ผมคิดว่า 4A GE น่าจะเหมาะสมนะครับ อย่างที่คุณ murf ได้บอกเอาไว้แล้ว แต่สำหรับเรื่องต้องแปลงอะไรบ้างนั้น ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน อันนี้คงต้องไปถามช่างอีกทีนะครับ
ก่อนหน้าที่ผมจะลงเครื่อง กูได้ดูๆ B6-Ze (Mazda), SR20 (Nissan) และ 4A GE (Toyota) เอาไว้
จริงๆ แล้วส่วนตัวผมอยากลง 4A GE มากที่สุดนะครับ แต่ช่างที่ทำรถให้ผม เค้าแนะนำ B6-Ze ซึ่งผมก็ตามใจเค้า
แต่ถ้ามาดูระยะยาว ผมว่า 4A GE น่าจะเหมาะสมกว่าบ้างนะครับ
ลงรูป 4 spokes alloy 7Jx13 ให้ชมกันครับ