General Category > Off Topic

รวมภาพและเรื่องราว "เรารักในหลวง" เพื่อเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

<< < (2/7) > >>

Pannashest:
กระทู้อันเป็นมงคลนี้ ผมขออนุญาตพี่เจ้าบ้านบางกอก ขอนำภาพคุณพ่อของผม ซึ่งมีโอกาสได้เข้าเฝ้าอย่างใกล้ชิดกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ มาลง ณ กระทู้นี้  ภาพแรกเป็นภาพซึ่งพระองค์ท่านทั้งสอง เสด็จยังประเทศแคนาดา ประมาณปี พ.ศ.2510 พระองค์ท่านทรงเสด็จเยี่ยมนักเรียนไทยที่เรียนอยู่ ณ ประเทศแคนาดาในขณะนั้น ภาพนี้บังเอิญว่าคุณแม่ผมเป็นผู้ค้นพบในหนังสือดิฉัน หลายสิบปีมาแล้ว ภาพไม่ชัดนักเนื่องจากผมถ่ายจากหนังสืออีกทีนึงครับ คุณพ่อผมยืนอยู่เบื้องหลังสมเด็จพระราชินีครับ (ใส่ไทค์แดง-ดำ)

Pannashest:
ส่วนภาพนี้เป็นภาพที่ท่านเพิ่งเสด็จมาถึงบริเวณศาลาประชาคม กรุงออตตาวา คุณพ่อผมกำลังยกกล้องขั้นถ่ายพระองค์ท่าน ใต้ตัวอักษร ง.งู  ส่วนท่านที่ยืนถือเสาป้ายด้านที่ใกล้ชิดกับพระองค์ท่าน  ก็บังเอิญว่าท่านได้มาเป็นอาจารย์ที่สอนผมตอนเรียนมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ด้วยครับ ท่าน รศ.ดร.มล.พันธ์สูรย์ ลดาวัลย์ ผู้ล่วงลับ

Loong-Sawasdee:
พอดีลุงมีภาพที่พอจะต่อเนื่องกับภาพที่ 4 ของคุณMaximus ได้ คนละมุม เป็นภาพที่น่าประทับใจมากที่คุณลุงที่ได้อยู่ต่อหน้าพระพักตร์ในชุดนุงผ้าขาวม้า ในสภาพที่เป็นจริง ตามฐานานุรูป เป็นภาพที่ได้มาจากเผยแพร่ภาพชุด ไม่แน่ใจว่าจากระทรวงมหาดไทยหรือหน่วยงานใด ส่วนสถานที่เข้าใจว่าน่าจะในจังหวัดนราธิวาส

โกตี๋:
..... เรารักในหลวง

โกตี๋:
ทรงพระเจริญ

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version