★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 4 Guests are viewing this topic.
ทางนี้คึกคักกันเชียว แอบอ่านอยู่นานครับ
Quote from: matastong on April 25, 2012, 12:36:31 pmทางนี้คึกคักกันเชียว แอบอ่านอยู่นานครับ up date บ้างครับคุณ....มีไรตื่นเต้นบ้าง ไรบ้าง นะคร้าบบบ
Quote from: cho4u2 on April 25, 2012, 10:34:56 pmQuote from: matastong on April 25, 2012, 12:36:31 pmทางนี้คึกคักกันเชียว แอบอ่านอยู่นานครับ up date บ้างครับคุณ....มีไรตื่นเต้นบ้าง ไรบ้าง นะคร้าบบบ เรื่องตื่นเต้นที่สุดตอนนี้มีอยู่ 2 เรื่องครับพี่1.กิ๊กจับได้ว่ามีแฟน2.เมื่อไหร่จะสิ้นเดือนสักทีฟะ
พี่โจ้เคยทำงานก๊อปคับ เอ็ม แต่เห็นบอกว่าค่อนข้างยากอ่ะ ลองถามพี่เขาดูนะคับ...
Quote from: ToeyKungZa on May 26, 2012, 12:39:24 amพี่โจ้เคยทำงานก๊อปคับ เอ็ม แต่เห็นบอกว่าค่อนข้างยากอ่ะ ลองถามพี่เขาดูนะคับ... อ่า ขอบคุณครั้บ
มาไม่ทัน พี่ๆหายไปไหนกานหมดแว้วววว ??!! ขอฝากตัวเข้าบ้านด้วยคนค้าบ 1974 Mitsubishi GTO 2000 GS คุณพ่อได้รถมาวันเดียวกับที่ผมเกิดตอนปี 1984 โตมากับคันนี้ แต่งไป ซ่อมไป ใช้ไปตลอด จนถึงทุกวันนี้ เพิ่งเปลี่ยนเครื่องเป็น SR 20-DE จาก Silvia S 15 เมื่อเดือนที่แล้วเพราะสู้ค่านำมัน Sirius turbo ไม่ไหวค้าบบ แต่แปลงให้เกียร์อยู่ตำแหน่งคอนโซลเดิมหมด ถ้าเป็นไปได้อยากมีโอกาสได้เจอพี่ๆ GTO หลายๆคันคับ
ขอบคุณค้าบบ เปลี่ยนเครื่องเพราะขับไปทำงานทุกวัน เครื่องเดิม Sirius Turbo ขับสนุก แต่ซดโฮกกก เปลี่ยนมาเป็น NA ให้อีกฟีลนึง ใช้ในชีวิตประจำวันสบายๆคับ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วย ครับ ชื่อเจิ้น ครับบบบบบ
ค้าบบบ ผมชื่ิอ ฟีม เบอร์โทร์ 082-007-0666 คับ มีอะไรโทรมาคุยกันได้เลย อยากไป meeting ด้วย ได้เจอกันเยอะๆส่วนเรื่อง SR20 DE, คอล์ย กับ airflowได้ข่าวว่าหาไม่ยากนะคับ ถ้าได้ข่าวเมื่อไหร่จะแจ้งทราบทันทีค้าบบบ
ยินดีคับคุณโฟล์ค อาการเป็นยังไงเล่าให้ฟังกันได้คับ เผื่อช่วยๆกันได้ เพราะผมเคยใช้เคยประกอบมาตั้งแต่ 375 hp SR-20 DET ใน S13 แล้วตอนนี้ก็ได้มาลอง NA ครั้งแรกคับ
ไม่ได้เข้ามาเลย....แอบหนีเที่ยวอย่างเดียว....เห็นพูดกันเรื่องน้ำมัน...ประหยัด ไม่ประหยัด....ของผมเดิมๆ 1400 ซีซี. ก็จัดว่าประหยัดทีเดียวครับ....ไม่แก๊สครับ.....
< ตอบข้อกังขาของคุณMiszclul3 เรื่องการปลุกชีวิตของcelesteถ้ารักจริงๆก็คุ้มค่าครับทำแล้วไม่ได้เก็บไว้โชว์อย่างเดียวใช้งานจริงได้คุ้มค่าผมครอบครองมา5ปีใช้เดินทางไปแล้วกว่าแสนกิโลไม่เคยงอแงได้เครื่องติดมากับรถเป็น4G63เกียร์ธรรมดา5สปีดสภาพค่อนข้างแย่ใช้ขึ้น-ลงสระบุรี-ภูเก็ตประจำอย้างน้อยเดือนละเที่ยวเวลาเดินทางไม่เกิน12ชั่วโมงเป็นเวลาปีกว่าๆจึงได้เปลี่ยนเครื่องเป็นTOYOTA 1G-200cc 6สูบ เกียร์ AUTO ติดแก้สLPG ระบบดูดเดินทางทั่วไทยแล้วครับเหนือสุดเชียงราย เชียงใหม่ ขึ้นดอยอินทนนท์มันมากๆกับเครื่องตัวนี้ ใต้สุดเข้ามาเลเซีย อีสานรอบหมดผมว่าลงตัวดีกับเครื่องตัวนี้ด้านหน้าวางหม้อน้ำได้พอดีจะใช้พัดลมติดเครื่องมาหรือไฟฟ้าก็ได้ไม่มีปัญหาเรื่องร้อนตัวเครื่องไม่มีจุกจิกกวนใจเลย ราคาเครื่องถูกไม่ถึงสองหมื่นขออย่างตัวรถอุปกรณ์ติดมาควรครบเพราะบางชิ้นจะหาไม่ได้อีก..ตัดสินใจดูครับเพราะตัวรถเหลือน้อยเต็มทีถ้าได้อู่ดีๆกันเองใช้เวลานิดสวยแน่..