948)
-
>*| 3 : 54 อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต สติดีมากเก่งมาก (8-)
-
CCCHK round 4 with Team BCR (http://vimeo.com/29386948)
สุดยอด ขอบคุณครับ :good:
-
ขอบคุณพี่ A ท่านขุน cap รูปนี้ :smitten:
-
This picture looks very much like 70's.. :good:
-
มาต่อกันหน่อยนะครับ เพิ่งได้รูปจาก Art Racing หัวหน้าแก็งเด็กแนวและผู้ประสาน 10 ทิศของผม
DAY1 วันจันทร์ที่ 12/9/2011
เริ่มด้วยสิ่งแปลกๆระหว่างทางและรถซิ่งทะเบียนมาเลเซียในบ้านเรา
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
สะเดา (ฝั่งชายแดนไทย) ยามราตรี
[attachimg=4]
-
DAY2 วันอังคารที่ 13/9/2011
ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวข้ามแดน
ผมบอกให้ถ่ายภาพรถในฝั่งไทยไว้เป็นหลักฐานว่าเราออกไปจากไทยจริงๆ Art ก็จัดให้แบบดูแยบยลมาก :bytherule:
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
Bangkok Classic Car เยือน Malaysia ...... (ข้ามด่านที่ชายแดนแล้ว)
ผมคิดว่าเราน่าจะเป็นรถที่ติดสติกเกอร์ www.bangkokclassiccar.com (http://www.bangkokclassiccar.com) ในพรมแดน Malaysia :coolsmiley:
ขอนำเสนอ Sponsor (อย่างไม่เป็นทางการ) หน่อยนะครับ
www.bangkokclassiccar.com (http://www.bangkokclassiccar.com)
[attachimg=1]
[attachimg=2]
GoPro + Triton Film
[attachimg=3]
Dunlop + B-Quik + ENIGMA + Singha + Team BCR + Bandara + PAUL 911
[attachimg=4]
Autohaus + Gulf
[attachimg=5]
ติดไปขำๆครับ เพราะจริงๆเราไม่ได้ sponsor จากใครเลย กองทุนส่วนตัวกันทุกคน :pale:
-
รถ slide เขาแบนเรียบดีจริงๆ ต้องขอขอบคุณพี่ ต่าย ที่ช่วยเป็นธุระติดต่อผ่าน Porsche Club Malaysia ด้วยนะครับ &v&
และขอบคุณพี่ Ohho ที่ประสานงานกับ shipping ท้องถิ่นในการอำนวยความสะดวกเรื่องขับรถข้ามพรมแดน &v&
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
รถ Service ของเราก็ไปกับขบวนของรถช่างทีม Singha
[attachimg=1]
[attachimg=2]
ไปถึงก็ท่าทางอ่อนล้านิดๆ แต่ยังตื่นเต้นกันอยู่
[attachimg=3]
พักที่เดียวกับทีม สิงห์
[attachimg=4]
ขาซิ่งรถญี่ปุ่น (รถใหม่) ต้องรู้จักสำนักนี้
[attachimg=5]
-
ตกเย็นก็ทานข้าวกับทีมงาน Singha (ของเราทีม service ไปกัน 4 คนที่เหลือทีม Singha)
[attachimg=1]
[attachimg=2]
-
DAY3 วันพุทธที่ 14/9/2011
ตื่นเช้ามาเอารถเข้าสนามกันวุ่นวาย ทีมงานตื่นตาตื่นใจกับ Garage มาตรฐานระดับ F1
ขอย้ำว่า Garage ไม่ใช่ Pit นะครับอันนี้จะอยู่ในสนามเหมือนกันแต่แยกออกมาอีกส่วนนึง Classic car ทำไมไปไหนก็เป็นลูกเมียคนที่ 2 นะ %:(
[attachimg=1]
คู่แข่งมาซ้อมกันก่อนแล้ว 1 วัน
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
ผจก. ทีม AKA หัวหน้าทีมเด็กแนว พร้อมทะเบียนรถ Malaysian Style :yellowafro:
[attachimg=1]
เวลารถเราไปเมืองนอกนี้มันดูแตกต่างจากเวลาอยู่บ้านเรายังไงไม่รู้นะครับ
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
ไม่มีคำบรรยายครับ เอาเป็นว่า "Thai Style"
[attachimg=1]
[attachimg=2]
เสร็จแล้วก็ไปช่วยทีมสิงห์ เอารถออกจาก Container
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
เสร็จแล้วก็เดินไปเยี่ยมชม PIT สำหรับรถที่จะมาแข่ง Malaysia Merdeka Endurance Race
ที่รายการแข่งรถ Classic Car Club Hong Kong (CCCHK) Race Seires 2011 ที่เราไปร่วมนี้เป็น Support Race
[attachimg=1]
คันนี้ประกาศขายอยู่
[attachimg=2]
Scirocco R-Cup เพียบ
[attachimg=3]
Audi R8 LMS
[attachimg=4]
-
ที่นั้นอะไรๆก็ใหญ่ กว้าง ยาว เดินกันขาลากเลย 'b'
[attachimg=1]
Ferrari 458 GT3 Italia
[attachimg=2]
Ford GT40
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
Mercedes SLS ทีมจากญี่ปุ่น แต่ก่อนเขาใช้ BMW Z4 ตัวเก่าที่เป็นลายการ์ตูนทั้งคัน
[attachimg=1]
Aston Martin Cup Car (เจ้าของบริษัทขนส่งที่ขนรถพวกเราใน Malaysia)
[attachimg=2]
BMW Z4
[attachimg=3]
2 คันนี้ไม่ต้องบอกว่ารถอะไร
[attachimg=4]
คันนี้คนขับหน้าคุ้นๆ
[attachimg=5]
-
ขอยิงรูปให้หมดก่อนแล้วคืนนี้จะตามมาบรรยายนะครับ &v&
(มาต่อแล้ว)
ีทีม Lotus นี้คันเล็กๆแต่เร็วมากๆแถม "ขาว" "เรียว" อีกต่างหาก
[attachimg=1]
คนนี้เป็นช่างนะครับ ขาสวยมากๆ
[attachimg=2]
SLS
[attachimg=3]
[attachimg=5]
ผ้าเบรคหนาสุดขีด
[attachimg=4]
-
กองยาง Slick ที่เห็นนี้ไม่ใช่ของเรานะครับ garage ข้างๆเป็น garage เก็บของ ของ Micheline
[attachimg=1]
ส่วนทีมเราก็ล้างรถจัดหล่อกันวุ้นวายเพราะไม่รู้จะทำอะไร
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
ตกดึกพวกที่มาแข่ง Merdeka Endurance เขาก็ซ่อมกันเพราะการข่งของเขาเริ่ม เที่ยงวันยันเที่ยงคืน 12:00pm - 12:00am
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
ฝนตกก็ซ้อม
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
[attachimg=1][attachimg=2][attachimg=3][attachimg=4]
-
DAY4 วันพฤหัสที่ 15/9/2011
นักแข่งได้ไปลงทะเบียนมาก่อนแล้ว ก็ตรวจความเรียบร้อยของรถรอตรวจสถาพ
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
แวะชมคู่แข่ง garage ข้างๆ
[attachimg=4]
-
Lotus super light weight มากับเครื่อง SR20 DET
[attachimg=1]
รถคันนี้หนัก 400 กว่ากิโลเอง :shocked:
[attachimg=2]
ผู้ครองต่ำแหน่งที่ 1 Class ด้วยเครื่อง M50 2.8L
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
รถคันนี้ประก่ศขายอยู่แต่คงไม่มีใครซื้อเพราะ รับประทานเครื่องเป็นอาหาร
วันซ้อมระเบิดเครื่องโมเต็มไป 1 ตัว
วัน Qualified ระเบิดเครื่อง standard ที่เบิกใหม่สำหรับ Corvet C6 กันเลยทีเดียว
ส่วนวันแข่งจริงก็ Pit Start และวิ่งไดแค่ 1 รอบ
[attachimg=1]
[attachimg=2]
-
ทีมอื่นเขาซ้อมเปลี่ยนล้อเปลี่ยนตัวนักแข่งกัน ต้องทีมนี้ครับ พี่แก่เปลี่ยนจานเบรคหน้าเล่นแบบเหมือนจริง คือวิ่งมาเบรคแดงๆแล้วเปลี่ยนกันจะๆ
จานใหม่ๆวิ่งไปไม่กี่รอบเข้ามาเปลี่ยนแล้วทิ้งเลย :undecided:
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
รถคันนี้เข้ามาเปลี่ยนจากเบรคแล้วกลับออกไปในเวลา ................ 3 นาที :shocked:
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
[attachimg=1]
[attachimg=4]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
-
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
ทำหน้าเครียดนี้ไม่ใช่โมโหอะไรมานะครับ ........ "ทำไม่วิทยุบ้านี้มันใช้ยากอย่างงี้!!!"
[attachimg=4]
-
Official night practice
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
ไฟหน้าแต่ละคันจะจัดให้ส่องตรงและส่องออกซ้ายขวาเพื่อให้เห็น Apex เวลาเข้าโค้ง
-
DAY6 วันเสาร์ที่ 17/9/2011
ไม่ได้เขียนผิดครับเพราะ DAY5 วันศุกร์ที่ 16/9/2011 นั้นเรายุ่งกันแบบสุดๆ
ทั้ง Qualified เช้าและซ่อมรถกันชุดใหญ่อย่างที่ได้เล่าไปแล้วเพื่อให้ทันการแข่งขันในช่วงเย็น
และวันนั้น Art Racing ก็ถือกล้องอขงพี่ Spankinfish ด้วย :cool:
ภาพนี้เป็นช่วงหลังจากแข่ง Race 2 เสร็จแล้วมารับถ้วยกัน แต่คราวนี้เราไม่ได้ใช้ Podium ของ F1 เพราะรายการหลักใช้พื้นที่กันอยู่ :sad:
-
OouVintage ได้ที่ 2 Class B
Spankinfish รางวัลชมเชย
NstyMk1 รางวัลชมเชย
[attachimg=1]
ไปเยี่ยมชมการแข่งขันของทีม สิงห์
[attachimg=2]
รถซิ่งท้องถิ่น
[attachimg=3]
[attachimg=4]
[attachimg=5]
-
ทีมสิงห์ครื่องพังซ่อมกันเต็มที่ ช่าง Aey Autohaus ก็ช่วยกับเขาด้วย แน่นอนว่าทีมงานช่างของเราก็ช่วยกันเต็มที่
คนไทยไปไหนก็ต้องช่วยเหลือกันสิครับ :good:
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
-
เสียงนี่มันสุดๆ benze จะ bass ทุ้มๆ fer,lambo สูงบาดหู aston นุ่มๆ ฟังทั้งคืนไม่เบือเลย :smitten:
-
นั่งอ่านแล้วมันไปด้วยเลยนะนี่ ชอบจังเลย ยินดีกับความสำเร็จในทุกๆด้าน
-
ปีหน้า k Fac ต้องไปด้วยนะครับ ลง class O อัดกับพวกรู่นใหญ่หน่อย :good:
-
มาบรรยายตามภาพแล้วนะครับ
-
vdo ของรถใหญ่ที่แข่งครับ
sepang (http://www.youtube.com/watch?v=qA1P7mGxoHo#ws)
-
คนไทยไม่ทิ้งกัน :azn:
-
rear view CCCHK race 2 round 4 (http://www.youtube.com/watch?v=HKBeGDCqzWg#ws)
*c* เกือบไป
-
รอยยางslickจาก Sepang
-
(http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/306989_10150482445108136_726653135_11309482_699541989_n.jpg)
2012 (โลกจะแตกป่่าวนะ :>D )
(http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/294042_10150482382673136_726653135_11309238_1604826696_n.jpg)
-
จำได้ว่า คุยเรื่องไปแข่งเซปัง ครั้งแรกที่งานปอรช์คลับที่สนามแก่งกระจาน ปี2010
ผมก็นั่งฟังแบบ งงๆ (อืม....ไปก็ไปวะ ไหนๆก็ชอบไปดูงานแข่งอยู่แล้วและก็ไม่เคยไปด้วย)
ปี2011 มีงานแข่งซุปเปอร์จีที่ที่เซปังกะว่าจะไปดูก็ไม่ได้ไปดูสนามก่อน ประมาณว่าอยากทำการบ้านก่อน
แต่ก็ทำนิดหน่อย โดยการสอบถามจากพี่ๆที่เคยไปมาแล้ว คือทีมสิงห์ (ในบริษัทบุญรอดฯ) ซึ่งได้รับคำแนะ
เป็นอย่างดี
ในส่วนเรื่องของรถแข่ง พี่อู๋ก็ได้พูดถึงไปแล้ว
ที่นี้ผมขอโม้ในส่วนของผมบ้าง
เตรียมรถแข่ง จัดของตามรายการทั้งหมด เสร็จเที่ยงคืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 54
เอารถแข่งขึ้นยานแม่ ตี4 ยานแม่เดินทาง ถึงหน้าด่านสะเดา ใช้เวลา24ชม.
ออกเดินทาง
เช้าวันจันทร์ ที่12 ไปโดยรถตุ้ คอมมูเตอร์ ถอดเบาะหลังออก 2 แถว ไว้ขนของ
ทีมงาน ทั้งหมด 4 คน (แวน - อาท -พี่เอ๋ - กาว )
ขับรถตู้โดย แวน (อ้วนดำ) ขับม้วนเดียวจบ ตั้งแต่ออกจากซุ้มเมืองทองจน ถึงวันแข่งเสร็จกลับเมืองไทย
ถึงหน้าด่านสะเดา 3ทุ่ม เจอทีมสิงห์ ที่พึ่งแข่งเอนดูรานซ์เสร็จ จากแก่งกระจาน ก็ไปเซปังต่อเลย
นอนสะเดา 1 คืน
ตื่นมาเช้า วันอังคารที่ 13 ขับรถแข่ง 3คันผ่านด่านสะเดา เข้าสู่มาเลเซีย
ขึ้นยานแม่ที่เมเล เพื่อขนไปสนามเซปัง (ถนนที่มาเลดีกว่าบ้านเราเยอะ)
เดินทางพร้อมทีมสิงห์ ถึงโรงแรม เอมเพรส ใก้ลๆกับสนามเซปัง 19.00
(http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/297358_10150482922918136_726653135_11311628_2038628411_n.jpg)
-
ใก้ลถึงสนามและโว๊ย นอนอีกอึดใจก็ได้เห็นและ นั่งรถมา 2 วันเต็มๆ
เช้า วันพุธที่ 14 เดินทางเข้าสนาม ถ้าไม่ได้ทีมสิงห์ช่วย บอกได้เลยหลงตั้งแต่พ้นแยก ตม.แล้ววว
ถึงสนามเซปัง มุดอุโมค์เข้าสนาม ด้านหลัง นัดยานแม่มาเล 10 โมง
(http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/298395_10150482929138136_726653135_11311642_120782109_n.jpg)
(http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/316176_10150482924433136_726653135_11311635_1581054696_n.jpg)
แวนอ้วนขึ้นไม่ได้
-
ลงรถเสร็จผมก็จอดขวางๆไว้ และก็เดินแหลกรองเท้าแตะพัง วันแรกๆยังไม่เข้าโปรแกรมการแข่งอะไรก็ยังง่ายๆ ไทยสไตล์!! อยู่่
จุดที่ลงรถจากยานแม่ก็ด้านหลังของพิทรถแข่งแหละ แต่เดินไปดูและ ไม่น่าใช่ที่จอดรถพวกเราแน่ๆเลย
ทีมใหญ่(สิงห์) บอกข้างหลังโน่นเลยน้อง เดินห่างกันจากพิทใหญ่ 150 เมตร เข้าไปเจอฟรั่งชื่อ แดเนียล
บอก ยู ไปอยู่ตรงนั่นเลย เสียงรถแข่งลั่นทั้งวันยันมืด
(http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/315593_10150447465553136_726653135_11113343_472234545_n.jpg)ฃ
ปีนดูหน่อย ข้างหลังเป็นโค้งยาวๆ
(http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/293266_10150447464718136_726653135_11113335_479318349_n.jpg)
-
ไปดูทีมใหญ่กันหน่อย
(http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/320976_10150447479028136_726653135_11113481_1778156952_n.jpg)
ทีมใหญ่นำรถแข่งใส่ตู้มา พร้อมอุปกรณ์ ชุดใหญ่
-
(http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/302544_10150447499083136_726653135_11113602_48012641_n.jpg)
จักรยานผมทิ้งไว้ที่บริษัทบุญรอด เอามาด้วยก็ดี :smitten:
พิทข้างๆทีมไทย
(http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/313405_10150447530873136_726653135_11113801_417708161_n.jpg)
ส่วนทีมสิงห์มาคันเดียว เลยแชร์พิทกับทีม สิงค์โปร์ ซึ่งมากัน 3 คัน
(http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/305829_10150447513748136_726653135_11113720_1134391005_n.jpg)
ของไทยเราพึ่งมาถึง แต่ข้างๆเรามันรีบมา ก่อนเราแล้ว 1 วัน :tongue:
-
ช่วยทีมสิงห์ขนของจากตู้คอนเทนเนอร์เสร็จ ก็เดินเล่นก่อนเลย
(http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/310582_10150449262173136_726653135_11123861_552452929_n.jpg)
วันแรกๆเปิดซ้อมกันอยู่
(http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/314651_10150450676218136_726653135_11132037_1276020036_n.jpg)
(http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/311586_10150450675148136_726653135_11132025_18550850_n.jpg)
(http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/316819_10150450674748136_726653135_11132021_1043980678_n.jpg)
(http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/321453_10150450675433136_726653135_11132029_1219855899_n.jpg)
-
(http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/314562_10150447531973136_726653135_11113809_1917011847_n.jpg)
ชอบเสียงคันนี้สุดเลย ฟอรด์จีที คลื่นเสียงมันเหมือน ดราท์เวเดอร์ :wink:
บางคันก็ยังไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ทำหล่อ
(http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/321203_10150447532723136_726653135_11113816_147498218_n.jpg)
(http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/321183_10150447533028136_726653135_11113819_392843017_n.jpg)
(http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/303045_10150448042638136_726653135_11116592_1424959997_n.jpg)
กลางวันซ้อม ตกกลางคืนค่อยติด
-
เฟอร์ ลำนี้คนขับคนเดียว แต่มีรถ 2 คัน %:( ( ไม่แน่ใจนะ )
(http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/313830_10150448043658136_726653135_11116600_892509359_n.jpg)
(http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/308855_10150447532443136_726653135_11113812_1130758317_n.jpg)
(http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/301494_10150447540578136_726653135_11113838_1586260636_n.jpg)
(http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/309563_10150447540123136_726653135_11113834_1909682219_n.jpg)
(http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/320171_10150448044748136_726653135_11116611_176616283_n.jpg)
-
รถแข่งในรายการ เมอเดก้า 12ชม. หลังจากซ้อมเสร็จ เห็นซ้อมกันตั้งแต่มาถึงสนาม (10โมง)
ยันมืด ส่วนใหญ่ก็มีปัญหาเรื่องไฟ หน้า หลายๆทีมก็รื้้อไฟหน้าตั้งไฟใหม่ ติดซีน่อน
(http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/311927_10150448046148136_726653135_11116621_183209707_n.jpg)
(http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/297934_10150448048673136_726653135_11116637_1038850044_n.jpg)
-
จบจากวันพุธ (พี่อู๋ พี่ชิน พี่เต้น มาถึงมาเล 4ทุ่ม)
ก็กลับโรงแรม กินข้าวกับทีมใหญ่ (ดูรูปในกล้องที่ผมถ่ายจาก กระทู้หน้ากลางๆคับ)
นอนโรงแรมทีวีก็มีไม่กี่ช่อง กันเหงาตายด้วยบีบี :grin:
พวกรูปที่พักห้องนอนต่างๆ ไม่สามารถลงได้ครับ มีนะครับแต่ถ่ายเล่นกันจังไรจริงๆแต่ล่ะรูป :>D
(http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/318341_10150446412018136_726653135_11106837_278242463_n.jpg)
ที่ร้านอาหารหน้าโรงแรม
(http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/296426_10150446412313136_726653135_11106839_138516582_n.jpg)
เมื่อกี้ตู้เก่าที่เต็ม ต้องมาตู้ใหม่ (ในรูปคือพี่เอ๋ออโต้เฮาส์ -เอ๋ซีเรียสพาวเวอร์ -เอ๋พระราม5 -เอ๋ท่าราบ คนเดียวกันครับ )
ผมกับพี่ๆนักแข่งนอนกันคนล่ะโรงแรมคับ นักแข่งนอนโรงแรมที่สนามบิน
ของผมนอนโรงแรมเดียวกันกับแอร์โฮสเตท นอนคับ ขึ้นลงลิฟท์เจอทุกเวลาเลย
ตื่นเช้ามากินอาหารเช้าก็เจอครับ
(http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/301414_10150483001498136_726653135_11311979_162927273_n.jpg)
-
วันพฤหัส ที่ 15
เดี๊ยวมาเล่าให้ฟังอีกที แต่ฝาก 2 ภาพนี้ทิ้งไว้ให้ดูเล่นกันก่อนครับ "v"
(http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/300387_10150453874918136_726653135_11151992_1941859845_n.jpg)
(http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/308849_10150453876048136_726653135_11152010_818725075_n.jpg)
-
พี่ OouVintage สุดยอดมากคับได้ทั้งรางวัล และ บรรยายได้น่าติดตามมาก
ติดตามผลงานคับ สู้ๆ :good: :good:
-
วันพฤหัส ที่ 15
เดี๊ยวมาเล่าให้ฟังอีกที แต่ฝาก 2 ภาพนี้ทิ้งไว้ให้ดูเล่นกันก่อนครับ "v"
(http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/300387_10150453874918136_726653135_11151992_1941859845_n.jpg) (http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/300387_10150453874918136_726653135_11151992_1941859845_n.jpg)
(http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/308849_10150453876048136_726653135_11152010_818725075_n.jpg) (http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/308849_10150453876048136_726653135_11152010_818725075_n.jpg)
เหมือนเกมส์ photo hunt เลย
-
:smitten: