ถ้า ออโต้ ตอนนั้น ผม ตก โลละ 3-4 บ้าท ครับ ตั้งแต่มาเปลี่ยน เป็น แมนนวล ตกโลละบาทนิดๆครับ เติม91 นะ
เกียร์mtลูกเท่าไหร่คร่ับอยากได้บ้าง เคร่ื่องjb
พี่ของผมเป็นเกียร์ ของเครือ EF นะครับไม่ใช้เจบี แต่เอามาใส่กันได้ดีเลย แต่ต้องแปลงนิดหน่อย แต่คุ่มครับ ผม เกียร์ตอนนี้พี่ธวัชชัย แบ่งมาให้ ผม ไว้ ตอนนี้ก็ยังเหลืออีก 1 ลูกครับ ถ้าใครสนใจ พบกับความแรงแบบ มันๆ และประหยัด ติดต่อไปเลย ครับ แต่วันนี้ ผม ต้อง ยกเครื่อง ลงมาทำครัช ก่อน
ขับไม่มันเท่าไรแล้ว ครัชลื่น แต่ ถ้า พี่ไม่อยากแปลง ก็ลองหา ตรงรุ่นดูครับ แต่ ราคา แรงมากบวกกับ หาไม่ได้ด้วย ต้องแต่ซื้อเครื่องมา จะ10 เครื่องแล้ว เจอมา1 ตัว เอง เอาไปใใสมิร่าเพือนแล้ว
ขอปรึกษาหน่อยครับ ว่า วัดรอบ ที่ต่อแยกนี้ จะต่อจากตรงไหนได้บ้างครับ ถ้ามีวงจร จะดีมากเลย เพราะใส่เกียร์ธรรมดาเข้าไป จำเป็นต้องถอดสายเกียร์ออโต้ ออกเลยทำให้ไม่มีวัดรอบใช้เลยครับ
ท่านวิท วัดรอบทั่วไปเค้าต่อจากขั้วลบของคอยล์ ก็ได้หรือถ้ามี Igneter จะมีขา Ext
แต่ถ้าเป็นเครื่องหัวฉีด ท่านมีกล่อง มันน่าจะมีที่ต่อนะ แต่ถ้าขี้เกียจหาเอาขั้วลบคอยล์ง่ายดี
ส่วนเกียร์ ท่านวิทต้องแจ้งด้วยนะมันเป็น 4 MT (4 เกียร์)
อัตราทดเกียร์สี่ลากรอบได้ มันมากๆ 1:0.9(พอๆกับเกียร์ 5 ของชาวบ้านเค้าเลย)
มีอยู่สองตัว ท่านวิท ตัว ที่ผมตัว ราคาก็ไม่แพงจนเวอร์ เกียร์ละพัน แต่ปัญหาจะอยู่ที่เพลาขับ
ส่วนใครจะเอา 5 MTก็มีเข้ามาตัวหนึง ตัวนี้เกียร์ละพันกว่าๆ
ถ้าเอาสี่ 4MTพร้อมอุปกรณ์มาแลกทอลค์ เพลา คันเกียร์ มาแลกเหลือเกียร์ละ555 ครับ.
อ้าวหรอครับเกียร์ตัวนั้น เป็น 4 เกียร์หรอ เดียวลองถามเค้าใหม่ก่อนนะครับ ว่าเป็นอย่างไร
อ่า และก็ได้ความรู้ใหม่จากพี่ธนชัยอีกแล้ว เรื่องวัดรอบไง ก็จะลอง ต่อดูนะครับ แต่ยังไม่มีวัดรอบ ฮาฮาตังหมดยกครัชไปแล้ว
ส่วนเรื่องครัช ยกเครื่องลงมาแล้วครับ ยกลง ใช้ 1 ชั่วโมง เครื่องลงมากองแล้วเกียร์ออกมายิ้ม แต่ขาขึ้น ทำไป ตั้งแต่12.00-00.00 กันเลยที่เดียวเพราะ ต้องมานั้งทำชุดสายเกียร์ใหม่หมดเลย
ผลที่ได้ยกครัชในครั่งนี้หลังจากที่ได้ลอง สั้นคือ เครื่องออก ตัวดีขึ้นมากถึงมากๆครับ ผลเป็นที่พอใจ ขนาดพิมพ์ อยู่ยังเจ็บมือไม่หายเลย ยกเครื่องนี้ ทรมานดีจัง
อาจเพราะเครื่องไม่ใหญ่ไม่เล็กมากเลยใช้แรงเป็นส่วนมาไม่ค่อยได้ใช้เครื่องทุ่นแรงเลย เป็นก็ได้
และพบปัญหาต่อมา สายเกียร์ฝังด้านดัน (ถ้าเราเป็นคนคับสายเกียร์จะอยู่ด้าน ขวามือครับ)ผมแปลง ตัวจับสายไม่ดีพอผมเลย อยากเห็นรูป จัง ใครใช้เกียร์แมนนวล ขอดูรูปหน่อยครับ และสายเกียร์ ไม่ดี อันนี้ปวดใจต้องหาซื้อใหม่อีกกลุ่ม มันทำให้เข้า เกียร์ 1-3-5 ลำบาคมากครับ เหนื่อยจัดเลยยุติ การทำงาน เมื่อคืน เวลา 00:00 นาฬิกา เดียวมีแรงค่อยว่ากันใหม่ครับ... วันนี้อยากระบาย ยังไง ก็ขออภัยที่ยาวหน่อยและพิมพ์ผิดๆ ถูก ด้วยครับ กดไม่ค่อยเก่งเลย ขอบคุณครับ