รถใหม่ Passive Safety
ระบบปกป้องเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พัฒนาการล่าสุดของโครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA
ที่ให้ความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกด้วยโครงสร้างห้องโดยสารที่แข็งแกร่ง
ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทกจากการชน ให้ถ่ายเทไปสู่ส่วนต่างๆ
ของตัวถัง เพื่อให้เกิดความเสียหายต่อห้องโดยสารน้อยที่สุด
ระบบดูดซับแรงกระแทก โครงสร้างตัวถังนิรภัยที่สามารถดูดซับแรงกระแทก
ลดความรุนแรงจากการชนด้วยการกระจายแรงสู่ตัวถัง พร้อมคานนิรภัยด้านหน้าและด้านข้าง
เพิ่มความแข็งแกร่ง และความปลอดภัยให้กับห้องโดยสารเมื่อเกิดการชน
ระบบลดแรงกระแทกศรีษะด้านข้าง ออกแบบเพื่อช่วยลดแรงกระแทกที่ศีรษะของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ปกป้องทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ช่วยลดการบาดเจ็บของศีรษะและหน้าอก
จากแรงปะทะซึ่งเกิดจากการชนด้านหน้า
เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าพร้อมระบบกลไกดึงกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ
ช่วยรั้งร่างกายผู้ขับขี่และผู้โดยสารให้แนบกับเบาะเมื่อเกิดการชน ป้องกันการบาดเจ็บจากแรงกระแทก
เบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL Concept เพื่อป้องกันการบาดเจ็บของกระดูกต้นคอเมื่อเกิดการชนจากด้านหลัง
รถเก่า คลาสสิก มีแต่เข็มขัดรัดเอวนิรภัย1จุด Crash test: 1959 Chevy Bel Air