Author Topic: " Starlet KP-60 Racing Project "  (Read 242178 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #325 on: April 08, 2009, 05:57:28 pm »
 อัพเดทกันต่อ..พอดีในนี้ว่างๆก็เลยไปร้านท่อไอเสียดูช่างดัดเฮอเดอร์ซะหน่อยกว่าจะได้คิว แต่ก่อนต้องขอบคุณ พี่ประชา ที่เป็นธุระเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำงานนี้ด้วยนะครับ เบอร์ของสแตนเลสที่ใช้ที่ไม่ได้ใช้เบอร์304นะครับ ส่วนจะเป็นเบอร์อะไรแล้วทำไมต้องใช้เดี๋ยวพี่ประชาจะมาอธิบายภายหลังครับ
 &v&
« Last Edit: April 08, 2009, 07:27:40 pm by ball_ta22 »

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #326 on: April 08, 2009, 05:58:25 pm »
ต่อ..

Offline gowest

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 6,045
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:March 03, 2024, 06:25:13 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #327 on: April 08, 2009, 06:13:35 pm »
น่าสนใจ
ไม่มีรอยต่อ  :good:
65 Mustang fastback
66 Mustang coupe
66 Mustang convertible
68 Mustang coupe
68 Mustang convertible


If your car doesn't look good.
Just make it  fast.
Because goin' fast,........................ is lookin' good.

Offline @Speed

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 1,241
  • Last Login:March 06, 2023, 09:23:19 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #328 on: April 08, 2009, 07:47:00 pm »

Offline thaidub

  • dub dub ba dee dub
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 12,330
  • Gender: Male
  • Last Login:December 25, 2019, 08:58:03 am
    • my fleet
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #329 on: April 08, 2009, 08:00:19 pm »
อัพเดทกันต่อ..พอดีในนี้ว่างๆก็เลยไปร้านท่อไอเสียดูช่างดัดเฮอเดอร์ซะหน่อยกว่าจะได้คิว แต่ก่อนต้องขอบคุณ พี่ประชา ที่เป็นธุระเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำงานนี้ด้วยนะครับ เบอร์ของสแตนเลสที่ใช้ที่ไม่ได้ใช้เบอร์304นะครับ ส่วนจะเป็นเบอร์อะไรแล้วทำไมต้องใช้เดี๋ยวพี่ประชาจะมาอธิบายภายหลังครับ
 &v&


ต้องใส่ทรายเข้าไปในท่อก่อนด้วยหรือปล่าว
[img width= height=]http://www.damnlol.com/pics/597/422dd996a42a0a5f7e4b2a3a28d689ef.gif[/img]
THE RETRO WATERCOOLED VW REGISTRY http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21593.0
MY FLEET BUILD THREAD http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=3592.420

Offline @Speed

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 1,241
  • Last Login:March 06, 2023, 09:23:19 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #330 on: April 08, 2009, 08:12:47 pm »

Offline Jobz

  • ขับรถเก่า ก็หล่อได้
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2008
  • Posts: 1,450
  • Gender: Male
  • Last Login:January 15, 2020, 03:15:05 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #331 on: April 08, 2009, 08:45:01 pm »
สวยๆ งามๆ รอชมครับ  :good:
I Love Retro Car

Mini Truck 90's

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #332 on: April 08, 2009, 09:02:48 pm »
อัพเดทกันต่อ..พอดีในนี้ว่างๆก็เลยไปร้านท่อไอเสียดูช่างดัดเฮอเดอร์ซะหน่อยกว่าจะได้คิว แต่ก่อนต้องขอบคุณ พี่ประชา ที่เป็นธุระเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำงานนี้ด้วยนะครับ เบอร์ของสแตนเลสที่ใช้ที่ไม่ได้ใช้เบอร์304นะครับ ส่วนจะเป็นเบอร์อะไรแล้วทำไมต้องใช้เดี๋ยวพี่ประชาจะมาอธิบายภายหลังครับ
 &v&


ต้องใส่ทรายเข้าไปในท่อก่อนด้วยหรือปล่าว
ใส่ครับ...นี่แหละมั้งที่เรียกว่า "ดัดทราย"

Offline BCC131

  • BANGKOK CHRISTIAN COLLEGE
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2008
  • Posts: 488
  • Gender: Male
  • Last Login:September 02, 2021, 10:21:59 am
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #333 on: April 09, 2009, 02:32:11 pm »
อัพเดทกันต่อ..พอดีในนี้ว่างๆก็เลยไปร้านท่อไอเสียดูช่างดัดเฮอเดอร์ซะหน่อยกว่าจะได้คิว แต่ก่อนต้องขอบคุณ พี่ประชา ที่เป็นธุระเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำงานนี้ด้วยนะครับ เบอร์ของสแตนเลสที่ใช้ที่ไม่ได้ใช้เบอร์304นะครับ ส่วนจะเป็นเบอร์อะไรแล้วทำไมต้องใช้เดี๋ยวพี่ประชาจะมาอธิบายภายหลังครับ
 &v&


ขอบคุณครับ บอล
เกรดที่บอล กล่าวถึง 304 เป็นเกรดที่อยู่ในกลุ่มของ austenitic (Cr18% Ni8%)
มีคุณลักษณะเด่น      - มีความต้านทานการกัดกร่อนได้ดี
                            - มีความยืดตัว (ดีกว่าโลหะทั่วไปและโลหะผสม)
                            - สามารถเชื่อมได้ดี
                            - สามารถทำความสะอาดได้ง่าย
                            - สามารถขึ้นรูปได้ง่าย
                            - สามารถขัดผิวได้ง่าย
การใช้งานทั่วไป       
                            - อุปกรณ์เครื่องครัว อุตสาหกรรมอาหาร ๆ

ส่วนที่จะกล่าวถึงสเตนเลสเกรด 409L (Cr11.00%) อยู่ในกลุ่มโครเมียนต่ำ
                                  และ  439  (Cr18%)     อยู่ในกลุุ่มโครเมียมปานกลาง (ที่ส่งให้บอล ทำท่อไอเสีย  )
ทั้ง 2 เกรดเป็นกลุ่มของ Ferritic (แม่เหล็กดูดติด)       
เป็นเกรดที่มีโครเมียมเป็นธาตุสำคัญ  ไม่สามารถอบชุบได้ และไม่สามารถทำให้แข็งได้โดยขึ้นรูปเย็น  แต่เมื่อเทียบกับ กลุ่มออสเตนิติกในการเชื่อมแล้วมีข้อด้อยกว่า จึงมีการเติมธาตุไทเทเนียม และลดคาร์บอนลง
     ส่วนโลหะผสมที่เติมลงไป มีจุดประสงค์เพื่อปกกันโลหะผสมกลายสภาพโดยเฉพาะการเชื่อมจะทำได้ดีขึ้น

                    ลักษณะเฉพาะ                                                การนำไปใช้งาน

409L   -ความต้านทานการเกิด ความสามารถในการเชื่อม             - ท่อไอเสีย ท่อร่วม หม้อพัก
               และการขึ้นรูปดีขึ้น เพราะปริมาณคาร์บอนต่ำ                   ตัวถังของเครื่องแปรสภาพไอเสีย
                                                                                         และอุปกรณ์ที่ทนความร้อนสูง
439    -ความสามารถในการขึ้นรูปลึกดี                                   - นำไปใช้งานแทนเกรด 304 เช่น
            การนำความร้อนดี และมีสันประสิทธิ์การขยาย                   ท่อไอเสียรถยนต์ เครื่องแปรสภาพไอเสีย
            ตัวเนื่องจากความร้อนต่ำ                                             วัสดุตกแต่งภายในอาคาร
                                                                                        ภาชนะในห้องครัว และ ลิฟท์

คุณสมบัติ - มีคุณสมบัติที่ไม่ไวต่อการแตกอันเนื่องมาจากการกัดกร่อนในสภาวะที่มีความเค้นอยู่ด้วยซึ่งเป็นคุณสมบัติ์ที่แตกต่างจาก กลุ่มออสเตนนิติก ดังนั้น
    เกรด 409L 439 จึงเป็นวัสดุทางเลือกของการนำไปใช้งานที่มีความเค้นเข้ามาเกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่น
ระบบท่อไอเสีย ที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกเลือกใช้เป็นวัสดุมาตราฐาน

  ข้อดีอีกข้อหนึ่งคือราคาถูกกว่า 304 หลายสิบ%
 หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยเพิ่มเติมประการใดยินดีตอบปัญหาครับ

                                                                                             

Offline auseebkk

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 3,056
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2014, 07:07:28 am
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #334 on: April 09, 2009, 02:56:27 pm »
อัพเดทกันต่อ..พอดีในนี้ว่างๆก็เลยไปร้านท่อไอเสียดูช่างดัดเฮอเดอร์ซะหน่อยกว่าจะได้คิว แต่ก่อนต้องขอบคุณ พี่ประชา ที่เป็นธุระเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำงานนี้ด้วยนะครับ เบอร์ของสแตนเลสที่ใช้ที่ไม่ได้ใช้เบอร์304นะครับ ส่วนจะเป็นเบอร์อะไรแล้วทำไมต้องใช้เดี๋ยวพี่ประชาจะมาอธิบายภายหลังครับ
 &v&


ต้องใส่ทรายเข้าไปในท่อก่อนด้วยหรือปล่าว
ใส่ครับ...นี่แหละมั้งที่เรียกว่า "ดัดทราย"

"ดัดทราย" ใช่เลยครับเมื่อก่อน โครงเหล็กหลังคาหรือโครงถักเวลาดัดโค้งต้องใช้วิธีนี้ " ภูมิปัญญาช่างไทย"  :good:

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #335 on: April 09, 2009, 03:12:24 pm »
อัพเดทกันต่อ..พอดีในนี้ว่างๆก็เลยไปร้านท่อไอเสียดูช่างดัดเฮอเดอร์ซะหน่อยกว่าจะได้คิว แต่ก่อนต้องขอบคุณ พี่ประชา ที่เป็นธุระเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำงานนี้ด้วยนะครับ เบอร์ของสแตนเลสที่ใช้ที่ไม่ได้ใช้เบอร์304นะครับ ส่วนจะเป็นเบอร์อะไรแล้วทำไมต้องใช้เดี๋ยวพี่ประชาจะมาอธิบายภายหลังครับ
 &v&


ขอบคุณครับ บอล
เกรดที่บอล กล่าวถึง 304 เป็นเกรดที่อยู่ในกลุ่มของ austenitic (Cr18% Ni8%)
มีคุณลักษณะเด่น      - มีความต้านทานการกัดกร่อนได้ดี
                            - มีความยืดตัว (ดีกว่าโลหะทั่วไปและโลหะผสม)
                            - สามารถเชื่อมได้ดี
                            - สามารถทำความสะอาดได้ง่าย
                            - สามารถขึ้นรูปได้ง่าย
                            - สามารถขัดผิวได้ง่าย
การใช้งานทั่วไป       
                            - อุปกรณ์เครื่องครัว อุตสาหกรรมอาหาร ๆ

ส่วนที่จะกล่าวถึงสเตนเลสเกรด 409L (Cr11.00%) อยู่ในกลุ่มโครเมียนต่ำ
                                  และ  439  (Cr18%)     อยู่ในกลุุ่มโครเมียมปานกลาง (ที่ส่งให้บอล ทำท่อไอเสีย  )
ทั้ง 2 เกรดเป็นกลุ่มของ Ferritic (แม่เหล็กดูดติด)      
เป็นเกรดที่มีโครเมียมเป็นธาตุสำคัญ  ไม่สามารถอบชุบได้ และไม่สามารถทำให้แข็งได้โดยขึ้นรูปเย็น  แต่เมื่อเทียบกับ กลุ่มออสเตนิติกในการเชื่อมแล้วมีข้อด้อยกว่า จึงมีการเติมธาตุไทเทเนียม และลดคาร์บอนลง
     ส่วนโลหะผสมที่เติมลงไป มีจุดประสงค์เพื่อปกกันโลหะผสมกลายสภาพโดยเฉพาะการเชื่อมจะทำได้ดีขึ้น

                    ลักษณะเฉพาะ                                                การนำไปใช้งาน

409L   -ความต้านทานการเกิด ความสามารถในการเชื่อม             - ท่อไอเสีย ท่อร่วม หม้อพัก
               และการขึ้นรูปดีขึ้น เพราะปริมาณคาร์บอนต่ำ                   ตัวถังของเครื่องแปรสภาพไอเสีย
                                                                                         และอุปกรณ์ที่ทนความร้อนสูง
439    -ความสามารถในการขึ้นรูปลึกดี                                   - นำไปใช้งานแทนเกรด 304 เช่น
            การนำความร้อนดี และมีสันประสิทธิ์การขยาย                   ท่อไอเสียรถยนต์ เครื่องแปรสภาพไอเสีย
            ตัวเนื่องจากความร้อนต่ำ                                             วัสดุตกแต่งภายในอาคาร
                                                                                        ภาชนะในห้องครัว และ ลิฟท์

คุณสมบัติ - มีคุณสมบัติที่ไม่ไวต่อการแตกอันเนื่องมาจากการกัดกร่อนในสภาวะที่มีความเค้นอยู่ด้วยซึ่งเป็นคุณสมบัติ์ที่แตกต่างจาก กลุ่มออสเตนนิติก ดังนั้น
    เกรด 409L 439 จึงเป็นวัสดุทางเลือกของการนำไปใช้งานที่มีความเค้นเข้ามาเกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่น
ระบบท่อไอเสีย ที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกเลือกใช้เป็นวัสดุมาตราฐาน

  ข้อดีอีกข้อหนึ่งคือราคาถูกกว่า 304 หลายสิบ%
 หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยเพิ่มเติมประการใดยินดีตอบปัญหาครับ

                                                                                            
ขอบคุณครับพี่ประชา สำหรับขอมูล &v&

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #336 on: April 14, 2009, 08:00:31 pm »
ต่อกันกับHeaderชุดแรก...

Offline OouVintage

  • PainKiller Racing Team
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 10,531
  • Gender: Male
  • Last Login:February 04, 2023, 01:13:03 pm
    • OouVintage
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #337 on: April 14, 2009, 11:27:06 pm »
อัพเดทกันต่อ..พอดีในนี้ว่างๆก็เลยไปร้านท่อไอเสียดูช่างดัดเฮอเดอร์ซะหน่อยกว่าจะได้คิว แต่ก่อนต้องขอบคุณ พี่ประชา ที่เป็นธุระเรื่องวัตถุดิบที่ใช้ทำงานนี้ด้วยนะครับ เบอร์ของสแตนเลสที่ใช้ที่ไม่ได้ใช้เบอร์304นะครับ ส่วนจะเป็นเบอร์อะไรแล้วทำไมต้องใช้เดี๋ยวพี่ประชาจะมาอธิบายภายหลังครับ
 &v&


ขอบคุณครับ บอล
เกรดที่บอล กล่าวถึง 304 เป็นเกรดที่อยู่ในกลุ่มของ austenitic (Cr18% Ni8%)
มีคุณลักษณะเด่น      - มีความต้านทานการกัดกร่อนได้ดี
                            - มีความยืดตัว (ดีกว่าโลหะทั่วไปและโลหะผสม)
                            - สามารถเชื่อมได้ดี
                            - สามารถทำความสะอาดได้ง่าย
                            - สามารถขึ้นรูปได้ง่าย
                            - สามารถขัดผิวได้ง่าย
การใช้งานทั่วไป       
                            - อุปกรณ์เครื่องครัว อุตสาหกรรมอาหาร ๆ

ส่วนที่จะกล่าวถึงสเตนเลสเกรด 409L (Cr11.00%) อยู่ในกลุ่มโครเมียนต่ำ
                                  และ  439  (Cr18%)     อยู่ในกลุุ่มโครเมียมปานกลาง (ที่ส่งให้บอล ทำท่อไอเสีย  )
ทั้ง 2 เกรดเป็นกลุ่มของ Ferritic (แม่เหล็กดูดติด)      
เป็นเกรดที่มีโครเมียมเป็นธาตุสำคัญ  ไม่สามารถอบชุบได้ และไม่สามารถทำให้แข็งได้โดยขึ้นรูปเย็น  แต่เมื่อเทียบกับ กลุ่มออสเตนิติกในการเชื่อมแล้วมีข้อด้อยกว่า จึงมีการเติมธาตุไทเทเนียม และลดคาร์บอนลง
     ส่วนโลหะผสมที่เติมลงไป มีจุดประสงค์เพื่อปกกันโลหะผสมกลายสภาพโดยเฉพาะการเชื่อมจะทำได้ดีขึ้น

                    ลักษณะเฉพาะ                                                การนำไปใช้งาน

409L   -ความต้านทานการเกิด ความสามารถในการเชื่อม             - ท่อไอเสีย ท่อร่วม หม้อพัก
               และการขึ้นรูปดีขึ้น เพราะปริมาณคาร์บอนต่ำ                   ตัวถังของเครื่องแปรสภาพไอเสีย
                                                                                         และอุปกรณ์ที่ทนความร้อนสูง
439    -ความสามารถในการขึ้นรูปลึกดี                                   - นำไปใช้งานแทนเกรด 304 เช่น
            การนำความร้อนดี และมีสันประสิทธิ์การขยาย                   ท่อไอเสียรถยนต์ เครื่องแปรสภาพไอเสีย
            ตัวเนื่องจากความร้อนต่ำ                                             วัสดุตกแต่งภายในอาคาร
                                                                                        ภาชนะในห้องครัว และ ลิฟท์

คุณสมบัติ - มีคุณสมบัติที่ไม่ไวต่อการแตกอันเนื่องมาจากการกัดกร่อนในสภาวะที่มีความเค้นอยู่ด้วยซึ่งเป็นคุณสมบัติ์ที่แตกต่างจาก กลุ่มออสเตนนิติก ดังนั้น
    เกรด 409L 439 จึงเป็นวัสดุทางเลือกของการนำไปใช้งานที่มีความเค้นเข้ามาเกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่น
ระบบท่อไอเสีย ที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกเลือกใช้เป็นวัสดุมาตราฐาน

  ข้อดีอีกข้อหนึ่งคือราคาถูกกว่า 304 หลายสิบ%
 หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยเพิ่มเติมประการใดยินดีตอบปัญหาครับ

                                                                                            

ขอบคุณครับพี่

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #338 on: April 15, 2009, 09:12:56 am »
ช่วงสำคัญต้องอยู่กับช่างด้วยเดี๋ยวจะออกทะเลไปไกล :grin:

Offline หรั่ง^Hakosuka^

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 2,478
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:May 24, 2020, 02:54:55 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #339 on: April 15, 2009, 09:37:00 am »
กินอยู่กับช่างเลยรึป่าว   :grin:

ท่าทางสงกรานต์นี้จะไม่ได้หยุดซิ

Offline tong@citrus

  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2009
  • Posts: 69
  • Gender: Male
  • Last Login:May 22, 2013, 12:01:25 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #340 on: April 15, 2009, 10:44:40 am »
คอยชื่นชมอยู่ข้างหลังคับเยี่ยมมากเลยรอชมต่อคับ

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #341 on: April 15, 2009, 03:36:10 pm »
 จัดทรงได้แล้วที่นี้ก็...ฝีมือช่างล้วนๆแล้ว :good:

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #342 on: April 17, 2009, 08:33:32 pm »
อีกหน่อย...

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #343 on: April 17, 2009, 08:36:38 pm »
ต่อกันที่หม้อน้ำ...เริ่มที่คอหม้อน้ำ

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #344 on: April 17, 2009, 08:43:20 pm »
เสร็จแล้วหน้าตาจะออกทื่อๆประมาณนี้... :grin: (ใบนี้ใบแรกที่แย่งงานช่างหม้อน้ำ..azn:) 
« Last Edit: April 17, 2009, 08:49:58 pm by ball_ta22 »

Offline leku

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Feb 2008
  • Posts: 190
  • Gender: Male
  • Last Login:January 03, 2016, 05:01:40 am
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #345 on: April 18, 2009, 02:15:59 am »
อ่านมา 18  หน้ารวดเดียว นอนไม่หลับเลยครับ สุดยอดเซียนทั้งนั้น :good: :good: :good:

Offline aircivic

  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2007
  • Posts: 144
  • Gender: Male
  • Last Login:April 05, 2020, 09:15:41 am
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #346 on: April 20, 2009, 10:56:40 am »
พี่ ball_ta22 ครับขอเบอรืติดต่อพี่หน่อยครับ
จะขอคำปรึกษาเรื่องทำรถหน่อยครับ

Offline donutjovi

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2006
  • Posts: 8,997
  • Gender: Male
  • Last Login:January 01, 2022, 01:04:10 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #347 on: April 21, 2009, 08:48:33 am »
ปรึกษา Thunder Ball ระวังต้องขายบ้านแต่งรถนะครับ :D

Offline LA2VS

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Oct 2008
  • Posts: 147
  • Gender: Male
  • Last Login:March 28, 2016, 10:23:36 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #348 on: April 21, 2009, 07:53:53 pm »
งานท่อเนียนมากเลยครับ :D

Offline ball_ta22

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2005
  • Posts: 1,790
  • Gender: Male
  • Last Login:June 27, 2023, 06:00:50 pm
Re: " Starlet KP-60 Racing Project "
« Reply #349 on: April 21, 2009, 08:22:35 pm »
ปรึกษา Thunder Ball ระวังต้องขายบ้านแต่งรถนะครับ :D

 ขายบ้านหน่ะ...น้อยไปพี่ ที่สำคัญต้อง"ทนรอ" ได้ด้วยนะ




พี่ ball_ta22 ครับขอเบอรืติดต่อพี่หน่อยครับ
จะขอคำปรึกษาเรื่องทำรถหน่อยครับ
 
 ยินดีครับ 081-1709070

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments