★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
สงสัยจะเป็นอู่เดียวกันกับที่คุณ Columbus รู้จักครับ เพราะหน้าอู่ติดป้าย รับซ่อม Volk Benz ส่วน โปรเจค 6 ลิ้นคงต้องรอให้กระเป๋าตังผมฟื้นตัวก่อนคับ เพราะมันฉีกไปซะ...... Quote from: columbus on June 28, 2009, 07:06:26 am ส่วนกล่อง f-con ก้อดี นะครับ มีอู่รุ่นน้องผม ซ่อม volk ,benzทำ f-con ใส่รถ ยุโรปไปหลายคันแล้ว อู่อยู่แถวบางว้า ใกล้กับ ร้าน toon mortorsport ส่วนเครื่องถ้า ขยายวาล์ว ทำแคม แล้วอย่าลืม ขยายลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะครับ ถ้ามี step ต่อไป คงเป็น 6 ลิ้นมั้งเดาเอาเอง
ส่วนกล่อง f-con ก้อดี นะครับ มีอู่รุ่นน้องผม ซ่อม volk ,benzทำ f-con ใส่รถ ยุโรปไปหลายคันแล้ว อู่อยู่แถวบางว้า ใกล้กับ ร้าน toon mortorsport ส่วนเครื่องถ้า ขยายวาล์ว ทำแคม แล้วอย่าลืม ขยายลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะครับ ถ้ามี step ต่อไป คงเป็น 6 ลิ้นมั้งเดาเอาเอง
http://www.r3vlimited.com/board/showthread.php?t=71055&highlight=Dbilasเผื่อจะคันขึ้นมา รู้สึกว่าจะเป็นคันเดียวกับที่ลงหนังสือ Performance BMWหกสูบ ซิงเกิ้ลแคม สิบสองวาล์ว ปั่นม้าออกมาเกือบจะเท่าเครื่อง M Power 3.0 ลิตร ยี่สิบสี่วาล์วมหัศจรรย์... ลูกล้อดูขัดๆไปหน่อย
ปาดเหงื่อเลย
Oil cooler ขยายขนาดต้องย้ายตำแหน่งเพราะใส่ที่เดิมไม่ได้เลยย้ายมาไว้ด้านล่าง แล้วจะโดนลมมั้ยเนี่ย พยายามหน่อยแล้วกัน
Quote from: blablabla on July 03, 2009, 08:30:25 pmOil cooler ขยายขนาดต้องย้ายตำแหน่งเพราะใส่ที่เดิมไม่ได้เลยย้ายมาไว้ด้านล่าง แล้วจะโดนลมมั้ยเนี่ย พยายามหน่อยแล้วกัน ดูเหมือนลมจะเข้าไปลำบากนะครับหากไม่เจาะช่องเอาไว้ น่ากลัวว่าไอ้เจ้า airdam ตัวนี้มันจะชิงรีดลมออกด้านข้างไปเสียก่อน
น้าดุ่ย นายแน่มาก